Last boss : พลิกชะตานางร้าย - นิยาย Last boss : พลิกชะตานางร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Last boss : พลิกชะตานางร้าย

    โดย my master

    มันคงเป็นเรื่องตลกร้ายที่เกิดใหม่ในโลกของเกมจีบหนุ่มและมันควรจะดีกว่านี้ถ้าเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายของนางเอก แต่ที่ไหนได้เขาดันเกิดเป็นตัวประกอบมือสังหารที่ต้องถูกรุมฆ่าซะนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    388

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    388

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 63 / 09:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวร้าย(last Boss)

    ในโลกนิยาย เฮลไรเซอร์ เฮเลล อายุ 21 ปี ทักษะนักฆ่าระดับพระกาฬ พร้อมสติปัญญาและความรู้หลากหลายแขนง ถูกฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กจนโตขึ้นถ้าหากว่าหัวหน้าของเค้า(last boss)ไม่ตัดสินใจผิดตัวเค้าคงมีบทบาทมากกว่านี้

    เวลาปัจจุบัน เฮเลล ที่กลับมาเกิดใหม่จากโลกใบเดิมได้รับรู้เรื่องราวต่างๆที่จะเกิดขึ้นจากความทรงจำในการอ่านนิยาย "สมรภูมิรัก" ซึ่งเป็นโลกที่เค้าได้มาเกิดใหม่เมื่อได้รับทั้งความรู้ความสามารถที่มากพอแล้วก็ได้ยึดองค์กรโดนการฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้องท้ายที่สุดทุกคนก็ตายหมด ทั้งนวัตกรรมหรือยุทโธปกรณ์ในการรบก็กลายเป็นของเค้าไปโดยปรียาย

    "มาตกลงกันหน่อยไหมสาวน้อย เธอต้องการให้ฉันทำอะไรก็ตามคงรู้สินะว่าต้องจ่ายด้วยอะไร"

    นางร้าย

    ในโลกนิยาย อารุนุส ฟอน เดอร์ ลิลิธ เธอคือนางร้ายที่อ่อนแอและถูกรังแกมาโดยตลอดโดยอ้างเหตุผลด้านความยุติธรรมมาทำร้ายเธอ มันผิดงั้นหรือที่เธอเพียงหวงแห้นผู้ชายอันเป็นที่รักที่กำลังถูกแย่งไป ท้ายที่สุดเธอถูกทรยศและถูกฆ่าตายในที้สุด

    เวลาปัจจุบัน ลิลิธ ยังคงดำเนินไปตามบทบาทของเธอหลังจากที่แม้จะพยายามทุกทางก็ไม่อาจได้คนรักกลับมาเพราะงั้นหนนางสุดท้ายคือฆ่าศัตรูหัวใจซะแม้ว่านั่นจะทำให้ชีวิตของเธอและตระกูลดยุกจบลงก็ตาม

    "ข้ายินดีแลกเพราะงั้น สังหารนังโสเภณีนั่นให้ข้า"

    นางเอก

    ในโลกนิยาย คาเคเซีย โนเอลร่า คือปุธุชนคนธรรมดาที่มีความสามารถอันเป็นเลิศในทุกๆอย่างมันทำให้ทุกคนต่างอิจฉาเธอรวมทั้ง ลิลิธ ด้วยด้วยความสามารถหลายๆอย่างของเธอทำให้ไม่สามารถที่จะมีใครเลยที่ทำร้ายเธอได้จนสุดท้ายเธอก็ได้ครองรักกับองค์ชาย คริสซิส ท่ามกลางความล่มสลายของตระกูลอารุนุส

    โลกปัจจุปัน โนเอลร่า คือคนที่เปี่ยมด้วยความสามารถแบะสติปัญญาจนยากจะมีใครเทียบแต่มีเพียงคนเดียวที่เธอไม่คิดเผชิญหน้าด้วยคือ เฮเลล เพราะในวัยเด็กเฮเลลออกมาปฏิบัติการในการสังหารหมู่ทหารจากอาณาจักรข้างเคียงเค้าเป็นบุคคลที่ทำลายความหยิ่งยโสของเธอและยังเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งที่สุดด้วย

    "ข้าเคยคิดว่าข้าคือผู้เป็นเลิศกว่าคนอื่น แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าท่านข้านั่นช่างอ่อนแอ"

    พระเอก

    ในโลกนิยาย คริสซิส คือองค์ชายรัชทายาทผู้สืบทอดบังลังก์ในวัยเด็กเค้าได้หมั่นหมายกับลิลิธและชอบพอกันแต่เมื่อโนเอลร่าปรากฎตัวขึ้นมาเค้ากับเปลี่ยนใจไปหานางจนสุดท้ายก็เกิดโศกนาฏกรรมขึ้น

    โลกปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไปเพราะตัวตนของเฮเลลที่ออกนอกบทโดยการพบกับโนเอลร่า จนทำให้เธอมุ่งไปข้างหน้าเป้าหมายคือเฮเลล(ในอดีตโนเอลร่า เป็นคนที่มีความสามารถสูงมาก แต่เป็นคนเงียบๆไม่สุงสิงกับใคร รักความยุติธรรมแต่ก็ไม่ยอมใครง่ายๆและมีความหยิ่งผยองในความสามารถของตน) นางก็กลายเป็นไปเป็นคนร่าเริง มุ่งมั่น และใจกว้าง เธอยอมรับในทุกๆคนจนยากที่จะพิชิตใจได้

    "ไม่ว่ายังไงก็ตามข้าจะทำให้เจ้ารักข้า"

    พระรอง

    โลกนิยาย ไดมอนิส ฟอน ราเกล พระรอง

    โลกปัจจุบัน บทไม่เด่น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น