ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องแต่งเสื่อมๆจากเกมส์

    ลำดับตอนที่ #1 : ปาฏิหาริย์รักนักเดินทาง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      0
      30 มี.ค. 54

    *เรื่องนี้วายนิดๆ(เพื่อความเสื่อม)ครับ

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “สวัสดีครับทุกท่าน ต่อจากนี้คือเรื่องราวของผม อ้อ! ผมชื่อแจ็คครับ ยินดีที่ได้รู้จัก”

     
              (สมมุติว่าชื่อแจ็คละกันนะ=_= ถึงชื่อจริงๆมันจะคือพอนก็ตาม)
    ผมอายุ20ปีแล้วครับ เย้! เพราะงั้นป่าป๊ากับหม่าม๊าถึงยอมให้ผมออกเดินทาง
    แต่ป่าป๊ากับหม่าม๊ามีเงื่อนไขว่าผมต้องหาแฟนให้ได้คนนึง ถ้าหาไม่ได้ท่านทั้งสองพูดว่ามรึงตาย”TUTโหดไปไหนครับท่าน....
    ผมเป็นชาวแอตแลนติสครับ(แล้วไหงมรึงใส่เกราะของอียิป???)
    ผมเพิ่งออกเดินทางได้ไม่นาน แต่ก็ผ่านที่สำคัญๆมาเยอะพอควรน่า...
    อย่างเช่นที่เหล่านี้เป็นต้น
     
     
     
     
     
    (บางกอกขลังจริงอะไรจริง=_=)
     
     
    (สุมาตราสวยมากTUT)
      
           ระหว่างการเดินทาง ผมพยายามจีบสาวเพื่อหาแฟนสองรอบ
     
    (แห้วตั้งแต่เอ่ยถาม//น้องคนนี้น่ากลัวจริงอะไรจริง=_=’’)
     
    (แห้วกินอีกแล้ว เพราะสาวเจ้าต้องไปดูคนไข้//เธอน่ารักมาก=w=)
     
    แต่ผลสรุปคือ ผมแห้วกินทั้งสองรอบ=_= ทำให้ท้อแท้และปลงกับตัวเองยิ่งนัก ว่าชาตินี้คงจีบสาวไม่ติด และโดนป่าป๊าหม่าม๊าฆ่าแน่ๆเมื่อกลับบ้าน
    แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็ยังไม่อยากถูกป่าป๊าหม่าม๊าฆ่า อีกอย่าง ท่านบอกว่า
    ”แฟนจะเป็นอะไรก็ได้ขอให้เอ็งมี”
    ผมจึงตัดสินใจ จีบหญิงไม่ได้ จีบชายก็ยังดี แถม ถ้าผมจีบติด ผมก็เป็นยอดชายด้วย*[]*
    (ชายได้ชายคือยอดชาย//ถ้าคุณเคยได้ยินประโยคนี้ นั่นแหละที่ผมจะทำ//(เพราะจนปัญญาจะจีบหญิงแล้ว=_=’’)
    ผมตัดสินใจ เดินเข้าไปหาลุงคนหนึ่ง ดูเขามีภูมิฐานดี

     
    (หลังจากนั้นผมก็โดนไล่ยิง=_=//ล้มเหลวไม่เป็นท่า)
    ผมยังไม่ยอมแพ้(ไม่อยากถูกป่าป๊าหม่าม๊าฆ่า) จึงดั้นด้นหาแฟนต่อไปT[]T
     
    (omg=[]=!! พี่แกเป็นภรรยาอยู่แล้วเว้ยเฮ้ย!!)
    หลังจากจีบมา4ราย ไม่ติดซักราย ก็เริ่มท้อแท้ขั้นรุนแรง จนผมเดินผ่านเต่าตัวหนึ่ง

     
    ผมขอคุณเต่าเป็นภรรยา และแน่นอน ผมกำลังจะอุ้มคุณเต่าไปด้วยกัน แต่... คุณเต่าดันกัดผมซะนี่! ผมจึงวางคุณเต่าไว้ที่เดิม
    ผมเดินทางต่อไป(ร้องไห้ไป) เนื่องจาก ผมคงโดนฆ่าแน่ๆ แม้แต่เต่ายังเกลียดผมเลยT[]T
    ผมเดินทางไปเรื่อยๆ จนถึงเมืองๆหนึ่ง แล้วที่นั่น ผมก็ได้พบกับ ชายคนหนึ่ง อายุพอๆกับผม
     
    รู้สึกเหมือนเขามีเสน่ห์ดึงดูดอย่างบอกไม่ถูก ทุกครั้งที่ผมมองเขาหัวใจผมจะเต้นแรงมาก แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเขาต้องหลบตาผมทุกที=_=
    ผมและเขาอยู่เมืองเดียวกันมาได้2-3สัปดาห์แล้ว ดูเหมือนเขาก็เป็นนักเดินทางเหมือนกัน แถมยังเป็นพวกใช้เวทมนต์ด้วย เราเจอกันบ่อยมาก(ทุกวัน) จึงได้คุยและทำความรู้จักกัน จนเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันเลยทีเดียว ผมได้รู้ชื่อของเขาว่าชื่อ”โรส” ที่เขาชื่อโรสเพราะพ่อแม่อยากได้ลูกผู้หญิงและชอบกุหลาบ
     ความใกล้ชิดกันที่มากขึ้น ทำให้หัวใจผมยิ่งเต้นแรง ต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว! เพราะหัวใจผมเรียกร้องเขาเหลือเกิน(น้ำเน่าว่ะ//คนแต่ง=_=) ผมเดินเข้าไปหาเขา  และได้สารภาพออกไป=///=
     
    โรสมีท่าทีตกใจกับคำสารภาพของผมมาก เขาไม่ตอบในทันที แต่กลับหันหลังก้มหน้าบ่นงึมงำๆคนเดียว
    ตอนนั้นผมเริ่มใจเสีย ใช่สิ ผมเป็นผู้ชาย แล้วโรสก็เป็นผู้ชาย เขาคงจะร็สึกแปลกๆที่โดนผู้ชายด้วยกันขอคบเป็นแฟน
    ในขณะที่ผมกำลังเริ่มสิ้นหวัง โรสก็หันกลับมาหาผม และพูดว่า
    “อ่า....เอ่อ.. ผมไม่นึกว่าคุณจะ....เอ่อ...ผะ...ผมเองก็รักคุณนะ>///<
    ได้ยินดังนั้น ผมดีใจมากจนทำอะไรไม่ถูก เราทั้งคู่ต่างทำอะไรไม่ถูก เพราะต่างคนต่างดีใจมากๆ
    จนพอเราเริ่มชินกับการดีใจได้ ก็กลับมาคุยกกันเหมือนเดิม
    เราคุยกันเรื่องว่าเราชอบกันที่ตรงไหนและตอนไหน
    ผมชอบโรสตรงที่เขาเป็นคนที่ใจดี นุ่มนวล และน่ารัก (เขาน่ารักมากเลย>///<)
    ส่วนโรสเองก็บอกว่าชอบผมตรงที่ผมสุภาพ ใจดี และดูต๊องๆ (=[]=ผมต๊องเรอะ)
    เราทั้งคู่ต่างรู้สึกชอบกันตั้งแต่แรกพบ(อา...พรมลิขิตช่างนำพาให้เราได้พบกันเหลือเกินTUT)
    เราทั้งคู่คบกันเป็นแฟน และรักกันดี ผมส่งจดหมายเรื่องที่ผมมีแฟนแล้วไปให้ป่าป๊ากับหม่าม๊า
    ท่านทั้งสองต่างดีใจที่ในที่สุดผมก็สมชายขึ้นTUT(งั้นที่ผ่านมาผมคืออาร้ายT[]T)
    และอวยพรให้ผมกับโรสมีความสุขด้วยกัน แถมยังหาฤกษ์แต่งงานให้ด้วย(ขอบคุณม๊ากมากครับTUT)
    ส่วนโรสเองก็ส่งจดหมายไปหาพ่อกับแม่ของเขาเหมือนกัน พ่อแม่ของโรสเองก็ดีใจที่โรสมีแฟนแล้วเหมือนกัน
    ผมและโรสตัดสินใจจะเดินทางไปพบหน้าพ่อแม่ของแต่ล่ะฝ่าย แต่แล้ว..เราทั้งคู่ก็ได้ยินประกาศจากพระราชาของเมืองนั้น ว่า หากมีผู้กล้าคนไดไปช่วยลูกสาวของพระองค์ได้นั้น จะให้รางวัลอย่างงามต้องการ ชาวเมืองและเหล่านักเดินทาง(รวมถึงเราสองคนด้วย) ต่างหูผึ่งกับคำประกาศนั้น พวกเรารีบไปเข้าเฝ้าพระราชาทันที เพื่อขออาสาไปช่วยเจ้าหญิง
    ในตอนนั้นพวกเราคิดแต่ว่า หากเราช่วยเจ้าหญิงสำเร็จ แล้วได้รางวัลมาล่ะก็ เราและพ่อแม่ของพวกเรา ต้องได้อยู่อย่างสุขสบายแน่
    สิ่งที่ลักพาตัวเจ้าหญิงไปคือ มิโนทอร์ร้ายที่อาศัยอยู่ในเขาวงกตแห่งความสิ้นหวัง(คิดชื่อไม่ออกเอาชื่อนี้ไปละกัน=_=//คนแต่ง) เหล่าผู้อาสาสมัครต่างเดินทางไปที่เขาวงกตเพื่อช่วยเจ้าหญิง ตอนแรกเรามีกันเยอะมาก ประมาณร้อยกว่าคน แต่เมื่อเข้าไปในเขาวงกต พวกเราก็ค่อยๆหายและตายจากไปทีละคนสองคน
    สิ่งที่ทำร้ายพวกเราคือ กริฟฟิน มนุษย์หมาป่า มนุษย์หมาป่า มนุษย์สิงโต และมิโนทอร์ระดับลูกจ๊อก(แต่พวกมันฆ่าพวกเราไปเป็นสิบสิบ=_=) ผมและโรสผ่านการต่อสู้มาได้อย่างไม่ค่อยลำบากนัก ตอนสู้กับกริฟฟินออกจะสบายๆด้วยซ้ำไป

     
     
    แต่การต่อสู้ต่อๆมาก็โหดขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั้งเราฝ่าไปถึงห้องของบอสใหญ่(ในตอนนั้นผู้รอดชีวิตที่เหลือมีแค่ผมกับโรส) เราทั้งคู่ช่วยกันสู้กับบอสมิโนทอร์ จนเอาชนะมาได้(แต่ก็ทุลักทุเลเอาเรื่อง)โรสได้รับบาดเจ็บเยอะกว่าผมเล็กน้อย แต่ไม่เป็นอันตรายมาก เรารีบพาเจ้าหญิงและตัวเองออกมาจากเขาวงกต
    เรานั่งพักที่เขาวงกตอยู่หลายชั่วโมง ระหว่างที่พักผมและโรสคุยกันเรื่องที่รอดมาได้ด้วยความปราบปลื้มTUT ผมและโรสต่างกลัวว่าจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตายจากไป
    เราบอกรักกันด้วยความปราบปลื้มที่รอดมาได้(น้ำเน่าอีกแล้ว=[]=//คนแต่ง)
      
    เมื่อกลับไปถึงพระราชวัง ผมและโรสต่างได้รางวัลอย่างงามตามที่พระราชาทรงตรัสไว้ สิ่งที่ได้คือ ลูกน้องคอยติดตามเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้คนละแปดคน และสมบัติมากมาย(ลูกน้องเหล่านั้นะพระราชาให้มาเป็นเด็กยกของด้วย=_=) เราทั้งคู่มุ่งหน้าเดินทางไปหาพ่อแม่ของโรส และพ่อแม่ของผม การเดนทางยังคงมีต่อไป.......(เพราะคนแต่งกับรุ่นพี่(ที่เล่นตัวของโรส)ยังเล่นเกมส์ไม่จบ กร๊ากกกกกกกกกกกกก)

    ปล.อาจทำเรื่องอื่นๆต่อครับ=_=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×