ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรี่ย์คอมมิค

    ลำดับตอนที่ #7 : ตัวละคร:คริส ชัยชาญ:baobub < My.iD >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 848
      0
      13 ก.ย. 53

     

     ชาวเมืองblack dragon




    ข้อมูลตัวละคร

    1.    ชื่อ:คริส ชัยชาญ

    2.    เพศ:ชาย

    3.    อายุ:18ปี

    4.    ส่วนสูง:215(เปรต??)

    5.    น้ำหนัก:115กก.

    6.    อาชีพ:เจ้าของธุรกิจด้านอาหารทุกชนิด

    7.    เผ่าพันธุ์:ครึ่งเทพครึ่งปีศาจ

    8.    อุปนิสัย:ใจร้อน เฮฮา ออกแนวเพลย์บอย รักอิสระ ชอบท่องเที่ยว

    9.ของชอบ:การทำอาหาร(อาหาร) การต่อสู้(ชอบมาก) ผ้าขนสัตว์ การท่องเที่ยว ผู้หญิง!!

    10.
    ของเกลียด: ...พวกขี้แพ้

    11.
    อาวุธ:เคียว

    12.
    จุดเด่น:ตัวสูง ใช้เวทย์ได้ทุกชนิด มีความสามารถด้านร่างกายและการต่อสู้สูง จะไม่ตายจนกว่าจะโดนทำลายจุดตาย(แม้หัวจะขาดไปแล้วก็เหอะ)/เป็นลักษณะพิเศษของเผ่าพันธุ์ในกรณีคริสมี2ชีวิตนั่นคือถึงโดนทำลายจุดตายก็ฟื้นคืนชีพแต่ถ้าโดนฆ่าอีกครั้งก็ตาย  ฉลาด เร็วปราดเปรียว

    13.
    จุดด้อย:น๊อตหลุดง่าย มักคลั่งเวลาที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส(เช่นโดนฟันใส้ทะลัก) จุดตายมันอยู่ที่หน้าผาก=_=(ของลุง(พ่อมัน)อยู่ที่ข้อมือแหละ=_='')

    14.
    ประวัติโดยย่อ:ทั้งตระกูลของคริสเป็นครึ่งเทพครึ่งปีศาจ(เป็นเผ่าพันธุ์ใดเผ่าพันธุ์หนึ่ง(ไม่ขอบอกชื่อเผ่าพันธุ์ละกัน))  สีของหัวหน้าเผ่า(คนแรก)เป็นสีเงินซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษต่างจากคนอื่นคือ มี2ชีวิต และนานๆที(หลายพันปี)จะเกิดเป็นสีเงินอีก
    ซึ่งคริสก็เป็นสีเงิน ตอนที่คริสเพิ่งคลอดแม่ของคริสก็ได้ตายไปเพราะโดนคริสแย่งชีวิตไป จึงมี2ชีวิต
    (คริสมันไม่รู้ตัวหรอกเพราะเป็นไปตามคุณสมบัติพิเศษที่มี) ต้องอยู่กับญาติเพราะ  ช่วงนั้นพ่อของ
    คริสงานยุ่งมากเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก หมอนี่เลยเป็นเด็กมีปัญหาขาดความอบอุ่น (ช่วงอายุ13-15มัน...เลวได้ใจ) เรียนจบปริญญาเอกตอนอายุ17   โดนจับฝึกการต่อสู้ตั้งแต่อายุได้3ขวบ
    (ฝึกยังไงไม่ต้องรู้หรอก) พออายุได้18ก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารหลายแบบ 
    ด้วยว่าทำอาหารเก่งขั้นเทพธุรกิจเลยไปรุ่งรวยล้นฟ้า(เว่อร์ละแต่ก็รวยน่ะแหละ)
    โดนจับหมั้นกับลูกสาวเจ้าของธุรกิจอัญมณี(=_=)แต่ก็...รักกันดี งืม...แค่นี้แหละ




    ที่เหลือเดี๋ยวค่อยมาลง=_=
    ปล.เยอะว่ะ

    .....................

    จำแนกความสามารถอันโครตเทพของลูก=_=เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น
    1.ใช้เวทมนต์ตามใจนึก/เหมือนจินนี่อ่ะ เสกอะไรได้หมด
    2.จะไม่ตายหากไม่โดนทำลายจุดตาย จุดตายของคริสอยู่ที่หน้าผาก แต่คริสเป็นพวกพิเศษนั่นคือมีสีเงิน จะมี2ชีวิต คือหากโดนทำลายจุดตายไปแล้วจะยังฟื้นขึ้นมาได้อีกครั้ง แต่ถ้าโดนฆ่าสองครั้ง คราวนี้ตายจริง=_=
    3.หากได้รับบาดเจ็บ ความเร็วในการฟื้นฟูร่างกายนั้นเทียบเท่ามนุษย์ แต่สามารถทำให้บาดแผลหายได้เร็วๆคือ
    การกินสิ่งมีชีวิตสดๆหรือสิ่งที่ตายที่เซลล์ยังไม่ตาย รวมไปถึงอวัยวะด้วย  (คริสกินคนได้โดยไม่ลังเลถ้าจนมุมจริงๆ)
    จุดจบของคู่ต่อสู้คริสส่วนใหญ่ถ้าสร้างบาดแผลสาหัสไว้กับคริส จะไปจบอยู่ที่กระเพาะของคริสมัน=_=''/เป็นความสามารถของร่างปิศาจ/ใช้พลังได้ตอนอยู่ในร่างมนุษย์หรือปิศาจก็ได้
    4.สามารถป้องกันและกำจัดคำสาปได้เกือบทุกชนิด  (หากคำสาปนั้นเป็นคำสาปส่วนบุคคลรึคำสาปที่โครตซับซ้อน
    จะไม่สามารถแก้คำสาปได้)/เป็นพลังร่างเทพ/เวลาใช้พลังนี้จะกลายเป็นร่างเทพ
    5.ชุบชีวิตได้ ถ้าชุบชีวิตคนชุบได้100(ไม่ได้เว่อร์นะทีนางาโตะในนารูโตะยังชุบได้เลย ) 
     ถ้าชุบชีวิตสัตว์ก็ชุบได้เยอะ ไม่สามารถชุบชีวิตเผ่าพันธุ์เดียวกันได้/เป็นความสามารถร่างครึ่งเทพครึ่งปีศาจ/เวลาใช้พลังจะกลายร่างเป็นร่างครึ่งเทพครึ่งปิศาจ

    ........................................
    ความสามารถทางด้านกายภาพของแต่ละร่าง
    1.ร่างมนุษย์:ความสามารถทางกายภาพสูงกว่าคนทั่วไป(เพราะได้รับการฝึกร่างกายมาเป็นอย่างดี)
    เทียบเท่าพวกที่เล่นกีฬา
    Parkour แต่ถ้าโดนรถชนก็บาดเจ็บเหมือนคนทั่วไปน่ะแหละ 
    http://www.youtube.com/watch?v=jquXcwooV6A&feature=fvst
    http://www.youtube.com/watch?v=3KSr1pozm6Y&feature=related
    ^
    ^
    สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักParkour
    2.ร่างปิศาจ:ความสามารถทางกายภาพจะเหมือนหมาป่า(แต่จะสูงกว่า)ความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายเทียบเท่ารถถัง
     
    สูง5เมตร(ยืน4ขา) 10หาง (วาดง่ายขึ้นนะตัวเอง=w=)

    เพิ่มเติมร่างปิศาจ:สามารถเปลียนให้ขนกลายเป็นหนามได้ เปลี่ยนให้หางคมเหมือนดาบได้ หางยืดได้ไร้ที่สิ้นสุด(ลอกหนุมานมา=_=)
    3.ร่างเทพ:ความสามารถทางกายภาพสูงกว่ามนุษย์ ความแข็งแกร่งเทียบเท่าร่างปิศาจ
     
    วาดง่ายขึ้น(รึเปล่า=_=)
    4.ร่างครึ่งเทพครึ่งปิศาจ:ความแข็งแกร่งทางกายภาพจะเพิ่มขึ้น พลังเวทจะเพิ่มขึ้น มีความสามารถมากกว่า ร่างมนุษย์ เทพ ปิศาจ
     
    สูงเพิ่มขึ่น5ซม.
    เป็นสูง220
    จบ
    .........................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×