ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรี่ย์คอมมิค

    ลำดับตอนที่ #4 : ตัวละคร:Lexy Rosesis:{{ M' Chamie Mamuro ~の* < My.iD >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 608
      0
      15 พ.ค. 53


    ส่งออริค่า~


    รูปแบบฟูลซีจี

    แบบตัดบีจีออก


    โมเดลสามมุม (ทำไมช้านวาดผู้หญิงบอบบางไม่ด้า ย ยย ~ !!)


     

     

    ข้อมูลตัวละคร

     

    1.    สถานะ: นักเดินทาง

    2.    ชื่อ: เล็กซี่ โรเซซิส (หรือเรียกเล็กซ์ก็ได้) : Lexy Rosesis

    3.    เพศ: หญิง

    4.    อายุ: 20 ปี

    5.    ส่วนสูง:

    171 ซม.

    6.    น้ำหนัก:

    52 กก.

    7.    อาชีพ: - (เคยเป็นทหารในหน่วยรบมาก่อน)

    8.    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    9.    อุปนิสัย: มองโลกในแง่ร้าย ไม่เชื่อใจใครง่ายๆ ปิดกั้นตัวเองจากคนอื่น ตั้งตัวเองเป็นหลัก ไม่มีน้ำใจ ตีหน้าบูดเป็นตูดตลอดเวลา รังเกียจผู้ชาย โมโหง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว แต่คิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบ

    10.ของชอบ: ไม่มี (แต่สิ่งที่ชอบคือความท้าทาย)
    11. ของเกลียด: ผู้ชาย , เศษเดนมนุษย์ , การโกหกหลอกลวง , และอื่นๆ อีกมายมายบรรยายไม่หมด
    12. อาวุธ: ปืนที่สามารถดัดแปลงเป็นอาวุธได้ทุกชนิด
    13. จุดเด่น: ใช้อาวุธปืนได้อย่างแม่นยำ และร่างกายมีความยืดหยุ่น มีการฝึกศิลปะการต่อสู้แบบไอคิโด้และคาราเต้ขั้นพื้นฐาน (ไม่เก่งเท่าไหร่ แค่เอาตัวรอดได้)
    14. จุดด้อย: เคลื่อนไหวช้า หากไม่มีอาวุธ จะทำให้อัตราการโจมตีลดต่ำลง เพราะมีศิลปะการต่อสู้แบบประชิดตัวแค่ขั้นพื้นฐาน  
    15. ประวัติโดยย่อ: เล็กซี่เกิดวันศุกร์ที่ 13 เดือนกุมภาพันธ์ ปี XXXX เมืองที่เธออาศัยถูกรุกรานจากอาณาจักรแห่งหนึ่ง ทั้งเมืองจึงต้องเกณฑ์ชายชาตรีเข้ารบจากทุกครอบครัวตัวเธอจึงร่วมอาสาเป็นกองกำลังป้องกันเขตเมืองเมื่ออายุได้ 17 ปี แต่การต่อสู้ยืดเยื้อถึงสามปีและในที่สุดเมืองของเธอก็ยอมแพ้ ประชากรในเมืองทั้งหมดถูกต้อนไปเป็นทาสที่อาณาจักรแห่งนั้น เล็กซี่แค้นมาก แต่เพราะการช่วยเหลือจากนายพลหนุ่มผู้นำกองกำลังทหารของอาณาจักรแห่งนั้นซึ่งหลงรักเธอในสนามรบได้ใช้เส้นสายช่วยเหลือไม่ให้เธอและครอบครัวต้องไปเป็นทาส แต่เขาต้องการให้เธอแต่งงานกับเขา เธอตกลง แต่วันฮันนีมูน เธอได้วางยาเขา และพาขับรถไปเพื่อที่จะฆ่าหั่นศพที่ไกลจากอาณาจักรมากโข เพราะเธอแค้นและเกลียดทุกคนจากอาณาจักรแห่งนั้น โดยเฉพาะเขาซึ่งเป็นผู้นำผู้ออกคำสั่งการรบจนทำให้เมืองบ้านเกิดของเธอแพ้ หลังจากที่ฆ่าเขาเสร็จแล้ว เล็กซี่ก็หลงทาง จนเธอหลงเข้าไปในเมืองแห่งหนึ่งซึ่งเกิดคดีฆาตกรรมสยองขวัญ....... เธอต้องหาทางกลับบ้านของเธอ และต้องหาหลักฐานยืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์ และไม่ใช่ฆาตกร.......


    Lexy's Theme song :



    http://www.youtube.com/watch?v=WVE9f6jkwUU




    ฝากด้วยนะคะ
    เรายังไม่แน่ใจว่าตกลงจะได้เรื่องอะไรก็เลยคิดเผื่อ ทั้งสองเรื่อง หากประวัติยังไม่ละเีอียดพอก็บอกได้ค่ะ จะได้รีบแก้ไขโดยด่วน >O<!!



    (( ปูลู. ส่วนอาวุธและดีเทลเล็กๆ น้อยๆ จะมาแปะทีหลังนะคะ ))








     

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×