ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรี่ย์คอมมิค

    ลำดับตอนที่ #18 : เมือง black dragon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      0
      6 มิ.ย. 53

    ชื่อ: black dragon

    ชื่อภาษาไทย: มังกรดำ

     

    ภูมิศาสตร์ ภูมิอากาศ และสิ่งแวดล้อม: เนื่องจากว่าที่ตั้งของเมืองซึ่งอยู่ในจุดอับของโลกเวทมนตร์นั้น อยู่เหนือเส้นศูนย์สูตร จึงมีสภาพอากาศอบอุ่นค่อนไปทางหนาว ในฤดูหนาวมีหิมะตก เนื่องจากไม่ได้อยู่ใกล้ทะเลจึงไม่ค่อยได้รับมรสุมทางทะเลหนักเท่าไหร่ แต่จะได้รับผลกระทบทำให้ในช่วงฤดูฝนมีฝนตกหนักส่วนช่วงฤดูร้อนมีฝนตกเป็นช่วงๆ

                สภาพแวดล้อมของเมืองนั้นล้อมรอบไปด้วยป่าดงดิบค่อนไปทางดิบชื้นไม่ผลัดใบ ในป่ามีสัตว์ป่าอาศัยอยู่ชุกชุมตั้งแต่สัตว์ไม่ดุร้ายไปจนถึงมหาอันตรายไม่ควรเข้าใกล้ ในป่ามีแม่น้ำและลำธารหลายสาย ใต้ดินมีน้ำบาดาล แม้จะอยู่ห่างทะเลแต่ก็ไม่ขาดแคลนการประมงเพียงแต่ขาดแคลนปลาทะเล

                ด้านเมืองเพื่อนบ้าน เมืองแบล็คดราก้อนมี “ลานสังสรรค์” คั่นอยู่กับเมือง ราชันย์อสรพิษ และไม่มีเมืองอื่นใดอีกเพราะอยู่ในจุดอับของโลก

     

     

    ประวัติศาสตร์: ตั้งแต่ก่อตั้งเมืองมายังไม่เคยเกิดประวัติสงครามเลยสักครั้ง มีอายุยืนยาวมาสองร้อยปีแล้ว เมืองนี้เป็นลักษณะอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ไม่ค่อยมีวิทยาการทางวิทยาศาสตร์มากนัก

     

    การเมืองการปกครอง: ปกครองโดยระบอบสมบูรณาญาสิทธิราช

     

    ภาษา: ง่ายๆ นะ  ไทย

     

    ศาสนา: นับถือเทพเจ้า(แต่ไม่ใช่คริสต์หรือศาสนาใดๆ บนโลก)

     

    วัฒนธรรม

    อาหาร: หลากหลายชาติ หลากหลายรูปแบบ ไม่รู้ว่าใครนำเข้า แต่มีทุกอย่างที่คุณนึกถึง

     

    ดนตรี:หลากหลายเช่นกัน ใครนำเข้ามาเผยแพร่ก็ไม่รู้=  =

     

     

    กีฬา:มีทุกชนิดเช่นกัน ใครนำเข้ามาเผยแพร่ก็ไม่รู้อีกแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×