ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรี่ย์คอมมิค

    ลำดับตอนที่ #16 : ตัวละคร:นาซิสซา โรซานเครซ:#~ziince memoriic~# < My.iD >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 465
      0
      16 พ.ค. 53

    แวะมาแปะรูป

    อีกรูปขอลงพรุ่งนี้นะOTZ











    ทำไมหน้ารูปบนกะรูปล่างไม่เหมือนกันวะ= =

    รูปเผาน่ะ อย่าได้ใส่ใจTWT

    1.    สถานะ ชาวเมืองkc.

    2.    ชื่อ: นาซิสซา โรซานเครซ

    3.    เพศ: หญิง

    4.    อายุ: ไม่ระบุ

    5.    ส่วนสูง:  175 ซม.(ร่างมนุษย์) 3 ม.(ร่างแมงมุม)

    6.    น้ำหนัก:ร่างมนุษย์ 57 กก. (น้ำหนักนี่เป็นความลับของผู้หญิงนะยะ!!)

    ร่างแมงมุม ไม่ทราบ

    7.    อาชีพ: อดีตราชินีแมงมุม

    8.    เผ่าพันธุ์: ปีศาจแมงมุม

    9.    อุปนิสัย: ชอบทำหน้านิ่งๆ แต่เป็นคนชอบเฮฮา แต่เบื่ออะไรง่ายมาก ชอบการฆ่าฟัน รักสวยรักงาม

    10.ของชอบ: เลือด ร่างมนุษย์ของตัวเอง อะไรก็ตามที่ดูน่ารัก (รสนิยมความน่ารักไม่เหมือนชาวบ้าน)
    11. 
    ของเกลียด: แมลง (แมงมุมเกลียดแมลง?) << ย้ำว่าแมลงไม่ใช่แมงร่างแมงมุมของตัวเอง และอะไรก็ตามที่สร้างความรำคาญ
    12. 
    อาวุธ: ใยแมงมุมที่ปล่อยออกมาจากมือ (สไปเดอร์แมน?) แส้ใยแมงมุม พิษแมงมุม เวทย์มายา
    13. 
    จุดเด่น: เคลื่อนไหวเร็ว ซ่อนตัวได้แนบเนียน (?) แยกร่างได้ สร้างภาพมายาให้คู่ต่อสู้สับสน มีสองร่างคือ ร่างมนุษย์ และ ร่างแมงมุมยักษ์ (ใช้ในการต่อสู้เท่านั้น ปรกติจะไม่อยู่ในร่างนี้ถ้าไม่จำเป็นเพราะมันตัวใหญ่และน่าเกลียด = =  <<<ในความคิดของนาซิสซา)
    14. 
    จุดด้อย: ไม่ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด ในร่างมนุษย์มีแรงน้อยเท่ามนุษย์ปรกติ จึงเหนื่อยง่าย15. ประวัติโดยย่อ: นาซิสซาเป็นอดีตราชินีแมงมุม สืบเชื้อสายจากปีศาจอราคเน่ แต่ปกครองเมืองได้ไม่นาน ก็ยกให้น้องสาวปกครองต่อด้วยเหตุผลว่าเบื่อ(?) และออกเดินทางจนมาอาศัยอยู่ในเมืองKC.




    รายระเอียดอื่นๆ

    ร่างมนุษย์ : เป็นร่างหญิงสาว สามารถใช้เวทย์สร้างภาพมายาจากก้นลึกจิตใจศัตรูเพื่อสร้างความสับสนหรือคลุ้มคลั่ง ควบคุมสั่งแมงมุมทุกชนิดที่อยู่ในรัศมี500เมตรได้ เข้าแทรกซึมควบคุมจิตใจของคู่ต่อสู้ได้ แต่มีเงื่อนไขคือต้องสบตาเธอ10 วิ และความสามารถนี้ใช้ได้เพียง 5 นาที ใช้ใยแมงมุมที่ปล่อยออกมาจากมือเป็นอาวุธ มีความแหลมคมมาก แต่ความสามารถที่แท้จริงของใยคือ มันมีไข่แมงมุมขนาดนาโนนับร้อยพันแฝงอยู่ ถ้าโดนแผลแล้ว ไข่แมงมุมเหล่านั้นแต่ซึมเข้าสู่ร่างกายคนนั้นๆ รอคำสั่งจากนาซิสซา เธออาจจะสั่งให้แมงมุมตัวเล็กๆเหล่านั้นค่อยๆกัดกินร่างกาย หรือซอนทะลุเนื้อหนังออกมาก็ได้ ส่วนแส้นั้นเกิดจากการรวมตัวของใยแมงมุม และอาบยาพิษไว้  สามารถแยกร่างได้ไม่เกิน 100 ร่างความสามารถของทุกร่างเท่าตัวจริง แต่ถ้าเกิน50ร่างความสามารถของแต่ละร่างจะลดลง50% และเธอก็มีความสามารถพิเศษที่มีแค่ราชินีแมงมุมเท่านั้นที่จะมีได้คือ ตามร่างกายเธอจะมียาพิษอาบไว้ ถ้าเธอตั้งใจหละก็ ถ้าเธอแตะอะไร สิ่งนั้นก็จะต้องพิษหมด(ปรกติจะไม่เป็นไร)

    ร่างแมงมุมยักษ์ : เป็นร่างขนาดใหญ่กว่า3เมตรที่นาซิสซาไม่ค่อยชอบนัก ด้วยเหตุผลที่เคยบอกไปแล้วว่าน่าเกลียด แต่ถ้าถึงคราวที่ร่างมนุษย์ถึงขีดจำกัด เธอก็จะแปลงกายเป็นร่างนี้ มีพลังการโจมตีเพิ่มขึ้น10เท่า ความใหญ่โตไม่เป็นอุปสรรคในการเคลื่อนไหวเพราะถ้าจำเป็น จะสามารถหดขยายตัวได้ มีความสามารถเหมือนร่างมนุษย์ แต่จะปล่อยใยออกมาทางปากแทน

    นาซิสซาเหมือนจะเป็นอมตะเพราะ หัวใจเธอไม่ได้อยู่ในตัว ได้ถอดออกไปไว้ในแมงมุมตัวนึง(ทศกัณฐ์??) ถ้าจะฆ่าเธอก็ต้องฆ่าแมงมุมตัวนั้น และแมงมุมตันนั้นอยู่ที่ไหน มีแค่เธอกับน้องสาวเท่านั้นที่รู้ มีอีกวิธีที่จะฆ่าเธอได้คือ รีดพิษแมงมุมของเธออกให้หมด ซึ่งเป็นไปได้ยากมาก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×