ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรี่ย์คอมมิค

    ลำดับตอนที่ #12 : ตัวละคร:สุนทรีย์ ไมตรีสัมพันธ์:วงเวทมรกต < My.iD >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 400
      0
      4 ต.ค. 53



              สถานะ
    : โสด...ชาวเมือง kc(ราชันย์อสรพิษ)

    1.ชื่อ: นาย สุนทรีย์  ไมตรีสัมพันธ์ (ยิ้ม) เหตุที่ชื่อนี้เพราะตอนเป็นทารกชอบฟังเพลงมาก ตั้งแต่คลาสสิกยันเมทัลแล้วเวลาได้ฟังก็จะยิ้ม หัวเราะตลอด
    2.
    เพศ: ชาย
    3.
    อายุ: 22 ปี
    4.
    ส่วนสูง: 195
    5.
    น้ำหนัก: 56
    6.
    อาชีพ: ทหารบก(ไม่มีทหารเรือและอากาศ)ชั้นสัญญาบัตร ยศ พลเอก ดำรงตำแหน่งรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด
    7.
    เผ่าพันธุ์: มนุษย์
    8.
    อุปนิสัย: โกรธใครไม่ค่อยเป็น ชอบยิ้มตลอดเวลา แม้จะโมโหอยู่ก็ตาม

    (แต่โกรธไม่ค่อยเป็นนี่นะ) เป็นคนไม่ตลกเลยทำคนอื่นยิ้มไม่เก่ง

    แถมบางทีรอยยิ้มพี่แกก็ดูโหดแปลกๆ เอาเป็นว่า...พี่แกเขาชอบยิ้มตลอดเวลาไม่มีพัก ย้ำ...ตลอดเวลา(ไม่เมื่อยแก้มรึวะ?)
    ชอบแกล้งคน ใจดี อ่อนโยน ช่วยเหลือคนไปทั่ว รักสงบ(แต่ถึงรบไม่ขลาด เอกราชจะไม่ยอมให้ใครย่ำยี)
    แต่มีความเด็ดขาดอย่างที่ควรมี ไม่ฆ่าคนพร่ำเพรื่อ ใครเป็นศัตรูไม่รอดแม้แต่คนเดียว
    แต่ก่อนฆ่าต้องพิจารณาก่อนว่าถ้าฆ่าไปแล้วไม่ส่งผลกระทบต่อตัวเอง
    ไม่มีความทะเยอทะยานอยากเป็นใหญ่(แต่ไต่มาจนถึงระดับพลเอกรองผ.บ.ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย)
    และทุกอาริยาบถที่เคลื่อนไหวหรือหยุดนิ่ง จะไม่เคยหยุดยิ้มเลยสักครั้ง ยิ้มตลอด แม้แต่ตอนนอน...(หลอนว่ะ)

    9. ของชอบ: ช็อกโกแล็ต พี่สาวฝาแฝด ลูกน้องที่ดี แหวนคู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย ฟังเพลง(ฟังหมดตั้งแต่คลาสสิกยันร็อก) เ
    ที่ยวป่า สู้กับสัตว์ สำรวจเส้นทางในป่า

    10. ของเกลียด: ไม่ค่อยมีเท่าไหร่...
    11.
    อาวุธ: คลื่นเสียง เวทสายธรรมชาติและสายธาตุทั้งหมด(ย้ำว่าทั้งหมด โลกนี้มีธาตุอะไรพี่แกใช้ได้หมด)
    12.
    จุดเด่น: ตาหายไปข้างเลยต้องใส่ผ้าปิดตาสีดำ เก่งการต่อสู้ประชิดตัวทุกชนิดสามารถประยุกต์ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ความเร็วเป็นเลิศ แถมอึดอีกต่างหาก
    13.
    จุดด้อย: ก็...เอ่อ...แพ้เกสรดอกไม้...เอ้ย! พี่สาวฝาแฝด(ใครทำให้เธอเจ็บหมอนี่ก็จะเจ็บ...หัวใจ) 
             แหวนคู่นิ้วนางข้างซ้าย(อย่ายุ่งเชียว) เรื่องในอดีตเกี่ยวกับคู่หมั้น (ไม่มีทางกายภาพมีแต่ทางใจทั้งนั้น)

    14.
    ประวัติโดยย่อ:

    พ่อเป็นทหาร แม่ทำงานในทำเนียบรัฐบาล มีพี่สาวฝาแฝดอยู่หนึ่งคนชื่อ กรุณา ไมตรีสัมพันธ์

    พ่อกับแม่เสียชีวิตเพราะไฟไหม้บ้าน เหลือกันอยู่สองพี่น้อง พี่สาวจึงทำงานพิเศษเป็นพนักงานเสิร์ฟหาเลี้ยงชีพและส่งเสียน้องกับตัวเองเรียน

    จนพี่สาวและยิ้มได้เป็นทหารเมื่ออายุเพียงสิบห้าปี ปัจจุบันพี่สาวอยู่ในยศพันตรีชั้นสัญญาบัตร

    ส่วนยิ้มอยู่ในยศพลเอกชั้นสัญญาบัตรดำรงตำแหน่งรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด

    แต่ก่อนไว้ผมยาวเพราะคู่หมั้นชอบ แต่เมื่อคู่หมั้นเสียชีวิตก็หั่นผมทิ้งเพื่อไว้ทุกข์
    สสส่  
    ส่วนตาที่หายไปข้างนั้นเกิดจากไปสู้กับเจ้าป่ามาเพื่อปกป้องลูกน้องคนหนึ่ง ที่เดินป่าไม่เป็นแต่เจือกตามไป
    เป็หด  เป็นคนเคร่งศาสนาอย่างมาก(เป็นบุตรของเทพีแห่งป่า)

    เนื่องจากเมืองkcเป็นเมืองเพิ่งก่อตั้งประวัติด้านการทำสงครามยังไม่มี ยิ้มจึงไม่มีประสบการณ์ด้านสงคราม แต่มีประสบการณ์การต่อสู้ เวลาว่างมักเที่ยวป่าไม่ค่อยกลับบ้าน ทำให้ชำนาญเส้นทางในป่ารอบเมืองทั้งสาม(bd kc ลานสังสรรค์)เป็นอย่างดีในรัศมีวงกลม10กิโลเมตร ไม่ไปไกลมากกว่านั้นเพราะอันตรายเกินไป

    และมีจิตวิญญาณหลอมรวมกับ "โลก" ทำให้ใช้เวทมนตร์สายธรรมชาติและธาตุได้ทุกชนิด

    ไม่มีจำกัดแต่ขีดจำกัดการใช้นั้นขึ้นอยู่กับร่างกาย

    บางครั้งก็ไปเที่ยวที่ลานสังสรรค์ ไปดื่มคอกเทลฝีมือของเทรีย(สปาย)สองคนนี้ค่อนข้างสนิทกัน
    ล่าสุดรู้จักกับกาเลนคนทำความสะอาดลานแห่งใหม่ ตั้งใจไว้ว่าจะแหย่ให้อีกฝ่ายโกรธจนอาละวาดสักครั้ง
    (เพราะกาเลนใจเย็นมาก...จนบางทีเหมือนเย็นชา แหย่เท่าไหร่เครื่องไม่เคยติด เทรียจึงวานให้คนชอบแกล้งมาแหย่ดู เผื่อมีเรื่องสนุกเกิดขึ้น?)
    สภาพปัจจุบันอยู่อย่างมีความสุขดีกับพี่สาวฝาแฝด
    15. ผม: ดำ ตา: ดำ ผิว: สีออกน้ำตาลเข้มๆ ไม่ขาวมากและไม่ถึงกับดำ สุขภาพผิว: เนียนนุ่มประหนึ่งผิวของสตรี(?)

     

    รายละเอียดอื่นๆ พร้อมภาพประกอบจะนำมาลงทีหลัง
    ไม่มีเพลงประจำตัว



    คลื่นเสียง


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×