ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซีรี่ย์คอมมิค

    ลำดับตอนที่ #10 : ตัวละคร:คา-วี:lee-whye < My.iD >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 503
      1
      15 พ.ค. 53


    cg แบบมั่วๆเมาๆ (เอาชุดตามแบบดินสอเด้อ)

    (เจ๊ด ภาพใหญ่ขิงๆ ขอโทษจ่ะ)

    สถานะ :: นักเดินทาง/วนไปวนมาแถวๆ bd

    ชื่อ :: คาวี (เหมือนๆจะสิ้นคิด มันแปลว่าแข็งแรงเหมือนควายล่ะ/จริงๆ) /Ka-V

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 16

    สาวนสูง :: 168

    น้ำหนัก :: 60-65

    อาชีพ :: ช่างซ่อมสารพัด ซ่อมได้ทุกอย่าง (โดยเฉพาะพวกเครื่องมือ)
                  อุปกรณ์ที่ใช้หลักๆจะยยัดไว้ตามซอกกระเป๋าที่เสื้อกับกางเกง (บางครั้งก็ไปอยู่ในที่ๆ ไม่ค่อยควรจะอยู่ =..=)

    เผ่าพันธ์ :: มนุษย์

    อุปนิสัย :: ใจดี ถึงจะทำงานเป็นช่าง แต่ก็ชอบเผลอซ่อมให้ฟรี ยิ้มแย้มตลอด(ถึงบางครั้งจะโมโหแค่ไหนก็เหอะ)เป็นคนไม่เอาเรื่องอะไร แต่เวลาจะสู้ก็สู้ไม่ถอยนะเออ แต่เวลาโมโหจะน่ากลัวแบบขี้หดตดหายกันเลยทีเดียว (เข้าขั้นโรคจิตแบบคริสชิดซ้าย) รักสงบ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ออกแนวขี้อายมากกว่า =..= (จะมั่นใจเฉพาะเรื่องซ่อมของ) แล้วก็ที่เป็นเอามากคือชอบช่วยคนอื่น (จนบางทีแอบลืมตัวเอง)

    ของชอบ ::  เครื่องมือใหม่ๆ

    ของเกลียด :: กังหันลม แมว แล้วก็พวกงานเย็บปักถักร้อย คนเห็นแก่ตัว

    อาวุธ :: เลื่อยไฟฟ้าที่เจ้าตัวนั่งทำเอง

    จุดเด่น :: แรงเยอะ ว่องไว แล้วก็มือไว้ อาวุธใครมีหลายๆส่วนประกอบกัน พี่แกแยกออกเป็นชิ้นๆได้หมด (ปืน ระเบิด ฯลฯดาบที่ด้ามไม่ได้สร้างติดมาก็โดน) โดนหลอกได้ยาก

    จุดด้อย :: ชอบเผลอเห็นใจคู่ต่อสู้+ใจอ่อน แล้วก็มีแผลตกค้างจากอบัติเหตุตอนยังเด็กๆอยู่+ร่างกายอ่อนแอจากโรคโลหิตจาง(จู่ก็วูบได้)

    ประวัติโดยย่อ :: เกิดมามีตาสีแดง ซวยไป เพราะพ่อแม่ถือว่าเป็นลางร้าย เลยเอาไปทิ้งไว้  มีช่างมาเก็บ ได้ฝีมือช่างติดมาแบบนี้แล หัวค่อนข้างดี เรียนพื้นฐานเองหมด ไม่ต้องไป รร. (ดีว่ะ) แต่ว่าตาลุงช่างที่เก็บมันมาเลี้ยงดันตาย จริงๆคือป่วย แล้วหมอมันเลว เห็นแก่ตัว เลยไม่ช่วยรักษา (แหง่ะ) แถมเพราะมีตาสีแดง คนแถวนั้นไม่มีใครยอมรับ เลยต้องกลายเป็นนักเดินทาง แต่ดันไปเจอวิสเปอร์ (อยากให้มีเอี่ยว ฮา ) หูฟังเจ๊งอยู่ ซ่อมไม่ได้ซะที เลยต้องวนไปวนมาอยู่แถวนี้ไปก่อน แล้วก็ตอนเด็กๆเคยมีอบุติเหตุตอนไปดูงานซ่อม เลยเป็นคล้ายๆ(ไม่คล้าย ใช่เลย)โลหิตจาง

    แถมนิดนึง*
    -เพลงที่ชอบฟังจะออกเป็นแนวร็อคๆซะส่วนใหญ่(ไม่ก็นูเมทเทิล แบบ linkin park)
    -เพลงประจำตัว(มีตามเล็กซี่) fix you- coldplay (คือมันมีคำว่า fix อยู่เท่านั้นแหล่ะ เอ๊ย ไม่ใช่ ความหมายมันดี)
    http://www.youtube.com/watch?v=73YjnOPM324&feature=fvst
    -ถ้าแยยสติแตกก็ต้อง นี่เพลง faint ของ linkin park
    http://www.youtube.com/watch?v=LYU-8IFcDPw
    ป.ล. จะเอาภาพเพิ่มเติมมาทีหลัง ตอนนี้ขอตายก่อน อ่อก...

    *เพิ่มเติมเล็กๆน้อยๆ*
    ผ้าพันคอ ไม่ได้มีไว้เอาเท่!
    -เวลาเป็นหวัด ใช้ปิดปากได้(ก็ร่างกายมันอ่อนแอนี่นา=3=)
    -เวลาทำง่านช่าง มีฝุ่นอะไรมา ก็ใช้ปิดได้

    หูฟังก็ไม่ได้เอาเท่ห์!
    -เอาไว้ฟังเพลง เป็นมนุษย์ที่ติดเพลงพอควร
    -ใช้ปิดเวลาทำงานเสียงดังๆ(คล้ายวิสเปอร์ขึ้นทุกวัน..)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×