ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ninja Bounty Hunter

    ลำดับตอนที่ #1 : ใครคือใคร???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      11 ม.ค. 57

    "ที่นี่สินะ...."ฮายาโตะพูดขึ้น ขณะที่มองไปยังประตูรั้วเหล็กขนาดใหญ่
    "บุกเข้าไปเลยดีกว่า"คาสึยะพูด พลงเดินเข้าหาประตู
    "หยุดก่อน"ฮโรกิ พูดพร้อมกับกระแทกพลองยาวลงพื้น
    "เอ๋???"คาสึยะพูดแบบ งงๆ
    "มันง่ายเกินไป"ฮิโรกิพูดขึ้น พร้อมกับมองไปที่พื้น
    "อืม...ฮิโรกิพูดถูก"ผมพูดขึ้น พร้อมกับโยนลูกบอลเหล็กเข้าไป
    "ชิ้!!  ชิ้ง!!  ชิ้ง!! "กับดักโผล่ขึ้นมาจากพื้น
    "ชั้นช่วยชีวิตนายไว้ สำนึกบุญคุณซะบ้างนะ"ฮิโรกิ พูดถากถาง คาสึยะ
    "หนอย ได้ทีเอาใหญ่เลย ชิ" คาสึยะพูดแบบอารมณ์เสีย
    "แล้วเราจะไปยังไงหล่ะ"ฮายาโตะ ถามผม
    "อืม.....อ๊ะ!!!"ผมไม่พูดอะไร แล้วขว้างดาวกระจายไปตรงพื้น
    "ชิ้ง!!!" กับดักโผล่ขึ้นมาอีกอัน
    "ตรงที่มีกับดักน่ะ พื้นจะมีสีที่เข้มกว่า..."ผมพูดขึ้น พร้อมกับมองที่พื้น
    "โอ้ จริงด้วยแฮะ"ฮายาโตะพูดขึ้น 
    "ถ้ารู้แล้วก็ไปกันได้แล้ว"ฮิโรกิ ผลักคาสึยะเข้าไป
    "เฮ้ย!!!" ผมอุทานขึ้นมา
    "ฝากไว้ก่อนเถอะ ไอ้เจ้าพี่บ้าเอ๊ย!!"คาสึยะตะโกนขึ้น
    "หึหึ ชั้นว่าแล้ว นายต้องรอดได้ ก็นายไหวพริบดีที่สุดนี้"ฮายาโตะพูดขึ้น
    "ริวซากิ นายเป็นรายต่อไป" ฮายาโตะพูด
    "เอ๋???....ว๊าก!!" ฮายาโตะผลักผมเข้าไป
    "เอาล่ะ นายกับชั้น ไปพร้อมกันเลย!!!"ฮิโรกิ พูดพร้อมกับกระชากเสื้อของฮายาโตะ แล้วกระโดดเข้าไปจนถึงประตู 
    "เฮ้ ริวซากิ ตามพี่ฮิโรกิไปกันเถอะ" คาสึยะพูดกับผม
    "อ่ะ..อื้ม." พูดจบ ผมกับคาสึยะก็กระโดดตามฮิโรกิกับฮายาโตะไป
     
    และแล้ว ก็มาอยู่หน้าประตูครบทั้ง4คน
    "ริวซากิ นายเปิด" ฮิโรกิพูดพร้อมกับตบไหล่ของผม
    "ชิ้ง ชิ้ง ชิ้ง" เสียงดาบของผม ตัดประตูเหล็ก
    "เรียบร้อย" ผมพูดยิ้มๆ
    'หึหึหึ มาจนได้นะ เจ้านินจาทั้ง4' เสียงปริศนาดังขึ้นมา
    "แกเป็นใครน่ะ" ผมพูดพร้อมกับตั้งดาบเตรียมสู้
    'ใจเย็นๆ ไว้ ไอ้หนุ่ม ตอนนี้ ชั้นยังทำอะไรแกไม่ได้ เพราะแกยังหา'นายจ้าง'ของชั้นไม่เจอ'เสียงของบุรุษปริศนาดังขึ้นอีก
    "แสดงว่าคนที่จ้างแก ก็คงเป็นคนเดียวกันกับเป้าหมายของเราสินะ" ฮิโรกิพูดขึ้น พร้อมกับมองหาที่มาของเสียง
    'อ้า..ถึงชั้นจะทำอะไรแกไม่ได้ แต่ลูกน้องของล่ะก็ ไม่แน่...หึหึหึ'เมื่อเสียงปริศนาเงียบลง มีนินจาชุดสีแดงออกมาล้อมพวกเรา4คนไว้
    "หึ หมาหมู่ 4ต่อ 40 ไหวรึป่าว" ฮายาโตะพูดขึ้น
    "สบายอยู่แล้ว" คาสึยะ พูดพร้อมกับตั้งท่าพร้อมสู้
    "..." ฮิโรกิไม่พูดอะไร เพียงแต่ตั้งท่าพร้อมสู้
    "ชอบใคร ก็ลุย"ฮายาโตะ พูดขึ้น
    'อ๊าก!!! เอื้อ!!!' เสียงครวญครางแห่งความตายดังขึ้น เมื่อเสียงเงียบลง ทิ้งไว้แต่ซากศพของนินจา40คน
     
    "หึ แค่นี้ เรียกว่าออกกำลังกายยังไม่ได้เลย" ฮายาโตะพูด พร้อมกับแสยะยิ้มชวนขนลุก
    'แปะ แปะ แปะ'เสียงปรบมือ ดังผ่านลำโพงออกมา
    'เก่งมาก นินจาทั้ง4 พวกแกผ่านด่านแรก ด้วยคะแนน 10/10 หึหึหึ'เสียงปริศนาดังผ่านลำโพงออกมาอีกครั้ง
    "ด่านแรก???" ผมพูดเชิงสงสัย
    "ว่าไงนะ ไอ้ขี้ขลาด ออกมาเจอกันหน่อนเส้" คาสึยะพูดขึ้น
    "..."ฮิโรกิ ยังคงเงียบ ไม่พูดอะไร
     
    'ถ้างั้น ก็เชิญพบกับ ด่านที่สอง 'เมื่อเสียงปริศนาเงียบลง ก็ได้มีหมอกลงมาปรกคลุมพื้นที่โดยรอบ ทำให้พวกเรามองไม่เห็น
    "อะไรว่ะเนี่ย" คาสึยะพูดขึ้น 
    "ศพหายไป" ฮิโรกิพูด
    "เฮ้ย หายไปไหนว่ะ"ฮายาโตะพูดขึ้น
    "ก็ดูเอาเองสิ" ผมพูดพร้อมกับมองไปข้างหน้า
    ภาพที่เห็น คือ ซากศพยืนจับดาบเหมือนนักรบที่ไม่รู้จักตาย.......
    'It's show time. ฮ่าๆๆๆๆ'
     
    ในขณะเดียวกันที่หมู่บ้าน....
    "ท่าน คันโซ " เสียงของหญิงสาวปริศนาเรียกอาจารย์
    "มีเรื่องอะไร" อาจารย์คันโซ ยังคงนั่งนิ่ง 
    "ภารกิจที่พวกริวซากิไปทำนั้น เกี่ยวข้องกับ 4บุรุษแห่งความตาย" เสียงของหญิงสาวพูดขึ้น
    "ข้ารู้อยู้แล้ว" อาจารย์คันโซ หยิบถ้วยชามาดื่ม
    "แล้วทำไม ท่านยังส่งริวซากิไปทำภารกิจนี้หล่ะค่ะ!!" เสียงหญิงสาวเริ่มแข็งกร้าวขึ้น
    "..." อาจารย์ คันโซ ยังคงเงียบ
    "ชั้นจะตามไปช่วยริวซากิ" หญิงสาวพูดพร้อมกับหันหลังพร้อมที่จะเดินออกไป
    "ชิ้ง!!" มีดาบปักลงตรงหน้าหญิงสาว
    "เอาดาบนี้ไปให้ริวซากิซะ....อายาเนะ" อาจารย์คันโซ พูดขึ้น
    "เจ้าค่ะ" อายาเนะดึงดาบแล้วออกไปจากห้อง
    "ทาเคชิ...." อาจารย์คันโซ พูดกับตัวเอง
    .........โปรดติดตามตอนต่อไป..............
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×