ปิ้งรักลูกสาวนักการเมือง - นิยาย ปิ้งรักลูกสาวนักการเมือง : Dek-D.com - Writer
×

    ปิ้งรักลูกสาวนักการเมือง

    โดย Nine Talk

    อลิสสาวสวยมากความสามารถแต่เธอกลับมีนิสัยเย็นชาไม่ชอบเข้าสังคม แถมพ่อเธอยังเป็นนักการเมือง ที่มีอิทธิพลสูง วันนึ่งเธอได้พบกับชายคนหนึ่ง โจ ที่เข้ามาช่วยเธอโดยบังเอิญ และนี้คือจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด

    ผู้เข้าชมรวม

    113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    113

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 62 / 02:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ ต้องบอกว่าผมไม่เคยเขียนนิยาย มาก่อนเลยสักนิด เพราะงั้นถ้าเกิดข้อผิดพลาดตรงไหน ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะครับ ผมอ่านมาหลายๆเรื่อง ซึ่งเรื่องที่มันจบถูกใจผมจริงๆเนี่ย มีน้อยมาก เพราะงั้น เรื่องนี้ผมไม่รู้ว่ามันจะออกมาดีมั้ย หรือแย่เลยผมก็ไม่รู้ แต่ผมอยากจะเขียนสักเรื่อง เรื่องที่พระนาง
    ไม่จำเป็นต้องปากแข็ง หรือพระนาง ไม่จำเป็นที่ต้องไม่รู้ความรู้สึกของตัวเอง เรื่องนี้ผมจะใส่ความเป็นจริงในสังคมลงไป อาจไม่ถูกใจใครหลายคน แต่ผมจะเขียนแบบที่ผมอยากเขียนครับ ถ้ามีคนอ่านนะ 

    แนะนำตัวละ 

    อลิส(นางเอก) อลิสเด็กสาวอัจฉริยะผู้มีไอคิวสูงสอบได้ที่1ตลอดแต่เทอกลับมีนิสัยเย็นชามากแถมยังเป็นลูกสาวนักการเมืองผู้มีอิทธิพล ผู้นำบรรดาบริษัทเอกชนต่างๆพากันก้มหัวให้กับพ่อของเธอ 

    โจเซฟหรือโจ(พระเอก) หนุ่มหน้าหล่อแต่นิสัยกลับตรงข้ามกับหน้าตา โจเซฟ เด็กหนุ่มอันธพาลผู้ซึ่งไร้เป้าหมายในชีวิต วันๆของเขาหมดไปกับการชกต่อย
    จนกระทั่งวันนหนึ่ง เขาได้เข้าไปช่วยหญิงสาวคนนึ่งโดยบังเอิญ นี้คือจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด

    เรื่่องย่อ
           อลิสกำลังเดินทางกลับบ้านระหว่างทางเขาพบ วัยรุ่นชายสามคนที่กำลัง ข่มขู่และทำร้ายคนอื่นอยู่ เธอจึงหันหลังและรีบเดินออกจากตรงนั้น หนึ่งในวัยรุ่นเห็นเธอจึ่งวิ่งเข้ากระชากเธอ และพยายาม จะทำร้ายเธอ เธอตะโกนหาคนช่วย หนึ่งในวัยรุ่นสามคน ตบหน้าเธอ ทั้งสามพยายามที่จะข่มขืนเธอ แต่ตอนนั้นเอง มีเสียงผู้ชายตะโกนมาว่า พวกแกกำลังทำอะไรอยู่ สิ้นเสียงชายคนนี้เธอก็หมดสติไป วัยรุ่นสามคนเดินตรงมาที่ชายคนนั้น และพูดว่า ไสหัวไปซะ อย่าเสือก ชายคนนั้นมองมาที่หญิงสาวที่นอนหมดสติ วัยรุ่นสามคนไล่ให้ โจ ไสหัวไป  โจกลับพูดว่า พวกแกไสหัวออกไปจากถิ่นฉันซะ ก่อนที่ฉันจะโมโห สามวัยรุ่นตรงเข้าไปหาโจ ชายคนดังกล่าว อลิสที่เพิ่งได้สติตื่นขึ้นมา พบว่าชายสามคนที่พยายามทำร้ายเธอ นอนจมกองเลือดหมดสติอยู่ เธอจึงเริ่มตามหาชายคนนั้น เพื่อที่จะขอบคุณเขา


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น