ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เบเกอรี่ ที่รัก [Bumhyuk]

    ลำดับตอนที่ #8 : เบเกอรี่ ที่รัก VIII

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 53


    มาลงแล้วอ่ะนะ

    อ่านกันซะ้น้าาาาาาาาา

    ********************************************************************************


        สองอาทิตย์ผ่านไป(ไวเหมือนโกหก) ร้านขนมเค้กยังคงมีลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และคนที่คิบอมไม่อยากเจอมากที่สุดอย่างฮันกยองก็มาหาฮยอกแจอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และก็ยังคงติดเพื่อนรักอย่างชีวอนมาหาทงเฮด้วยอีกคน

        "จะมาทำไมหนักหนาว่ะ" ร่างสูงยืนบ่นพึมพำอยู่ที่เคาน์เตอร์เค้ก โดยมีทงเฮเป็นลูกมือคอยช่วยจัดเค้ก
    สายตาบ่งบอกถึงอารมณ์ที่เริ่มขุ่นมัวจากการมาเยือนของชายหนุ่มอีกคน

        "ทำไมคิบอมต้องอารมณ์เสียทุกทีที่พี่ฮันเค้ามาด้วยล่ะ มาทุกครั้ง อารมณ์เสียทุกครั้ง" ทงเฮเริ่มเปิดประเด็น

        "แล้วทำไมทีหมอนี่นายเรียกพี่ได้ล่ะ ที่ชั้นกับฮยอกแจทำไมไม่เรียก" ร่างสูงเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น
    เพราะตั้งแต่ที่ทงเฮมาทำงานก็ไม่เคยเรียกเค้ากับฮยอกแจว่าพี่เลย

        "ไม่รู้ซิ ผมแค่ไม่อยากเรียกอ่ะ" ตอบแบบไร้เหตุผล

        "ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็แค่มันเห็นหน้าแล้วอารมณ์ไม่ดี" ตอบแบบข้างๆคูๆ เหมือนกัน

        "แต่ผมว่าผมรู้อ่ะ แต่ยังไม่แน่ใจ" ทงเฮลองเกริ่นๆดู

        "นายว่านายรู้เหรอ ไหนบอกมาซิ ถ้าไม่เข้าหูนะ ตัดเงินเดือน" สั่งแกมอาฆาตนิดๆ

        "งั้นคิบอมต้องตอบคำถามมาก่อนดิ"

        "คำถามอะไรของนายอีก"

        "คิบอมว่าฮยอกแจทำเค้กอร่อยมั้ย" เริ่มคำถามแรก

        "อร่อยซิ ชั้นกินทุกวันได้ไม่เบื่อเลย" ยืนยันได้เพราะกินทุกวันจริงๆ

        "คิบอมว่าฮยอกแจเนี่ยตัวเล็กมั้ย" คำถามที่สองตามมา

        "ตัวเล็กซิ ตัวเล็กกว่านายอีก บอบบางอีกต่างหากไม่รู้ตอนเด็กๆวันวันกินอะไรมั่ง ถึงไม่โตตัวแค่นี้
    นี่ถ้าโดนใครรังแกนะมีหวังตายคามือแน่" ทำหน้าครุ่นคิดจินตนาการไปถึงตอนเด็กของฮยอกแจ

        "แล้วคิบอมว่าฮยอกแจเค้าน่ารักมั้ย" คำถามที่สามไล่มาติดๆ

        "น่ารักซิ เมื่อก่อนก็น่ารักนะ แต่ตอนนี้น่ารักขึ้นเยอะเลยอ่ะ"ทำหน้าจริงจังมากกก

        "เหรอ แล้วคิบอมรักฮยอกแจมั้ย" คำถามสำคัญมาแล้ว

        "รักซิ ไม่รักฮอยกแจได้ไง เฮ้ย 0.o ไม่ใช่นะ ไม่ใช่อย่างงั้นนะ" พึ่งรู้ตัวเองว่าพูดอะไรออกไป

        "ฮิ ฮิ  ฮ่า  ฮ่า นั่นแหละคำตอบที่ว่าทำไมคิบอมถึงอารมณ์เสียที่พี่ฮันมาน่ะ ฮ่า ฮ่า" ทงเฮหัวเราะ
    จนนหน้าแดง ขำกับอาการร้อนรนของร่างสูง

        "คือว่า...ชั้นไม่...เอ่อ" พยามยามจะพูดอะไรซักอย่าง แต่มันพูดไม่ออก

        "ไม่ต้องพูดหรอก ผมมองมานานแล้วนะ คิบอมลองเปิดใจดูใหม่ซิ ไอ่ที่บอกว่าไม่ได้ชอบผู้ชายน่ะ เว้นฮอยกแจหรือเปล่า ลองคิดดูนะ"

    ว่าแล้วทงเฮก็เดินไปหาฮยอกแจที่หลังร้าน ร่างบางกำลังเตรียมเค้กชิ้มเล็กไว้ให้ร่างสูง โดยมาฮันกยองยืนดูอยู่ข้างๆ

        "พี่ชีวอนไม่มาด้วยเหรอฮะ" ทงเฮถามฮันกยองที่กำลังมองพฤติกรรมของฮยอกแจ

        "อ้อ เดี๋ยวมาตอนเย็นน่ะ พอดีว่าวันนี้มีประชุม" พูดพร้อมสบตาเจ้าของคำถาม ก่อนจะหันไปทางร่างบางอีกครั้ง

        "ทงเฮ คิบอมล่ะ ทำอะไรอยู่เหรอ" เอ่ยถามด้วยหน้าตาสดใส

        "จัดเค้กอยู่ที่เคาน์เตอร์ฮะ" ตอบโดยที่ไม่มองหน้าเพราะกำลังจะเอาแป้งเข้าตู้อบ ส่วนร่างบางก็เดินไปหน้าร้าน แน่นอนไม่ลืมหยิบเค้กชิ้นเล็กไปด้วย



        "คิบอมอ้าปากซิ" พูอย่างที่เคยพูด ร่างสูงเด้งตัวขึ้นหัมาตามเสียงที่คุนเคย

        "...." นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว

        "อ้าปากซิ ชั้นทำมาให้นายนะ" พูดซ้ำอีกครั้ง เผื่อเมื่อกี้ร่างสูงจะยังไม่ได้ยิน

        "...." ยังคงนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว มีเพียงสายตาที่จ้องมองร่างบางตรงหน้าไม่วางตา

        "ไม่กินเหรอ" น้ำเสียงอ่อยลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับมือที่ค่อยๆลดระดับลง

        "เปล่านะ" รีบตอบออกมา ก่อนที่ร่างบางจะเดินหนีไป

        "งั้นก็อ้าปากซิ" น้ำเสียงกลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้ว พร้อมกับยกมือขึ้นไปจ่อปากร่างสูง คิบอมยังคงมองหน้าฮยอกแจอยู่ ค่อยๆอ้าปากของตัวเองออกเพื่อรับเอาเค้กชิ้นเล็กๆเข้าไปลิ้มรสชาติของมัน

    'หวาน หวานกว่าวันไหนๆเลย'

       
    ************************************************************************

    to be con....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×