ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    StoryLove With Bumhyuk

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 53


    มาแล้วจ้าตอนใหม่ได้ฤกษ์อัพกันแล้ว

    คงยังไม่ลืมกันใช่มั้ย

    ถ้าลืมก็.......

    ก็กลับไปอ่านต้นเรื่องใหม่งัย

    ^_^

    ************************************************************************************

    "มันจะมากไปแล้วนะ" ร่างบางเริ่มโมโหเหมือนกัน หันไปมองหน้า

    "มันไม่มากไปหรอกกับคนที่มาแย่งแฟนคนอื่น" หญิงสาวเชิดหน้าใส่ มองร่างยางอย่างเหยียดหยาม

    "มินอา หุบปากไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ก่อนที่ชั้นจะหมดความอดทน" ร่างของคิบอกถลาเข้าไปจับแขนของมินอาเอาไว้

    "คิมปกป้องมันเหรอคะ มินอาไม่ยอมนะ" หญิงสาวหันไปตวาดร่างสูง

    "ชั้นบอกให้หยุดไง" คิบอมขึ้นเสียงบ้าง พร้อมออกแรงที่มือบีบแขนของมินอา หญิงสาวหน้านิ่วด้วยความเจ็บ

    "โอ๊ย  มินอาเจ็บนะคะ คิมทำแบบนี้ไม่ดีกับตัวเองเลยนะ ควรจะดีกับมินอาไม่ใช่เหรอคะ" หันไปบอกกับร่างสูงอีกที
    แต่สายตาที่คิบอมมองไม่ใช่ที่หญิงสาว

    ที่มีแขนเป็นตัวประกัน แต่มันเลยไปด้านหลังที่มีฮยอกแจยืนดูอยู่ ทั้งคู่สบตากัน สายตาของฮยอกแจดูเศร้า

    "อยากให้มินอาบอกคุณอาหรอคะ ที่คิมทำแบบนี้กับมินอาน่ะ มันจะทำร้ายคิมนะคะ" หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงที่มีชัย
    อีกมือนึงยกไปจับใบหน้าของร่างสูงไว้

    คิบอมหันมามองหน้าหญิงสาว และต้องยอมปล่อยมือที่จับแขนมินอาเอาไว้ สีหน้าเศร้าไม่แพ้กัน

    "คิม คิบอม ชั้นนึกว่า ชั้นเป็นคนของนาย เชิญพวกนายสนุกกันต่อไปเถอะ ชั้น...." เสียงที่เปล่งออกมาแผ่วเบา
    เต็มไปด้วยความผิดหวัง

    สองขาเรียวก้าวออกจากที่ตรงนั้นโดยเร็ว หากช้ากว่านี้เพื่อนทุกคนคงได้เห็นน้ำตาของลี ฮยอกแจเป็นแน่

    ร่างสูงทำท่าจะเดินตามไปแต่ก็ถูกมินอาคว้าแขนไว้ แล้วรวบมากอดแนบแน่นที่หน้าอกของตัวเอง

    "ไม่ดีมั้งคะ มินอาไม่อยากทำร้ายคิมนะ" ส่งยิ้มให้ ยิ้มที่คิบอมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งสวยงามเลยซักนิด

    "ไปทานข้ากันเถอะค่ะ" ว่าแล้วก็ลากร่างสูงขึ้นรถคันหรูขับออกไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "พ่อครับ  ถึงเวลาหรือยังครับ ผมไม่ไหวแล้วนะ" กรอกเสียงใส่โทรศัพท์ราคาแพง
    .
    .
    .

    "ก็ได้ครับพ่อ อีก 2 วันนะครับ ไม่เกินกว่านี้"
    .
    .
    .
    .
    .

    "ฮยอกแจ  แกเป็นไงมั่งน่ะ" กระต่ายอวบรีบถามเพื่อนเมื่อเห็นว่า ร่างบางกำลังเดินเข้าในห้องเรียน

    "สบายดี  ถามทำไมล่ะ" ตอบแบบไม่มองหน้าเพื่อนรักเลย  ซองมินหันไปหาตัวช่วยอย่างทงเฮ

    "ก็เมื่อวานแกมีเรื่อง.....ไม่ใช้หรอ" ทงเฮถามเพื่อนอย่างเป็นห่วง โดยไม่อยากเอ่ยอะไรมาก

    ตอนที่โรงเรียนทั้งโรงเรียนไม่มีเรื่องใดจะเป็นประเด็นมากที่สุดเท่าเรื่องของฮยอกแจกับคิบอมเมื่อวานนี้อีกแล้ว

    ขนาดโรงเรียนคู่อริยังได้ข่าว และพักรบไปเรียบร้อยแล้วเพื่อความสะดวกในการตามข่าว

    "ไม่เห็นมีนิ พวกแกเอาอะไรมาพูด" ว่าพรางทำเป็นหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน

    'อาการไม่ดีแห๋ง'สองลีหันมาพยักหน้า เป็นอันรู้กัน ซึ่งร้อยวันพันปีไม่เคยหยิบมาอ่านเอาแต่นอน ไม่ก็เล่นเกมส์

    "ตัวเล็ก" เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้น ร่างบางหันหน้าไปตามเสียง

    "...." ไม่มีเสียงตอบรับจากคนตัวเล็กที่ท่านเรียก แถมหันหน้ากลับแสดงถึงอาการที่บอกว่าไม่อยากเจอ

    "ตัวเล็ก" ร่างสูงเรียกอีกรอบ ฮยอกแจเหลือบตาขึ้นมามองแวบนึงแล้วก็หันหน้ากลับไปใหม่ หากมีคนสังเกตุ

    จะเห็นร่างบางมาน้ำตาคลอน้อยๆ อยู่ที่ขอบตาและคิบอมก็เห็นมัน ร่างสูงมีสีหน้าเร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด

    หากมีใครมาก่อกวนตอนนี้ล่ะก็ มีแต่ตายกับตายเท่านั้น


    ****************************************************************************

    ช่วยๆ กันอ่านหน่อยน้าาาาา

    นี้เรื่องนี้จะได้ไม่เหงาอ่ะ 

    ^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×