ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bumhyuk Love Love

    ลำดับตอนที่ #5 : Hyuk Part IIII

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 53


    มาลงตอนใหม่ให้แล้วน้าาาาาาาาาาาาาาาาา

    แบบว่าวันนี้มีซ้อมดับเพลิงด้วยอ่ะ

    ได้ไปกดถังดับเพลิงกะเค้าด้วยนะ

    น่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย

    นึกว่าจะต้องเสียโฉมซะแล้ว  ยิ่งขี้เหร่อยู่ด้วย

    ***********************************************************************************

    ผมเคลิ้ม  ใจแทบละลายเลย ที่หน้าของผมมันคงขึ้นสีไปเรียบร้อยแล้ว

    โป๊ก......

    "จะมองชั้นอีกนานมั้ย" แหมขอมองหน่อยก็ไม่ได้  คิบอมใจร้าย

    "นี่เสื้อผ้า ไปอาบน้ำแล้วเปลี่ยนซะ" ผมงงอ่ะ

    "ทำไมต้องเปลี่ยนด้วยล่ะ" ผมถามเค้าด้วยความสงสัย

    "จะใส่ชุดรักเรียนเข้ามาหมั้นหรืองัย" เป็นคำตอบที่ผมไม่อยากฟังมากที่สุด

    ผมอยากจะกลับซะเดี๋ยวนี้เลย ถ้าไม่ติดไอ้สายตาที่มองอยู่แบบนี้นะ

    "เร็วๆเข้า ชั้นเวลา 10 นาที งานใกล้จะเริ่มแล้ว" ก็ให้มันเริ่มไปซิ ใช่ว่าผมอยากอยู่

    เจ็บจริงๆเลยรักครั้งแรกของผม หลังจากงานนี้จบแล้วผมว่าผมคงต้องหยุดเสียที เลิกรักคิบอมเสียที

    ผมแต่งตัวออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ต้องตะลึงอีก คนอะไรจะดูดีขนาดนี้

    คิบอมที่อยู่ในชุดสูทสีครีม มีสีชมพูแซมนิดๆ มันดูแล้วช่างเข้ากับเค้ามากเลย

    หล่อจริงๆ แล้วแบบนี้ผมจะตัดใจจากเค้าได้เหรอเนี่ย  เฮ้อ.....คิดแล้วกลุ้ม

    เราทั้งคู่เดินลงมาด้านล่างก็พบว่ามีแขกที่มางานมากมาย ดูเป็นไฮโซกกันทั้งนั้น

    ผมเริ่มใจไม่ดี รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแกะดำที่หลงทางมาอยู่ในสังคมเช่นนี้

    เหมือนคิบอมเค้าจะรู้ว่าผมไม่มั่นใจ เค้าจับมือผมเอาไว้แล้วก็บีบเบาๆ

    เป็นการบอกว่ายังมีเค้าอยู่ข้างๆผม ไม่นานพิธีก็เริ่มขึ้น

    แล้วผมก็ต้องเอ๋ออีกรอบ เมื่อคนที่เข้าพิธีไม่ใช่อย่างที่ใจคิด

    ฝ่ายหญิงเป็นยุนอาจริงตามคาด แต่ฝ่ายชายนี่ซิมันไม่ใช่

    เพราะว่าจับมือผมอยู่ตรงนี้ ผมเพิ่งเข้าใจคำว่า งงเป็นไก่ตาแตกก็วันนี้

    "นายไม่ได้หมั้นกับยุนอาเหรอ" ผมหันไปถามเค้า

    "ทำไมชั้นต้องหมั้นกับยุนอาด้วย"

    "ก็...ก็นายกับยุนอาเป็นแฟนกันไม่ใช่เหรอ" มันก็น่าจะใช่ตัวติดกันซะขนาดนั้น

    โป๊ก......."โอ้ย...ชั้นเจ็บนะ"

    "ดี  ความคิดบ้าๆจะได้หลุดออกไปมั่ง" ผมไม่เข้าใจที่เค้าพูดหรอกฮะ

    "อ๊ะ.."

    *********************************************************************************

    รู้สึกว่าตอนนี้ทำสั้นไปเนอะ

    แต่แบบว่าอ่านกันไปก่อนนะ

    ^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×