ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    StoryLove With Bumhyuk

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 53


    "ลี ฮยอกแจ นายอย่ามาไร้ความรู้สึกกับชั้นนะ" ไม่ทำแค่พูด แต่ร่างสูงเข้าไปใกล้ร่างบางขึ้นเรื่อยๆ

    ฮยอกแจเริ่มใจไม่ดี ถอยหลังออกห่างร่างสูงให้มากที่สุด พร้อมกับหันหลังเตรียมตัวที่จะหนี

    'คิดว่าจะหนีพ้นเหรอ'ร่างสูงคิดในใจ ไวเท่าความคิด

    หมับ............ร่างสูงคว้าแขนของคนตัวเล็กไว้ได้ พร้อมออกแรงกระชากเพียงเล็กน้อย

    ฮยอกแจก็เซถลาเข้ามาในอ้อมอกของคิบอม  การโอบกอดก็กระชับแน่นยิ่งขึ้น

    ร่างสูงเริ่มประกบปากหยักลงไปที่ริมฝีปากสีเชอร์รี่ นุ่มนวลแต่ก็เร่าร้อน มือหนาจับท้ายทอยปรับองศาให้เหมาะ

    และเพื่อยึดไว้ไม่ให้ร่างบางดิ้นหนี  ลิ้นร้อนเริ่มรุกเร้าเข้าไปในโพรงปาก เกี่ยงตวัดกับลิ้นเล็กไปมาอย่างเร้าร้อน

    ก่อนจะถอนออกอย่างช้าๆ ไล่คลอเคลียลงมาจนถึงซอกคอขาว ขบเม้นจนเกิดเป็นรอยแดงชัดเจน

    "อ๊ะ..."ร่างบางเผลอครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ กลายเป็นแรงกระตุ้นอารมณ์ของร่างสูงขึ้นไปอีก

    มือหนาสอดเข้าไปในเสื้อ หมายจะไปให้ถึงยอดอกสีชมพูที่ตั้งตระหง่านรออยู่

    "เฮ้ย....." ซองมิน กับทงเฮอุทานออกมาพร้อมกัน

    "โธ่โว้ย..." คิบอมอารมณ์เสียขึ้นมาทันที

    "ขะ...ขอโทษ..ไม่ได้ตั้งใจมาขัดจังหวะนะ" น้ำเสียงที่พูดติดขัด และเริ่มไม่แน่ใจในชะตากรรมของตัวเอง

    "รีบไสหัวไปไกลๆเลย" ดีนะที่เป็นเพื่อนของฮยอกแจ ถ้าเป็นคนอื่นอาจชะตาขาดไปแล้วก็ได้

    ร่างบางที่พึ่งตั้งสติได้ก็รีบจัดแจงเสื้อผ้าของตัวเองให้เรียบร้อย ใบหน้าหวานที่แดงไปถึงใบหูเป็นที่น่าหลงใหลของร่างสูง

    คนตัวเล็กกำคอเสื้อของตัวไว้แน่น เมื่อเห็นสายตาของคิบอมที่มองมา

    'ทำไมสู้ไอ้หมอนี่ไม่ได้ซักทีนะ' เป็นคำถามที่หาคำตอบไม่ได้

    "ชั้นไม่ทำอะไรแล้สน่า ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้นหรอก" คิบอมบอกให้ฮยอกแจสบายใจ

    "แน่นะ" ฮยอกแจไม่ค่อยมั่นใจ

    "อันที่จริงก็มีนิดนึงอ่ะ" นั่นไง ไอ้บ้าเอ๊ย

    "ถ้าหอมแก้มชั้นนะ" ว่าแล้วก็ยิ้มบาดใจส่งไปให้คนตัวเล็ก

    "หรือว่าจะไปต่อจากเมื่อกี้ที่บ้านชั้นดีล่ะ" ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้อีกที

    "ไอ้บ้า.." ว่าแล้วก็ยื่นหน้าไปหอมแก้มคนตัวสูง แล้วรีบเดินหนีออกไป

    "จะรีบไปไหนล่ะ  เดี๋ยวชั้นไปส่ง" ร่างสูลเดินตามคนตัวเล็กออกมา

    ทั้งคู่เดินไปที่ลานจอดรถ  ร่างของใครบางคนยืนพิงรถคันหรูของคิบอม

    "คิมค้าาาาา..." หญิงสาวที่มีสีสันแต่งแต้มเต็มใบหน้า

    ร้องตะโกนออกมาเมื่อเจอหน้าชายหนุ่มที่ยื่นรอคอยอยู่นาน

    "มาได้ไงเนี่ย" คิบอมถามด้วยน้ำเสียที่ไม่พอใจนัก

    "อย่าพูแบบนี้ซิคะ คิดถึงหรอกนะถึงได้มาน่ะ" ทำน้ำเสียงอ้อนสุดฤทธิ์ ก่อนจะมองเลยไปด้านหลัง

    "นั่นใครคะ  ผู้หญิงหรือว่าผู้ชายคะ  อย่าบอกนะว่า" ยังไม่ทันจบประโยคก้เดินตรงไปที่ฮยอกแจ

    "หล่อนเป็นใคร มายุ่งอะไรกับแฟนคนอื่นห๊ะ" ตวาดเสียงดังใส่ร่างบาง

    "ไม่มีปัญญาหาแฟนเองหรือไง"

    "มันจะมากไปแล้วนะ"

    ****************************************************************************************

    กว่าจะแต่งออกมาได้  ยากแฮะ

    สงสัยจะไม่มีพรสวรรค์ทางด้าน  NC
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×