ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    StoryLove With Bumhyuk

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 53


    "นายมัน.....เล"ยังไม่ทันได้พูดจบ ร่างสูงก็สวนขึ้นมา

    "อยากโดนจูบอีกเหรอ ชั้นได้เสมอนะ" จบประโยคของคิบอม ก็ทำให้ฮยอกแจพูดไม่ออก

    ไม่เคยมีใครกล้าทำกับเค้าแบบนี้มาก่อน จนฮยอกแจเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร รับมือไม่ถูกเลยเนี่ย

    เพื่อนในห้องทำตาโตกันใหญ่เมื่อเห็นร่างบางแสดงอาการ

    'น่ารัก'นิยามได้คำเดียว  ตอนไม่ค่อยมีความรู้สึกก็ดูน่ารักอยู่แล้ว ยิ่งเป็นตอนนี่ยิ่งน่ารักใหญ่

    "เอาล่ะคราวนี้ไปดูหน้าไอ้คนที่ทำให้แฟนชั้นอารมณ์เสียได้แล้ว" ร่างสูงพูดไปพร้อมดึงร่างบางให้เดินตามไปด้วย

    "นึกว่าใครที่ไหนซะอีก"เมื่อได้พบหน้าพวกที่มาหาเรื่อง ร่างสูงก็ยกยิ้มอย่างพอใจ

    เพราะพวกนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกน้องปลายของปลายแถวที่บ้านเค้านั่นเอง ดีแต่ใช้คนหมู่มาก

    "คุณชาย...."หนึ่งในกลุ่มนั้น อุทานออกมา หน้าถอดสีกันเป็นแถวๆ

    "อ้าว...จำกันได้ด้วยเหรอ  พวกแกนี่มันวอนจริงๆนะ" 

    "ถ้ายังไม่อยากตาย ก็รีบไสหัวเน่าๆของพวกแกออกไปซะ"ร่างสูงตวาด ก่อนที่พวกนั้นจะก้าวออกไป

    "อ้อ...แล้วก็นี่แฟนชั้น อยากมาหาเรื่องอีกก็ได้นะ"พูดไปพรางชื้ไปที่ฮยอกแจ

    "ไม่มีแล้วครับ"ไอ้หน้าปลาหมึกตอบร่างสูง ใครจะกล้าไปมีเรื่องอีก ยังอยากมีชีวิตอยู่น้าาาาา

    "หึ..กระจอก"ว่าแล้วก็หันหน้ามายิ้มให้ร่างบาง พร้อมกับทำอมลมไว้ที่แก้มข้างหนึ่งยื่นไปหาคนตัวเล็ก

    "อะ..อะไรของนาย"  O//O หน้าแดงอีกแล้ว

    'เป็นอะไรไปเนี่ย ลี ฮยอกแจ ทำไมใจเต้นอย่างนี้นะ'ร่างบางได้แต่นึกในใจ

    "ก็ให้รางวัลคนรักไงครับ คนสวย"ส่งยิ้มใจละลายให้คนตัวเล็กด้วย

    "จะบ้าเหรอ..ชั้นไม่ใช่คนรักนายนะ"

    "จริงเหรอ งั้นเราลองถามเพื่อนๆในห้องกันมั้ย" แล้วก็หันไปหาเพื่อน

    ทุกคนพยักหน้าขึ้นลงถี่ๆ ใครจะกล้าบอกว่าไม่ใช่กันล่ะ

    ฮยอกแจเอ๊ย! ตัวใครตัวมันนะเพื่อน

    "พวกแกนี่มัน"พูดไม่ออก บังเอิญไปสบตากับเพื่อนรัก

    "ด๊องงงง แกต้องช่วยชั้นนะ" ร่างบางพูดกับเพื่อนด้วยน้ำเสียงที่อ้อนสุดฤทธิ์

    "ฮยอก ชั้นขอโทษอ่ะ ช่วยไม่ได้จริงๆ"ตอบออกปด้วนเสียงที่แผ่วเบา เพราะกลัวสายตาพิฆาตจากคิบอม

    "ว่าไง ชั้นรออยู่นะ"ว่าแล้วก็ทำกิริยาเดิม

    "ไม่"ตอบขึ้นเสียงสูง

    "แน่นะ"ร่างสูงค่อยเดินไปใกล้ร่างบาง ใกล้ขึ้นเรื่อยๆ จนฮยอกแจถอยหลังไปติดกำแพง

    "ก็...ก็ได้ นายให้พวกนั้นหลับตาซิ" บอกแกมสั่งคิบอม

    ร่างสูงยิ้มแก้มปริ แล้วหันไปทางเพื่อน เป็นอันรู้กันว่าต้องทำอย่างไร

    เมื่อเห็นว่าทุกคนหลับตาแล้ว ร่างบางก็.จุ๊บ.ไปที่แก้มของร่างสูง

    พร้อมกับมีเสียงโห่ร้องอย่างดีใจ ไม่มีใครหลับตาอย่างที่ร่างบางคิด

    O//O หน้าแดงเป็นรอบที่เท่าไรแล้วเนี่ย

    "พวกแก"เสียท่าเพื่อนๆแล้ว ฮยอกแจ

    "นายต้องเป็นของชั้นเท่านั้น ลีฮยอกแจ"

    แล้วในแต่ละวันที่ผ่านไป ร่างบางไม่เป็นอันได้เรียนอย่างมีความสุข

    เพราะว่าต้องมีอีกคนคอยติดเป็นเงาตามตัวอยู่ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คิม คิบอม

    "ตัวเล็ก หิวแล้ว"ร่างสูงบอกกับคนตัวเล็กกว่า

    "บอกชั้นทำไม"อาการเดิมเริ่มกลับมา

    "ซื้อข้าวให้กินหน่อนซิ"ส่งยิ้มใจละลายให้อีกรอบ

    "นายก็ไปซื้อเองซิ"น้ำเสียงยังเรียบเฉย

    "ลี ฮยอกแจ นายอย่ามาไร้ความรู้สึกกับชั้นนะ"


    ************************************************************************

    งานเข้าซะแล้ว ฮยอกแจ

    ตอนนี้ไรเตอร์กำลังคิดว่า

    จะมีฉาก NC แบบเล็กๆดีมั้นอ่ะ

    ความจริงแล้วก็แต่งไม่ค่อยเป็นซะด้วยซิ

    จะมีดีมั้ยน้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×