ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    StoryLove With Bumhyuk

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 53


    "นั่นมัน..."ซองมินทิ้งประโยคไว้แค่นี้ แล้วก็เงียบไป
    "มันอะไรของแก ไอ้กระต่ายอ้วน"ร่างบางยังงงกับเพื่อน
    ดงเฮรีบไปลาก (ย้ำว่าลาก)เพื่อนตัวเล็กออกมา โดยที่ไม่ทันสังเกตุที่มือของทั้งคู่
    "อะไรของแกอ่ะด๊อง"เอ่ยถามเพื่อนด้วยน้ำเสียงที่เย็น เพราะเริ่มจะรำคาญแล้ว
    "อย่าบอกนะว่านั่นเป็นเด็กใหม่อ่ะ"
    "ใช่"ตอบสั้นสุด
    "แกไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ คุ้นหน้าบ้างมั้ย" ซองมินถามขึ้นบ้าง
    "ก็ไม่นิ"จากการประมวลผลของหัวเล็กๆนั่นแล้ว ถ้าไม่รวมไอ้ตอนที่ใจเต้นตอนห้องพักครูนะ
    "ไก่ต๊อก แกไปอยู่ไหนมาว่ะ นั่นน่ะ คิม คิบอมนะ"ดงเฮหันมาหยิกแก้มเพื่อนรัก
    "ชั้นรู้แล้วด๊องว่าเค้าชื่อคิม คิบอม ครูก็บอกมาแล้ว ชั้นต้องดูแลหมอนี่ด้วย"สิ้นคำตอบ สองลีแทบเป็นลม เพื่อนกูมันไปอยู่ไหนมาว่ะเนี่ย
    "เค้าเป็นลูกชายคนเดียวของแก็งมาเฟียใหญ่เชียวนะ เอาแต่ใจตัวเองที่หนึ่งเลย น่ากลัวชะมัด"ซองมินบอกให้เพื่อนเข้าใจมากขึ้น
    "แล้วไงอ่ะ"นี่แหละ ลี ฮยอกแจ
    "นี่ จะให้ชั้นนั่งตรงไหน ข้างเธอก็แล้วกัน"ร่างสูงบอกพร้อมกับนั่งข้างๆคนตัวเล็ก
    "นั่นมันที่ด๊อง นายไปนั่ง...."ยังไม่ทันที่ร่างบางจะพูดจบ คนถูกพาดพิงก็แย้งออกมา จากที่สบสายพิฆาตของร่างสูง
    "ไม่เป็นไรฮยอก  ชั้นไปนั่งกับกระต่ายอ้วนก็ได้"ดงเฮยิ้มเจื่อนๆส่งไปให้เพื่อน แล้วรีบย้ายสัมภาระของตัวเอง
    "ขอบใจ  เดี๋ยวมีรางวัลให้"กระซิบไม่ให้คนตัวเล็กได้ยินด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกว่าพอใจอย่างมาก แล้วหันมายิ้มให้กับร่างบาง
    "แย่แล้ว...แย่แล้ว  ฮยอกแจ"เพื่อนคนหนึ่งวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา
    "เกิดอะไรขึ้น"ร่างบางถามออกไป
    "ไอ้พวก..เมื่อวาน..มัน..มาอีกแล้ว"กว่าจะจบประโยคลุ้นแทบแย่
    "เล่นไม่เลิก"ร่างบางพูดไป พลางเดินออกไป แต่แล้ว
    หมับ แรงกระชากเพียงเล็กน้อยก็ทให้คนตัวเล็กเซลงมานั่งบนตักของร่างสูงแล้ว
    "นายจะทำอะไร ปล่อยชั้นซะ"ร่างบางเอ่ยกับร่างสูง
    "ชั้นจะให้คนของชั้นออกไปจัดการพวกนั้นได้งัยกัน"ร่างสูงบอกพร้อมรอยยิ้มที่มีแต่ร่างบางเท่านั้นที่ได้เห็น
    "ชั้นไปเป็นคนของนายตั้งแต่เมื่อไร ปล่อยเดี๋ยวนี้"คนตัวเล็กพยายามดิ้นให้หลุดจากการโอบกอดของร่างสูง
    "ก็เป็นเดี๋ยวนี้งัย"ว่าแล้วก็พาร่างบางออกมานอกห้องเรียนแล้วตะโกนด้วยน้ำเสียงที่เย็นเฉียบ
    "ทุกคนฟัง..ลี ฮยอกแจ เป็นคนของชั้น ใครกล้ายุ่ง.......ตาย!!"ร่างสูงไม่ได้ประกาศเพียงอย่างเดียว
    แต่ตอกย้ำด้วยการกระทำ ....
    "อ๊ะ......"คนตัวเล็กถูกประกบปากไปเสียแล้ว
    "อื้ม......"เป็นการประท้วงบอกร่างสูงว่าเค้ากำลังไม่มีอากาศหายใจ
    ร่างสูงถอดปากออกอย่างอ้อยอิ่ง อยากจะจูบอีกซักรอบ ความหวานยังคงอยู่ในปากแม้ว่าจะถอดออกมาซักพักแล้วก็ตาม
    ส่วนร่างบางที่ใครๆก็ว่ามีความรู้สึกน้อยเหลือเกิน แสดงอาการที่ใครๆไม่เคยเห็นมาก่อน
    O///O...หน้าแดง     แดงมากด้วย 
    "นายมัน....."


    *************************************************************************


    จากที่เช็ตเรตติ้งแล้ว   อืม.......ไม่ค่อยดีเท่าไร

    แต่ช่างมันเหอะ มือใหม่ก็งี้แหละ  ไม่ได้รับความนิยม

    เนอะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×