ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เบเกอรี่ ที่รัก [Bumhyuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : เบเกอรี่ ที่รัก II

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 53


    มาอีกตอนแล้วจ้า

    แบบว่าช่วงนี้กำลังเห่อเรื่องนี้อยู่อ่ะ

    อ่านเรื่องนี้กันไปก่อนนะ

    ส่วนเรื่องอื่นจะตามมาทีหลัง

    ******************************************************************************************

    'กูมาอยุ่อะไรที่นี่ว่ะ บาร์เกย์ชัดๆ' ร่างสูงได้แต่บ่นอยู่ในใจ

    "นี่คุณมาที่นี่กับฮยอกแจเหรอ" ชายร่างใหญ่ที่ทำหน้าที่เป็นบาร์เทนเดอร์ถามพร้อมส่งเหล้าสีอำพันให้

    "ครับ  ...เค้ามาที่นี่บ่อยเหรอครับ" ถามกลับออกไปด้วนความอยากรู้

    "ฮยอกแจน่ะ เป็นดาวของที่นี่เลยนะ ไม่ว่าใครมาเที่ยวที่นี่แล้วเห็นฮยอกแจ ก็ติดหนึบทุกคนแหละ

    แต่เค้าไม่เคยจริงจังกับใครหรอก" ร่ายยาวให้ร่างสูงฟัง

    ร่างบางเดินมานั่งข้างๆกับคิบอม แสดงอาการเหนื่อยหอบเล็กน้อยหลังจากการวาดลวดลายบนเวที่เต้น

    "จะมีก็แต่ผู้ชายน่าโง่คนนั้นแหละ ที่ไม่สนใจฮยอกแจน่ะ" ชายร่างใหญ่ยังคงเล่าต่อไป

    "ใช่ ตอนที่ผมยังเรียนอยู่น่ะ ผมไปสารภาพรักกับเค้า แต่เค้าปฎิเสธผม เค้าเป็นรักแรกของผม

    และผมคิดว่าคงรักใครเท่าเค้าไม่ได้อีกแล้วล่ะ" ว่าไปทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ไป

    กำลังจะกระดกเหล้าสีสวยเข้าปาก ก็ถูกร่างสูงแย่งมากระดกใส่ปากตัวเองแทน

    "อ้าว...จะกลับแล้วเหรอ" ร้องทักเมื่อเห็นร่างสูงเตรียมตัวจะเดินออกไป

    "นี่ขับรถดีๆนะ " บอกออกไปด้วยความจริงใจ

    "ร้านเริ่มเปิดวันจันทร์บ่ายโมงถึงสามทุ่ม นายอย่ามาสายล่ะ แล้วก็ไปฉลองวันสุดท้ายของนายได้แล้ว" ว่าจบก็เดินตรงไปที่ลานจอดรถ

    "กลับด้วยคนนะ ชั้นไม่อยากอยู่ต่อไปแล้วน่ะ" ส่งยิ้มน่ารักให้อีกรอบที่ร้อย

    "ความจริงแล้วชั้นเริ่มติดใจนายแล้วล่ะ ขอจูบทีนึงนะ" ว่าแล้วก็โน้มตัวไปใกล้คนตัวสูงกว่า

    "จะไปช่วยตังเองที่ไหนก็ไปเลยไป  อีตุ๊ด  นั่นเป็นคำพูชั้นเองนายจำไได้หรือไง" ตะโกนขึ้นพร้อมกับผลักร่างบางให้ออกจากตัวด้วยความตกใจ

    "คิม คิบอม  นายเองเหรอ  ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นนายน่ะ ฮ่า  ฮ่า" ร่างบางหัวเราะออกมาอย่างพอใจ

    "นายดูหล่อขึ้นเยอะเลยอ่ะ ชั้นจำไม่ได้เลย ดีใจจัง" เอียงคอพูดอย่างน่ารัก

    "นายไม่โกธรเหรอที่ชั้นว่านายว่า เอ่อ  ตุ๊ดน่ะ" เอ่ยเสียงแผ่วเบา ด้วยอาการเกรงใจคนฟัง

    "ไม่โกธรหรอก  ชั้นรู้ว่านายไม่ได้ตั้งใจว่าชั้นแบบนั้น" เงียบด้วยกันทั้งคู่

    "ความจริงแล้วชั้นต้องขอบใจนายนะ ถ้านายไม่ปฎิเสธชั้นในวันนั้น ชั้นก็คงไม่มีชีวิตที่อิสระแบบนี้น่ะ"

    "ขอบใจจริงๆนะ" หน้าบ๊องแบ๊วนั้นยื่นมาใกล้ๆ ร่างสูง หัวใจเต้นรัวจนรู้สึกว่ามันจะหลุดออกมาข้างนอกให้ได้

    "กลับบ้านกันเถอะ  เฮ้อ...คราวนี้ชั้นก็ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนไล่ออกแล้วจริงมั้ย เพราะว่านายไม่รู้สึกอะไรกับชั้นน่ะ"

    'แต่นายคงไม่รู้ว่าชั้นยังรักนายอยู่เลย ไม่ว่ามันจะมานานแค่ไหนแล้วก็ตาม' ได้แค่คิดเพราะไม่อาจเปิดเผยออกไปได้
    .
    .
    .

    "โอ๊ยยยย....ชั้นเป็นเจ้าของร้านนะ ทำไมต้องมานั่งทำความสะอาดร้านเนี่ย" บ่นออกมาอย่างไม่พอใจ

    "เพราะนายคนเดียวเลย จะต้องไล่ออกไปอีกกี่คน ห๊ะ" ร่างสูงของคิบอมยังคงบ่นไม่เลิก

    "แล้วมันเป็นความผิดของชั้นเหรอ ที่พวกเค้ามาชอบชั้นเนี่ย" ฮยอกแจเถียงกลับออกไป พร้อมใช้แป้งที่อยู่ในมือปาไปใส่ตัวคิบอม

    "ชั้นกวาดแล้วนะ" ร่างบางส่งหน้าไม่รู้ไม่ชี้มาให้

    "นายหว่านเสน่ห์ไปทั่วนั่นแหละ นี่มันตั้ง 4 เดือนแล้วนะที่ชั้นต้องมาทำความสะอาดร้านเองเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายหลงนายกันหมด

    ตกลงว่านายเป็นเกย์แน่รึเปล่าเนี่ย เหนื่อยชะมัด" ยังคงบ่นไม่เลิก

    "อย่าบ่นเลยนะ กินนี่ดีกว่าชั้นทำให้นายโดยเฉพาะเลยน้าาาาาาาาาา" ยิ้มน่ารักที่สุดส่งมาให้ร่างสูง

    "หึ.." ทำเสียงในลำคอ แล้วก็หยิบเอาเค้กชิ้นเล็กใส่ปากในครั้งเดียว

    "ค่อยๆ กินก็ได้ เดี๋ยวก็ติดคอหรอก" ตีไปทีไหล่ของร่างสูงทีนึง

    "ไม่ได้หรอก เดี๋ยวไม่อร่อย" พูดทั้งที่เค้กยังคงอยู่ในปาก

    กรุ๊ง กริ๊ง (พยายามคิดว่ามัเป็นเสียงกระดิ่งหน่อยนะ / ไรเตอร์) เสียงกระดิ่งที่ติดอยู่ที่มุมของประตูร้านดังขึ้น

    คนในร้านที่นั่งยิ้มให้กัยอยู่มองไปตามเสียงที่เกิด

    "ผมมาสมัครงานครับ"


    *****************************************************************************************

    อ้าว.......ใครมาสมัครงานล่ะเนี่ย

    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×