NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #9 : Operation Lightning (ปฏิบัติการไลต์นิง) - II ตอน: จัดการกองเรือสหรัฐ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 66


     

    พวกลูกเรือ USS Hancock เหรออะไรก็ตามผมจะเรียกว่าทหารเรือสหรัฐนะครับเพื่อไม่ให้สับสน

    ———

    วันที่ 27 เดือน 3 ปี 1968 (พ.ศ. 2511) เวลา 23:00 นาที ณ นานทะเลจีนใต้ กองเรือที่ 7 สหรัฐ บนเรือบรรทุกเครื่องบิน USS Hancock (CV-19) สะพานเดินเรือ

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: ยังไม่สามารถติดต่อ ได้อีกเหรอ

     

     

    ลูกเรือHancock#1: ไม่ได้เลยครับท่าน รวมถึงฐานทัพที่ฟิลิปปินส์ก็ติดต่อไม่ได้ครับท่าน

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: นี้ตั้งผ่านมาเกือบชั่วโมงนึงแล้ว ที่ติดต่อฐานทัพในเวียดนามใต้กับลาวนี้ยังรวมถึงฐานทัพที่ฟิลิปปินส์ด้วยเหรอ แถมยังรวมถึงเรดาร์ด้วย มันต้องอะไรบางอย่างแน่เลย

     

     

    ลูกเรือHancock#2: พวกเวียดกง ได้อาวุธใหม่จากโซเวียตกับจีนแดงมาอีกเหรอเปล่าครับท่าน

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: ก็มีความเป็นไปได้อยู่นะ

     

     

    ตู้ม!

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: เกิดอะไรขึ้นเนี่ย

     

     

    ลูกเรือHancock#3: ท่านครับ กองเรือของเราถูกโจมตีครับ

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: อะไรนะ พวกเวียดนามเหนือ สามารถโจมตีในตอนกลางคืนได้ด้วยเหรอ

     

     

    ลูกเรือHancock#3: เรือรบของเราโดนทำลายไป 10 ลำแล้วครับท่าน

     

     

    เสียงเครื่องบินรบหลายลำบินผ่าน

     

     

    ลูกเรือHancock#4: เครื่องบินรบของเวียดนามเหนือเหรอ

     

     

    ลูกเรือHancock#5: กูว่าใช่นะ เครื่องบินของเวียดนามเหนือ ไม่มีความสามารถในการสู้ตอนกลางคืนไหมใช่เหรอ

     

     

    ลูกเรือHancock#4: กูไม่รู้ แต่ท่านเราต้องติดต่อฐานทัพในฟิลิปปินส์ให้เครื่องบินมาช่วยเดียวนี้

    .

    .

    .

    ฐานทัพสหรัฐ ในประเทศฟิลิปปินส์

     

     

    ผู้การเรือ Hancock:{วิทยุ: นี้คือผู้การเรือแห่งกองเรือที่ 7 ถึงฐานทัพในฟิลิปปินส์ เราถูกโจมตีจากเครื่องบินรบไม่ทราบฝ่าย เราต้องการเครื่องบินรบ มาจัดการเครื่องบินพวกนั่นเดียวนี้(พูดซ้ำไป 2 รอบ) ถึงฐานทัพในฟิลิปปินส์ คุณได้ยินพวกเราเหรอเปล่าเนี่ย ตอบด้วย!}

     

     

    ผู้การเรือเรือบรรทุกเครื่องบิน USS Hancock ไม่รู้เลยว่าในห้องหอบังคับการบินทุกคนล่ะรวมถึงทหารสหรัฐกับทหารฟิลิปปินส์ที่อยู่ในฐานทัพถูกหน่วยรบพิเศษโอเซียจัดการทั้งหมดแล้ว 

     

     

    Falke://ปิดวิทยุหลังจากมองรอบๆในห้อง\\ เนี่ยเหรออุปกรณ์สื่อสารกับกับเรดาร์ของพวกกองทัพสหรัฐในยุด 60 แต่ก็ยังล้าหลังกว่าของเราอยู่ดี ใช่ไหม Kolibri

     

     

    Kolibri: ก็ใช่นะค่ะคุณ Falke//กำลังเก็บเอกสารสำคัญ\\

     

     

    Falke: ก็น่ะ{วิทยุ: ถึง Magpie ขนยุทโธปกรณ์เป็นไงบ้าง}

     

     

    Elster (Magpie):{วิทยุ: เหลืออีก 2-3 อย่างหน้าจะหมดแล้วล่ะ ทางเธอเป็นไงบ้างล่ะ}

     

     

    Falke:{วิทยุ: กำลังเก็บเอกสารสำคัญ หน้าจะหมดแล้ว}

     

     

    Elster:{วิทยุ: รับทราบ เจอกันที่จุดถอน}

     

     

    หลังจากคุย Falke กับ Elster ก็ได้มีหน่วยรบพิเศษโอเซียนายหนึ่งมา

     

     

    หน่วยรบพิเศษโอเซีย(ชาย)#67: ท่าน Falke ครับ เอกสารสำคัญด้านล่างหมดแล้วครับ แล้วก็ราดน้ำมันเรียบร้อยแล้วครับ

     

     

    Falke:*หายใจออกเล็กน้อย* Kolibri

     

     

    Kolibri://สะพายกระเป๋า\\ เรียบร้อยไปกันหัวหน้า

     

     

    Falke:{วิทยุ: นี้คือ Falcon ถึงทุกหน่วยถอนกำลัง ไปที่รันเวย์ทันที เพื่อถอนกำลัง ขอย้านี้คือ Falcon ถึงทุกหน่วยถอนกำลัง ไปที่รันเวย์ทันที เพื่อถอนกำลัง} เอาละไปจากที่นี้กันถ้า

    .

    .

    .

    กลับมาที่ นานทะเลจีนใต้ กองเรือที่ 7 สหรัฐ บนเรือบรรทุกเครื่องบิน USS Hancock (CV-19) สะพานเดินเรือ

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: แจ้งฐานที่ฟิลิปปินส์เรื่องส่งเครื่องบินรบเขาว่าไง

     

     

    ลูกเรือHancock#4: ไม่มีการตอบกลับเลยครับท่าน

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: ติดต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้!

     

     

     

    ความพยายามติดต่อฐานสหรัฐที่ฟิลิปปินส์ก็ไร้ผล จนสุดท้ายกองเรือที่ 7 สหรัฐ ก็เหลือเรือรบในกองจากมีเรือรบในกองเรือทั้งหมด 25 ลำเหลือแค่ 1 ลำเดียวคือเรือบรรทุกเครื่องบิน USS Hancock (CV-19)

     

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: ความเสียหายในกองเรือเป็นยังไงบ้าง

     

     

    ลูกเรือHancock#4: เราเสียเรือรบทั้งหมด 24 ลำ เป็นเรือพิฆาตชั้นชาร์ลส์ เอฟ. อาดัมส์ทั้ง 16 ลำจมทั้งหมด กับเรือพิฆาตชั้นฟอร์เรสต์ เชอร์แมน 6 ลำ และเรือลาดตระเวนติดขีปนาวุธนำวิถีชั้น 2 ลำ สรุปตอนนี้ก็คือเราเรือรบลำเดียวทียังอยู่ครับท่าน

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: ให้ตายสิ วิทยุก็ใช้ไม่ได้รวมถึงเรดาร์อีกโดย กลับที่ฐานเรือในฟิลิปปินส์และแจ้งเรื่องนี้ไปยังวอชิงตันดีซี และขอทางกองเรือฟิลิปปินส์นำเรือรบมารับผู้รอดชีวิตไป แต่ก็ช่วยผู้รอดทั้งที่ช่วยได้ไปก่อน

     

     

     

    ณ จุดประจำป้องปืนบนเรือ Hancock

     

     

    ลูกเรือHancock#25: ให้ตายสิไม่คิดเลยว่าผู้รอดชีวิตจะเยอะขนาดนี้เลย 

     

     

    ลูกเรือHancock#24: ใช่ แต่ก่อนอื่นช่วย-

     

     

    (เสียงเปิดแสงไฟจากเฮลิคอปเตอร์)

     

     

    ทันใดนั่นก็มีแสงไปจากเฮลิคอปเตอร์ไม่ทราบฝ่าย ใส่เหล่าทหารเรือสหรัฐใส่ Hancock รวมถึงที่ลอยคออยู่บนทะเลกับอยู่ในเรือชูชีพ ก่อนจะมีเสียงออกมาว่า

     

     

    นักบินฮ.ON:{วิทยุ: นี้คือกองทัพเรือโอเซีย ถึงเรือบรรทุกเครื่องบิน USS Hancock กับทหารเรือสหรัฐ ตอนนี้เราได้ทำลายการสื่อสารทั้งหมดแล้ว ตอนนี้จะไม่ใครช่วยคุณแล้ว ขอให้คุณยอมแพ้อย่าคิดจะโจมตี เรือรบของเราได้เล็งอาวุธใส่พวกคุณแล้วถ้าคุณคิดจะสู้กลับเราจะโจมตีใส่พวกคุณทัน เรือรบของเรามีความสามารถในการโจมตีสูงกว่าของคุณ นี้คือเตือนครั้งสุดท้ายขอให้ยอมแพ้ซะ}

     

     

    ลูกเรือHancock#16: สหพันธรัฐโอเซีย ประเทศที่บอกว่าถูกย้ายมาไม่ใช่เหรอ พวกเขามาทำอะไรที่ในทะเลจีนใต้

     

     

    ลูกเรือHancock#32: มาช่วยพวกเวียดกงกับเวียดนามเหนือเหรอเปล่า

     

     

    ลูกเรือHancock#35: เป็นไปไม่ได้หรอก โอเซียเป็นประเทศในระบอบประชาธิปไตยไม่ใช่เหรอแล้วทำไมถึงช่วยพวกคอมมิวนิสต์ได้ละ

     

     

     

    เหล่าทหารสหรัฐต่างๆ ตกใจที่ประเทศประชาธิปไตยอย่่างสหพันธรัฐโอเซียมาช่วยเวียดกงกับเวียดนามเหนือ ในสงครามครั้งนี้ จนกระทั่งทหารสหรัฐคนนายหนึ่งที่มองเห็นบ้างอย่าง

     

     

    ลูกเรือHancock#56: พบเรือไม่ทราบฝ่ายทางด้านหลัง

     

     

    ลูกเรือHancock#47: เรือไม่ทราบฝ่ายทางด้านขวา

     

     

    ลูกเรือHancock#67: เรือไม่ทราบฝ่ายทางด้านซ้าย

     

     

    ลูกเรือHancock#77: ด้านหน้าก็ด้วย

     

     

     

    ในสะพานเดินเรือ USS Hancock

     

     

    ลูกเรือHancock#4: เรือรบของพวกเวียดนามเหนือเหรอเปล่า

     

     

    ลูกเรือHancock#5: เป็นไปไม่ได้หรอกที่เวียดนามเหนือจะได้เรือรบระดับจากโซเวียต

     

     

     

    หลังจากนั่นไม่นานก็เสียงมาจากเฮลิคอปเตอร์ของทัพเรือโอเซียอีกครั้งหนี่งว่า

     

     

     

    พล.ร.อ.ดีแลน:{วิทยุ: นี้คือพลเรือเอก ดีแลน เอ. แอนเดอร์เซ่น แห่งกองเรือโอเซียที่ 1 ถึงเรือบรรทุกเครื่องบินสหรัฐ USS Hancock (CV-19) กับทหารเรือสหรัฐที่ลอยคออยู่บนทะเล ขอให้คุณยอมจำนน ตอนนี้ไม่หน่วยไหนของสหรัฐเหรอฟิลิปปินส์ช่วยคุณได้ เนื่องจากเราได้รบกวนการสื่อสารขอความช่วยเหลือรวมทำลายฐานทัพสหรัฐที่ฟิลิปปินส์ไปแล้ว ทางเรายังได้ทราบอีกมาว่าตอนนี้ในประเทศของคุณเริ่มมีการประท้วงที่สงครามนี้ควรจบในปี 1965 กับเศรษฐกิจในประเทศของคุณที่ไม่ดีแต่ปี 1963 แล้ว รวมถึงทหารที่ประจำเพิ่มตอนนี้มีแต่วัยรุ่นที่ถูกเกณฑ์จะมีทหารเคยสู้กับจักรวรรดิญี่ปุ่นตามแต่มันก็ไม่ช่วยใช่มั้ยละ ฉะนั้นโปรดยอมแพ้ซะนี่คือโอกาสสุดท้าย}

     

     

     

    ลูกเรือHancock#2: ผู้การเราจะเอาไงดี

     

     

    ลูกเรือHancock#1: ผู้การแต่ยังปืนต้านอากาศยานบนเรือ อย่างน้อยสอยเฮลิคอปเตอร์ได้อยู่นะครับท่าน

     

     

     

    ผู้การเรือ Hancock ก็คิดในสิ่งที่พลเรือเอก ดีแลน เอ. แอนเดอร์เซ่นแห่งทัพเรือโอเซียซึ่งสิ่งที่ดีแลนพูดทั้งหมดเป็นความจริง เพราะในสถานการณ์ในสหรัฐตั้งแต่การประท้วงที่เกิดขี้นในวอชิงตัน ดี.ซี กับเศรษฐกิจในสหรัฐแย่ลงตั้งแต่ปี 1963 และคำที่ผู้การเรือ Hancock รู้สักเจ็บที่สุดคือทหารที่ประจำการตอนนี้มีแต่ทหารรับการฝึกที่ไม่ดีเท่าที่ควร ตั้งแต่วัยรุ่นที่ถูกเกณฑ์มาเข้ารวมสงครามจนทหารวัยรุ่นเริ่มกลัวการสู้รบกับพวกเวียดกงกับเวียดนามเหนือ จนสุดท้ายผู้การเรือ Hancock ก็ตัดสินใจก็คือ

     

     

     

    ผู้การเรือ Hancock: ผมก็อยากที่จะสั่งปืนต้านอากาศยานบนเรือสอยเฮลิคอปเตอร์ลำนั่น แต่ก็ไม่ต้องที่จะเสียทหารไปมากกว่านี้อีกแล้ว แค่การรบทางบกกับทางอากาศก็ตายเยอะกันพอแล้ว ผมไมอยากเอาทหารเรือของเรามาตายอีก ยกธงขาวยอมแพ้ซะ เราไม่สามารถสู้ได้อีกแล้ว

     

     

     

    หลังจากนั่นเรือบรรทุกเครื่องบินสหรัฐ USS Hancock ก็ยกธงขาวยอมแพ้ เมื่อพลเรือเอก ดีแลน แอนเดอร์ เห็นอย่างนั่นก็สั่งให้เรือรบทุกลำอาวุธแต่ให้เฝ้าระวังเอาไว้เผื่อเกิดการเล่นไม่ซื่อ รวมถึงสั่งช่วยเหลือทหารเรือสหรัฐที่ลอยคออยู่บนทะเลกับอยู่ในเรือชูชีพ

     

     

     

    บนเรือบรรทุกเครื่องบินพลังงานนิวเคลียร์ Admiral Andersen 

    เรือธงของกองเรือโอเซียทะเลจีนใต้ที่ 1 สะพานเดินเรือ

     

     

    พล.ร.อ.ดีแลน: ให้ตายสิ ไม่คิดเลยว่าฝูงบิน Fisherman กับฝูงบิน Dual จะโจมตีรุนแรงจนเหลือแค่ เรือบรรทุกเครื่องบิน Hancock นะเนี่ย 

     

     

    ทหารเรือโอเซีย#1(M): ครับท่าน แต่ผมได้ยินมาจากเบื้องบนว่าอาจจะเสียเครื่องบินรบประมาณ 1 ถึง 4 ลำนะครับ

     

     

    พล.ร.อ.ดีแลน: แต่เหมือนจะคาดการณ์ผิดไปเยอะเลย ช่างเถอะ ก็ตามที่พ่อฉันได้พูดต่อให้ข้าศึกอาวุธด้อยแค่ไหนแต่ถ้าสามารถฆ่าพวกเราได้มันก็คืออาวุธฆ่าคนนั่นแหละ

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    สาเหตุที่เหล่า AEON จากเกม SIGNALIS มาอยู่กับสหพันธรัฐโอเซีย (เล่าส่วนแรก)

    ในวันที่ 20 ธันวาคม ปี 2022 เรดาร์ของกองทัพโอเซียตรวจพบวัตถุบินไม่สามารถระบุได้ ทางเหนือของ รัฐ Wellow ซึ่งใกล้กับฐานลับขั้นสูงของกองทัพอากาศโอเซีย ในชื่อ Ground 51 หลังจากการตรวจพบวัตถุดังกล่าว ทางฐาน Ground 51 ได้ส่งเครื่องบินรบอย่าง OF-37MS3 Super Terminator 2 ลำ เข้าตรวจสอบ ก็พบว่าเป็น ยานอวกาศแต่สิ่งที่นักบินของเครื่องบินรบ OF-37MS3 ทั้งสองตกใจ นั่นคือ ยานอวกาศสำรวจ เพนโรส-512 (Penrose-512) จากเกม SIGNALIS ที่พึ่งวางจำหน่ายเมื่อ 2 เดือนที่แล้วนี้เอง นักบินทั้งสองก็ได้รีบตั้งสติก่อน หลังจากนั่นก็เริ่มการติดต่อ แต่ในขนาดที่กำลังติดต่ออยู่นั่น ยานอวกาศสำรวจ Penrose-512 ก็เกิดไฟ้ฟาที่เครื่องยนต์ของ เพนโรส-512 เมื่อนักบิน OF-37MS3 ทั้งสองเห็นอย่างไง นักบิน OF-37MS3 ลำแรกก็พยายามติดต่อให้ได้เพื่อให้ เพนโรส-512 บินไปยัง ฐาน Ground 51 หลังจากความพยายามติดต่อเป็น 3 นาที ก็สามารถติดต่อสื่อสารกับ ยานอวกาศสำรวจ เพนโรส-512 โดยคนที่ติดต่อกับนักบิน OF-37MS3 คือ Kolibri ก็ได้พูดคุยกับนักบิน OF-37MS3 ว่าพวกเธอกำลังกลับไปยังดาวบ้านเกิด หลังทำภารกิจสำรวจดวงดาวเพื่อตั้งเป็นอาณานิคม แต่ในขนาดที่ได้ใช่ระบบการขับเคลื่อนที่เร็วกว่าแสง ได้เกิดผิดพลาด ทำให้ยานพวกเธอเจอรูหนอน ทำพวกยานของพวกเธอมาโผล่ที่นี้ หลังนักบิน OF-37MS3 ทั้งสองลำ ได้ฟังอย่างก็รีบแจ้งฐาน Ground 51 ทันที หลังจากที่ฐาน Ground 51 ทราบเรื่องที่ ยานอวกาศสำรวจ Penrose-512 ได้รับความเสียหาย ก็สั่งให้นักบิน OF-37MS3 ทั้งสองลำพาลงจอดทันที

    ……

    ตัวละครจากเกม SIGNALIS ที่ปรากฏในบทนี้

    คนที่หนึ่ง

    ชื่อเดิม: Falke ชื่อใหม่: ฮ็อฟมัน (Hoffmann)

    รหัสเรียกขาน: Falcon

    ***

    คนที่สอง

    ชื่อเดิม: Kolibri ชื่อใหม่: มัคส์ (Max)

    รหัสเรียกขาน: Hummingbirdis

    ***

    คนที่สาม

    ชื่อเดิม: Elsters ชื่อใหม่: เอ็ลเคอ (Elke)

    รหัสเรียกขาน: Magpie

    โปสเตอร์ทั้งสองคน

     

    ……

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    ตอนที่ 9 ทำแบบรีบๆ พิมพ์แบบโคตรมั่วโคตรมึนและคิดแบบมั่วซั่วด้วย

     

    เรือบรรทุกเครื่องบิน USS Hancock

    เป็นเรือบรรทุกเครื่องบินที่อยู่ในชั้น Essex

    พลเรือเอก ดีแลน เอ. แอนเดอร์ (Admiral Dylan A. Andersen)

    ลูกชายของพลเรือเอกนิโคลัส เอ. แอนเดอร์เซน ประจำในกองเรือโอเซียที่ 1

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

     

    ขอแถมโปรโมทนิยายอีกเรื่องหน่อย

    https://writer.dek-d.com/bank1945/writer/view.php?id=2417710

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×