NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #8 : Operation Lightning (ปฏิบัติการไลต์นิง) - I ตอน: เริ่มต้นการโจมตี

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 66


    วันที่ 27 เดือน 3 ปี 1968 (พ.ศ. 2511) ราชอาณาจักรลาว จังหวัดพงสาลี (Phongsaly province) ณ ค่ายทหารลาวกับสหรัฐ แถวชายแดนระหว่างราชอาณาจักรลาวกับสาธารณรัฐประชาชนจีน เวลา 22:00 นาที

    ภายในค่ายทหารลาวกับสหรัฐ ทหารรลาวกับสหรัฐกำลังนอนหลับอยู่แต่ยังมีทหารลาวกับสหรัฐบ้างส่วนยังคงคอยเฝ้าระวังพวกเวียดนามเหนืออยู่

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#176: เป็นไงบ้างไอ้หนุ่ม ยังไม่นอนหลับอีกเหรอ

     

     

    ทหารราบหลวงลาว(M)#16: ยังครับ

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#176: เพิ่งมาประจำการเหรอ

     

     

    ทหารราบหลวงลาว(M)#16: ครับผม เพิ่งประจำการเมื่อ 1 เดือนที่แล้วครับ แล้วคุณละครับ

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#176: ฉันประจำการตั้งแต่ปี 1960 แล้วมาที่เวียดนามใต้ตั้งแต่ปี 1963 แล้วมาอยู่ที่นี้ได้ 5 เดือนแล้วละ

     

     

    ทหารราบหลวงลาว(M)#16: ผมได้ข่าวมาว่าสงครามใกล้จะจบลงแล้วใช่มั้ยครับ

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#176: ใช้ก็ตั้งแต่สิ้นปี 1965 ก็เริ่มมี-

     

    ตู้ม!x10

     

    เกิดขึ้นเสียงระเบิดภายในค่ายที่ทหารลาวกับสหรัฐอยู่ เสียงนั่นทำให้ทหารลาวกับสหรัฐตื่นขึ้นมาว่า มันเกิดอะไรขึ้น 

     

    ทหารสหรัฐ(M)#179: ปืนใหญ่เวียดกงโจมตี!

     

     

    ทหารราบหลวงลาว(M)#11: หาที่หลบเร็ว

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#172: เข้าบังเกอร์เร็ว

     

    (ตู้ม!x6)

     

    หัวหน้าค่ายคนสหรัฐ: ติดต่อศูนย์บัญชาการ เดียวนี้!

     

     

    ทหารสื่อลาว(M)#6:{*วิทยุ*นี้ค่ายลาวสหรัฐ ถึงศูนย์บัญชาการ ตอบด้วย เปลี่ยน!

     

     

    ศูนย์บัญชาการ:{*วิทยุ*(คลื่นแสด)}*

     

     

    ทหารสื่อลาว(M)#6:{*วิทยุ*เราถูกปืนใหญ่เวียดกงโจมตี ถึงศูนย์บัญชาการ ตอบด้วย!} ติดต่อศูนย์บัญชาการไม่ได้ ครับท่าน

     

     

    หัวหน้าค่ายคนสหรัฐ: ลองติดต่อศูนย์บัญชาการ อีกที!

     

     

    ทหารสื่อลาว(M)#6: ครับท่าน!

     

     

     

    ทหารสื่อลาวก็ได้ลองติดต่อไปอีกหลายครั้ง ในขนาดที่ยังโดนโจมตีอยู่ แต่คงติดต่อศูนย์บัญชาการไม่ได้เหมือนเดิม

    .

    .

    .

    ณ เมือง ยอดอู ในราชอาณาจักรลาว หลังจากคำสั่งปฏิบัติการโจมตี เวลา 22:20 นาที

    ทหารโอเซียกับทหารจีนกำลังยึดเมืองยอดอู โดยการต่อต้านเล็กน้อยจากตำรวจในเมืองเนื่องยอดอู ส่วนกองทัพลาวกับสหรัฐไม่สามารถติดต่ได้เนื่องจากทางทัพอากาศโอเซียทำการลายการสื่อสาร ทำให้กองทัพหลวงลาวกับกองทัพสหรัฐไม่สามารถติดต่อสื่อสารได้ ในขนาดนี้ทหารโอเซียกับทหารจีนกำลังเคลียร์ส่วนต่างๆในเมือง เพื่อเป็นฐานบัญชาการกับส่งกำลังบำรุง

    .

    .

    .

    กลับมาที่ค่ายทหารลาวกับสหรัฐ ที่ใกล้ตัวเมือง ยอดอู (ที่โดนถล่มนั่นแหละ)

    หลังจากโดนถล่มไป 1 ชั่วโมงครึ่ง ทำให้ทั้งทหารลาวกับสหรัฐบาดเจ็บและเสียชีวิตไปมากมาย รวมถึงโกดังที่เก็บอาวุธยุทโธปกรณ์ก็โดนทำลายไปด้วย 

     

     

    หัวหน้าค่ายคนสหรัฐ: ตอนนี้สภาพค่ายเป็นไงบ้าง

     

     

    ทหารลาว(M)#5: หลายส่วนในค่ายถูกทำลายเกือบทั้งหมดครับท่าน

     

     

    หัวหน้าค่ายคนสหรัฐ: ให้ตายสิ ตอนนี้ติดต่อศูนย์บัญชาการไม่ได้ด้วยคงเป็นการโจมตีครั้งพวกเวียดกงเพื่อต้องการยึดทางเหนือของลาวทั้งหมด

     

     

     

    ทหารลาว(M)#20: เอาไงต่อครับ

     

     

    หัวหน้าค่ายคนสหรัฐ: เอาละ รวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่มี ก่อนที่-

     

    ตู้ม!X25

    ปัง!X30

     

    ในขนาดที่ทหารราชอาณาจักรลาวกับทหารสหรัฐ จะได้ทำอะไรอยู่นั่นก็ถูกโจมตีโดยเฮลิคอปเตอร์จู่โจม OAH-12NZ+ กับเฮลิคอปเตอร์อเนกประสงค์ OHU-1IH2 ที่ติดอาวุธ ของกองจู่โจมทางอากาศที่ 400 ทำให้หารราชอาณาจักรลาวกับทหารสหรัฐเกือบทั้งหมดเสียชีวิต

    .

    .

    .

    มุมมองของกองจู่โจมทางอากาศที่ 400 (400th Air Assault Division)

    กองจู่โจมทางอากาศที่ 400 ได้ถูกส่งมาที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ในมณฑลยูนนาน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ปี 1967 (พ.ศ.2510) พร้อมกับกองจู่โจมทางอากาศที่ 401 และกองจู่โจมทางอากาศที่ 402 ภารกิจหลักของกองจู่โจมทางอากาศทั้งสองหน่วย คือยึดค่ายทหารลาวกับสหรัฐจุดต่างๆ ในราชอาณาจักรลาว

     

     

    วอล์คเกอร์:{*วิทยุ: นี้คือ วอล์คเกอร์-1 ถึงวอล์คเกอร์ทุกหน่วยจัดการทหารข้าศึกที่อยู่ในค่ายทั้งหมด ส่วนทีมคัปปากับทีมอื่นๆอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ ที่ลงไปจัดการพวกที่ยังหลงเหลืออยู่ ถ้าเจอทหารข้าศึกคนไหนยอมแพ้ให้จับมาเป็นเชลยได้ทันที ถ้าขัดขืนก็จัดการได้เลย *}

     

     

    ทีมคัปปากับทีมอื่นๆ:{*วิทยุ: รับทราบ*}

     

     

    หลังจากบินออกจากฐานไป 3 นาทีกองจู่โจมทางอากาศที่ 400 ก็มาถึงค่ายทหารลาวกับสหรัฐที่อยู่ในจังหวัดพงสาลี ก็เริ่มโจมตีจนทหารลาวกับทหารสหรัฐเกือบทั้งหมดเสียชีวิต หลังจากก็ปล่อยทีมคัปปากับทีมอื่นๆ ที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ก็เข้าจัดการพวกที่ยังหลงเหลืออยู่ ผ่าน 2 นาที ทหารโอเซียจากกองจู่โจมทางอากาศที่ 400 สามารถทหารลาวได้ทัั้งหมด 8 คน แยกเป็นทหารลาวที่บาดเจ็บ 2 นาย บาดเจ็บสาหัส 2 นายและที่ไม่บาดเจ็บ 4 นาย ส่วนทหารสามรถจับได้ทั้งหมด 6 แยกเป็นบาดเจ็บสาหัส 2 กับไม่บาดเจ็บ 4 นาย ทหารลาวกับทหารสหรัฐที่บาดเจ็บ เสนารักษ์โอเซียก็ได้ทำการรักษาเบื้องต้น ก่อนจะขนร่างผู้บาดเจ็บขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อไปรักษาต่อที่ฐานโอเซียในมณฑลยูนนาน ในขนาดที่กำลังตรวจสอบในค่านแห่งนั่น ก็ได้มีเสียง

     

     ฟิ้วๆX10(จากกองทัพอากาศพิเศษ Chronicles)

     

    ทหารราบโอเซีย(M)#63: กองทัพอากาศพิเศษ Chronicles

     

     

    ทหารราบโอเซีย(F)#36: ไม่เคยคิดเลยนะคะ ว่าทางทัพอากาศจะส่ง Chronicles เข้ารวมในสงครามครั้งด้วยนะคะ

    .

    .

    .

    ณ น่านฟ้าราชอาณาจักรลาวเวลา 22:35 นาที

    ฝูงบิน สเกเลตันกับฝูงบิน โกเลม กำลังไปที่ฐานอากาศกองทัพอากาศราชอาณาจักรลาว ที่หนองเขียว เพื่อทำการลาย เพื่อไม่ให้ทางทัพอากาศลาวไม่สามารถส่งเครื่องบินรบมาตรวจสอบได้

     

     

    มาเวอริค:{*วิทยุ*: นี้คือฝูงบิน สเกเลตันกับฝูงบิน โกเลม กำลังจะถึงเป้าหมายแล้ว}

     

     

    ฐาน:{*วิทยุ*: รับทราบแล้ว ถึงเป้าหมายแล้วโจมตีได้ทันที}

     

     

    มาเวอริค:{*วิทยุ*: รับทราบคะ} ฮาร์เปอร์บอกให้คนของเธอเตรียนตัวให้พร้อม

     

     

    ฮาร์เปอร์:{*วิทยุ*: เข้าใจแล้ว} เอาละ โกเลม 2 โกเลม 3 โกเลม 4 เตรียนตัวให้อาวุธพร้อม

     

     

    โกเลม 2/3/4: รับทราบ

    .

    .

    .

    ราชอาณาจักรลาว ที่หนองเขียวเวลา 22:55 นาที

    ณ ฐานกองทัพอากาศราชอาณาจักรลาว

     

     

    หัวหน้าทหารอากาศลาว: ทุกอย่างกลับมาใช้ได้เหรอยัง

     

     

    ทหารอากาศลาว#25: ยังเลยครับท่าน 

     

     

    หัวหน้าทหารอากาศลาว: นี้พวกเวียดกง ได้อาวุธแบบจากพวกจีนแดงกับโซเวียต เหรอเปล่าเนี่ย

     

    ตู้ม!X25

     

    ทันใดนั่นก็เกิดระเบิดขึ้นภายในฐานกองทัพอากาศ ได้ให้ทหารที่อยู่ฐานต่างพากันแตกตื่นที่อยู่ดีๆ ก็ถูกโจมตี ทั้งๆที่มีระบบเรดาร์ที่สหรัฐให้มาใช้ ทหารลาวที่อยู่ในฐานก็พยายามใช้สปอร์ตไลท์ที่อยู่ในฐาน ส่องไปบนท้องฟ้า แต่เนื่องจากสปอร์ตไลท์ต้องใช้งานพลังไฟฟ้าที่อยู่ในฐาน แต่เนื่องด้วยไฟฟ้าในฐานไม่สามารถใช้การได้ ทำให้ทหารลาวที่ถือปืนต่างๆ ก็ยิงใส่เป้าหมาย ไปแบบมั่วซั่วรวมไปถึงทหารลาวที่ไปคุมต่อต้านอากาศยานด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ทหารลาวตกใจมากที่สุดก็คือ อาวุธที่ข้าศึกใช้ในการโจมตีฐานพวกเขา คืออาวุธที่มีเส้นสีต่างๆ ลงมาจากฟ้านั่นก็คือเลเซอร์ของกองทัพอากาศพิเศษ Chronicles

     

    ตู้ม!X15

     

    จนสุดท้ายทั้งฐานทัพก็ถูกทำลายเกือบหมด พร้อมกับทหารลาวบาดเจ็บกับเสียชีวิต ไปเป็นจำนวนมาก

    .

    .

    .

    ณ น่านฟ้าราชอาณาจักรลาวเวลา 22:45 นาที ฝูงบิน สเกเลตันกับฝูงบิน โกเลม

     

     

    โซเฟีย: ให้ตายสิ ดูพวกมันยิงใส่พวกเราแบบไม่รู้ทิศทางว่าพวกเรามาจากไหน

     

     

    อิซาเบลล่า: ก็นะเจ้าหน้าที่ OIA ได้ทำลายโรงไฟฟ้าเรียบร้อยแล้ว

     

     

    โอลิเวีย: เท่านี้ก็ตัดกำลังข้าไปได้อีกส่วน

     

     

    ฮาร์เปอร์: เอาละถือว่าภารกิจนี้เสร็จสิ้นกลับฐาน

     

     

    รีส: โธ่เอ้ย นึกว่ามีภารกิจมากกว่านี้ซะอีก ทำไมทางฐานถึงให้แค่ภารกิจนี้ล่ะ หัวหน้าฮาร์เปอร์

     

     

    ฮาร์เปอร์: ตอนแรกฉันก็ตกใจเหมือนกันนั่นแหละ แต่เอาอะไรมากประเทศโอเซียของพวกเรามีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในโลก ในตอนนี้ขืนภารกิจไปเรื่อยๆเดียวข้าศึกคงถ่ายรูปพวกเราแล้วสร้างกองทัพอากาศพิเศษแบบพวกเรา คงซวยแน่

     

     

    อมีเลีย: ก็จริงนะคะ

     

     

    มาเวอริค: เอาล่ะ RTB

    .

    .

    .

    เมืองหลวงเวียงจันทน์ ราชอาณาจักรลาว ณ ฐานบัญชาการกองทัพหลวงลาว (Headquarters of the Royal Lao Armed Forces) วันที่ 27 เดือน 3 ปี 1968 (พ.ศ. 2511) เวลา 22:30 นาที

     

     

    ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์: ไฟฟ้ายังกลับมาใช้ไม่ได้เหรอ

     

     

    นายพลทัพหลวงลาว#1: ยังใช้ไม่ได้ครับท่าน

     

     

    ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์: ให้ตายสิ

     

     

    นายพลทัพหลวงลาว#2: ท่านครับ ทางคนดูแลแจ้งว่าโรงไฟฟ้าโดนทำลายไปแล้วครับ

     

     

    ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์: อะไรนะ โรงไฟฟ้าโดนทำลาย! แล้วเครื่องไฟฟ้าสำรอง

     

     

    ทหารราบหลวงลาว#31: เครื่องไฟฟ้าสำรองก็โดนทำลายไปด้วยครับ

     

     

    นายพลทัพหลวงลาว#3: อะไรนะ! จะเอายังไงดี-

     

    ตู้ม!ๆX15

     

    นายพลทัพหลวงลาว#4: เกิดระเบิดอะไรขึ้น

     

     

    นายพลทัพหลวงลาว#5: พวกเวียดกงบุกมาถึงที่เมืองหลวงเลยเหรอ

     

     

    นายพลทัพหลวงลาว#6: เป็นไปไม่ได้หรอกพวกเวียดกงไม่มีปัญญาพอ จะบุกมาถึงเมืองหลวงได้หรอก

     

     

    นายพลทัพหลวงลาว#4: ถ้าไม่ใช่พวกเวียดกงแล้วจะเป็นพวกไหนล่ะ

     

     

    ทหารราบหลวงลาว#29: ท่านผู้บัญชาการครับ! เราถูกโจมตีโดยกำลังไม่ทราบฝ่ายครับ! ตอนนี้ข้าศึกมาในเมืองของเราแล้วครับท่าน

     

     

    ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์/นายพลทัพหลวงลาว: ว่าไงนะ!/อะไรนะ!

    .

    .

    .

    กองพันทหารบกที่ 117 (117st Army Battalion) กับ กองพลยานเกราะที่ 132 (132nd Armored Division) กำลังบุกเมืองหลวงเวียงจันทน์ ของราชอาณาจักรลาวซึ่งมีการปะทะกับทหารราบหลวงลาวอยู่บ้างที่มีจำนวนทั้งหมด 100,590 นาย แต่เนื่องเทคโนโลยีทางทหารของโอเซียเหนือกว่ากองทัพหลวงลาวทำให้ทหารราบหลวงลาวไม่สามารถต้านทานได้จนตอนนี้ ทหารบกโอเซียใกล้จะถึงใจกลางเมืองหลวงเวียงจันทน์แล้ว ซึ่งทหารบกโอเซียมาเวียงจันทน์มีทั้งหมด 100,250 นาย (ลาวยังไม่รู้ว่ากองทัพที่บุกนั่นคือกองทัพโอเซีย)

     

    ณ จุดปะทะแห่งหนึ่งในเวียงจันทน์

    ปัง!ๆX1000 

    ตู้ม!ๆX1000 

     

    จ่าทหารราบกหลวงลาว: ป้องกันเอาไว้ให้ได้จนว่ากำลังเสริมจากฝั่งไทยจะมาถึง

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#39: พวกเวียดกงเอายุทโธปกรณ์กับกำลังคนมาจากไหน ถึงสามารถทำการบุกแบบนี้ได้วะ

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#38: กูไม่รู้เว้ย! แต่รีบๆยิงมันก่อนเถอะ!

     

     

    ภาพ Gif ประกอบเท่านั้น (หาเท่าที่ใกล้เคียงได้เท่านี้แหละ)

    ในขนาดที่ทหารราบของทัพทหารราบกหลวงลาวยิงใส่ทหารโอเซีย รถถัง T72B3 Obr. 2016 ของทัพบกโอเซียโผล่โปรออกมาจากกำแพงก่อนจะ

    ภาพ Gif ประกอบเท่านั้น (หาเท่าที่ใกล้เคียงได้เท่านี้แหละ)

     

    ทหารราบกหลวงลาว#39: ไอ้ตายล่ะ

     

    ตู้ม!ๆX4 (ปืนใหญ่หลักจาก T72B3 Obr. 2016)

    ปัง!ๆX3 (ปืนกลจาก T72B3 Obr. 2016)

    ปัง!ๆX15 (ทหารราบโอเซีย)

    .

    .

    มุมมองของกองทัพบกโอเซียที่บุกเมืองหลวงเวียงจันทน์

    หลังจากการยิงใส่ทหารลาวที่อยู่บนถนนกับบนอาคารจากรถถัง T72B3 Obr. 2016 ทำให้ทัพบกโอเซียสามารถเข้าใกล้ใจกลางเมืองหลวงเข้าไปอีก ถึงจะมีอุปสรรคจากการที่ประชาชนราชอาณาจักรลาว พยายามขัดขวางทัพบกโอเซียแต่เป็นส่วนน้อยมาก เนื่องจากทัพโอเซียโจมตีใส่จุดที่ไม่มีพลเรือนมากที่สุดเท่าที่ทำได้บวกกับประชาชนลาวที่ไม่พอใจกับฐัรบาลกับพระมหากษัตริย์ของตนที่พึ่งพาแต่สหรัฐกับพันธมิตรมากเกินไป จนแทบจะไม่สนใจประชาชนของตนเอง

     

     

    ร้อยโทโอเซีย(M):{วิทยุ: ฐานถึงเราสามารถจุดป้องกันของกองทัพบกหลวงลาวได้อีกจุดแล้วกำลังเปล่ี่ยน} 

     

     

    ฐาน:{วิทยุ: รับทราบ มุ่งหน้าไปที่ใจกลางเมืองหลวง} 

     

     

    ร้อยโทโอเซีย(M):{วิทยุ: รับทราบแล้ว} 

     

     

    จบมุมมองของกองทัพบกโอเซียที่บุกเมืองหลวงเวียงจันทน์

    .

    .

    .

    ณ จุดป้องกันอีกแห่งหนึ่งในเวียงจันทน์ 

    ทหารโอเซียได้จับทหารราบกหลวงลาวที่ได้ยอมแพ้หลังจากทหารโอเซียสามารถทำลายจุดป้องกันอีกแห่งหนึ่งของทัพบกหลวงลาว

     

    ทหารราบกหลวงลาว#33: เอามือของพวกแกออกจากเรา! ไอ้พวกคอมมี่!

     

     

    ทหารราบโอเซีย(M)#90: ว่าผมเป็นคอมมี่เหรอเนี่ยนะ ผมจะบอกอะไรให้คุณนะครับ ประเทศของผมเป็นสหพันธ์สาธารณรัฐเหรอประชาธิปไตยนั่นล่ะ

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#89: อะไรนะ! นี้ประเทศพวกแกเป็นประชาธิปไตย! แต่ทำไมถึงไปช่วยพวกคอมมี่เพราะอะไรวะ! 

     

     

    ทหารราบโอเซีย(M)#88: กระผมไม่มีสิทธิ์ที่จะตอบเรื่องนี้นะครับ ไอ้พวกทาสสหรัฐ

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#86: เมื่อกี้แกพูดว่าประเทศของเราเป็นทาสสหรัฐเหรอครับ นี้คุณเสียสติไปแล้วเหรอเปล่าเหล่าประชาชนชาวราชอาณาจักรลาวไม่ได้เป็น-

     

     

     

    ในขนาดที่ทหารราบกหลวงลาวกำลังจะพูดจบก็ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดป้องกันที่ทหารราโอเซียที่ทำลายมาได้ ขว้างหินขนาดกลางใส่หน้าทหารราบกหลวงลาวคนนั่น

     

     

     

    ชาวราชอาณาจักรลาว(F)#1: ยังไม่ยอมรับอีกเหรอ! รัฐบาลกับพระมหากษัตริย์เป็นหุ่นเชิดของสหรัฐยังไม่รู้อีกเหรอไง!

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#87: เป็นไปไม่หรอกที่รัฐบาลกับพระมหากษัตริย์จะเป็นหุ่นเชิดของสหรัฐ

     

     

    ชาวราชอาณาจักรลาว(F)#1: <ถอนหายใจ> ให้ตายสิ พอเถอะอย่าเสียเวลากับพวกที่โดนรัฐบาลกับพระมหากษัตริย์เป็นหุ่นเชิดที่ของสหรัฐได้ล้างสมองไปแล้วละ

    .

    .

    .

    กลับมาที่กองบัญชาการกองทัพหลวงลาว ในห้องบัญชาการ

    เวลา 22:50 นาที 

    ตู้ม!ๆX6

    ปัง!ๆX999+

    ทหารลาวทุกนายกำลังป้องกันกองบัญชาการกองทัพหลวงลาวจากกองทัพโอเซียที่บุกมาถึงกลางใจเมืองหลวงเวียงจันทน์แล้วทำให้ตอนนี้นกองบัญชาการกองทัพหลวงลาวได้ถูกล้อมอย่างสมบูรณ์ และในตอนนี้กระสุนที่อยู่ในกองบัญชาการกองทัพหลวงลาวกำลังจะหมดลงแล้วจากการที่กองทัพโอเซียได้ล้อมรอบๆกองบัญชาการไว้ทุกทางหมดแล้ว 

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#131: ท่านครับ กระสุนของเราจะหมดลงแล้วครับท่าน

     

     

    ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์: แล้วกำลังเสริมจากฝั่งไทยมาถึงเหรอยัง

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#130: กำลังเสริมจากฝั่งไทยไม่สามารถได้แล้วครับท่าน

     

     

    ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์: หมายความว่าไงนะที่ไม่สามารถมาได้

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#130: สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 กับแห่งที่ 2 โดนทำลายไปแล้วครับท่าน

     

     

    ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์: อะไรนะ! แล้วกระสุนเหลือเท่าไหร่

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#130: คงยื้อได้แค่ 1 ชั่วโมงครึ่งครับท่าน

     

     

    ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์: แล้วพวกสหรัฐอยู่ไหนละ!

     

     

    ทหารราบกหลวงลาว#130: ไม่สามารถติดต่อฐานทัพสหรัฐได้เลยครับ! เนื่องจากวิทยุถูกสัญญาณรบกวนครับท่าน!

     

     

    ในขนาดที่กำลังหาวิธีขอความช่วยเหลืออยู่นั่น ก็เสียงประกาศจากทหารราบโอเซียว่า

     

     

    ทหารราบโอเซีย(M)#89:{*วิทยุ*: นี้คือกองทัพสหพันธรัฐโอเซีย ถึงกกองทัพหลวงลาวตอนนี้พวกคุณถูกล้อมไว้หมดแล้ว พวกอเมริกากับพันธมิตรของอเมริกาไม่สามารถช่วยคุณได้อีกต่อไปแล้ว ขอให้คุณยอมจำนนทั้งหมดซะ เราให้เวลาพวกคุณแค่ 3 นาทีเท่านั่น}

     

     

    เมื่อทหารลาวกับผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์และนายพลลาวได้ยินอย่าง พากันคุยกันว่าจะยอมแพ้ดีไหมซึ่งทหารขั้นผู้น้อยทั้งหมดบอกผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์กับนายพลควรยอมจำนนดีว่าเพราะตอนนี้พวกเขาไม่ไม่เหลือกระสุนไว้สู้อีกแล้ว แต่ผบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์กับนายพลก็ไม่ยอมจำนนสั่งทหารสู้ต่อไป เพราะบ.ทสสลาว.สุลิวงศ์กับนายพลยังเชื่อว่าสหรัฐจะมาช่วย ทั้งที่การสื่อสารกับทางคมนาคมไม่สามารถได้แล้ว จนสุดท้ายก็เกิดเสียงปืนภายในกองบัญชาการกองทัพหลวงลาว ไป 5 นาทีจนเวลา 23:06 นาที ก็มีธงสีขาวเป็นสัญญาบอกทหารหลวงลาวได้ยอมจำนนต่อกองทัพโอเซีย

    .

    .

    .

    ณ สำนักงานนายกรัฐมนตรีราชอาณาจักรลาว

    หน่วยรบพิเศพโอเซียได้เข้าควบคุมรัฐมนตรีราชอาณาจักรลาวเจ้าสุวรรณภูมาพร้อมกับคณะรัฐบาลได้เมื่อเวลา 23:00 นาที ทำให้เมืองหลวงเวียงจันทน์อยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพสหพันธรัฐโอเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

    .

    .

    .

    ฐานทัพโอเชียนในมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ณ ในห้องบัญชาการ

     

     

    พล.ท.ไมล์: {*วิทยุ*: เยี่ยมมาก สร้างแนวป้องกันซะอย่าให้พวกนั้นต้องกลับมาได้} แจ้งหน่วยทุกหลังจากสร้างงแนวป้องกันสำเร็จเตรียมเข้าสู่เฟส 2 ได้ทันที

     

     

    ทหารราบโอเซีย(F)#89: คะท่าน

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)


    พิมพ์นิยายตอนนี้โคตรเละเทะเลย

     

    (RTB ย้อมาจาก = Return To Base ภาษาไทย = กลับฐาน)

    M = Male

    F = Female

    สมเด็จพระเจ้าศรีสว่างวัฒนา

    แห่งพระราชอาณาจักรลาว

    เจ้าสุวรรณภูมา

    เจ้าสุวรรณภูมา — Google Arts & Culture
    นายกรัฐมนตรีแห่งพระราชอาณาจักรลาว

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×