NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 0 : ก่อนไปโลกใบใหม่ของยูโรป - IV ตอนนี้ ไทยและญี่ปุ่น EP ๒

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 372
      27
      20 พ.ค. 65

    วันที่ 12 ตุลาคม 2035 (พ.ศ 2578)

    เวลา 11:00 นาที

     

    แถบอ่าวไทย ห่างจากฐานทัพเรือสัตหีบ ประมาณ 670 กม. กองเรือบรรทุกเครื่องบินไทยที่ 1 เรือบรรทุกเครื่องบินจักรีนฤเบศร (เรือธง)

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): เอ้ย ไอ้เ*ยกูอยากไปเที่ยวจังโว้ย

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(2): ใจเย็นสิวะ แล้วมึงไปเที่ยงไหนวะ 

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): กูยังไปเที่ยวแต่จังหวัด ที่อยุธยาไปเที่ยวเชี่ยงรายและแม่ฮ่องสอน

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(2): ใช่กูก็เหมือนกัน *หายใจออก* เออมึงได้ยินข้าวไหมที่ยุโรป พอจัดตั้งกองเฉพาะขึ้นมา เมื่อวานนี้เอง เห็นว่านล่าสุดประเทศอเมริกาที่เป็นบ้าไปแล้ว ประกาศว่ายึดแคนาดาไปสั่งยุโรปให้เรือรบพิเศษแบบเดียวกับญี่ปุ่นแต่ทางยุโรปก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่า “ถ้าอยากทำลายกองเรือพิเศษก็มาเองสิเดียวทางกองทัพยุโรปและกองเรือพิเศษถล่มสหรัฐให้เป็นจุลและถ้าอยากได้ เรือบรรทุกเครื่องสหรัฐคืนจากไทยก่อนมาเองสิ” เลยทำให้กองทัพยุโรประดมกำลังพลขนาดใหญ่เพื่อไปช่วยแคนาดารวมถึงรัสเชียจีนและญี่ปุ่นด้วย 

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): เดียวนะญี่ปุ่นมีกองเรือพิเศษด้วยไม่ใช้เหรอ 

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(2): ใช้แล้วล่ะ จะให้พูดก็เถอะ จะว่าคุณเกรนาเดียร์ เรือบรรทุกเครื่องเล็กซิงตัน ที่เขาเป็นคนดูแล แล้วเขาใช้เธอบ้างล่ะ 

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): เท่าที่ได้ยินนะ ไม่มีนะส่วนใหญ่เธอก็อยู่ในฐานทัพนั่นแหละ 

     

     

     

     ในตอนที่ลูกเรือจักรีนฤเบศรกำลังคุยอยู่นั่นพวกเขาได้เห็นบ้างอย่าง ไกลๆเข้ามา

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): เฮ้ยมึงเห็นอะไรนั่นไหม 

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(2): เออว่ะ มึงมีกล้องส่องทางไกลไหม 

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): มีอยู่เอาไป แล้วบอกด้วยว่าเห็นอะไรบ้าง

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(2): เออเ*ยและ

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): มีอะไร 

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(2): กูเป็นเรือรบของชาติไหนไม่รู้ กำลังมาทางนี้นะ

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): เมื่อกี้มึงว่าไงนะ

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(2): เรือรบชาตไหนรู้กำลังมาหาเรือพวกเราอยู่เนี่ย

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): กูจะไปบอกกัปตันถ้ามีอะไรแจ้งกูด้วย

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(2): โอเคเข้าใจแล้ว

     

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศรได้รีบไปบอกกัปตันเพื่อแจ้งว่าพบเรือรบไม่ทราบสัญชาติ ในระยะ 25 กิโลเมตร เมื่อลูกเรือชลบุรีได้มาถึงสะพานเดินเรือเขาก็ได้เห็นว่า กัปตัน เมฆ ก็ได้เห็นไม่ทราบสัญชาติเหมือนกัน

     

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(1): ผู้การครับ ผู้การครับ ผู้การครับ! กัปตันเมฆท่านก็เห็นเหมือนกันเหรอครับท่าน

     

     

    เมฆ: ใช้ฉันก็เห็นเหมือน ทราบไหมว่าเป็นของใครน่ะ 

     

     

    สังข์: ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันหรอนนะ แต่ดูไปดูมา ทำไมมันเหมือนเรือรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 แบบเดียวกับยุโรปญี่ปุ่น เลยนะ 

     

     

     

    รองผู้การกองเรือบรรทุกเครื่องบินไทยที่ 1 ชื่อสังข์ได้พูดขึ้น สังข์เขาเป็นรองกัปตันเรือบรรทุกเครื่องบินจักรีนฤเบศร และเขายังเป็นเพื่อนกับ กัปตันเมฆอีกด้วย 

     

     

     

     

     เมฆ: เห็นไหม ว่ามีก็ลำ สังข์

     

     

     สังข์: เห็นประมาณ 9 ถึง 13 ลำนะเหรอมากกว่านี่ ให้แจ้งฐานทัพไหม 

     

     

     เมฆ: แจ้งฐานทัพไป แจ้งว่าพบกองเรือรบไม่ทราบสัญชาติ ในระยะ 25 กิโลเมตร และแจ้งไปยัง-

     

     

    ???: *เปิดวิทยุ* สวัสดีค่ะ มีใครได้ยินฉัน

     

     

     

    ทันใดนั้นเองก่อนที่จะไปแจ้งฐานทัพ ได้มีเสียงผู้หญิงติดต่อมา

     

     

     

     เมฆ: ผู้หญิง เหรอใครกันน่ะ ลองติดต่อกลับไปสิ

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(3): ครับท่าน ฮัลโหลนั่นใครพูด โปรดตอบกลับด้วย

     

     

    ???: *เปิดวิทยุ* ได้ยินแล้วเหรอ นั่นก็ฉันขอแนะนำตัวหน่อยละกัน ดิฉันชื่อ เรือประจัญบานนิวเจอร์ซี เมต้า พวกเรามาขอเป็นส่วนหนึ่งภายใต้สังกัดกองทัพไทย 

     

     

     เมฆ: เรือประจัญบานนิวเจอร์ซี เดียวนะ เรือประจัญบานนิวเจอร์ซี อยู่ในเรือประจัญบานชั้นไอโอวาลำที่ 2 นี่ ขอฉันคุยกับเธอหน่อย 

     

     

    ลูกเรือจักรีนฤเบศร(3): ครับท่าน *ยื่นวิทยุให้*

     

     

     เมฆ: *เปิดวิทยุ* สวัสดีผมคือผู้การเรือบรรทุกเครื่องบินจักรีนฤเบศรชื่อเมฆ คุณคือเรือประจัญบานนิวเจอร์ซีในเรือประจัญบานชั้นไอโอวา ใช้มั้ย

     

     

    นิวเจอร์ซี: *เปิดวิทยุ* ใช้แล้วค่ะ คุณเมฆ ที่จริงฉันไม่ได้มาลำเดียวนะ มาอีก 57 ลำ ด้วยนะ

     

     

    เมฆ:*เปิดวิทยุ* มาทั้งหมด 58 ลำ โอเคการผม ขอไปแจ้งฐานทัพเรือก่อน และก็โปรดไปที่ฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อรอทางเบื้องบน ว่าจะทำยังไงกับพวกคุณนะครับและจะให้เรือรบของ กองเรือของผม นำหน้าไป 2 ลำ 

     

     

     นิวเจอร์ซี:*เปิดวิทยุ* ทราบแล้วค่ะท่าน *ปิดวิทยุ* เป็นไงบ้างเมื่อกี้นี้ คุณอลิคอร์น 

     

     

     อลิคอร์น: ก็ถือว่าใช้ได้อยู่นะคุณนิว แต่ครั้งหน้าฉันมให้คุณเอนเทอร์ไพรซ์ เหรอลูกสาวและหลานสาว เป็นผู้ทำหน้าที่ดีว่านะ

     

     

     

    พออลิคอร์นได้พูดแบบนี้ นิวเจอร์ซี ก็ทำหน้าเซ็งเล็กน้อย และพูด

     

     

     

    นิวเจอร์ซี: โธ่คุณอลิคอร์น มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนี้ ค่ะท่าน และอีกอย่างตัวฉันถือว่าทำได้อยู่นะคะ 

     

     

    อลิคอร์น: เธอเนี่ย อย่างเป็นแต่เด็กเอาแต่ใจ โอเคถือว่าครั้งนี้ ยกโทษให้และกัน

     

     

     

    พออลิคอร์นได้พูดแบบนั้นนิวเจอร์ซีก็ได้ไปกอดอลิคอร์น แบบแนบแน่นเป็นอย่างมากและอลิคอร์น

     

     

     

    อลิคอร์น: หยุด หยุด หยุด! กอดฉันได้แล้วฉันหายใจไม่ออกแล้วนะ 

     

     

    ไอโอวา: ให้ตายสิ เธอเนี่ยนะ ทำตัวเป็นเด็กไปได้นะนิวเจอร์ซี 

     

     

     

    พี่สาวของนิวเจอร์ซี เรือประจัญบานไอโอวา พอเห็นนิวเจอร์ซีไอโอวา เธอก็เข้าไปกอดพี่สาวของเธอทันที

     

     

     

    นิวเจอร์ซี: พี่ไอโอวา มีอะไรเหรอเลยมาหา 

     

     

    ไอโอวา: มารอดูว่า ทางกองเรือบรรทุกเครื่องบินของไทย ว่าไงบ้าง 

     

     

    อลิคอร์น: ผู้การที่ชื่อว่าเมฆ กำลังจะแจ้งฐานทัพเรือให้ แต่คุณเมฆก็ว่า ให้ไปที่ฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อรอรัฐบาลไทยว่าจะทำไง

     

     

    ไอโอวา: แล้วถ้าไม่ได้อยู่ใน สังกัดกองทัพเรือไทยและ จะทำอย่างไงต่อและท่านอลิคอร์นคะ

     

     

    อลิคอร์น: ถ้าไม่ได้ พวกเราไปอยู่กับ สถาบัน SCP สาขาไทย 

     

     

    ไอโอวา: โอเค แล้วคุณว่าไงล่ะ คุณเอนเทอร์ไพรซ์ 

     

     

    เอนเทอร์ไพรซ์: ก็ดีนะสิ ว่ารัฐบาลจะทำไง ว่าเราพวกจะได้อยู่หรือว่าไม่ได้

     

     

    อลิคอร์น: ถ้ายังนั้น ก็ไปฐานเรือที่นั่นกันเถอะ คุณเอนเทอร์ไพรซ์

     

     

    เอนเทอร์ไพรซ์: ได้เลยค่ะ ท่านอลิคอร์น อี แจ้งให้เรือรบและเรือดำน้ำไปที่ ฐานทัพสัตหีบของทัพไทย  

     

     

    อี: ค่ะท่านแม่ 

     

    ตัดไปที่กองเรือเรือบรรทุกเครื่องบินจักรีนฤเบศรที่ 1 

     

     

    เมฆ: สังข์ แจ้งให้ เรือฟริเกตขีปนาวุธนำวิถีกระบี่ในชั้นเรนและเรือฟริเกตขีปนาวุธนำวิถีเกาะช้าง นำเรือรบทั้งหมด 13 ลำ ไปที่ฐานทัพเรือสัตหีบทันที 

     

     

    สังข์: ทราบแล้ว

     

     

    เมฆ: วันนี้คงเป็นวันที่โคตรจะวุ่นวายแน่นอนเลย 

     

     

    ...............................................................................................................................................................

     

    (นิว ก็คือ นิวเจอร์ซี นั่นแหละเรียกแบบ ชื่อเล่น)

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×