NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #7 : เริ่มปฏิบัติการ Operation Lightning

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 66


    วันที่ 27 เดือน 3 ปี 1968 (พ.ศ. 2511) ราชอาณาจักรลาว จังหวัดพงสาลี (Phongsaly province) เมืองยอดอู (Yot Ou District)

    ฐานทัพอากาศ ของกองทัพอากาศลาวกับสหรัฐ เวลา 21:30 นาที

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#95: ให้ตายสิโคตรหน้าเบื่อเลยวะ เมื่อสงครามบ้านี้จบซะที

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#94: เฮ้พวกใจเย็นหน่อยสิ ตอนนี้พวกเราเริ่มได้-

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#95: มันเปรียบยังไงวะ นี้แกยังไม่รู้ข่าวลือเหรอวะ

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#94: ข่าวลืออะไร

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#95: ตั้งสิ้นปี 1965 ทหารเวียดนามเหนือกับเวียดกง เริ่มอาวุธแบบใหม่ ที่เอามาจากโซเวียตกับจีนคอมมิวนิสต์ 

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#93: แล้วอาวุธแปลกๆ ที่ทหารเวียดนามกับเวียดกงได้มาเป็นแบบไหนละ

     

     

    ทหารอากาศสหรัฐ(M)#95: ตามที่ฉันได้ถามเพื่อนของฉันเป็น CIA เล่ามา

    ‥‥‥

    <ย้อนกลับไปในกลางปี 1966>

     

    ณ ห้องพักแห่งหนึ่งในเวียดนามใต้

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#95: นายกำลังฉันว่าเรากับพันธมิตรกำลังเสียเปรียบเหรอ

     

     

    เจ้าหน้าที่ CIA (M)#1: ตามที่ฉันไปสืบมานะ พวกเวียดนามเหนือกับเวียดกงได้อาวุธแบบใหม่จากโซเวียตกับจีนคอมมิวนิสต์ 

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#95: แล้วมีอาวุธแบบไหนบ้างละ

     

     

    เจ้าหน้าที่ CIA (M)#1: ผมพูดจริงๆ เลยนะแทบจะไม่มีข้อมูลอะไรเลย

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#95: อะไรนะ นายจะบอกฉันว่านายเป็น CIA นายกับไม่มีทราบข้อมูลว่าพวกเวียดนามเหนือกับเวียดกงได้อาวุธแบบใหม่จากโซเวียตกับจีนคอมมิวนิสต์แบบไหนเหรอวะ

     

     

    เจ้าหน้าที่ CIA (M)#1: เออ สิวะ ยังทางผมกับ MACV-SOG ก็คว้าน้ำเหลวในการค้นหาข้อมูลทุกรอบ

    จบย้อนความ (แอดมิน(ไรท์): ขี้เกียจเขียนเพิ่มแค่นี้แหละ)

    ‥‥‥

    ทหารสหรัฐ(M)#93: นี้นายกำลังบอกว่า พวกเรากองทัพสหรัฐอันยิ่งใหญ่กับพันธมิตรที่มาช่วยเวียดนามใต้กำลังจะแพ้ไงเหรอ

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#95: กูจะไปรู้ไหมละ ตามที่ผมเพื่อนอยู่ใน CIA บอกกูล่าสุด เมื่อ 20 ธันวาคม ปีที่แล้วได้มีกองกำลังไม่ทราบฝ่ายมาอยู่แนวชายแดนเวียดนามเหนือที่ติดลาวแถมยังเจอที่ทางของเหนือลาวที่ติดกับจีนคอมมิวนิสต์อีกด้วย

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#94: เป็นพวกจีนคอมมิวนิสต์เองเหรอเปล่าเหรอไม่ก็โซเวียตเหรอเปล่า

     

     

    ทหารสหรัฐ(M)#95: ไม่ใช้ แต่เพื่อนผมกำลังสืบข้อมูลอยู่ นี้คือตามที่เพื่อนของผมบอกมานั่นละ

     

     

    ในขนาดที่ทหารสหรัฐคุยเรื่องทหารเวียดนามเหนือกับเวียดกงได้อาวธุแบบกับเรื่องกำลังไม่ทราบฝ่ายอยู่แนวชายแดนเวียดนามเหนือที่ติดลาวกับจีนคอมมิวนิสต์ โดยไม่รู้เลยว่าได้อากาศยานกำลังสอดแนมอยู่

    .

    .

    .

    ณ ฐานทัพโอเชียนในสาธารณรัฐประชาชนจีน ในมณฑลยูนนาน

     

    ถูกสร้างขึ้นในปี 1966 เพื่อเป็นฐานสั่งการกับเก็บข้อมูลและควบคุมปฏิบัติการต่างๆ สำหรับสายลับของโอเชียนกาข้อมูลต่างๆ ในเวียดนามใต้กับสหรัฐและพันธมิตรที่มาช่วยเวียดนามใต้ จนในวันที่ 15 มกราคม ปี 1968 โอเชียนก็เริ่นส่งทหาร วันละ 100,000 นาย รวมทั้งหมดเป็น 500,000 และยังจะส่งมาอีก 1,500,000 นาย เพื่อในกรณีที่ผิดแผน ซึ่งในฐานแห่งนี้ยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์ในสมัยสงครามเย็นทั้งของสหรัฐกับนาโต้และโซเวียต ที่กองทัพโอเชียนได้เคยปลดประจำการไปแล้ว แต่ได้ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งเพื่อประหยัดงบประมาณ ถึงแม้รัฐบาลเหรอกองทัพโอเชียนมีงบประมาณที่มหาศาล แต่เนี่องจากทางรัฐบาลโอเชียนต้องการประหยัด เพื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน 

     

     

    ณ ห้องบัญชาการฐานทัพโอเชียน ในสาธารณรัฐประชาชนจีน 

     

    ภายในห้องบัญชาการ ตอนนี้นพลโทไมล์ ควอริชกับทุกคนในห้องกำลังรอคำสั่งการบุกราชอาณาจักรลาวกับเขมร(กัมพูชา)และเวียดนามใต้ จากประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์

     

     

    พล.ท.ไมล์: ถึงวันนี้แล้วสินะ วันที่จะบุกตีพวกอเมริกากับพันธมิตรที่มาช่วยเวียดนามใต้ออกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แผ่นดินใหญ่ ยกเว้นประเทศไทยที่ได้ถอนทหารออกจากเวียดนามใต้เมื่อปี 1967 แล้วถึงอเมริกาจะไม่พอใจก็ตาม 

     

     

    ทหารบกพันโทโอเชียน(M)#: ครับท่านปี 3 ที่เตรียมพร้อมทุกอย่าง สำหรับครั้งนี้ครับท่าน

    .

    .

    .

    Oured เมืองหลวงของโอเชียน บ้านประธานาธิบดีโอเชียน

    ในห้องทำงานประธานาธิบดีโอเชียนเอเดน กำลังมองออกดูฝนตกที่หน้าตาที่ห้องทำงาน โดยมี ประธานคณะเสนาธิการทหารร่วมโอเชียน นายพลเชฟเฟิร์ด ที่อยู่ในสายโทรศัพท์ ซึ่งตอนนี้กำลังรอคำสั่งในการปฏิบัติการโจมตีอเมริกากับเวียดนามใต้และพันธมิตรที่มาช่วยเวียดนามใต้ ก่อนที่เอเดนจะหันมองไปยังที่นาฬิกาบนโต๊ะทำงานของเธอ ก่อนจะพูดออกมาว่า

     

     

    เอเดน: หวังว่า 3 ปีมันคงคุ้มค่านะ ที่เตรียมการและวางแผน {*โทรศัพท์*: พร้อมเริ่มปฏิบัติการทันที}

     

     

     

    เชฟเฟิร์ด: ครับท่าน

     

     

    ณ วอร์รูม ในกองบัญชาการกองทัพโอเชียน

     

     

    เชฟเฟิร์ด: เอาละ แจ้งทุกหน่วยที่อยู่ในเวียดนามเหนือเริ่มปฏิบัติการโจมตี 

     

     

    นายพลโอเชียนชาย/นายพลโอเชียนหญิง: ครับ/คะท่าน

    .

    .

    .

    ณ ห้องบัญชาการฐานทัพโอเชียน ในสาธารณรัฐประชาชนจีน 

     

     

    พล.ท.ไมล์: {*โทรศัพท์*: ครับๆ ครับท่าน} แจ้งทุกหน่วยเริ่มปฏิบัติการโจมตี ได้ทันที

     

     

    ณ ลานบินฐานทัพโอเชียน ในสาธารณรัฐประชาชนจีน มณฑลยูนนาน ที่นครผูเอ่อร์

     

    เหล่านักบินของโอเชียนรีบกันนำเครื่องบินกับเฮลิคอปเตอร์ หลังจากคำสั่งปฏิบัติการโจมตีเวียดนามใต้เพื่อขับล่ากองทัพสหรัฐอเมริกากับพันธมิตรที่มาช่วยเวียดนามใต้ นี้คืือปฏิบัติการทางการทหารแรกของโอเชียนหลังจากที่ถูกย้อนเวลามาอยู่ในปี 1964 แล้วยังเป็นการประกาศศักดาของสหพันธรัฐโอเชียนใส่พวกสหรัฐกัสหประชาชาติบ ประเทศผู้เคยชนะสหรัฐอเมริกากับนาโต้และพันธมิตรของสหรัฐ ในสงครามโลกครั้งที่ 3 กับสงครามเกาหลีครั้งที่ 2 และสงครามรัสเซียยูเครน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    แอดไม่ได้อวยเพราะคอมมิวนิสต์นะ ฉะนั้นอย่าคิดจะด่าแอดขอร้อง ที่ทำนิยายเรื่องเพราะรำคาญพวกชอบอวยพวกอเมริกาและนาโต้ แค่นั่นแหละ

     

    พลโทไมล์ ควอริช (Lieutenant General Miles Quaritch)

    แห่งกองทัพบกโอเชียน

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×