NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 0 : ก่อนไปโลกใบใหม่ของยูโรป - IV ตอนนี้ ไทยและญี่ปุ่น EP ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 504
      24
      10 ก.พ. 65

    ก่อนที่จะไปเจอเรือรบสมัยสงครามโลกครั้งสองของไทย แบบเดียวกับยูโรปและญี่ปุ่น 

     

    เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ 

    บ้านพักแห่งใกล้เมืองหลวงประเทศญี่ปุ่น


     

    บ้านหลังนี้เป็นของคนในกองเรือพิเศษของญี่ปุ่น ซึ่งในบ้านลำนี้มีผู้หญิงสองอยู่อาศัยโดยกัน หนึ่งในสองคนนั้นที่อยู่แห่งคือที่ ซึ่งฝากกลับจากร้านกาแฟ ชื่อ คองโก ซึ่งเธอเป็นหัวหน้ากองเรือพิเศษที่ 1 ของกองกำลังป้องตนเองทางทะเลญี่ปุ่น และเธอกำลังต่อติดกับเรือรบทางฝั่งยูโรปอยู่ ใน ณ ตอนนี้ ซึ่งถ้าพวกเธอจะพูดคุยนั่นจะคุยกันในสถานที่เรียกว่า ศาลาแห่งการพบกัน ซึ่งชื่อเป็นที่ทาง SCP สาขาญี่ปุ่นตั้งชื่อให้


    ศาลาแห่งการพบกัน

    คองโกตอนนี้กำลังติดต่อเรือรบฝั่งยูโรป ก่อนที่เธอจะลืมตาขึ้นเธอได้เสียงผู้หญิงคนหยหนึ่งพูดว่า ‘ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคุณคองโก' คองโกได้ลืมขี้นพบว่าเป็นเรือประจัญบานของยูโรป (เยอรมันนี) ก็คือเรือประจัญบานบิสมาร์ก

     

    คองโก: ดีใจที่ได้เจอนะคุณบิสมาร์ก 

     

     

     บิสมาร์ก: เช่นกันนะคุณคองโกและก็นะคุณคิงจอร์จจะแอบตรงนั้นอีกนานไหมคะท่าน

     

      

     คิงจอร์ที่ 5: ให้ตายสิจะแอบดูซะหน่อยแต่ก็ช่างเถอะ ดีใจเหมือนกันนะ ใช่มั้ยท่านราชินี

     

      

    ราชินีอลิซาเบธ: ดิฉันก็ดีใจเหมือนกันนะคะท่านคองโก 

     

      

     คองโก: ซึ่งกันคะท่านราชินีอลิซาเบธก็คุณริเชอลิเยอและคุณวิตตอริโอ 

     

      

     ริเชอลิเยอ: ซึ่งกันแต่จะว่าไปเป็นไงบ้างชีวิตที่อยู่ประเทศญี่ปุ่น

     

      

    วิตตอริโอ: เช่นกันค่ะคุณคองโก


     

     คองโก: สบายดีคะ ได้ยินมาว่าทางรัฐบาลยูโรป อนุมัติจัดตั้งกองเรือเฉพาะแล้วนี่ และก็ได้พบประธานาธิบดีของสหพันธรัฐยูโรป เหรอยังและ

     

      

     บิสมาร์ก: ยังเลยตอนนี้ท่านกำลังจัดการเรื่องเอกสาร ต่างๆอยู่นะเลยไม่ว่างมาพูดคุยกันแต่ ว่านะเห็นที่ประเทศที่ชื่อไทย เจอแบบเดียวพวกเราและนะ แต่จะว่าไปติดต่อคุณเอ็นเตอร์ไพรซ์ได้เหรอยังและ 

     

     

    คองโก: ยังเลยแล้วก็หน้าได้ยินว่า ทางสหพันธ์รัฐยูโรปจัดตั้งกองเรือเฉพาะ ขึ้นมาแล้วนี่ และก็เห็นว่าทางรัฐบาลยูโรปแยกเรือรบแต่และเช่นฝั่งเรืออังกฤษก็ที่อังกฤษรวมฝรั่งเศสและเยอรมันนีอิตาลีใช่มั้ยและค่ะ

     

     

    วิตตอริโอ: ถ้าจะให้พูดยังนั่นก็ใช้แต่ว่าไอ้ที่ชื่อ สหรัฐอเมริกาพยายามทำลายคุณอยู่นะคะ

     

     

     คองโก: ใช้ๆ แต่ว่าสหรัฐอเมริกาเดียวนี้ จากการปกครองเป็นประชาธิปไตยเป็นปกครองเผด็จการสุดขั้ว คุณไมเคิล วิลจากพรรคพักฝั่งพรรคริพับลิกและยังเป็นคุณเกรนาเดียร์ตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 48 ที่จะมาเปลี่ยน แปลงภาพรักใหม่ให้ดีว่าเดิมก็คือขอบอกเหตุที่สหรัฐอเมริกาทิ้งระเบิดปรมาณูเหรอนิวเคลียร์และขอโทษชาวญื่ปุ่นที่ทิ้งระเบิดใส่ รวมถึงเรื่องอื่นๆต่างๆมากมายที่ สหรัฐทำในเวลาหลายปี แล้วเรื่องทำอะไรรู้ไหมค่ะ คือเรื่องเลวซ่ามากมาย ที่สหรัฐเคยทำมาหลายปี จนทำให้คนในพรรคเดโมแครตไม่พอใจ เป็นอย่างมากจนทำให้การการประท้วงของฝั่งประชาชนสหรัฐที่ชอบพรรคเดโมแครต หนักสุดทำให้เกิดสงครามกลางเมืองครั้งที่สองของสหรัฐในรอบปี 100 ที่ผ่านมา 

     

     

    ราชินีอลิซาเบธ: แล้วทำไมสหพันธ์รัฐยูโรและประเทศรัสเซียจีนรวมถึงญี่ปุ่นไทยถึงเข้าไปยุ่งได้และค่ะ 

     

     

      คองโก: ก็เพราะว่าประชาชนที่สนับสนุนฝั่งเดโมแครต ไปฆ่าประชาชนที่ไม่ใช้คนสหรัฐเพราะคิดไปโกงการเลือกตั้งในครั้งนี้ก็เลยทำให้ชาติไม่ชอบใจอย่างยิ่งเลยส่งไปช่วยประธานาธิบดีไมเคิล วิลสงครามกลางเมืองนั้นยืดเยื้อกว่า 4 ปีตั้งปี 2028 ถึง 2031 จบลงด้วยฝั่งประธานาธิบดีไมเคิล วิล เป็นฝ่ายชนะรวมมิตรประเทศรัสเซียจีนและญี่ปุ่นไทย สหพันธ์รัฐยูโรปแต่กับเกิดเรื่องกับตลาดปัฐเพราะเกิดการรัฐประหารของนายพลคนหนึ่ง สหรัฐฝั่งประธานาธิบดีไมเคิล วิล ทรยศและโจมตีกองพันมิตรรัสเซียจีนญี่ปุ่นไทย และสหพันธ์รัฐยูโรป แต่ว่าถึงแม้จะโดนโจมตีสาหัสสากรรจ์แต่ก็สามารถตอบโต้มาได้ จนมีคำสั่งล่าถอยออกมา แต่ก่อนทีล่าถอยออกมา นั่น ทางไทยยูโรปญี่ปุ่นจีนรัสเซียทำลายและขโมยยุทโธปกรณ์สหรัฐฝั่งเผด็จการไปหลายอันและหลายๆชิ้น จนจบสงครามสหรัฐฝั่งเผด็จการนำโดยนายพล แจ็คสัน บี ทอม ยุทโธปกรณ์นั่นเพราะโดนพันมิตร 5 ชาติ ขนยุทโธปกรณ์เหรอทำลายสหรัฐจนทำให้สหรัฐเผด็จการ แทบจะไม่เหลืออะไรเลยรวมถึงอาวุธนิวเคลียร์อะไรต่างๆ ก็โดนเศษเหล็กไปทั้งหมด พูดง่ายนะไม่เหลืออะไรเลย

     

     

    ริเชอลิเยอ: แล้วสหรัฐอเมริกาตอนนี้เป็นไงบ้างคะ

     

     

     คองโก: ให้พูดง่ายนะไม่ต่างอะไรจากหมาบ้าวันๆ เอาแต่อ้างนู่นอ้างนี่ไปเรื่อย และก็ล่าสุดอเมริกาเพิ่งประกาศว่าประเทศแคนาดาเป็นส่วนหนึ่งของสหรัฐ เลยทำให้ประเทศแคนาดาไม่พอใจเป็นอย่างมาก รวมถึงการมาของพวกคุณอีกทำให้อเมริกากรมกองทัพ เพื่อไปยึดแคนาดามาเป็นของตัวเองและก็ดิฉันได้ยินข่าว อเมริกาแอบเตรียมกองทัพยึดประเทศเม็กซิโกมาเป็นของตัวอีก

     

     

     คิงจอร์ที่ 5: ก็น่า พวกอเมริกาอยากเจ้าโลกนี้ แต่ก็ช่างเถอะยังซะฉันลองถล่มประเทศสหรัฐอเมริกาให้เป็นจูนอยู่แล้ว

     

     

    วิตตอริโอ: เย็นใจก่อนสิคุณคิงจอร์อย่าเพิ่งรีบสิรอพวกอเมริกาเปิดก่อนไม่ก็รอคำสั่ง จากผู้การเดียวเสียใจนะ 

     

     

     คิงจอร์ที่ 5:  ฉันล้อเล่นไปเฉยๆเอง 

     

     

     คองโก: แต่จะว่าไปผู้การของพวกคุณเป็นใครค่ะ 

     

     

     ริเชอลิเยอ: ผู้การของพวกเราเป็นผู้หญิง และยังเป็นลูกสาวของอดีตประธานาธิบดี โจเซฟอาเธอแห่งสหพันธรัฐยูโรป ชื่อ คิตตี้ โจเซฟอาเธอร์ ผู้การคุมพวกเราทั้ง 4 กองเรือพิเศษ 

     

     

     

     ในเวลาที่พูดคุยอยู่ ได้มีการติดต่อเข้าทางฝั่งสาวเรือรบยูโรปที่กำลังคุยกับคองโก คือเรือลาดตระเวนเบาเบลฟัสต์ ติดต่อเข้ามา

     

     

     บิสมาร์ก: มีใครอะไร เบลฟัสต์ 

     

     

    เบลฟัสต์: ท่านบิสมาร์ก มีคำสั่งจากผู้การคิตตี้ ให้ท่านบิสมาร์กนำกองเรือไปสมทบกับกองเรือที่ 1 และ กองเรือที่ 2 แห่งสหพันธรัฐยุโรป และรวมถึงกองเรือของท่านวิคตอร์โอ ไปสมทบด้วย และก็ทางกองกำลังป้องกันตนเองทางทะเลญี่ปุ่นสั่งกองเรือที่ 4 และ กองเรือที่ 5 รวมถึงกองเรือพิเศษของญี่ปุ่นได้เคลื่อนกองเรือแล้ว และรวมถึงรัสเซียจีนด้วยกำลังที่ไปสมทบกับญี่ปุ่น

     

     

    บิสมาร์ก: แล้วทางทัพบก เบลฟัสต์

     

     

    เบลฟัสต์: กองทัพบกกำลังเตรียนกองทหารไปช่วยประเทศแคนาดา จากสหรัฐส่วนแผนการผู้การคิตตี้ จะแจ้งให้ทราบอีกที 

     

     

    บิสมาร์ก/วิตตอริโอ: รับทราบ 

     

     

    คิงจอร์ที่ 5/ราชินีอลิซาเบธ: โอเคทราบ

     

     

     ริเชอลิเยอ: เข้าใจละ

     

     

    คองโก: นั่นดิฉันไปก่อนตอนนี้ทางฝั่งฉันเรียกตัวแล้วและกัน คงได้เจอกันอีกแน่นอน

     

     

    ราชินีอลิซาเบธ: แน่นอน

     

     

    หลังจากได้คุยอะไรกันสำเร็จพวกเธอกลับไปที่เรือของตน และรอฟังจากผู้การคิตตี้ รวมถึงกองทัพยูโรปที่กำลังเตรียมกำลังพลเพื่อช่วยแคนาดา จากสหรัฐและรวมถึงกองเรือพิเศษของกองกำลังป้องกันตนเองทางของประเทศญี่ปุ่นด้วย 

     

     

     


     


     


     


     


     


     

    ตัดจบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×