ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลต่างใน Osean Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #6 : กองทัพอากาศพิเศษ Chronicles (Chronicles Special Air Force) อยู่ภายใต้ทัพอากาศโอเซีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      13 พ.ย. 66

    (ธงเหรอสัญลักษณ์ไม่เพราะเจอ) 

    ≡≡≡≡≡≡

    ในกองบินมีทั้งหมด 20 หน่วย (Squad)

    1.ฝูงบิน สเกเลตัน (Skeleton Squadron)

    หัวหน้าฝูง

    รหัสเรียกชื่อ: Skeleton 1 (สเกเลตัน 1) ชื่อเรียนปกติ: Maverick (มาเวอริค)

    สมาชิกฝูงของสไตรเดอร์

    รหัสเรียกชื่อ: Skeleton 2 (สเกเลตัน 2) ชื่อเรียนปกติ: Olivia (โอลิเวีย)

    รหัสเรียกชื่อ: Skeleton 3 (สเกเลตัน 3) ชื่อเรียนปกติ: Isabella (อิซาเบลล่า)

    รหัสเรียกชื่อ: Skeleton 4 (สเกเลตัน 4) ชื่อเรียนปกติ: Phoenix (ฟีนิกซ์)

    รหัสเรียกชื่อ: Skeleton 5 (สเกเลตัน 5) ชื่อเรียนปกติ: Summer (ซัมเมอร์)

     

    2.ฝูงบิน โกเลม (Golem Squadron)

    หัวหน้าฝูง

    รหัสเรียกชื่อ: Golem 1 (โกเลม 1) ชื่อเรียนปกติ: Harper (ฮาร์เปอร์)

    สมาชิกฝูงของไซคลอปส์

    รหัสเรียกชื่อ: Golem 2 (โกเลม 2) ชื่อเรียนปกติ: Sophia (โซเฟีย)

    รหัสเรียกชื่อ: Golem 3 (โกเลม 3) ชื่อเรียนปกติ: Charlotte (ชาร์ลอตต์)

    รหัสเรียกชื่อ: Golem 4 (โกเลม 4) ชื่อเรียนปกติ: Reese (รีส)

    รหัสเรียกชื่อ: Golem 5 (โกเลม 5) ชื่อเรียนปกติ: Amelia (อมีเลีย)

     

    3.ฝูงบิน เมจิก (Mage Squadron)

    หัวหน้าฝูง

    รหัสเรียกชื่อ: Mage 1 (เมจิก 1) ชื่อเรียนปกติ: Evelyn (เอเวลิน)

    สมาชิกฝูงของชการ์กอยล์

    รหัสเรียกชื่อ: Mage 2 (เมจิก 2) ชื่อเรียนปกติ: Emily (เอมิลี่)

    รหัสเรียกชื่อ: Mage 3 (เมจิก 3) ชื่อเรียนปกติ: Elizabeth (เอลิซาเบธ)

    รหัสเรียกชื่อ: Mage 4 (เมจิก 4) ชื่อเรียนปกติ: Mila (มิล่า)

    รหัสเรียกชื่อ: Mage 5 (เมจิก 5) ชื่อเรียนปกติ: Ella (เอลล่า)

     

    4.ฝูงบิน Grabacr (Grabacr Squadron)

    หัวหน้าฝูง

    รหัสเรียกชื่อ: Grabacr 1  ชื่อเรียนปกติ: Veronica (เวโรนิก้า)

    สมาชิกฝูงของ Grabacr

    รหัสเรียกชื่อ: Grabacr 2 ชื่อเรียนปกติ: Honey (ฮันนี่)

    รหัสเรียกชื่อ: Grabacr 3 ชื่อเรียนปกติ: Ava (เอวา)

    รหัสเรียกชื่อ: Grabacr 4 ชื่อเรียนปกติ: Zephyr (เซฟเฟอร์)

    รหัสเรียกชื่อ: Grabacr 5 ชื่อเรียนปกติ: Caleb (เคเลป)

     

    5.ฝูงบิน อัลบิเรโอ (Albireo Squadron)

    หัวหน้าฝูง

    รหัสเรียกชื่อ: Albireo 1 (อัลบิเรโอ 1) ชื่อเรียนปกติ: Emma (เอ็มม่า)

    สมาชิกฝูงของอัลบิเรโอ

    รหัสเรียกชื่อ: Albireo 2 (อัลบิเรโอ 2) ชื่อเรียนปกติ: Leo (เลโอ)

    รหัสเรียกชื่อ: Albireo 3 (อัลบิเรโอ 3) ชื่อเรียนปกติ: River (ริเวอร์)

    รหัสเรียกชื่อ: Albireo 4 (อัลบิเรโอ 4) ชื่อเรียนปกติ: August (ออกัส)

    aรหัสเรียกชื่อ: Albireo 5 (อัลบิเรโอ 5) ชื่อเรียนปกติ: Ellis (เอลลิส)

     

    6.ฝูงบิน เวิซเซิร์ด (Wizard Squadron)

    หัวหน้าฝูง

    รหัสเรียกชื่อ: Wizard 1 (เวิซเซิร์ด 1) ชื่อเรียนปกติ: Elle (เอลลี่)

    สมาชิกฝูงของเยลโล

    รหัสเรียกชื่อ: Wizard 2 (เวิซเซิร์ด 2) ชื่อเรียนปกติ: Elle (เอลลี่)

    รหัสเรียกชื่อ: Wizard 3 (เวิซเซิร์ด 3) ชื่อเรียนปกติ: Fiona (ฟิโอน่า)

    รหัสเรียกชื่อ: Wizard 4 (เวิซเซิร์ด 4) ชื่อเรียนปกติ: Jane (เจน)

    รหัสเรียกชื่อ: Wizard 5-1 Wizard 5-2 (เวิซเซิร์ด 5-1 กับ เวิซเซิร์ด 5-2) ชื่อเรียนปกติ: Hugin (ฮิวกิน/Wizard 5-1) Munin (มุนิน/Wizard 5-2)

     

    ———

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×