NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #6 : คุยแบบลับๆ กับผู้นำสหภาพโซเวียตกับแดนจีนและเวียดนามเหนือ ที่โอเชียน Ep.2 (จบ)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 66


    หลังจากเจียง ชิงได้จับตัวโดย OIA ประธานาธิบดีเอเดน ก็มาคุยกับผู้นำทั้งสามต่อ แต่ในขนาดที่กำลังคุยผู้นำทั้งสาม มาคิมะก็มากระซิบข้างหูประธานาธิบดีเอเดนมาว่า

     

     

    มาคิมะ: ท่านเอเดนคะ พวกเขามาแล้วคะ

     

     

    เอเดน: ไงเหรอให้พวกเขามา

     

     

    มาคิมะ: คะท่านเอเดน *หูฟังสื่อสาร* เข้ามาได้

     

     

    เมื่อประตูห้องประชุมเปิดออกเผยให้เห็นนายกรัฐมนตรีไทยถนอม กิตติขจรพร้อมกับคณะติดตามที่มาโดย เมื่อผู้นำคอมมิวนิสต์ทั้งสามประเทศตกใจที่นายกของประเทศไทยมารวมด้วย

     

     

    โฮจิมินห์: นี้คืออะไรครับคุณเอเดนทำไมถึงเชิญนายกไทยมาเข้ารวมด้วยครับ

     

     

    เอเดน: เป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่รัฐบาลโอเชียนของฉันคะ

     

     

    เหมา: แผนการอะไรครับ 

     

     

    เอเดน: แผนการตีอเมริกันออกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แผ่นดินใหญ่ไงคะ ที่ต้องเชิญนายกรัฐมนตรีของไทยมาเนี่ย เพื่อมาฟังรายละเอียดของแผนการนี้ไงคะ

     

     

    นีกีตา: แล้วเป็นแบบเนี่ยไหนครับ

     

    ประธานาธิบดีเอเดน ก็อธิบายแผนตีอเมริกันกับพันธมิตรออกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แผ่นดินใหญ่กับแผนช่วยเหลือนเวียดนามเหนือกับพันธมิตรของเวียดนาม ไป 2 ชั่วโมงครึ่ง

     

     

    เอเดน: ใช้คะส่วนเรื่องปัญหาภายในทั้ง 3 ประเทศทาง OIA จัดการให้คะ ส่วนไทยคงอาจจะจัดการยากหน่อยเนี่องอเมริกันส่ง CIA อยู่ในประเทศไทยมานานแล้ว

     

     

    ถนอม: แล้วหลังจากอเมริกันออกไปแล้วจะทำยังไงต่อครับ แล้วท่านให้-

     

     

    เอเดน: ไม่ต้องห่วงหรอกคะ คุณโฮจิมินห์ฉันขอถามหน่อยนะคะเป็นความจริงใช้ไหมคะที่คุณจะเผยแพร่ลัทธิคอมมิวนิสต์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใช้ไหมคะ

     

     

    เอเดนถามโฮจิมินห์ด้วยนำเสียงต่ำพร้อมสายตาแบบเย็นชาใส่ผู้นำโฮจิมินห์

     

    [ภายในใจโฮจิมินห์: ตอนนี้ผมถึงรู้สึกได้ว่าผู้นำหญิงคนอันตรายแล้วแถมคาดเดาอะไรไม่ได้ด้วย แต่ตอนนี้เราก็ไม่มีทางเลือกแล้ว แต่เอานะผมไม่ได้ตั้งใจที่จะเผยแพร่ลัทธิคอมมิวนิสต์ แค่พวกอเมริกันกับเวียดนามใต้ทำการโฆษณาชวนเชื่อใส่ รวมตอนนี้ทหารของผมเจอทหารอเมริกันที่ผ่านสมรภูมิกับพวกจักรวรรดิญี่ปุ่น]

     

     

    โฮจิมินห์เหลือบมองไปยังผู้นำโซเวียต

     

     

    [ภายในใจนีกีตา: ผมเข้าใจละ ผมเองก็ไม่มีผมก็ไม่มีทางเลือกเหมือน ตอนนี้ในภายในเป็นผมของเองก็มีปัญหาภายในเหมือนกัน ผมชักสนใจประเทศนี้แล้วสิว่าพวกเขามีเทคโนโลยีอะไรบ้าเหรอ]

     

     

    นีกีตาเหลือบมองไปยังผู้นำสาธารณรัฐประชาชนจีน 

     

     

    [ภายในใจเหมา: เธอคงวางแผนไว้แต่ตั้งแรกแล้วสินะ ช่างเถอะผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าสหพันธรัฐโอเชียนมีอะไรบ้าง]

     

     

    เหมาเหลือบมองไปยังนายกไทยถนอม กิตติขจร

     

     

    [ภายในใจถนอม: ถึงมันจะเสี่ยงให้ให้อเมริการู้เรื่องนี้รายละเอียดการช่วยเหลือแต่มันก็คุ้มที่จะเสี่ยง และอีกอย่างมันรับประกันได้ว่าประเทศไทยจะไม่เป็นคอมมิวนิสต์]

     

     

    เอเดน: เอาละคะ ตอนนี้คุณมีแค่สองทางเท่านั่นคะ ว่าคุณเลือกตกลงเหรอล่มจมแบบตามประวัติศาสตร์

     

     

    โฮจิมินห์: ตกลงครับ ประเทศของผมยินดีรับความช่วยเหลือจากประเทศของคุณครับ

     

     

    นีกีตา: ตกลงครับ ผมไม่อยากภายในประเทศมันแย่ไปมากว่านี้แล้วครับ 

     

     

    เหมา: ตกลงครับ ผมเองก็อยากรู้ว่าโลกอนาคตที่ประเทศคุณมาเป็นยังไง

     

     

    ถนอม: เอาด้วยครับ ผมก็ได้คลิปวีดีโออนาคตประเทศไทยที่เจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมาก

     

     

    เอเดน: ถือว่าตกลงนะคะ แต่เพื่อเป็นการกันประเทศไหนทรยศ มาคิมะ

     

     

    มาคิมะ: คะท่านเอเดน

     

     

    เอเดน: เอาใบ MOU ให้ผู้นำทั้ง 4 คนเซ็น

     

     

     

    มาคิมะก็สั่งคนของเธอเอาใบ MOU มาให้ผู้นำทั้ง 4 เซ็นเพื่อหลักประกันจะไม่ทรยศในภายพลัง

     

     

    โฮจิมินห์: ผมขอถามหน่อยนะครับว่าในรายละเอียดการส่งทหารของประเทศคุณส่วไปช่วบเหลือการฝึกกับ-

     

     

    เอเดน: เรื่องส่งทหารของประเทศฉันจะส่งในอีกสองเดือนคะ ส่วนเรื่องทหารไปช่วยรบน่าจะราวๆปี 1968 คะ

     

     

    เหมา: ทำไมถึงไม่ส่งในปีนี้เหรอครับ

     

     

    เอเดน: รัฐบาลของดิฉันยังต้องรักษาความเป็นกลางไว้ก่อนเพื่อไม่ให้พวกนาโต้กับสหรัฐจับนะ

     

     

    นีกีตา: อ๋อ เข้าใจแล้วครับ

     

     

    หลังจากนั่นผู้นำทั้ง 4 ประเทศออกจากห้องเพื่อไปพักผ่อนและกลับประเทศในวันพรุ่งนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    —————

    รายละเอียดแผนตีอเมริกันกับพันธมิตรของอเมริกันออกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แผ่นดินใหญ่

    1.ส่งสายลับเข้าไปในเวียดนามใต้ลาวและกัมพูชารวมถึงสหรัฐอเมริกากับออสเตรเลียนิวซีแลนด์และฟิลิปปินส์เพื่อหาข้อมูลต่างๆ

    2.เปิดเผยเรื่องที่ประธานาธิบดีจอห์น เอฟ. เคนเนดี เหรอ JFK ที่โดนลอบสังหารโดย CIA

    3.เปิดเผยเรื่องอันดามืดที่สหรัฐอเมริกาที่ได้ทำมา

    4.เปิดเผยเรื่องพฤติกรรมที่ทหารสหรัฐกับทหารเกาหลีใต้ต่อชาวเวียดนาม

    5.เปิดเผยการใช้อาวุธเคมีของสหรัฐต่อชาวเวียดนาม

    —————

    รายละเอียดแผนช่วยเหลือนเวียดนามเหนือกับพันธมิตรของเวียดนาม(ไทยด้วย)

    1.ส่งทหารโอเชียนจาก 4 เหล่าไปช่วยฝึกทหารเวียดนามเหนือรวมทหารจีนแดงกับโซเวียตที่มาช่วยเวียดนามเหนือรบด้วย

    2.ส่งอาวุธยุทโธปกรณ์สมัยสงครามเย็นรวมถึงปัจจุบันที่โอเชียนมีอยู่ในการครอบครองในโลกเดิมของโอเชียให้เวียดนามเหนือกับจีนแดงและโซเวียต

    3.ช่วยเหลือเวียดนามเหนือทางด้านอื่นๆนอกจากทางหทาร

    4.ช่วยเหลือสหภาพโซเวียตสาธารณรัฐประชาชนจีน ในการจัดการปัญหาในภายรวมให้ความช่วยเหลือด้านอื่นๆ

    5.เตรียนส่งทหารโอเชียนทั้งหมด 500,000 นายไปเวียดนามเหนือจีนแดงและโซเวียตในปี 1968

    ---

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×