ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Arknights) Shadow กับ Konni และ US National Guard In Terra

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 4 : Operation Death From Above - I

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 67


    วันที่ 12 เดือน 4 เวลา 13:30 นาที (ของโลก Terra) ณ บาร์แห่งหนึ่งในเชอร์โนบ็อก 

    หลังจากประสบความสำเร็จใน Operation Children of Ursus เมื่อสองวันที่แล้ว

    ภายในบาร์เหล่าเจ้าหน้า Rhodes Island กำลังพักผ่อนเอาแรง และอามิยะกับ Ace และ โดเบอร์แมน กำลังคุยเรื่องพวก Reunion ได้เข้ามาในเมืองแห่งนี้กับเรื่องที่ความทรงจำ Doctor ที่หายไป แต่ในขนาดที่กำลังคุยกันอยู่ เหล่าเจ้าหน้า Rhodes Island ก็ได้ยินเสียงพวก Rhodes อยู่บนถนนพูดว่า

     

     

    Reunion#115: ยังมีพวกเออร์เหลือรอดอยู่หรืออยู่เปล่า ไอ้พวกสวะเลือดเย็น

     

     

    Reunion#187: ตอนนี้ถึงเวลาที่ พวกแกสิ้มรสความเจ็บปวดของพวกเราแล้ว

     

     

    Ace: จำนวนเท่าไหร่

     

     

    Doberman: ประมาณ 30 คน จำนวนคนเยอะขนาดนี้ต้องเร่งการต่อสู้ไว้ก่อน ศัตรูมาจากทางซ้ายออกทางประตูหลังห

     

     

     

     

    หลังจากนั้นไม่นานเหล่าเจ้าหน้า Rhodes Island ก็ได้ออกจากบาร์ก่อนที่อามิยะจะหันไปเห็นแม่ลูกซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์ครึ่งคนสัตว์ซึ่งเป็นหมี วิ่งผ่านหน้าอามิยะไปก่อนที่อามิยะจะบอกให้อย่าวิ่งไปทางนั้นเพราะเป็นทางที่พวก Reunion จะผ่านมาพอดี แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะแม่ลูกเผ่าพันธุ์ครึ่งคนสัตว์หมีก็ได้รีบวิ่งไปอย่างรวดเร็วก่อนที่วิ่งอามิยะตามเผ่าพันธุ์ครึ่งคนสัตว์หมี โดเบอร์แมนก็ได้มาคว้าแขนอามิยะไว้ก่อนพูดออกมาว่า

     

     

     

     

    Doberman: ใจเย็นก่อนสิ ศัตรูมีจำนวนเยอะเกินไป ฉันรู้ว่าเธออยากช่วยเหลือนสองนั้น แต่หากพยายามเข้าไปช่วยเหลือนพวกเองเนี่ยละจะได้รับความสูญเสียมากกว่าเดิม

     

     

    อามิยะ: ฉันรู้คะว่ามันเสี่ยงเป็นยังมาก แต่จะให้ฉันปล่อยแม่ลูกโดนพวกนั้นไม่ได้หรอกนะคะ

     

     

     

    Doberman: ดูสถานการณ์รอบๆ สิ อามิยะ ตอนนี้พวกเรามีคนที่ได้รับบาดเจ็บ หากดันทุรังเข้าไปพวกเราก็ได้คนเจ็บเพิ่ม เธอเป็นผู้นำสูงสุดของ Rhodes Island ในฐานนะผู้นำผู้นำสูงสุดแล้ว เธอต้องคิดสิว่าอะไรคือสำคัญที่สุด

     

     

     

     

    ในขนาดที่โดเบอร์แมนกำลังพูดเตือนสติอามิยะ ก็ได้ยินปืนที่พวก Reunion กับแม่ลูกเผ่าพันธุ์ครึ่งคนสัตว์หมี ในขนาดที่อามิยะกำลังจะตัดสินใจว่ายอมให้แม่ลูกโดนพวก Reunion เหรอเปล่า แต่ในขนาดที่ได้เสียงมาจาก

     

     

     

     

    PRTS: โปรดเข้าสู้ระบบ ผู้บัญชาการ กำลังเริ่มต้น การอนุญาต: ระดับ 8 ยินดีต้อนรับกลับมา Doctor

     

     

     

    Doctor: ไม่เป็นไร ทำการ-

     

     

     

     

    ปัง! ปัง! ปัง!

     

     

     

     

    Ace: เสียงปืน จุดที่พวก Reunion กับแม่ลูกอยู่นี่ เอาไง Doctor

     

     

    Doctor: โอเค ฉันจะสั่งให้โดรนบินตรวจสอบการ ว่าเป็นไง

     

     

     

     

    ตัดมาที่ทหารรับจ้าง Shadow กับ Konni

    (หลังจากช่วยเหลือสองแม่ลูกเผ่าพันธุ์ครึ่งคนสัตว์หมี)

     

     

    อีริคสัน: รู้ดีขึ้นเหรอยังครับ

     

     

    แม่พันธุ์ครึ่งคนสัตว์หมี: คะ ขอบคุณที่เข้ามาช่วยนะคะ

     

     

    อีริคสัน: ยังดีครับ จะว่าไปคุณทั้งสองกำลังจะไปไหนละครับ

     

     

    แม่พันธุ์ครึ่งคนสัตว์หมี: เรากำลังหนีออกจากที่นี้คะ

     

     

    อีริคสัน: อย่างไงเองเหรอครับ แล้วคุณชื่ออะไรละครับ

     

     

    คิร่า: ฉันชื่อคิร่า (Kira) ส่วนลูกลาวของฉันชื่อนาเดีย (Nadia)

     

     

    อีริคสัน: เป็นชื่อที่เพราะมากเลยทั้งคุณกับลูกสาว

     

     

    คิร่า: ชอบคุณคะ แต่ว่าพวกคุณมาทำอะไรที่นี้ละคะ

     

     

    อีริคสัน: พวกเรามาช่วยเหลือกลุ่มคนหนึ่งนะครับ

     

     

    คิร่า: ไงเองเหรอคะ

     

     

    อีริคสัน: แล้วหนูนาเดีย อายุเท่าไรครับ

     

     

    นาเดีย: 8 ขวดคะ

     

     

    อีริคสัน: โอเค *เงยหน้า* เอาละคงรีบออกไปจากที่นี้ แต่ก่อนเลยเนี่ย ดูเหมือนว่ากลุ่มที่พวกผมกำลังตามกำลังมองดูอยู่ เฮ้วอร์เดิน มองดูด้านบนสิ

     

     

     

    วอร์เดินกับทหาร Shadow กับ Konni และแม่ลูกหูสัตว์ ก็ได้มองไปเห็นโดรนของ Rhodes Island กำลังมองดูพวกเขาอยู่

     

     

     

     

    ตัดมาหลังจาก Rhodes Island มารวมกลุ่มกับทหารรับจ้าง Shadow กับ Konni 

     

     

    อามิยะ: พวกคุณคือกองกำลังที่โจมตี Reunion เมื่อสองวันที่แล้วเหรอเปล่าคะ

     

     

    วอร์เดิน: ใช่แล้ว พวกเราเอง

     

     

    Doberman: แล้วพวกคุณมาที่นี้เพื่อ

     

     

    วอร์เดิน: ก็เพื่อพาพวกคุณออกจากที่นี้ยังไงครับ

     

     

    Doberman: เรามีออกทางของเราอยู่แล้ว

     

     

    วอร์เดิน: นั่นคือประเด็น คุณโดนพวกโดรนของพวก Reunion ตามอยู่ไม่ใช้เหรอไง

     

     

    เจ้าหน้าที่ RI: จริงด้วยในตอนที่เรากำลังเข้าไปหลบในอาคารผมรู้สักเหมือนว่ากำลังมีอะไรบ้างมองดูอยู่

     

     

    วอร์เดิน: หมายถึงไอ้นี้เหรอเปล่า

     

     

     

     

    วอร์เดินก็สั่วให้ทหาร Konni คนหนึ่งก็ได้เอาซากโดรนของ Reunion มาให้ Rhodes Island ดู

     

     

     

     

    เจ้าหน้าที่ RI: นี้ไง ไอ้สิ่งที่กำลังดูเราอยู่

     

     

    Ace: นี้คือโดรนของ Reunion สินะ

     

     

    วอร์เดิน: ใช้ครับแต่ตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วง โดรนถูกกำจัดทั้งหมดแล้ว

     

     

    Doctor: ถูกกำจัดทั้งหมดยังไงคะ

     

     

    วอร์เดิน: พวกผมทำการปล่อยคลื่นรบกวนสัญญาณ ทำโดรนของฟังข้าศึกไม่สามารถใช้การได้
     

     

    Doberman: คลื่นรบกวนสัญญาณ คืออะไรคะ

     

     

    วอร์เดิน: ผมขอไม่บอกละกันครับ แต่ว่าพวกเราต้องรีบหน่อยพวก Reunion อยู่เต็มไปหมด แต่ก่อนอื่นผมจำต้องแสงระบุฝ่าย มาใส่ให้พวกคุณก่อน

     

     

     

     

    หลังจากวอร์เดินพูดสำเร็จทหาร Shadow 2 นาย กับทหาร Konni 2 นาย ก็รีบแสงระบุฝ่ายที่อยู่ในกระเป๋าเอาติดเอาไว้บนเสื้อของเจ้าหน้าที่ Rhodes Island

     

     

     

     

    อามิยะ: ของที่เอาติดบนเสื้อคือ

     

     

    วอร์เดิน: แสงระบุฝ่าย ไว้สำหรับของเราอากาศยาน จะได้แยกออกได้ว่าคนไหนคือมิตรคนไหนคือศัตรู

     

     

    Ace: พวกคุณอากาศยานด้วยไง

     

     

    วอร์เดิน: ครับแต่ขอไม่บอกว่ามีอะไรบ้าง เอาละดูพวกจะพร้อมกันไปได้ เรากำลังที่จุดถอนตัวใหม่

     

     

     

     

    Shadow กับ Konni และ Rhodes Island ก็รีบไปยังจุดถอนตัวใหม่ที่มี Shadow กับ Konni และ Rhodes Island กลุ่มอีกหนึ่งรออยู่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัวละครฝั่ง Rhodes Island

    อามิยะ (Amiya)

    หัวหน้าสูงสุดแห่ง Rhodes Island

    โดเบอร์แมน (Dobermann)

    เจ้าหน้าที่ภาคสนามกับครูฝึกสุดโหคแห่ง Rhodes Island

    Ace

    เจ้าหน้าที่ภาคสนามระดับปฏิบัติการพิเศษของ Rhodes Island

     

    ‥‥‥‥‥

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    ถึงสั้นไปหน่อยแต่ถือว่าใช้ได้(มั้ง)

     

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×