NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #5 : คุยแบบลับๆ กับผู้นำสหภาพโซเวียตกับแดนจีนและเวียดนามเหนือ ที่โอเชียน Ep.1

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 66


    วันที่ 12 เดือน 6 ปี 1965 เวลา 18:30 นาที

    ณ ฐานทัพอากาศโซเวียต ในเขตโลโวเซอร์สกี้ (Lovozersky District) ห้องควบคุมทางอากาศ 

    ภายในห้องควบคุมทางอากาศเหล่าทหารอากาศโซเวียต กำลังดูหน้าเรดาร์บางคนกำลังกินขนมเหรอกินข้าวไม่ก็พูดคุยเล่น แต่ในห้องนั่นก็ได้รับคำสั่งทางรัฐบาลโอเชียนกำลังเครื่องบินโดยสาร เพื่อมารับผู้นำโซเวียตอย่างนีกีตา ครุชชอฟกับผู้นำจีนแดนเหมา เจ๋อตงและสุดท้ายผู้นำเวียดนามเหนือโฮจิมินห์ ซึ่งผู้นำทั้งสามกำลังรออยู่

     

    ทหารS.A.F(M)#49: ท่านตรวจพบเครื่องบินไม่ทราบฝ่ายครับ 

     

     

    หัวหน้าS.A.F: เครื่องบินไม่ทราบฝ่าย? หน้าจะเป็นของโอเชียน

     

    ทันใดนั้นก็มีเสียงขึ้นมา

     

    นักบินโอเชียน(F)#37:*วิทยุ* ถึงหอควบคุมทางทัพอากาศโซเวียต นี้คือ Wiko ทางเรามารับผู้นำโซเวียตกับผู้นำจีนและผู้นำเวียดนามเหนือ ได้ไหมเปลี่ยน

     

     

    หัวหน้าS.A.F:*วิทยุ* นี้คือหอควบคุมทางอากาศ ในฐานทัพอากาศโลโวเซอร์สกี้ เราได้ยินเสียงคุณชัดเจนผู้นำทั้งสามมารอแล้ว เปลี่ยน

     

     

    นักบินโอเชียน(F)#37:*วิทยุ* ทราบแล้ว บอกท่านผู้นำทั้งสามให้เตรียนตัวได้เลย

    .

    .

    .

    PSA: Boeing 777X First Flight in about 10-20mins - Singletrack World  Magazine
    เครื่องบินโดยสาร Brown BR-78 Dream รุ่น VP3 Mk.III ใช้ในรัฐบาลโอเชียน รหัสเรียก: Osean Two (อ้างอิงมาจาก เครื่องบินโดยสาร Boeing 777X)

    .

    .

    .

    ในหอควบคุมทางอากาศ

     

    ทุกคนหอควบคุมทางอากาศได้เห็นเครื่องบินโดยสารของโอเชียน ก็แปลที่เครื่องบินโดยสารของโอเชียนรูปร่างกลายกับเครื่องบินโดยสารของสหรัฐอย่าง Boeing 

     

     

    ทหารS.A.F(M)#87: รูปร่างกลายกับเครื่องบินโดยสารของสหรัฐ มากเลย

     

     

    ทหารS.A.F(M)#81: ใช้เลย เหรอว่าในโลกของโอเชียนมันคล้ายคลึงกับโลกของเราเหรอเปล่า 

     

     

    ทหารS.A.F(M)#86: หน้าจะเป็นไปได้นะ

    .

    .

    .

    หลังจากเครื่องบินโดยสารของรัฐบาลโอเชียนอย่าง Brown BR-78VP3 Mk.III จอดอยู่ที่จุดเครื่องบินที่ 1 เหล่าทหารโซเวียต ก็มาดูเครื่องบินโดยสารของโอเชียนใกล้ๆ ก่อนที่หน่วยรบพิเศษเข้ามากันไว้ หลังจากนั่นไม่นานผู้นำสหภาพโซเวียตนีกีตากับผู้นำจีนแดงเหมา เจ๋อตงและผู้นำเวียดนามเหนือโฮจิมินห์ ก็มาที่เครื่องบินโดยสารของโอเชียน

    .

    .

    .

    นีกีตา: เนี่ยเหรอเครื่ิองบินของโอเชียน รูปร่างกลายกับเครื่องบินโดยสารของสหรัฐอย่าง Boeing เลย

     

     

    โฮจิมินห์: ผมก็ว่าอย่างไงครับ

     

     

    เหมา: อยากรู้จริงๆ เลยว่าสหพันธรัฐโอเชียน รวมถึงทำไมเชิญพวกเราทั้งสามมาคุยลับๆ ที่โอเชียน

     

     

    เจียง: ฉันก็คิดอย่างไงนั่น เหมือนคะ

    .

    .

    .

    หลังจากนั่นประตูของเครื่องบินโดยสารก็เปิดออกเผยให้เห็นหญิงสาวผมยาวสีแดงอ่อน สีเหลืองอ่อนใส่ชุดสูทแบบผู้หญิง เดินมายังทางที่ผู้นำทั้งสามยืนอยู่ก่อนที่เธอจะพูดแนะนำตัว

    .

    .

    .

    มาคิมะ: สวัสดีคะท่านผู้นำคอมมิวนิสต์ทั้งสามประเทศ ดิฉันมาคิมะ เทย์เลอร์ คะฉันเป็นตัวแทนของประธานาธิบดีโอเชียน

     

     

    เหมา: คุณมาคิมะ คนญื่ปุ่นเหรอครับ

     

     

    มาคิมะ: ใช้คะท่านเหมา เอาละคะรีบขึ้นเครื่องบิน

    .

    .

    .

    หลังนั่นผู้นำคอมมิวนิสต์ทั้งสามประเทศก็ขึ้นเครื่องบิน พร้อมผู้แทนประเทศคอมมิวนิสต์ทั้งสามและมาคิมะกับเจ้าหน้าที่พิเศษของโอเชียน ก่อนที่เครื่องบินโดยสารของรัฐบาลโอเชียนออกจากฐานทัพอากาศโซเวียต ในเขตโลโวเซอร์สกี้มุ่งไปยังโอเชียน

    .

    .

    .

    เวลา 19:15 นาที ฐานทัพอากาศโอเชียน ในรัฐออริช (Aurich)

    ข้างในหอควบคุมทางอากาศ

    ทหารO.A.F(M)#65:*วิทยุ* รับทราบ [พูดปกติ] ท่านโจน่าห์ ครับพวกเขามาถึงแล้วครับ

     

     

    โจน่าห์: มาถึงแล้วสินะ ทุกอย่างเตรียนพร้อมนะ

     

     

    ทหารO.A.F(M)#65: ทุกทุกอย่างเตรียนพร้อมแล้วครับ

     

     

    โจน่าห์: โอเค

    .

    .

    .

    ณ รันเวย์ในฐานทัพอากาศออริช

    เมื่อเครื่อบิน Brown BR-78VP3 Mk.III ลงจอดพร้อมรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศโอเชียน เฟรดดี้กับทหารโอเชียนที่มาต้อนรับผู้นำคอมมิวนิสต์ทั้งสามประเทศและผู้ติดตามผู้นำทั้งสามชาติ

     

    สมาชิรัฐบาลโอเชียน(M)#17: สวัสดีครับท่านนีกีตา ครุชชอฟกับเหมา เจ๋อตงและท่านโฮจิมินห์ครับ ยินดีต้อนรับสู่สหพันธรัฐโอเชียนครับ ผมรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศโอเชียน เฟรดดี้

     

     

    นีกีตา: ขอบคุณสำหรับการต้อนรับคุณเฟรดดี้

     

     

    เฟรดดี้: ครับท่านนีกีตา

     

     

    เหมา: คุณเฟรดดี้ ที่จอดอยู่ที่นี้คือ

     

     

    เฟรดดี้: นี้คือเครื่องบินแบบต่างๆของทัพอากาศกับทัพบกของเราครับท่าน

     

     

    โฮจิมินห์: ดูล้ำหน้ากว่าพวกอเมริกันซะอีก

     

     

    นีกีตา: ใช้ๆ ดูหน้าสมใจทีเดียว

     

     

    เฟรดดี้: ไงรีบขึ้นกันเถอะครับ ท่านประธานาธิบดีรออยู่

    .

    .

    .

    Oured เมืองหลวงของโอเชียน ที่บ้านประธานาธิบดีโอเชียน

    เวลา 20:15 นาที

    ผู้นำนีกีตากับเหมาและโฮจิมินห์กับผู้ติดตามทั้งสาม ได้มาถึงบ้านประธานาธิบดีโอเชียน เมื่อมาถึงผู้นำทั้งสามกับผู้ติดตามก็ตกะลึงกับบ้านของผู้นำโอเชียน ที่มีความสวยงานกับความล้ำหน้า หลังจากนั่นผู้นำทั้งสามกับผู้ติดตามก็ถูกพาเข้าข้างในเพื่อไปพบกับประธานาธิบดีโอเชียน

     

     

    ณ ห้องประชุมลับ

     

    ผู้นำนีกีตากับเหมาและโฮจิมินห์กับผู้ติดตามทั้งสามก็ได้เข้าก็เห็นประธานาธิบดีหญิงแห่งสหพันธรัฐโอเชียน ก็ได้มารออยู่ในห้องแล้ว หลังจากผู้นำนีกีตากับเหมาโฮจิมินห์กับผู้ติดตามผู้นำทั้งสามชาติก็ได้พูดคุยเอเดน หลังจากคุยกันไป 2 นาที ก่อนที่เอเดน จะเล่าเกี่ยวกับสหพันธรัฐโอเชียนและเล่าความจริงว่าพวกเขามาจากของโลกคู่ เมื่อพูดแบบนั่นผู้นำนีกีตากับเหมาโฮจิมินห์กับผู้ติดตามผู้นำทั้งสามชาติ ก็ตกตะลึงกับความจริงผู้นำโอเชียนได้พูดมา ตอนแรกผู้นำนีกีตากับเหมาและโฮจิมินห์กับผู้ติดตามทั้งสาม ก็ไม่เชื่อแต่หลังจากนั่นประธานาธิบดีเอเดนก็สั่งให้เจ้าหน้าที่ OIA เปิดคลิปประวัติสหภาพโซเวียตในช่วงปี 14 ตุลาคม 1964 (ปีในไทย พ.ศ.2507) ถึงปี 26 ธันวาคม 1991 (ปีในไทย พ.ศ.2534) คลิปประวัติสหภาพโซเวียตเล่นไป 1 ชั่วโมงครึ่ง

     

     

     

    ผู้ติดตามผู้นำUSSR(M)#25: พระเจ้าช่วย ในโลกของโอเชียนการรัฐประหารต่อท่านนีกีตาสำเร็จ

     

     

    ผู้ติดตามผู้นำUSSR(M)#28: แต่ของพวกเราจับได้ว่ากำลังจะมีการรัฐประหารเกิดขึ้น เลยหยุดไว้ได้ทัน

     

     

    นีกีตา: หลังจากผมถูกรัฐประหารในโลกของคุณเอเดนครับ

     

     

    เอเดน: หลังจากนั่นโซเวียตก็งานแย่ลงและก็แย่ลงไปเรื่อยๆจนถึงปี 1991 ยุดสมัยจากโซเวียตเป็นสหพันธรัฐรัสเซียในโลกของเรา ไงมาดูของประเทศเวียดนามกันเถอะคะ

     

     

     

    หลังจากนั่นก็คลิปประวัติสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามเหนือหลังจากจบสงครามเวียดนามไปเล่นไป 1 ชั่วโมงครึ่งเหมือนกัน

     

     

    โฮจิมินห์: นี้เวียดนามของเราเจริญ ขนาดนี้เลยเหรอ

     

     

    เอเดน: ใช้คะคุณโฮจิมินห์ 

     

     

    ผู้ติดตามผู้นำDRV: ชักน่าสนใจแล้วละสิ ถ้าพวกเราทำได้อย่างนั่นนะครับสหายท่านผู้นำ

     

     

    เอเดน: ไงก็เกือบสุดท้ายนะคะ

     

     

    เจียง: เกือบสุดท้ายคือยังไงคะ

     

     

    เอเดน: ยังบอกคะว่าสุดท้ายคืออะไร เดียวจะได้รู้หลังจากดูคลิปประวัติประเทศของคุณคะ

     

     

    หลังจากก็เปิดคลิปสาธารณรัฐประชาชนจีนไป 20 นาทีก่อนที่เอเดนจะสั่งให้เจ้าหน้าที่ในห้องหยุดคลิปก่อนจะถามท่านเหมา เจ๋อตงกับเจียง ชิง ก่อนที่เอเดนว่า

     

     

    เอเดน: ดิฉันขอบอกไว้โดยเฉพาะท่านเหมา คงจะไม่ว่าอะไรนะคะ

     

     

    เหมา: แล้วมันคืออะไรครับ

     

     มองไปที่เจียง ชิงก่อนที่จะพูดกับท่านเหมาออกมาว่า

     

    เอเดน: หวังว่าท่านยังคงรักคุณเจียง ชิงอยู่นะคะ

     

     

     

    หลังจากนั่นเอเดนก็สั่งให้คลิปวีดีโอเล่นต่อ ซึ่งในคลิปนั่นกำลังเล่าเรื่อง 4 บุคคล ซึ่งเรียกว่า "แก๊งออฟโฟร์ (Gang of Four)" {แอดมิน(ไรท์): แอดขี้เกียจอธิบายความเป็นมายังไงงั้นก็เอาลิงค์ประวัติไปอ่านแล้วกันนะ ลิงค์: https://en.wikipedia.org/wiki/Gang_of_Four(Wikipedia English) https://th.wikipedia.org/wiki/แก๊งออฟโฟร์(วิกิพีเดียไทย)}

     

     

    เหมา: นี้คุณเจียงทำอะไรลงไป! ผมไม่สั่งให้ทำผมก็แค่พูดไปเฉยๆ นี้คุณกำลังจะทำลายวัฒนธรรมดั้งเดิมของประเทศเรา

     

     

    เจียง: ที่ฉันทำไปก็เพื่อให้-

     

     

    เหมา: เพื่อให้อะไร คุณไหมว่าประชาชนของเราต้องลำบากมากแค่ไหนกับ 

     

     

    เจียง: นี้พวกโอเชียนอย่างแกไปหาค้นข้อมูลมาจากไหนกัน

     

     

    เอเดน: ฉันก็บอกไปแล้วไงคะ ว่าพวกเราชาวโอเชียนมาจากปี 2040 ไงคะคุณเจียง

     

     

    เจียง: แล้วนี้พวกแกต้องอะไรเหล่าผู้นำประเทศคอมมิวนิสต์ทั้งสามกัน 

     

     

    เอเดน: เอากันง่ายๆ ไม่อ้อมค้อมนะคะ ก็ช่วยประเทศที่ไม่อยากอเมริกันกับตะวันตก(ก็นาโต้นั่นแหละ) ถูกทำลายไงคะ แต่ดูเหมือนว่าประวัติแก๊งออฟโฟร์ มันเริ่มมีอิทธิพลเร็วขึ้นมา 2 ปีนะคะ ซะงั้นแล้วเนี่ยท่านประธานเหมาคะขออนุญาตจับคุณเจียง ชิง ได้ไหมคะท่านประธาน

     

     

    เหมา: ตามสบายครับคุณเอเดน 

     

     

    หลังจากนั่นประธานาธิบดีเอเดนก็สั่งให้เจ้าหน้า OIA จับตัวเจียง ชิงไปถึงแม้เจียงจะขอร้องให้เหมา เจ๋อตงแต่ท่านประธานเหมาก็ไม่สนใจอีกต่อไป

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ---

    S.A.F = Soviet Air Forces

    O.A.F = Ocean Air Force

    DRV = Democratic Republic of Vietnam

    USSR = Union of Soviet Socialist Republics

    เจียง ชิง (Jiang Qing)

    ภรรยาคนที่ 4 ของเหมา เจ๋อตง แล้วยังเป็น

    มาคิมะ เทย์เลอร์ (Makima Taylor)

    เจ้าหน้าพิเศพของสำนักข่าวกรอง OIA และยังเป็นน้องสาวคนที่ 1 ของประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์

    ลิงค์ FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044582184031 (มาคุยกับแอดมินที่นี้ไอ้นิรนาม #1695735347)

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×