NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 0 : ก่อนไปโลกใบใหม่ของยูโรป - IV ตอน การประชุมและญี่ปุ่น

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 65


    ข่าวการปรากฏตัวเรือรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งเยอรมันอิตาลีอังกฤษและฝรั่งเศส ทำให้ทั้งโลกกลับมาตื่นตระหนกอีกครั้งตั้งแต่ปี 2025 เหตุการณ์ที่เรียกว่าการปรากฏตัวของกองเรือหมอกบริเวณแถวใกล้กับประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทำให้เรือพิฆาตของสถาบัน SCP สาขาญี่ปุ่น 1 ลำเกือบจมลงสู่ทะเล ทำให้สถาบัน SCP และสหพันธรัฐยุโรปสหรัฐอเมริการัสเซียจีนระดมกองเรือและกองทัพอากาศ เพื่อเตรียนการตอบโต้ ก่อนที่จะมีการตอบโต้ทางกองเรือหมอกได้ส่งตัวแทนเรียกร้องให้สถาบัน SCP สาขาญี่ปุ่นรับผิดชอบการทดลองของเจ้าหน้าที่คนหนึ่งในสถาบัน SCP รวมถึงทางสถาบัน 

     

    วันที่ 12 ตุลาคม 2035

    เวลา 14:30 น.

    การที่บิสมาร์คประกาศว่าภายใต้สังกัดกองทัพเรือสหพันธรัฐยุโรป ทำให้คนในสภาเกือบจะส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยเพราะเมื่อปี 2025 เหตุการณ์ที่เรียกว่าการปรากฏตัวของกองเรือหมอก ที่ประเทศญี่ปุ่นจนเกือบเกิดสงครามทางทะเลครั้งใหญ่ จนกระทั่งสารบัญ SCP สาขาญี่ปุ่นและผู้อำนวยการสาขาไทย  เจรจาและจัดการคนในสถาบัน ทำให้ไม่เกิดสงครามใหญ่ครั้งนี้ รวมถึงกองเรือที่ 7 ของอเมริกาที่ขึ้นชื่อว่า

     

    เก่งกาจที่สุดถูกกองเรือหมอกถูกจมเกือบทั้งหมดทำให้เคืองแค้นเป็นอย่างมาก ทำให้อเมริกาหาวิธีทำลายล้างกองเรือหมอกให้สิ้นซากทุกวิถีทาง รวมถึงบีบให้รัฐบาลญี่ปุ่นไปคุยกับสถาบัน SCP สาขาญี่ปุ่นที่ดูแลอยู่ ซึ่งทำให้ทางสหพันธรัฐยุโรปไม่พอใจเป็นอย่างมาก เลยทำให้ประกาศออกจากสหประชาชาติทันทีรวมถึงสนธิสัญญานาโทด้วย และทำให้เริ่มเข้าหารัสเซียจีนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ในรัฐสภากำลังพูดคุยถึงการนำกองเรือสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง กับเข้ามาประจำการในกองเรือสหพันธรัฐยูโรป 

     

    ฝ่ายไม่เห็นด้วย(1): ผมไม่เห็นด้วยกับการนำเรือสมัยสงครามโลกมาประจำการ 

     

     

     ฝ่ายไม่เห็นด้วย(2): ผมเองก็ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้เรือพวกนั้น ล้าสมัย และไม่มีประสิทธิภาพด้วย

     

     

     ฝ่ายที่เห็นด้วย(1): ที่คุณพูดคุยเนี่ยแสดงว่าคุณคงไม่รู้จักประสิทธิภาพของเรือพวกนี้สินะ แต่ให้ผมอธิบายเกี่ยวกับเรือพวกนี้ผม มันอาจจะตกหล่นเหรออาจะข้อมูลคลาดเคลื่อน กระผมขอให้เจ้าหน้าจากกองทัพเรือสหพันธรัฐยุโรปเป็นคนอธิบายให้ทุกท่านฟังนะเชิญคุณวิลเฮล์มครับ

     

     

    วิลเฮล์ม(จากกองทัพเรือ): สวัสดีครับทุกท่าน กระผมวิลเฮล์ม ไมเออร์ จากกองทัพเรือสหพันธรัฐยุโรปขอผมแจ้งทุกท่านทราบว่านะครับการที่คุณบอกว่าเรือพวกนั่นล้าสมัย แต่ในความเป็นจริงเรือเหล่านั่นนะสามารถทำลายกองเรือที่ 7 ของอเมริกาได้อย่างง่ายดาย 

     

     

     ฝ่ายที่เห็นด้วย(2): ก็อย่างที่พลเรือโท วิลเฮล์ม ไมเออร์ ถ้าเรามีเรือพวกนั่นแบบเดียวกับญี่ปุ่น เราก็สามารถคานอำนาจกับอเมริกาได้อย่างสบายๆ    

     

     

    ฝ่ายประธานสภา: นั่นก็เป็นโหวตลงคะแนนเสียง จะได้จบๆเรื่อง

     

     

    หลังประธานสภาเปิดโหวตลงคะแนนเสียง ให้ทั้งสองฝ่ายลงคะแนนความเห็นชอบหรือไม่เห็นชอบ สรุปผลของคะแนนในรัฐสภาฝ่ายเห็นด้วย 90% ของรัฐสภาส่วนฝ่ายไม่เห็นด้วยมีเพียงแค่ 10% ของรัฐสภาทำให้อนุมิติจ้ดตั้งกองเรือเฉพาะกิจขึ้นมา

    .......................................................………………………........................................................……………………………………

    ตัดไปที่ห้องทำงานประธานาธิบดิ นาตาลี 

    กำลังนั่งอ่านรายงานเอกการสารบนโต๊ะทำงาน ก่อนจะมีคนมาเคาะประตูทำให้ นาตาลี หันไปหาต้นเสียง 

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: ใครค่ะ 

     

    หญิงสาวปริศนา: ฉันเองค่ะ ท่านประธานาธิบดิ

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: ลีนาเองเหรอ เข้ามาได้

     

     ก่อนประตูห้องเปฺิดเข้ามาประกดร่างหญิงสาว เธอก็คือลีนาเลขาของนาตาลี

     

    เลขาลีนา: รัฐสภาอนุมัติให้จัดกองเรือแล้วค่ะ 

     

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: จริงเหรอ ดีมากเลยเราจะได้มีกองเรือที่สามารถคานอำนาจกับอเมริกันการได้อย่างสบายๆ แล้วเรือพวกนั้นเป็นไงบ้าง

     

     

     เลขาลีนา: ตอนนี้พวกเธอยังคง อยู่ที่ฐานทัพเรือแบรสต์  

     

     

     ตัด ไปหนึ่งวันถัดมา ก่อนถูกเคลื่อนย้ายไปต่างโลก เวลา 10:45 น.
     

     การมาของกองพิเศษเรือที่พึ่งจัดตั้งขึ้นมาทั้งหมด 124 ลำ ซึ่งทำให้ฐานทัพเรือที่อยู่แบรสต์ไม่สามารถรองรับเรือรบทั้งหมดนี้ได้ เพราะเนื่องด้วยในเรือรบเหล่านี้มีเรือประจัญบานเรือบรรทุกเครื่องบินด้วยเฉพาะเรือประจัญบานมีขนาดใหญ่พอสมควรรวมถึงเรือบรรทุกด้วย ทำให้ประธานาธิบดิ นาตาลี สั่งให้แยกเรือกอง เป็นแต่ละชาติ เช่นเรืออังกฤษก็ที่แผ่นดินอังกฤษบริเวณ รวมถึงเยอรมันนีฝรั่งเศส 

    .......................................................………………………........................................................……………………………………

    ประเทศญี่ปุ่น บ้านนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น

    เสียงชายปริศนา: *คุยโทรศัพท์* เป็นความจริงเหรอ แล้วคุณ กุนโซ รับทราบเรื่องเหรอยัง โอเคเข้าใจและพวกอเมริกามีความเคลื่อนไหวอะไรไหม ไม่ต้องห่วงสถาบัน SCP จัดการเรื่องนี้ให้อยู่แล้วไม่ต้องห่วงหรอก ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็แจ้งมาและกัน โอเค *วางสาย* *หายใจออก* ไม่ใช่แค่ประเทศเราสินะที่มีเรือรบแบบนี้ 

    .......................................................………………………........................................................……………………………………

    ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น

    นักข่าว: ขอโทษที่ขัดจังหวะครับมีเมื่อวานก่อนมีประกาศจากรัฐสภาหสหพันธรัฐยุโรปอนุมิติ จัดตั้งกองเรือเพฉาะซึ่งรายละเอียดตอนนี้ทางเรายังไม่ทราบถ้ามีอะไรจากรัฐสภาจะแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกทีนะครับ

     

     คนญี่ปุ่น(1): กองเรือใหม่ อีกแล้วเหรอ 

     คนญี่ปุ่น(2): ให้ตายสิ สหพันธ์รัฐยูโรป ตั้งใหม่อีกแล้วเหรอ แต่ก็ไม่แปลกหรอกนะเพราะช่วงนี้มีปัญหากับอเมริกาบอยครั้งแหละนะ

     

     ในที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นกำลังมีชายชาวญี่ปุ่น 2 คนกำลังคุยเรื่องการจัดตั้งกองเฉพาะกิจ ของสหพันธรัฐยุโรปในเวลาที่พวกเขากำลังพูดคุยอยู่นั่นภาพตัดไปที่หญิงสาวผู้หนึ่งที่ชุดนั่นมันดูคุ้นตาอย่างมาก

     

    คนญี่ปุ่น(1): เดียวนะฉันไม่ได้ตาฝาดไปใช่ไหม นั่นคือชุด

     

    คนญี่ปุ่น(2): นั่นมันชุดเมคนี้และก็ทำไมเหมือนในเกม Azur Lane มากเลยนะ

     

    ชายชาวญี่ปุ่นที่กำลังตกใจอยู่นั่นในมุมหนึ่งของร้านได้มี หญิงสาวผู้หนึ่งกำลังยิ้นอยู่

     

      หญิงสาวปริศนา: มาแล้วสินะคะคุณบิสมาร์กคุณอลิซาเบธและคุณริเชอลิเยอฉันคิดว่าจะไม่ได้เจอกันแล้วนะแต่ว่าอีกไม่กี่วันก็จะมีการประชุมสำคัญคุณกับดิฉันคงได้เจอพวกคุณในไม่ช้านะ*เดินออกจากร้าน* 

     

    ณ ฐานกองเรือพิเศษแห่งของกองกำลังป้องกันตนเองทางทะเลญี่ปุ่นบริเวณแถวมินามิอิซุ

     

     ชายปริศนา: *คุยโทรศัพท์* เป็นความจริงไงเหรอ โอเคเข้าใจและ *วางสาย* 

     

    ก็อตๆ

     

     ชายปริศนา: เข้ามา! ฮิบิกิเองเหรอ

     

    ฮิบิกิ: ค่ะท่าน คุณชิฮายะ ทราบเรื่องหรือยังค่ะ

     

     กุนโซ: ผมทราบแล้ว ตอนนี้ไม่ใช้แค่ประเทศพวกเราสินะที่มีเรือรบแบบนี้ แล้วทราบไหมว่ายูโรปมีเรือรบกี่ลำและ

     

    ฮิบิกิ: ทางเรายังไม่ทราบคะว่ามีเท่าไหร่ แต่เราคาดว่าจะมีเรือบรรทุกเครื่องบินและเรือประจัญบานรวมรวมถึงอาจจะมีเรือลาดตระเวนเบาและเรือลาดตระเวนหนัก

     

    *โทรศัพท์เข้า*

     

    กุนโซ: *คุยโทรศัพท์* นี่ผมเอง อย่างนั้นหรอ ที่เหลือผมจัดการเอง *วางสาย* ทางรัฐสภาหสหพันธรัฐยุโรปพิ่งเปิดเผยเรือรบสมัยสงครามโลกครั้งที่สองจำนวนทั้งหมด 124 ลำ

     

     

    ฮิบิกิ: นั่นมันเยอะมากเลยนะคะ 

     

     กุนโซ: ใช่ๆ จำนวนเรือของพวกเขาเยอะกว่าเป็นอย่างมากเลยนะ แต่ว่าร่างของพวกเขาเหมือนในเกมชื่อว่า Azur Lane นะเนี่ย

     

    ฮิบิกิ: นั้นสินะคะท่าน ลูกของดิฉันก็เล่นเหมือนกันค่ะท่าน

     

    (เขาไม่ได้จ่ายนะครับ)

     

     ชิฮายะกับฮิบิกิ กำลังคุยเรื่องการปรากฏตัวของเรือรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ของทางสหพันธรัฐยุโรปรวมถึงการที่รัฐสภาของสหพันธรัฐยุโรได้จัดตั้งกองเรือเฉพาะกิจขึ้นมาเมื่อไม่กี่นาทีก่อน รวมถึงจำนวนเรือรบนั่นที่เยอะว่าของ SCP สาขาญี่ปุ่นซะอีก 


     


     

    และก็ความสัมพันธ์ระหว่างยุโรปกับเมกาที่ก็ไม่ค่อยดูดีอยู่แล้วก็แย่ยิ่งกว่าเดิม แล้วก็ล่าสุดทางเมกาประกาศว่าให้ SCP สาขาไทยเรือบรรทุกเครื่องบินเล็กซิงตัน ซึ่งตอนนี้อยู่กับ SCP สาขาไทยมาแล้วตั้งแต่ปี 2025 ถึงปัจจุบันและในตอนที่กำลังคุยอยู่ได้มีเสียงโทรศัพท์ขึ้นมา

     

    *โทรศัพท์เข้า* 

     

    กุนโซ: ฮัลโหลนี่ผมเอง อะไรนะล้อเล่นกันหรือเปล่าเมื่อไหร่เมื่อกี่ชั่วโมงเองเหรอมีเท่าไหร่โอเคเข้าใจละ *วางสาย* อีกแล้วเหรอเนี่ย 

     

    ฮิบิกิ: มีอะไรค่ะท่าน 

     

     กุนโซ: เมื่อกี่ชั่วโมง ประเทศไทยและสถาบัน SCP สาขาไทยเจอเรือรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 แบบกับเราและยูโรปแต่เรือรบที่เจอ ดูเหมือนไม่ใช่แค่ยูโรปกับญี่ปุ่นมีไทยด้วยเหรอเนี่ย ผมว่าครั้งหน้าสนุกกว่าครั้งไหนๆแน่นอนเลยนะ

     

     

     ฮิบิกิ: นั่นสินะคะ

     

     

     

     

    ……………………………………………………………………………………………………………………

    จบแบบละครไทย

    ของฝาก

    จากเรื่อง: Kakegurui (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน)

    (ขอลบออกนะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×