NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #4 : การโชว์ของในงานปารีสแอร์โชว์ของทัพอากาศโอเชียน

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 66


    ลิงค์ข้อมูล: https://hmong.in.th/wiki/Paris_Air_Show


    สนามบินปารีส-เลอ บูร์เกต์ (Paris Airport-Le Bourget) สาธารณรัฐฝรั่งเศส (French Republic) ที่จัดงานปารีสแอร์โชว์ (Paris Air Show) วันที่ 6 เดือน 6 ปี 1965 เวลา 15:20 นาที

     

    สนามบินปารีส-เลอ บูร์เกต์ แห่งหนึ่งในฝรั่งเศส แล้วยังเป็นสถานที่จัดงานปารีสแอร์โชว์ เทศกาลโชว์เครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่จัดงานครั้งแรกในปี 1909 (พ.ศ 2452) ซึ่งนับได้ว่าปี 1964 เป็นครั้งที่ 183 (มั่วเอา) ซึ่งเครื่องบินที่มาแสดงโชว์ มีตั้งแต่เครื่องบินพาณิชย์จากบริษัทกับเครื่องบินทางทหารจากประะเทศ รวมถีงเฮลิคอปเตอร์ แต่ปารีสแอร์โชว์ครั้งนี้มี TSF จากสหรัฐอเมริกาอย่าง F-5 กับ F-4 กับสหภาพโซเวียต MiG-21 MiG-17 และขอยุโรปอย่าง de Havilland Vampire จากสหราชอาณาจักรอังกฤษกับอย่าง F-5 รุ่น E Tornado ADV ซึ่งเป็น F-5 ของสหรัฐแต่ยุโรปนำไปปรับปรุงเป็นของยุโรปเอง แต่สิ่งที่ประชาชนทั่วโลกที่สมใจมากกว่า TSF คือเครื่องบินของประเทศที่ได้ถูกย้ายมาเมื่อ 1 ปี ที่แล้วนั่นคือสหพันธรัฐโอเชียน ซึ่งยังเป็นครั้งแรกที่เข้ารวม

    เครื่องบินรบพื้นผิวยุทธวิธี TSF จากประเทศต่างๆ

    สหรัฐอเมริกา

    เครื่องบินรบพื้นผิวยุทธวิธี TSF F-5

    เครื่องบินรบพื้นผิวยุทธวิธี TSF F-4

    สหภาพโซเวียต

    เครื่องบินรบพื้นผิวยุทธวิธี TSF MiG-21

    เครื่องบินรบพื้นผิวยุทธวิธี TSF MiG-17

    (หาภาพไม่ได้ไปจินตนาการกันเอาเอง)

    ประเทศในยุโรป

    เครื่องบินรบพื้นผิวยุทธวิธี TSF de Havilland Vampire

    (หาภาพไม่ได้ไปจินตนาการกันเอาเอง)

    เครื่องบินรบพื้นผิวยุทธวิธี TSF F-5E Tornado ADV

     

    ‥‥

    เครื่องบินรบของกองทัพอากาศโอเชียนกับกองทัพเรือโอเชียน

    เครื่องบินรบหลายบทบาท OF-61 รุ่น M2X

    เครื่องบินรบหลายบทบาททิ้งระเบิด Mikoyan-Gurevich MiG-23 รุ่น OF-32 M4+ Super Flogger

    เครื่องบินรบหลายบทบาท Sukhoi Su-33 รุ่น OF-33M4 Super Sea Flank MK.III

    เครื่องบินรบหลายบทบาทล่องหน Grumman F-14 Tomcat รุ่น OF-141F Super TomCat

     

    ‥‥

    เครื่องบินโจมตีของกองทัพอากาศโอเชียน

    เครื่องบินโจมตี Sukhoi Su-25 Grach รุ่น OAA-25A1M5 Super Grach

     

    ‥‥

    เครื่องบินทิ้งระเบิดของกองทัพอากาศโอเชียน

    เครื่องบินทิ้งระเบิดหนักทางยุทธศาสตร์ Tupolev Tu-95 รุ่น OB-59MB+ Super Bear

     

    ‥‥

    เครื่องบินขนส่งของกองทัพอากาศโอเชียน

    เครื่องบินขนส่ง OCA-103G Supe Ground

    เครื่องบินขนส่ง Ilyushin Il-76 รุ่น OCA-190AM Super Candid

     

    ‥‥

    เครื่องบินเตือนภัยทางอากาศล่วงหน้าและควบคุมของกองทัพอากาศโอเชียนของกองทัพอากาศโอเชียน

    เครื่องบินเตือนภัยทางอากาศล่วงหน้าและควบคุม OAEW-12 Sentinel AWACS

    เครื่องบินเตือนภัยทางอากาศล่วงหน้าและควบคุม Beriev A-50 รุ่น OAEW-50M4U

     

    ‥‥

    เครื่องบินเติมน้ำมันของกองทัพอากาศโอเชียน

    เครื่องบินเติมน้ำมัน Ilyushin Il-78 รุ่น OAR-178KT5

    เครื่องบินเติมน้ำมัน OAR-103 รุ่น MT

     

    ‥‥

    เฮลิคอปเตอร์ของกองทัพอากาศโอเชียนกับ

    เฮลิคอปเตอร์อเนกประสงค์เบา Eurocopter EC145 รุ่น OHU-14KL6

    เฮลิคอปเตอร์อเนกประสงค์ OHU-86GH (Sikorsky HH-60 Pave Hawk)

    เฮลิคอปเตอร์อเนกประสงค์ OHU-90AM (NHIndustries NH90)

    เฮลิคอปเตอร์โจมตี OAH-12NZ+ (Bell AH-1 Cobra รุ่น S/F/E/P)

     

    ≡≡≡

    ทหารอากาศฝรั่งเศส(M)#76: นี้คือเครื่องบินรบของโอเชียนสินะ

     

     

    ทหารอากาศฝรั่งเศส(M)#6: ใช้ รูปทรงดูแปลตามากเลยนะว่าไหมครับหัวหน้า

     

     

    ทหารอากาศหัวหน้าฝรั่งเศส(M): ผมก็เห็นด้วยเหมือนกัน แต่ผมว่ารีบๆไปดู การโชว์ประสิทธิภาพเครื่องบินรบของโอเชียนดีกว่านะเห็นเป็นโชว์สุดท้ายด้วยนะ

     

     

    ทหารอากาศฝรั่งเศส(M)#6: จริงโดย รีบๆไปกันเถอะ

    .

    .

    .

    ท่า Cobra ที่เครื่องบินรบตระกูล SU ทำได้ทุกรุ่น

    ปชช.ฝรั่งเศส(M)#64: เครื่องบินรบของโอเชียนทำท่า Cobra ได้โดยเหรอเนี่ย

     

    ประชาชนทั่วโลกรวมถึงทหารจากประเทศต่างๆที่มางานปารีสแอร์โชว์ กำลังตกตะลึงกับการที่เครื่องบินรบของประเทศที่ถูกย้ายมา(อัญเชิญ)อย่างโอเชียน ที่สามารถทำท่า Cobra ได้ ซึ่งท่า Cobra เป็นท่าที่การเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องบินรบสัญชาติรัสเซีย(สหภาพโซเวียต)ซึ่งเกิดจากการชะลอความเร็วและเชิดหัวขึ้นกระทันหัน ซึ่งเป็นท่าเครื่องบินรบของโซเวียตที่ทำได้เท่านั่น แต่ตอนนี้เครื่องบินรบของโอเชียนก็สามารถทำท่า Cobra ได้เหมือนกันแล้วแถมยังอันตรายกว่าที่โซเวียตทำซะอีก

    .

    .

    ทัพอากาศโอเชียนยังคงโชว์ทั้งเครื่องบินแบบต่างๆกับเฮลิคอปเตอร์ ที่เอามาโชว์

    เครื่องบินรบข้างให้นึกว่าเป็น OF-141F Super TomCat
    เครื่องบินรบข้างให้นึกว่าเป็น OF-33M4 Super Sea Flank MK.III
    Mengapa jet tempur bisa terbang terbalik, tapi tidak dengan pesawat  penumpang bermesin jet? - Quora

    จนเวลา 16:00 นาที งานปารีสแอร์โชว์ในปี 1964 ก็ได้จบลง ประชาชนทั่วโลกก็พูดถึงเครื่องบินแบบต่างๆกับเฮลิคอปเตอร์ของโอเชียนที่นำมาโชว์ มากกว่าพูด TSF สหรัฐอเมริกากับสหภาพโซเวียตและยุโรปซะอีก

    .

    .

    .

    ในวันเดียวกัน เวลา 19:30 นาที

    Oured เมืองหลวงของโอเชียน ที่บ้านประธานาธิบดีโอเชียน ห้องทำงานนประธานาธิบดี

    คนที่อยู่ในห้องทำงานนประธานาธิบดี

    ประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์ (Presidential Madam Aiden Taylor)

    ……

    ประธานคณะเสนาธิการทหารร่วมโอเชียน นายพลเชฟเฟิร์ด

    Chairman of the Joint Chiefs of Staff Ocean General Shepherd

    เสนาธิการกองทัพบกโอเชียน นายพลอเล็กซานเดอร์

    Chief of Staff of The Osean Army Force General Alexander

    ผู้บัญชาการนาวิกโยธินโอเชียน ผู้บัญชาการหญิงอนาสตาซิยา

    Commandant of The Ocean Federation Marines Corps Commandant Anastasiya

    หัวหน้าปฏิบัติการกองทัพเรือ นายพลหยญิงแมคเคนซี

    Chief of Naval Operations Osean Navy General Mackenzie

    เสนาธิการกองทัพอากาศโอเชียน นายพลหยญิงเซวันนา

    Chief of Staff Ocean Air Force General Savannah

    หัวหน้าปฏิบัติการอวกาศ นายพลไวแอตต์

    Chief of Space Operations Ocean Space Force General Wyatt

    ผู้อำนวยการสำนักข่าวกรอง OIA บรีแอนน่า

    Director of The Ocean Intelligence Agency Brianna

    รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศโอเชียน เฟรดดี้

    Ministry of Foreign Affairs Ocean Freddy

     

    เอเดน: ตอนนี้สงครามเวียดนามกำลังดำเนินไปถึงไหนแล้วท่านนายพลเชฟเฟิร์ด

     

     

    เชฟเฟิร์ด: ยังคงดำเนินไปตามในประวัติศาสตร์ครับท่าน

     

     

    เอเดน: <ถอดหายใจ> เอาละ ที่ดิฉันเรียกพวกคุณมาในครั้งนี้ ฉันต้องการเปลี่ยนประวัติศาสตร์สงครามเวียดนามซะหน่อย

     

     

    อเล็กซานเดอร์: ท่านต้องการจะเปลี่ยนแปลงสงครามเวียดนามไงเหรอครับ 

     

     

    เอเดน: ใช้แล้วละคุณอเล็กซานเดอร์ โดยการส่งทหารของเราไปเพื่อช่วยเวียดนามเหนือ

     

     

    เซวันนา: แต่ท่านประกาศว่าจะไม่ยุ่งสงครามครั้งนี้ไม่ไช้เหรอคะ

     

     

    เอเดน: ดิฉันก็แค่พูดหลอก ให้พวกนาโต้กับสหรัฐและ UN เพื่อให้พวกมันสบายใจเฉยๆ แล้วก็คุณบรีแอนน่า การแอบติดต่อกับเวียดนามเหนือเป็นไงบ้าง

     

     

    บรีแอนน่า: เป็นไปได้ด้วยดีคะ ตั้งแต่เริ่นติดต่อครั้งแรกตอนสิ้นปี 1964 แล้วคะ

     

     

     

    ไวแอตต์กับเซวันนาและแมคเคนซีกับอเล็กซานเดอร์และเฟรดดี้กับอนาสตาซิยาที่ตกใจ ที่ติดต่อตั้งแต่ปีที่แล้ว ยกเว้นเชฟเฟิร์ดที่ที่ทราบอยู่แล้ว 

     

     

    อนาสตาซิยา: แล้วจะเริ่นยังไงคะ ก่อนคะ

     

     

    เอเดน: ฉันจะคุยผู้นำเวียดนามเหนืออย่างโฮจิมินห์กับผู้นำโซเวียตนีกีตา ครุชชอฟและผู้นำสาธารณรัฐประชาชนจีนเหมา เจ๋อตง 

     

     

    แมคเคนซี: ขอโทษนะคะท่าน คุณนีกีตา ครุชชอฟถูกรัฐประหารในปีนี้ไม่ใช้เหรอคะ

     

     

    เอเดน: ที่คุณแมคเคนซีพูดมาก็ถูก คุณบรีแอนน่าช่วยอธิบายเรื่องนี้หน่อย

     

     

    บรีแอนน่า: คะท่าน

     

     

    หลังจากนั่นบรีแอนน่าก็อธิบายเหตุการณ์ในไทม์ไลน์นี้ ว่าเป็นยังไงไป 30 นาที

     

     

    ไวแอตต์: เหมือนว่าเหตุการณ์บ้างอย่างเปลี่ยนไปไงเหรอครับคุณบรีแอนน่า

     

     

    บรีแอนน่า: ใช้คะ ฉันตรวจสอบหลายครั้งแล้วเหตุการณ์เกือบหลายเปลี่ยนไปคะ

     

     

    อนาสตาซิยา: แล้วท่านจะให้ผู้นำประเทศสังคมนิยมทั้งสามที่ประเทศของเราใช้ไหมคะ

     

     

    เอเดน: ใช้แล้ว แต่ว่านะ ไงบรีแอนน่าอธิบายต่อ

     

     

    บรีแอนน่า: ตามข้อมูลของในประวัติศาสตร์ช่วงหลังๆ โซเวียตกับจีน(คอมมิวนิสต์จีน) เริ่นไม่ถูกกันแล้ว

     

     

    เซวันนา: แล้วผู้นำทั้งสามจะมาที่โอเชียนเมื่อไหร่คะ

     

     

    เอเดน: พวกเขาจะมาในอีก 6 วัน แต่ต้องแบบเป็นการพบกันแบบลับๆ ทั้งนั่น เพราะถ้าพวกนาโต้กับสหรัฐรู้ คงไม่ชอบสิ่งนี้แน่นอน ส่วนเรื่องการส่งทหารไปที่เวียดนามเหนือพวกเราจะเวลาในอีก 3 ปี เตรียนทุกอย่างทั้งข้อมูลกับกำลังพลและอื่นๆ ฉันต้องให้สำเร็จในปี 1968 นั่นปีที่

     

     

    เมื่อเสนาธิการกองทัพบกโอเชียนกับผู้บัญชาการนาวิกโยธินโอเชียนและกับหัวหน้าปฏิบัติการกองทัพเรือและหัวหน้าปฏิบัติการอวกาศ ได้ยินอย่างนั่นก็ตกใจเล็กแต่พวกเขาก็เข้าใจในทันที เนื่องจากปี 1995 สหพันธรัฐโอเชียนได้ปิดประเทศเป็นเวลา 28 ปี จนกระทั่งในปี 2022 ปีในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ วันที่รัสเชียบุกยูเครนเริ่นโอเชียนเริ่นมีความเคลื่อนไหวในวันแรกๆ ของสงครามรัสเชีย-ยูเครน จนกระทั่งวันที่ 25 พฤศจิกายน หลังสงครามรัสเชีย-ยูเครนผ่านไปแล้ว 11 เดือน 

     

    อยู่ดีกองทัพยูเครนโดนกองทัพโอเชียนโจมตีใสทางเหนือของยูเครนที่ชายแดนติดกับเบลารุส ทำให้สหรัฐกับนาโต้และชาติอื่นๆ(รัสเชียกับจีนที่ทราบอยู่แล้ว) ตะลึงเป็นอย่างมากหลังจากกองทัพโอเชียนเข้ารวมสงคราม ยูเครนก็เสียเมืองในทางด้านเหนือเป็นจำนวนมากจนกระทั่งกองทัพโอเชียนกับกองทัพโอเชียนเบลารุสที่เข้ารวมสงครามด้วย บุกถึงเมืองหลวงของยูเครนกรุงเคียฟ จนกรุงเคียฟก็ถูยยึดภายใน 30 นาที ส่วนผู้นำยูเครนอย่างโวโลดีมีร์ เซเลนสกี (Volodymyr Zelenskyy) ก็ถูกจับโดยหน่วยพิเศพโอเชียนกับเบลารุสพร้อมกับรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆของยูเครนและผู้นำทางทหารยูเครน 

     

    จนสุดท้ายโอเชียนรัสเชียและเบลารุสก็สามารถจบสงครามรัสเชีย-ยูเครนภายใน 1 อาทิตย์ ให้ทำชาตินาโต้กับสหรัฐและพันธมิตรของสหรัฐ ต่างช็อกกับตกตะลึงที่จบสงครามรัสเชีย-ยูเครนภายใน 1 อาทิตย์ โดยที่กองทัพโอเชียนสูญเสียทหารแค่ 52 นาย ส่วนยานพาหนะภาพพื้นแค่เสียหายเล็กหน่อยและเครื่องบินแบบต่างๆของโอเชียนไม่ลำเครื่องตกแม้แต่ลำเดียว หลังจากสงครามรัสเชีย-ยูเครนจบลงไป 2 อาทิตย์ ทางโอเชียนได้ฉลองวันชาติของสหพันธรัฐโอเชียนในวันที่ 6 มิถุนายน พร้อมการสวนสนามจากกองทัพสหพันธรัฐโอเซียน ทำให้นาโต้กับสหรัฐและพันธมิตรของสหรัฐได้เห็นอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ดูล้ำหน้ากว่านาโต้กับสหรัฐ มากพอสมควรเหรอจะเรียนอีกอย่างว่าเหนือกว่าซะด้วยซ้ำ 

     

    กลับมาในปัจจุบันเนื่องจากสหพันธรัฐโอเชียนถูกย้ายเวลามาในช่วงสงครามเย็นแถมยังอยู่ในช่วงสงครามเวียดนาม ทางผู้นำโอเชียนอย่างประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์ เธอต้องการเปลี่ยนแปลงสงครามเวียดนามร่วมถึงเปลี่ยนประวัติศาสตร์สงครามเย็น นั่นก็คือการช่วยเหลือเวียดนามเหนือ รวมกับสหภาพโซเวียตและสาธารณรัฐประชาชนจีน 

     

     

     

    ทุกคน: ครับท่าน/คะ

     

     

    หลังจากนั่นเสนาธิการกองทัพบกโอเชียนกับผู้บัญชาการนาวิกโยธินโอเชียนและกับหัวหน้าปฏิบัติการกองทัพเรือและหัวหน้าปฏิบัติการอวกาศ เหลือแค่นายพลเชฟเฟิร์ดกับผู้อำนวยการสำนักข่าวกรอง OIA บรีแอนน่า

     

     

    เชฟเฟิร์ด: ท่านประธานาธิบดีจะดีเหรอครับที่ให้บอกความจริงว่าประเทศของพวกเรามาจากอนาคตในปี 2030

     

     

    เอเดน: <ถอดหายใจ> มันเป็นทางเดียวที่ทั้งสามประเทศจะร่วมมือกับเรา บรีแอนน่าการเตรียนเป็นถึงไหนแล้ว

     

     

    บรีแอนน่า: ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดีคะท่าน พวกนาโต้กับอเมริกันยังไม่รู้คะท่าน

     

     

    เอเดน: โอเค มันได้เวลาเปลี่ยนแปลงสงครามเวียดนามในทิศทางที่ชาวโอเชียนกับพันธมิตรของเราต้องการ 

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    พรุ่งเดือนกันยายนอาจจะไม่ได้อัพนิยายเรื่องอื่นๆเนื่องจาก ผมจะเริ่มเคลียร์งานค้างแล้วละ

    –––

    ปล: ภาพ GIF เครื่องบินกับเฮลิคอปเตอร์ที่เอามาใส่ ใกล้เคียงที่สุดแล้ว ที่หามาได้ฉะนั้นอย่าว่ากันนะแอดมิน(ไรท์) ข้อร้อง

     

    ---

    นีกีตา ครุชชอฟ (Nikita Khrushchev)

    ผู้นำสหภาพโซเวียต

    เหมา เจ๋อตง (Mao Zedong)

    ผู้นำสาธารณรัฐประชาชนจีน 

    โฮจิมินห์ (Ho Chí Minh)

    ผู้นำสาธารณรัฐประชาชนเวียดนามเหนือ
    คำใบ้ตอนต่อไป

     

    คุณมีแค่สองทางเท่านั่นคะ

     

    ---

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

    สวัสดีครับเจ๊

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×