คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : การเตรียนตัวก่อนเริ่ม Operation Children of Ursus
วันที่ 21 เดือน 1 ปี 1096
นี้เป็นเวลากว่า 4 อาทิตย์ได้แล้วที่ถูกย้ายมาอยู่ Terra โดยพายุ Shadow Company กับ กองกำลังพิทักษ์มาตุภูมิทั้งรัฐแมริแลนด์กับรัฐเวอร์จิเนียและนิวยอร์ก รวมถึงกองทัพบกสหรัฐกับทัพอากาศสหรัฐกับกองทัพบกอังกฤษและทัพอากาศอังกฤษ รวมถึงหน่วยรบพิเศษสหรัฐกับอังกฤษและ Konni Group ที่ผ่านมา ก็ได้ทำการศึกษาเรื่องของเกม
Arknights ทั้งเนื้อเรื่องหลักกับเนื้อเรื่องลองและเนื้อเรื่องในอีเว้นท์
ยังไปถึงศึกษาการรบในโลกนี้และยังมีการซ้อมรบ รวมถึงการใช้ระบบของอินจอง ซึ่งตอนแรกทุกคนในฐานก็ตกใจที่อินจองระบบแบบนี้ แต่อินจองก็อธิบายว่าเธอได้ระบบมายังไง หลังจากอินจองอธิบายเรื่องระบบสำเร็จ เธอก็ได้ให้ “อีลอยส์” ก็ระบบอัญเชิญที่อินจองตั้งชื่อให้ เริ่มการสร้างฐานแบบใหม่ขึ้นมา รวมถึงโรงต่างๆที่ต้องใช้
รวมถึงอัญเชิญตัวละตรตัวแรกจากอีลอยส์ ก็คือ มางาเนะ คิคุจูอิง (Magane Chikujouin) จากอนิเมะเรื่อง Re : Creators AK-15 จากเกม Girls' Frontline หมวกแดง (Red Hood) จากเกม Nikke และ คาฟก้า (Kafka) จากเกม Honkai Star Rail กับ ไวส์ (Weiss) จากอนิเมะเรื่อง RWBY: Ice Queendom มินาคาตะ ฮิซึรุ (Minakata Hizuru) จากอนิเมะเรื่อง Hizuru Minakata พวกเธอทั้ง 6 ถูกอัญเชิญออกมา ทหารก็ตกใจกันที่อินจอง สามารถอัญเชิญตัวละครจากเกมกับอนิเมะออกมาได้
ขนาดฐานทัพตอนนี้ มีความกว้างใหญ่เป็นอย่างมาก เนื่องจากการปรับปรุงรวมถึงขยายรวมถึงยังสร้างท่าเรือเพื่อมีเรือมาเทียบท่าแถมยังสร้างโรงผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ กับโรงผลิตยานพาหนะทุกรูปแบบ และโรงผลิตอากาศยานทุกแบบ ส่วนฐานทัพเดิมของกำลังพิทักษ์มาตุภูมิทางบกทั้งสามรัฐ ก็ทำการรื้อถอนทั้งสามฐาน หลังจากทำการรื้อถอนก็ทำการสร้างด่านหน้า เพื่อเอาไว้เป็นฐานป้องกันเผื่อในกรณีข้าศึกบุกมาที่ฐาน
ฐาน Shadow Company (ปรับปรุงใหม่รวมถึงขยาย) ณ ห้องบรรยาย
ทหารกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงในฐานรวมถึงตัวละครทั้ง 6 คนก็อยู่ในห้องนี้ด้วย
อินจอง: ขอบคุณนะค่ะ ท่านทุกที่มากัน หลังจากพวกเราทุกท่านอยู่ที่ Terra มาแล้ว 4 อาทิตย์ ตอนนี้ใกล้ถึงเหตุการณ์ในเนื้อหลักของเกม
บางคนพยักหน้าตอบ
อินจอง: อีกไม่กี่วันองค์กร Rhodes Island จะคนไปช่วย Doctor จากเครื่อง Sarcophagus ในเชอร์โนบ็อก (Chernobog) ซึ่งแน่นอน ฉันควรเป็นคนเล่าแต่ว่าเนื่องฉันมาอยู่ใน Shadow Company 3 ปีครึ่ง ทำให้ฉันแทบจะจำเนื้อเรื่อง Ep.1 ไม่ได้แล้ว ฉะนั้น ฉันจะให้อีวาน กับ โนแลนเป็นคนเล่าเนื้อเรื่อง Ep.1 นี้เอง
หลังจากที่อินจองพูดสำเร็จอีวาน กับ โนแลน ก็ออกมาจากโต๊ะที่พวกเขาทั้งสองนั่งอยู่ แล้วก็เล่าเนื้อเรื่องใน Ep.1 เกมอาร์กไนต์ไป 2 ชั่วโมงครึ่ง
โนแลน: แต่ในขนาดที่ Rhodes Island กำลังช่วย Doctor อยู่ จะเกิดเหตุการณ์ที่เรียกในเกมว่า Children of Ursus ซึ่งเป็นกิจกรรมแรกๆ ในเกม
ทหารรัฐเวอร์จิเนีย#24(ชาย): Children of Ursus คือเหตุการณ์ยังไงครับ
อีวาน: มันคือเหตุการณ์ที่พวก Reunion ที่จะประหารนักของพวกลูกขุนนางขั้นสูงของเออร์ซัส (Ursus) ในโรงเรียนของเชอร์โนบ็อก
อินจอง: ใช่แล้วทั้งสองคือภารกิจ ซึ่งฉันจะแบ่ง ปฏิบัติการนั่นคือช่วย Rhodes Island พาไปยังที่จุดรับตัวกับปฏิบัติการช่วยนักเรียนของ Ursus แผนคือดังนี้ ฉันต้องให้ทหารอย่างน้อยสองคนไปบาร์แห่งนี้ ซึ่งเป็นบาร์ที่พวก Rhodes Island จะหลบอยู่ใน ฉันต้องการเอากระเป๋าที่มีวิทยุสื่อสารแบบพกพา 4 เครื่อง กับ สัญญาณไฟแบบอินฟราเรด เพื่อให้เครื่องบิน AC-130 บินอยู่เหนือหัวของกลุ่น Rhodes Island เพื่อคุ้มกันไปยังจุดรับตัว ตรงนี้ ส่วนปฏิบัติการช่วยนักเรียน Ursus คุณมาคารอฟคะ
มาคารอฟ: จะให้ผมพาคนของผมไปช่วยเหรอครับ
อินจอง: ใช่คะ
Konni Captain: แล้วเด็กที่อยู่ในนั่นมีประมาณเท่าไรครับ
อินจอง: ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 25 ถึง 32 คนนะ
ทหาร Konni#12: ท่านครับตอนแรกมันมีกว่า 100 คน ไม่ใช่เหรอครับ
อินจอง: ใช่แต่ไอ้เด็กที่ชื่อ Mephisto สั่งคนของมันตัดน้ำตัดไฟฟ้าใส่ โรงเรียนแห่งนั่น ทำให้เด็กไม่ไฟฟ้าใช้ จนในวันที่พวกเด็กๆ ไม่อาหารกิน เพราะอาหารในนั่นหมดแล้ว จนพวกเด็กๆ ต้องเอาเนื้อจากศพของเพื่อนพวกเขาเองมากินประทังชีวิต
เมื่อทุกคนได้ยินสิ่งที่ Mephisto หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Reunion ทำกลับเด็กนักเรียนของ Ursus เป็นสิ่งที่ทุกคนในรับไม่ได้ เพราะพวกเด็ก ไม่ควรมาเกี่ยวข้องอะไรเลย
ทหารนิวยอร์ก(หญิง)#6: นี่มันบ้าบอสิ้นดีเลย เด็กๆ ไม่ผิดอะไรเลยแต่มาทำแบบนี้เนี่ยนะ
ทหารรัฐเวอร์จิเนีย#20(ชาย): ใช่แล้วเด็กๆ ไม่ควรมาโดนอะไรแบบนี้เลย
อินจอง: เอาละทุกท่านเงียบกันก่อน เรื่องเด็กชื่อ Mephisto พวกเราคอยมาว่ากันอีกทีหนึ่งล่ะกัน เอาละใครจะอาสาเอากระเป๋าไปไปวางเอาไว้ในบาร์
วอร์เดิน: ผมเองครับท่านอินจอง
อินจอง: โอเค วอร์เดิน อีกสองคนคะ
Rook: ผมไปด้วยครับ
อินจอง: โอเค คนสุดท้ายคะ
อีริคสัน: เอาด้วยครับ
อินจอง: อีริคสันไม่ใช่ว่า นายอยากมาเพราะอยากยิง Konni Group สองคนนี้เหรอ
ทุกคนในห้องหัวเราะในสิ่งที่อินจอง บางคนก็โห่ร้องขึ้นมา
อีริคสัน: อย่าพูดแบบนี้สิครับผู้บัญชาการ เดียวท่านวลาดิมีร์ มาคารอฟอาจจะแอบเข้าไปห้องท่านไปยิงก็ได้นะครับ
อินจอง:<ยิ้มเล็กน้อยกับหัวเราะ> ช่างเถอะ เอาละฉันจะเล่ารายละเอียดของแผนของทั้งสองปฏิบัติการนี้
หลังจากนั่นอินจองก็เล่าของแผนทั้งสองปฏิบัติการโดยมีมาคารอฟช่วยเสริมรายละเอียดอีกด้วยไป 2 ชั่วโมง
อินจอง: เอาละ มีใครจะถามอะไรอีกไหมคะ
ทหารรัฐเวอร์จิเนีย#16(ชาย): แล้วกฎการปะทะ รวมถึงในพื้นแห่งนั่นมีพลเรือนหลงเหลือไหมครับท่าน
อินจอง: ถ้าฉันจำไม่ผิดน่าจะมีอยู่แต่อาจจะเล็กน้อยมั้งนะ ถ้าเจอก็เอาพวกเขาออกมาซะจะได้ไม่เป็นปัญหาในภารกิจ ส่วนกฎการปะทะ พวก Reunion ถ้าคุยมันก็ได้อยู่ แต่ในกลุ่น Reunion ซะส่วนใหญ่เป็นพวกหัวรุนแรงชิบหาย ถ้าไปพูดเรื่องช่วยต่างๆ พวกมันคงไม่ฟังหรอก ฉะนั้นก็จัดการซะ
ทหารรัฐเวอร์จิเนีย#16(ชาย): ครับท่าน
อินจอง: เอาล่ะจะเริ่มปฏิบัติการในเวลา 16:30 นาที ทราบ
ทุกคน: ครับ/ค่ะ/ครับผม
≅
≅≅
≅≅≅
≅≅≅≅
ตัดจบแบบละครไทย
ตัวละคร 6 คนที่อินจองอัญเชิญออกมา
มางาเนะ คิคุจูอิง (Magane Chikujouin) จากอนิเมะเรื่อง Re : Creators
AK-15 จากเกม Girls' Frontline
หมวกแดง (Red Hood) จากเกม Nikke
คาฟก้า (Kafka) จากเกม Honkai Star Rail
ไวส์ (Weiss) จากอนิเมะเรื่อง RWBY: Ice Queendom
มินาคาตะ ฮิซึรุ (Minakata Hizuru) จากอนิเมะเรื่อง Hizuru Minakata
‥‥‥‥‥
ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)
ตอนนี้แอด เข้าสู่ช่วงฝีกงานแล้ว ฉะนั้นแอดช้าลงกว่าเดิม เหรออาจะอีกหลายเดือนเลย
ของฝาก
ความคิดเห็น