NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 0 : ก่อนไปโลกใบใหม่ของยูโรป - III ตอน:จุดเริ่นต้นกองเรือพิเศษ (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 65


    กลับไปก่อนหน้านั่น ณ เรือพิฆาตดังเคิร์ก

     

     

    ผู้การเรือดังเคิร์ก: สถานะอาการตอนนี้เป็นไงบ้าง

     

     

    ลูกเรือดังเคิร์ก(1): ตอนนี้ทางเรือบรรทุกเครื่องบินยูโร สามารถติดต่อกลุ่นเรือดำน้ำ Deep ได้แล้วครับท่าน  

     

     

    ผู้การเรือดังเคิร์ก: *หายใจ* ให้ตายสิ ทำไมพวก อเมริกาชอบ พยายามแบ่งแยกยูโรป ให้กลับมาเป็นอย่างเดิมมากๆเลยนะ เพราะทางรัฐบาลของเรานั่น ต้องการสานสัมพันธ์กับรัสเซีย 

     

     

    รองผู้การเรือดังเคิร์ก: นั่นสินะ ครับท่านทางรัฐบาลของเรา ก็ไม่ได้จะไปรวมกับรัสเซียสักหน่อยแต่พวกอเมริกามัน มันก็ระแวงว่า เราจะไปอยู่ฝั่งรัสเซีย พวกมันพยายามกระดานให้เราออกห่างจากรัสเซีย และยังพยายามปลุกระดมให้เกิดการแบ่งแยกดินแดนอีก จงเกือบจะเป็นสงครามหลายครั้งแล้วนะครับ

     

     


    ผู้การเรือดังเคิร์ก: ใช้ ใช้ ใช้ นายพูดถูก แต่ก็นะ-

     

     *เสียงโทร*

     

    ลูกเรือดังเคิร์ก(2): *คุยโทร* นี่สะพานเดินเรือ อะไรนะจริงเหรอเปล่าแน่ใจนะ ใช่พวกอเมริกาเหรอเปล่าอย่างไงเหรอ โอเคจะบอกผู้การเรือให้ *วางโทรศัพท์* ท่านครับเรือดำน้ำก็องตรวจพบกองเรือไม่ทราบสัญชาติทางเหนือระยะ 10 กิโลเมตร  

     

    ผู้การเรือดังเคิร์ก: อะไรนะ พวกอเมริกาเหรอเปล่า

     

    ลูกเรือดังเคิร์ก(2): ไม่ใช้พวกอเมริกาครับท่าน ทางเรือดำน้ำก็องกำลังแจ้งให้เรือธง (เรือบรรทุกเครื่องบินยูโรนั่นแหละ) ทราบอยู่ครับท่าน

     

     

    เรือดำน้ำก็องในชั้น Dreadnought

     

    เรือดำน้ำก็องตอนนี้ กำลังเข้าใกล้กองเรือไม่ทราบสัญชาติ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเป็นพวก อเมริกาที่จะพยายแทรกแซง ในการนำรูบิคสีฟ้าไปมีซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก 

     

     

     เบ็น(ผู้การเรือก็อง): เป็นไงบ้างตอนนี้ 

     

     ลูกเรือก็อง(1): สถานการณ์ตอนนี้นะครับท่าน กองเรือไม่ทราบสัญชาติตอนนี้ ยังคงเข้ามาเลื่อยๆครับ ตอนนี้่พยายามติดต่ออยู่ครับ

     

     เบ็น(ผู้การเรือดำน้ำก็อง): ให้ตายสิ มีปัญหาแค่พวกสหรัฐก็มากพอแล้วนะ นี้ยังต้องมาเจออะไรนี้เนี่ย 

     

     ทันใดนั้นเอง ก็เกิดเสียงบ้างอย่างขึ้น

     

     ???:*วิทยุ* Hello มีใครได้ยินไหมโปรดตอบ มีใครได้ยินเหรอเปล่าเนี่ย

     

    สิ่งที่ลูกเรือดำน้ำก็องที่ได้ยินนั่นคือเสียงของเด็กผู้หญิง (โลิล) ที่ไม่ควรอยู่บริเวณนี้ได้ติดต่อวิทยุทางทหารได้ ซึ่งในความเป็นจริง มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีบุคคนธรรมดาสามารถเข้าเครือข่ายวิทยุกองทัพได้ ซึ่งทำให้ลูกเรือดำน้ำก็องทุกคนรวมผู้การเรือก็องเบ็น ก็ตกใจกับสิ่งที่เกิด

     

    เบ็น(ผู้การเรือดำน้ำก็อง):  เด็กหญิงเหรอเด็กที่ไหนถึงสามารถเข้าเครือข่ายวิทยุกองทัพได้นะเนี่ยฉันจะลองติดต่อและกันนะ *วิทยุตอบเด็กผู้หญิง* นี่คือผู้การเรือดำน้ำก็องเบ็น แห่งกองทัพเรือสหพันธรัฐยูโรป โปรดแสดงตัวตนด้วยสาวน้อย

     

    U556:โอ้ *วิทยุ* หนูคงยังไม่ได้แนะนำตัวสินะคะหนูชื่อเรือดำน้ำ U556 แห่งกองพิเศษเรือเลือดเหล็ก ภายใต้สังกัดกองทัพเรือแห่งกองทัพเรือสหพันธรัฐยูโรป เราต้องพบกับประธานาธิบดีนาตาลี ของท่านนะคะ

     

    เบ็น(ผู้การเรือดำน้ำก็อง): *วิทยุ* เดียวนะเมื่อกี้หนูพูดว่า ภายใต้สังกัดกองทัพเรือแห่งกองทัพเรือสหพันธรัฐยูโรปใช่มั้ย 

     

    U556: *วิทยุ* ใช้แล้วคะ แต่ว่าถ้าท่านไม่เข้าใจเรื่องนี้นั่น หนูต่อสายให้กับเรือธงของเราก็คือเรือประจัญบานบิสมาร์คคะ

     

    เบ็น(ผู้การเรือดำน้ำก็อง): *วิทยุ* อะไรนะ! เรือประจัญบานบิสมาร์คไงเหรอ เดียวนะตอนแรกกลุ่นเรือดำน้ำ Deep แจ้งว่าซากเรือประจัญบานบิสมาร์ค ได้หายไป เดียวก่อนนะอย่าบอกนะว่า

     

    U556: *วิทยุ* ใช้แล้วคะพวกท่านทุกคนได้ใช้ รูบิคสีฟ้าฟื้นคืนชีพพวกเราทุกลำกลับบนท้องทะเลอีกครั้ง และก็อีกยังตอนท่านลอร์ดบิสมาร์คคงอยากคุยกับท่านแล้วนะคะ

     

    หลังจากนั่นน้อง U556 ได้โอนสายไปให้บิสมาร์ค เพื่อพูดคุยกัน

     

    บิสมาร์ค: *วิทยุ* สวัสดีคะผู้การเรือดำน้ำก็องคุณพันเบ็น ดิฉันคือเรือธงแห่งกองพิเศษเรือประจัญบานบิสมาร์คคะ

     

    เบ็น(ผู้การเรือดำน้ำก็อง): *วิทยุ* บิสมาร์คเหรอครับ *ถอนหายใจ* ไม่ทราบว่าทำไมคุณบิสมาร์คถึงอยู่ภายใต้สังกัดกองทัพเรือแห่งกองทัพเรือสหพันธรัฐยูโรป ได้และครับท่าน

     

    บิสมาร์ค: *วิทยุ* ให้ดิฉันพูดง่ายๆ ประธานาธิบดีคนก่อนไงคะ ก่อนประธานาธิบดีคนก่อนนาตาลี ประธานาธิบดีโจเซฟอาเธอร์ไงคะ

     

    เบ็น(ผู้การเรือดำน้ำก็อง): *วิทยุ* ประธานาธิบดีอโจเซฟอาเธอร์ไง เดียวนะผมเคยได้ยินว่าประธานาธิบดีอาเธอร์ เกิดฝันแปลกประหลาดขี้นเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วก่อนที่เขาจะหมดวาระลง เท่าที่ได้ยินว่าได้พูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่งในความฝันนะแล้วก็-

     

    บิสมาร์ค: *วิทยุ* ใช้แล้วคะหญิงสาวที่คุณอาเธอร์พูดถึงอยู่คือดิฉันเองคะ

     

    เบ็น(ผู้การเรือดำน้ำก็อง): *วิทยุ* คุณจะบอกนะอดีตประธานาธิบดีอาเธอร์ได้พูดคุยกับคุณมาแล้ว 1 ปีใช้มั้ยครับ

     

    บิสมาร์ค: *วิทยุ* ถ้าให้พูดอย่างนั่นใช้ดิฉันพูดคุยกับคุณอาเธอร์ มาหลายครั้งแล้วและ แต่ก็นะตอนนี้ประธานาธิบดีโจเซฟอาเธอร์ก็หมดวาระไปแล้วแต่เป็นยังไงก็ตาม พวกเราทุกคนขออนุญาตพบประธานาธิบดีนาตาลี ได้ไหมคะ

     

     

    ผู้การเรือดำน้ำก็องเบ็น ตอนนี้สถานการณ์ที่แปลกประหลาด เพราะตอนผู้การเรือดำน้ำก็องเบ็นได้เจอกองเรือไม่ทราบสัญชาติ ซึ่งสรุปว่าเป็นกองพิเศษภายใต้สังกัดกองทัพเรือแห่งสหพันธรัฐยูโรป ซึ่งคนที่เย็นคุยอยู่นั่นคือ เรือประจัญบานบิสมาร์กที่เคยเป็นเรือที่ใหญ่ที่สุดของกองทัพเรือเยอรมันนาซีในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ก่อนที่จะจมในวันที่ 27 พฤษภาคม ค.ศ.1941 (พ.ศ.2484 ในไทย) แต่ตอนนี้เรือประจัญบานบิสมาร์ก รวมถึงเรือรบอื่นๆของเยอรมันนาซีในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เขาเห็นในเรดาร์ของเรือดำน้ำก็อง 

     

     

     ตัดมาที่เรือบรรทุกเครื่องบินยูโร

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: แน่ใจนะ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นใช้มั้ย 

     

     ดาค: ยืนยันได้ครับ ผู้การเรือดำน้ำเบ็น ได้ยินเองเลยครับท่าน ตอนนี้ ผู้การเรือดำน้ำเบ็น ต้องคำแนะนำว่าจะให้ทำอย่างไงต้องครับท่าน

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: *ถอนหายใจ* สงสัยสิ่งที่คงเป็นความจริงสินะอดีตประธานาธิบดีโจเซฟอาเธอร์  โอเคพาพวกเธอไปที่ฐานเรือแบรสต์ และสั่งให้เรือรบทุกลำห้ามยิงพวกเธอเป็นอันขาด

     

     ดาค: ครับท่านเดียวนะครับท่าน *วิทยุติดต่อเข้ามาหาดาค* 

     

     โอเวอร์ลอร์ด: *วิทยุ*  นี่โอเวอร์ลอร์ดถึงดาค ตอบด้วย 

     

     ดาค: นี่คือดาค กำลังฟังอยู่ ว่ามา โอเวอร์ลอร์ด

     

     โอเวอร์ลอร์ด: *วิทยุ* ถึงดาค เมื่อไม่กี่นาทีก่อนแถบบริเวณทะเลแบลีแอริก กองเรือสหพันธรัฐยุโรปใต้พบกองเรือไม่ทราบสัญชาติ แจ้งมาว่าเป็นเรือรบอิตาลีในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เท่าที่ทราบข้อมูลเป็นเรือประจัญบานแบบเรือประจัญบานลิตโตริโอและเรือประจัญบานวิตโตริโอ เวเนโตในเรือประจัญบานชั้นลิตโตริโอและก็ยังมีเรือลาดตระเวนหนักในชั้นซาร่าเรือลาดตระเวนหนักโพลาในเรือลาดตระเวนในชั้นซาร่า และก็ยังมีเรือบรรทุกเครื่องบินอาควิลาแถมเรือประจัญบานในชั้นจูเลียส ซีซาร์และยังมีเรือประจัญบานมาร์โค โปโลชึ่งในประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ของกองทัพเรืออิตาลีไม่มีเรือประจัญบานชื่อว่ามาร์โค โปโลแต่ลองสืบค้นแล้วก็พบว่า มาร์โค โปโลนั่นเป็นเรือลาดตระเวนไม่ใช้เรือประจัญบาน (แอนขอไม่ลงรายละเอียดนะเพราะมันเยอะเกิน อันนี้ข้อมูล เรือลาดตระเวนมาร์โค โปโล)

     

     

    สิ่งที่ได้ยินนั่นคือกองเรืออิตาลีในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งข้อมูลเพิ่นเติมนั่นคือรูปร่างของพวกเธอนั่นคือเหมือนในเกมที่ว่า Azur Lane ที่เรือรบช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กลายเป็นสาวเรือรบ ซึ่งได้รับความนิยมมาก ทำให้ประธานาธิบดีนาตาลี แปร์โรตกใจรวมถึงดาคและหน่วย 404 Squad และหน่วย DEFY กับสิ่งที่ได้ยิน และยังไม่พอ โอเวอร์ลอร์ดแจ้งมาอีกว่าหน่วยยามฝั่งแห่งสหพันธรัฐยุโรป แถบทะเลเหนือพบกองเรือไม่ทราบสัญชาติก็คือเรือรบอังกฤษและเรือรบฝรั่งเศสในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 

     

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: ไม่ได้มีแค่เยอรมันรวมถึงอิตาลีและอังกฤษด้วยเหรอและก็สุดท้ายก็ฝรั่งเศส ๅ *ถอนหายใจ* แจ้งกองเรือทางใต้และหน่วยยามฝั่งพาเรือทั้ง 3 กลุ่นนี้ไปที่ฐานเรือแบรสต์ ส่วนกองเรืออิตาลีไปที่ฐานเรือตูลงและก็เรียกประชุมสภาด่วนเดียวนี้

     

     ดาค: ครับท่านประธานาธิบดี

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: สงสัยไม่ใช่แค่ประเทศญี่ปุ่นที่มีแล้วสินะและอเมริกาคงนั่งเก้าอี้ไม่ติดแล้วสินะ และทั้งโลกคงวุ่นวายแน่นอน 

     

    >ตัดจบแบบละครไทย<

    ข้อมูล


    >Aoki Hagane no Arpeggio (สงครามเรือรบสยบโลก)<

    (ขอลบออกนะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×