NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (HOTD x UB) Blue Umbrella ก็ูวิกฤตการณ์ซอมบี้

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 : ทีมอัลฟ่าไปจุดนัดพบกับกลุ่มทาคาชิ - II (จบแบบลวกๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 67


     

    ขอเปลี่ยนเรียกจากโคตะ เป็น ฮิราโน นะครับเพราะมันใช้ง่ายดีนะครับ

     


    หลังจากทีมอัลฟ่าจากบริษัททหารรับจ้าง เมอร์กี้วอเตอร์พากลุ่มทาคาชิไปยังจุดนัด ซึ่งในกลุ่มทาคาชิโดยเฉพาะโคตะ ฮิราโนที่ตกใจที่แฟนสาวอย่างอาซามิ นากาโอกะ ที่รอดชีวิตจากการถูกฮิราโน ยิงหัวใส่กับโดนซอมบี้รุมกิน รวมถึงรุ่รพี่ของมัตสึชิมะ ที่จอร์แดนได้บอกว่าตอนแรกเธอยังเป็นศพอยู่ แต่อยู่ดีๆก็กลับมาเป็นมนุษย์อย่างไม่ทราบสาเหตุ 

    .

    .

    .

    ณ ตึกแห่งหนึ่งซึ่งห่างจากจุดนัดไปแค่ 100 เมตร เวลาช่วงบ่าย (ฝนยังตกอยู่)

    ภายในตึกที่กลุ่มทาคาชิกับทีมอัลฟ่าอยู่ สมาชิกในกลุ่มก็ถามมัตสึชิมะมาเป็นมนุษย์ยังไงกับอาซามิที่ตายจากการกระสุนปืนสไนเปอร์ไรเฟิลจากฮิราโนเข้าที่หัวเต็มๆ

     

     

     

     

    ฮิราโน: ผมขอถามหน่อยสิคุณอาซามิ ตอนที่เธอตื่นขึ้น ว่าเธอกำลังโดนซอมบี้รุมกินอยู่รู้สึกยังไงบ้าง

     

     

    อาซามิ: ตอนนั้นฉันแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย

     

     

    เรย์: อะไรนะ คุณอาซามิคุณแทบจะไม่รู้สึกเจ็บปวดเลยหรอคะ

     

     

    อาซามิ: ใช่เลยคะ

     

     

    ฮิราโน: แล้วตอนที่ผมยิงใส่คุณเข้าที่หัว ตอนนั้นคุณยังไม่ตายใช่มั้ยครับ

     

     

    อาซามิ: ตอนที่นายยิงใส่ฉัน ความรู้สึกเหมือนภาพตรงหน้าดับไปเลย ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ตามที่ฉันเล่าไปนี่แหละ

     

     

    ในขนาดที่กำลังถามเรื่องอื่นๆ ฮังค์ก็ได้มาบอกว่า

     

     

    ฮังค์: เฮ้ยเป็นไงบ้างพวกเธอ

     

     

    ทาคาชิ: โอเคครับ

     

     

    ชิซูกะ: ขอบคุณที่มาช่วยเหลือพวกเรานะคะ แล้วคุณจะพาพวกเราไปไหนคะ

     

     

    ฮังค์: พาพวกคุณไปที่จุดนัดพบนะครับ

     

     

    เรย์: จุดนัดพบ?

     

     

    ซายะ: จุดพบก็คือเฮลิคอปเตอร์มารับพวกเราใช่ไหมคะ

     

     

    ฮังค์: ใช่แล้วล่ะ

     

     

    ซายะ: พวกคุณมาจากเมอร์กี้วอเตอร์ ไงเหรอคะ

     

     

    ฮังค์: หนูรู้จักเหรอ

     

     

    ซายะ: บริษัททหารรับจ้าง ที่ดีสุดในโลก โดยเฉพาะเรื่องเสียๆหายๆ ที่ไม่ค่อยมีเลย เลือกรับงานที่ไม่มีผลกระทบต่อประชาชนในประเทศนั่นๆ แถมถึงต้องรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งที่ถูกต้อง แล้วยังเคยส่งกำลังช่วยเหลือกองทัพฟิลิปปินส์จัดการรัฐอิสลามอิรักและลิแวนต์ใน ยุทธการที่มาราวี (Siege of Marawi) 

     

     

    ฮังค์:*ขำเล็กๆ* รู้จักดีเลยนะเนี่ย

     

     

    ทาคาชิ: อาวธุอุปกรณ์ของคุณฮังค์ไม่ได้โดนระเบิด EMP ดับเหรอครับ

     

     

    ฮังค์: อาวธุอุปกรณ์ของเมอร์กี้วอเตอร์เป็นแบบชนิดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงการปกป้องระเบิด EMP แต่ว่าไปคนที่สั่งยิงขีปนาวุธ EMP เนี่ยหน้าจะประธานาธิบดีสหรัฐใช่มั้ย

     

     

    ซายะ: คงหน้าจะเป็นอย่างนั่นละคะ

     

     

    ฮังค์: ประชาชนญื่ปุ่นกำลังเอาตัวจากพวกซอมบี้กับสั่งยิงขีปนาวุธ EMP ใส่ เพียงระแวงว่าชาติเล็นขีปนาวุธประเทศตัวเอง ยิงแม้กระทั้งมิตรประเทศของตัวเอง

     

     

    เรย์: ประธานาธิบดีสหรัฐไปอยู่ที่ไหนแล้วละคะ

     

     

    ฮังค์: ตามข้อมูลล่าสุด ประธานาธิบดีสหรัฐได้ขึ้น Air Force One จากไปแล้วหลังทิ้งทำเนียบขาวเพราะ วอชิงตัน ดี.ซี. (Washington, D.C.) เต็มไปด้วยซอมบี้ทั่วดี.ซี.แล้ว

     

     

    ฮิราโน: พระเจ้า นี้ขนาดประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐยังเอาไม่อยู่เลย

     

     

     

    ฮังค์: แต่ถึงแม้รัฐบาลกลางสหรัฐจะไปแล้ว แต่ยังเหลือนรัฐบาลต่างๆ ของรัฐแต่ละอยู่ แต่ว่าบางรัฐในแถวตะวันออกของสหรัฐอเมริกาล่มสลายไปแล้ว ส่วนใหญ่เหลือแค่รัฐโอไฮโอกับมิชิแกนและอินดีแอนา ส่วนรัฐทางใต้ของสหรัฐเหลือแค่รัฐแอละแบมากับจอร์เจียและฟลอริดา ส่วนรัฐที่ติดกับเม็กซิโกตั้งแต่รัฐเทกซัสถึงรัฐแคลิฟอร์เนียยังคงปลอดภัยอยู่ แล้วก็รัฐทางเหนือที่ติดกับแคนาดากับสหรัฐยังคงปลอดภัยแค่สองรัฐคือวอชิงตันกับมอนตานา ส่วนรัฐตะวันตกของสหรัฐ รัฐยูทาห์กับเนวาดายังคงปลอดภัยอยู่

     

     

    เรย์: ไงเท่ากับว่า 13 รัฐ จะแยกไงเหรอคะ

     

     

    ฮังค์: ถ้าตามหลักใช่แล้วละ

     

     

    ฮิราโน: แล้วศูนย์ใหญ่ของบลู อัมเบรลล่าที่อยู่ที่เมืองเดนเวอร์รัฐโคโลราโดเป็นไงบางครับ

     

     

    ฮังค์: พนักงานกับบุคคลสำคัญและผู้บริหารสุดสูงรวมไปถึงได้อพยพไปยังซานฟรานซิสโกรัฐแคลิฟอร์เนีย

     

     

    ซายะ: แล้วประชาชนที่ในเมืองเดนเวอร์

     

     

    ฮังค์: ประชาชนบางส่วนได้ออกจากเมืองเดนเวอร์แล้วบางส่วน โอเคอีก 5 นาที เราจะไปกันละเตรียนตัวให้พร้อม 

    .

    .

    .

    ณ จุดรับตัวที่ท่าเรือในเมืองโทโคโนซุ ท่าเทียบเรือสินค้ามินามิฮงโมกุ จังหวัดคานางาวะ

    กลุ่มทาคาชิกับทีมอัลฟ่า ก็ได้มาถึงยังที่ท่าเทียบเรือสินค้ามินามิฮงโมกุ เพื่อไปยังลานกว้างของท่าเทียบเรือ ซึ่งในท่าเทียบเรือสินค้ามินามิฮงโมกุก็มีซอมบี้อยู่บางแต่น้อยมาก ทำให้ไม่ต้องจัดการซอมบี้อะไรมากแค่จัดการซอมบี้ที่ขวางทางก็พอ หลังจากนั่นกลุ่มทาคาชิกับทีมอัลฟ่าก็ถึงจุดรับตัวเรียบร้อยตอนนี้เหลือแค่รอ รอจากนั่นไม่นานประมาณ 2 นาที เฮลิคอปเตอร์จากเรือบรรทุกเครื่องบินเมอร์กี้วอเตอร์ก็ได้มาถึงแล้ว กลุ่มทาคาชิกับทีมอัลฟ่า ก็รีบขึ้น CH-53KฺB Stallion Blue เมื่อขึ้นกันหมดแล้วเฮลิคอปเตอร์ก็ขึ้นบินออกจากที่นี้ทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

    จบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

    ≡≡≡

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

    แอดขอโทษด้วยที่หายไปนานเกินไป ตอนนี้แอดเรียนจบแล้วเท่ากับว่าแอดสามารถมีเวลาทำนิยายมากขึ้น แต่ว่าแอดคงต้องดูแลตากับยายอยู่ เอาละตอนนี้แอดมาลงตอนใหม่แล้วนะ ส่วนนิยายเรื่องอื่นๆ จะลงตอนใหม่ในทีหลังนะครับ

    ขอบคุณที่ยังรอคอยนะครับ

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×