NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #3 : การประชุมฉุกเฉินของสหประชาชาติเกี่ยวกับสหพันธรัฐโอเชียน

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 66


    สำนักงานใหญ่แห่งสหประชาชาติ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา วันที่ 4 เดือน 4 ปี 1964 เวลา 08:30 นาที หลังจากสหพันธรัฐโอเชียนย้อนมาแล้วเป็น เวลาแล้ว 3 วัน 

    ในหอประชุมใหญ่แห่งสหประชาชาติ 

     

    ประธานผู้นำประชุม:*ไมค์* ขอบคุณตัวแทนประเทศทั้ง 115 ที่มาประชุมในวันนี้ ผมขอก่อนเลยนะครับ พวกเรากำลังเจอเรื่องที่พวกเราไม่เคยเจอมาก่อน

     

    ทุกคนในหอประชุมใหญ่ก็ตั้งใจฟังในสิ่งที่ประธานผู้นำประชุมกำลังจะพูด

     

    ประธานผู้นำประชุม:*ไมค์* วันที่ 3 เมษายน เมื่อเวลาประมาณ 08:15 นาทีสหราชอาณาจักรอังกฤษได้พบกองบินมาจากประเทศที่ไม่ได้อยู่ในโลกเรา ได้มาติดต่อกับรัฐบาลอังกฤษ เมื่อหลายชั่วโมงที่แล้ว

     

     

     

    เมื่อได้ยินอย่างนั่นตัวแทนประเทศทั้ง 115 ชาติ ก็ตกใจกับสิ่งที่ประธานผู้นำประชุมพูด ตัวแทนประเทศบ้างคนก็โต้แย้งกับสิ่งที่ประธานผู้นำประชุมพูดแต่ตัวแทงจากประเทศอังกฤษก็ ยืนยันมันคือเรื่องจริงที่ทางรัฐบาลอังกฤษได้เจอเมื่อนานนี้

     

     

     

    ประธานผู้นำประชุม:*ไมค์* เอาละ ตัวแทนแต่ละประเทศไหนคงอยากจะถามอะไรบาง แต่จะให้ผมตอบว่าพวกเขามาจากไหนผมมันคงตอบให้เป็นไม่ได้ ผมจะทูตจากโอเชียนมาตอบให้นะครับ ไงขอเชิญทูตโอเชียนเข้ามาในห้องประชุมครับ

     

     

    หลังจากนั่นประตูที่ด้านหลังของเหล่าตัวแทนประเทศ ก็ได้เปิดออกเผยให้เห็นหญิงสาวผมสีดำน้ำเงินดวงตาสีน้ำตาลแดงอ่อน ใส่ชุดสูทแบบผู้หญิง เมื่อทุกคนในประชุมได้เห็นก็มองอย่างตาไม่กระพริบ แต่ก็ไม่ใช้แค่คนเดียวยังมาพร้อมบอดี้การ์ด 6 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 3 คน เพื่อคุ้มกัน ซึ่งคนพวกเขาก็คือคุ้มกันประธานาธิบดีหญิงคนแรกของสหพันธรัฐโอเชียน อย่างประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์ ก่อนที่เธอจะเดินไปถึงโพเดียม เพื่อพูด

    ชุดสูทแบบผู้หญิงของ ประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์

    เอเดน:*ไมค์* สวัสดีคะ ทุกๆท่านคะ ดิฉันประธานาธิบดีแห่งสหพันธรัฐโอเชียนเอเดน เทย์เลอร์คะ ยินดีที่ได้เจอคะ ทุกท่าน ทุกท่านคงสงสัยว่าประเทศโอเชียนคือประเทศแบบไหนและดิฉันยินดีที่จะให้พวกคุณถามอะไรบ้าง

     

     

    ตัวแทนประเทศแคนาดาเป็นคนแรกที่ถาม

     

     

    เอกอัครราชทูตแคนาดา UN:*ไมค์* สหพันธรัฐโอเชียนมาจากโลกแบบไหน แล้วลักษณะแบบไหนครับ

     

     

    เอเดน:*ไมค์* โลกของเราเป็นโลกที่ลักษณะที่ค่อนข้างเมื่อพวกคุณ หลายอย่างตั้งแต่ประเทศภูมิประเทศและชื่อประเทศ

     

     

    ต่อไปเป็นตัวแทนฝรั่งเศสถามต่อจากแคนาดา

     

     

    เอกอัครราชทูตฝรั่งเศส UN:*ไมค์* ระบบการปกครองของโอเชียนเป็นระบบสหพันธรัฐ แบบเดียวกับสหรัฐกับเยอรมันตะวันตกและอื่นๆหลายประเทศใช้มั้ยครับ

     

     

    เอเดน:*ไมค์* ใช้คะ ระบบการปกครองของโอเชียน มันก็คล้ายกับสหรัฐกับเยอรมันตะวันตกและอื่นๆหลายประเทศ ตามที่ท่านว่าคะ แต่ระบบสหพันธรัฐของเราไม่ได้เหมือนของประเทศที่ตัวแทงฝรั่งเศสว่ามาคะ

     

     

    เอกอัครราชทูตฝรั่งเศส UN:*ไมค์* แล้วเป็นแบบไหนละครับ

     

     

    เอเดน:*ไมค์* ฉันบอกได้แค่ว่าระบบสหพันธรัฐในแบบของโอเชียนที่ศึกษาขึ้นมาคะ

     

     

    ต่อไปเป็นตัวแทนเดนมาร์กถามต่อจากฝรั่งเศส

     

     

    เอกอัครราชทูตเดนมาร์ก UN:*ไมค์* แล้วโอเชียนจะเข้ารวมสหประชาชาติ เหรอเปล่าครับ

     

     

    เอเดน:*ไมค์* ตอนนี้ทางเรายังไม่ได้ตัดสินใจคะ แต่กำลังหารืออยู่คะ

     

     

    ต่อไปเป็นเอกอัครราชทูตสหรัฐประจำ UN ถามต่อจากฝรั่งเศส

     

     

    แอดเลอร์:*ไมค์* ผมเอกอัครราชทูตสหรัฐประจำ UN แอดเลอร์ สตีเวนสันที่ 2 (Adler Stevenson II) ขออนุญาตถามเรื่องนี้นะครับท่าน ว่าทางกองทัพโอเชียน เป็นแบบไหนครับ

     

     

    เอเดน:*ไมค์* เอาจริงนะคะ ฉันก็ไม่อยากตอนเรื่องนี้สักเท่าไหร่นะคะ แต่ฉันจะตอบให้และกันนะคะ กองทัพของโอเชียน เป็นแบบสมัยใหม่ในโลกของฉัน แต่ฉันไม่ขอลงรายละเอียดและกันนะคะ [ในใจเอเดน: มันแบบเดียวกับพวกอเมริกันอย่าง แต่ผสมกับโซเวียตเหรอรัสเชียในโลกเดิมนั่นแหละแต่ดีว่าพวกแกและกันไอ้แยงกี้]

     

     

    ต่อไปเป็นเอกอัครราชทูตโซเวียตประจำ UN ถามต่อจากสหรัฐ

     

     

    นิโคไล:*ไมค์* ผมเอกอัครราชทูตโซเวียตประจำ UN นิโคไล เฟโดเรนโก (Nikolai Fedorenko)

     

     

    [ในใจเอเดน: ให้ฉันเดานะเขาจะพูดว่า]

     

     

    นิโคไล:*ไมค์* ขอถามหน่อยนะครับ ทางสหพันธรัฐโอเชียนจะ-

     

     

    เอเดน:*ไมค์* คุณนิโคไล ประเทศของฉันเพิ่งมาโลกนี้ได้แค่ 3 วันเองนะคะฉันไม่ใช้พวกเอาปัญหานอกประเทศเข้าใสประเทศกับประชาชนของฉันเองนะคะ แล้วก็ทางรัฐบาลโอเชียนทราบเกี่ยวกับสงครามเวียดนาม เมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้แล้วคะ และก็ทางโอเชียนจะไม่ส่งทหารไปรบที่เวียดนามเด็ดขาด เพราะมันไม่คุ้มที่จะเสี่ยงคะ

     

     

     

    การประชุมกินเวลาไป 3 ชั่วโมง จบลงในเวลา 11:00 นาที การประชุมเกี่ยวกับสหพันธรัฐโอเชียนก็จบลง

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

    ตอนที่ 2 แอด(ไรท์)จะเขียนรีบๆหน่อย เนี่องจากแอด(ไรท์) กำลังจะเข้าช่วงฝึกงานกับเคลียร์งานค้างด้วย แค่นี้แหละ

     

    ---

    แอดเลอร์ สตีเวนสันที่ 2 (Adler Stevenson II)

    นิโคไล เฟโดเรนโก (Nikolai Fedorenko)

    คำใบ้ตอนต่อไป

     

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

    แอดมิน(ไรท์)อาจจะใสมามั้ง

    *แถม*

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×