NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 0 : ก่อนไปโลกใบใหม่ของยูโรป - II

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 65


    วันจันทร์  ที่ 12 ตุลาคม 2035

    น่านน้ำสหพันธรัฐยูโรป บริเวณทางเหนือ มหาสมุทรแอตแลนติก

    กองเรือที่ 1 แห่งสหพันธรัฐยูโรป 

     

    หลังจากหน่วยต่อต้านก่อการร้ายของสหพันธ์ยุโรปและสถาบัน SCP สาขาสหพันธ์ยุโรป และ สถาบัน SCP สาขา รัสเซีย ได้สิ่งของสำคัญมาได้ ที่โกดังแห่งหนึ่งใน เบอร์ลิน  ประธานาธิบดีนาตาลี สั่งให้นายพลเตรียมกองเรือที่ 1 ของสหพันธรัฐยูโรป ไปยัง ซากเรือประจัญบานบิสมาร์กของกองทัพเรือเยอรมันสมัย สงครามโลกครั้งที่สอง 

     

    เรือสำรวจใต้ คองโกสเบิร์ก (ขอลบออกนะ)

     

    ลูกเรือของ เรือสำรวจใต้ คองโกสเบิร์ก กำลังเตรียมการนำ รูบิคสีฟ้าลงไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก ที่อยู่บริเวณเหนือที่ราบก้นสมุทร 

     

    กัปตันเดวิล: ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

     

    ลูกเรือ(1): กำลังนำรูบิคเข้าไปในเรือดำน้ำสำรวจอยู่ครับหัวหน้า แต่ว่าทางประธานาธิบดีนาตาลี จะทำอะไรครับหัวหน้า

     

    กัปตันเดวิล: ฉันจะไปรู้ไหมและว่าทำไมประธานาธิบดีนาตาลีต้องการนำรูบิคสีฟ้าไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์กของกองทัพเรือเยอรมันสมัย สงครามโลกครั้งที่สอง 

    ลูกเรือ(2): แต่ว่าเจ้านายไอ้รูบิคเนี่ยนะเหมือนในเกมหนึ่งที่ลูกชายผมเล่นอยู่นะ

     

    กัปตันเดวิล: เกมอะไรและ

        

    ลูกเรือ(2): เกม Azur Lane ครับท่าน

     

    กัปตันเดวิล: เป็นเกมแบบไหนและ

     

    ลูกเรือ(3): เป็นเกมแนว ต่อสู้และแนวทางทหาร

     

    กัปตันเดวิล: เป็นแบบ แนว FPS ใช้ไหม

     

    ลูกเรือ(3): ไม่ใช้ครับท่าน แนวแบบสาวเรือรบครับหัวหน้า

     

    กัปตันเดวิล: สาวเรือรบ? คืออะไร

     

    ลูกเรือ(2): ง่ายครับเจ้านาย ก็เอาเรือรบสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ที่เป็นลำเรือเปลี่ยนเป็นร่างของหญิงสาวน่ารักไม่ก็สาวสวยเหรอเซ็กซี่นะครับเจ้านาย

     

    กัปตันเดวิล: จริงเหรอเนี่ย

     

    ลูกเรือ(2): จริงสิครับเจ้านาย

     

    กัปตันเดวิล: โอเคว่างๆฉันจะลองเล่นดูและกันนะ และรีบๆทำงานสำเร็จเร็วๆเข้า

     

    ลูกเรือ: ครับท่าน

     

    กัปตันเดวิลได้คุยเล่นกับลูกเรือสำเร็จเขาก็ไปดูแผนที่เส้นทางแผนที่สุดท้ายของเรือประจัญบานบิสมาร์ก(เรือประจัญบานหลวนฮูด)

    (ขอลบออกนะ)

    ณ เรือบรรทุกเครื่องบินยูโร

     

     ตอนนี้ประธานาธิบดีนาตาลีอยู่ในห้องห้องผู้บัญชาการของเรือบรรทุกเครื่องบิน และกำลังดูการเตรียมนำ รูบิคสีฟ้าลงไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก ซึ่งตอนนี้ทางสหพันธ์ยูโรปกำลังเตรียนการอยู่

     

    ผู้การเรือบรรทุกเครื่องบินดนิส

     

    ผู้การเดนิส: ท่านประธานาธิบดีหญิงครับ ทุกเตรียนการเรียบร้อยแล้วครับท่านเหลือแค่สั่งจากท่านครับ

     

    ป.ธ.น.นาตาลี: เข้าและโอเคเริ่มได้ทันที และระวังไว้ด้วยเราอาจจะปลูกอะไรก็ไม่รู้ด้วย

     

    ผู้การเดนิส: ครับท่านสั่งกัปตันเรือสำรวจใต้ คองโกสเบิร์กปล่อยเรือดำน้ำขนาดเล็กลงซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก เดี่ยวนี้

     

    ตัดกลับมาที่เรือสำรวจใต้ คองโกสเบิร์ก

     

    รองกัปตันไซม่อน: กัปตันครับมีคำสั่งจากประธานาธิบดีนาตาลีจากเรือบรรทุกเครื่องบินยูโรให้นำเรือดำน้ำขนาดเล็กลงได้แล้วครับท่าน

     

    กัปตันเดวิล: โอเค นำเรือดำน้ำขนาดเล็กลงได้

     

    สิ้นเสียงของกัปตันเดวิล ลูกเรือก็นำเรือดำน้ำขนาดเล็กปล่อย ลงทะเลพร้อมกับเรือดำน้ำขนาดเล็กอีก 1 ลำรวมอีก 1 เป็น 2 ลำที่ลงไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก พร้อมถ่ายภาพวีดีโอให้ทางทั้งเรือสำรวจใต้และเรือบรรทุกเครื่องบินยูโร

     

    เออร์วิน(ผู้บังคับเรือดำน้ำ): *วิทยุ* นี่คือ Deep 1 เรากำลังที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก อีก 15 นาที

     

    กัปตันเดวิล:*วิทยุ* รับทราบแล้ว Deep 1 ถ้าถึงแล้วแจ้งด้วย

     

    เออร์วิน(ผู้บังคับเรือดำน้ำ): *วิทยุ* รับทราบ  *วิทยุถึงเรือดำน้ำขนาดเล็กทุกลำ* ถึงเรือดำน้ำทุกลำพวกเราทุกคนกำลังไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก และก็ทุกคนหน้ามีคำถามว่าทำไมต้องนำ รูบิคสีฟ้าลงไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก 

     

    คนในหน่วย Deep 1 (1): หัวหน้าทำไมต้องนำรูบิคสีฟ้าลงไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก ด้วยและหัวหน้า

     

    เออร์วิน(ผู้บังคับเรือดำน้ำ): อย่ามาถามฉันไม่รู้หรอนทำไม ที่ฉันมานำเพราะฉันอยากเห็นเรือประจัญบานที่ใหญ่ของเยอรมัน แม้ฉันไม่เห็นตอนเล่นอยู่บนน้ำแต่แบบนี้มันก็ไม่เสียหายอะไรหรอกนะ

     

    คนในหน่วย Deep 1 (1): เออหัวหน้า มันจะเป็นเหมือนของญี่ปุนไหมเมื่อปี 2025 หรอนเปล่าครับหัวหน้า

     

    เออร์วิน(ผู้บังคับเรือดำน้ำ): อาจจะเหมือนก็ได้นะ ฉันว่า

     

    คนในหน่วย Deep 1 (2): จะว่าไปไม่ได้อยู่ภายใต้แล้วรัฐบาลญี่ปุ่นเหรอหัวหน้า

     

     เออร์วิน(ผู้บังคับเรือดำน้ำ): ไม่ใช่สักหน่อยเพราะอะไรรู้ไหมทางรัฐบาลญี่ปุ่นไม่สามารถมี เรือประจัญบาน ได้เพราะมันผิดตามรัฐธรรมนูญของญี่ปุ่น อย่าสิว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศผู้แพ้สงคราม หลังแพ้สงครามห้ามมีเรือเรือแบบนี้ไงและ

     

     คนในหน่วย Deep 1 (2): ถ้างั้นเองเหรอครับหัวหน้า เออหัวหน้า เหมือนว่าเราพวกหน้าจะถึงแล้วนะ 

     

     เออร์วิน(หัวหน้า Deep 1): โอเคคงถึงแล้วสินะ เป็นแรกนะเนี่ยที่เรือประจัญบานบิสมาร์ก ถึงแม้จะสภาพไม่หน้าดู สักเท่าไหร่นะโอเค สั่งให้ Deep 2 เตรียมตัวและเตรยมนำรูบิคด้วย

     

     คนในหน่วย Deep 1 (2): รับทราบหัวหน้า *วิทยุติดต่อ Deep 2* ถึง Deep 2 ตอบโต้ด้วย 

     

     Deep 2: นี่คือ Deep 2 มีอะไร Deep 1 

     

     คนในหน่วย Deep 1 (2): Deep 2 เตรียมตัวได้แล้วตอน *มองไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก* เราถึงซากเรือประจัญบานบิสมาร์กแล้วล่ะ 

    >ขอลบออกนะ<

     

     คนในหน่วย Deep 2 (1): หัวหน้าเราถึงซากเรือประจัญบานบิสมาร์กแล้วล่ะ 

     

     เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): โอเคไปเตรียมตัว

     

     คนในหน่วย Deep 2 (2): รับทราบแล้วหัวหน้า 

     

    ตอนนี้กลุ่มเรือดำน้ำขนาดเล็ก Deep มาถึงซากเรือประจัญบานบิสมาร์ค เมื่อมาถึงแล้วก็เตรียมตัวนำรูบิคสีฟ้า ออกจากกล่องนิรภัยไปในกระเป๋ากันน้ำและแรงดันน้ำ หลังจากนั่นไม่นานเรือดำน้ำขนาดเล็กชื่อ Deep 2 ก็นำกระเป๋าชิ้นพิเศษ โดยมีคนของในหน่วย Deep 1 สองคนคอยช่วยเหลือ โดยที่มีโดรนสำรวจใต้คอยถ่ายภาพวิดีโอให้ทาประธานาธิบดีนาตาลีดูที่อยู่บนเรือบรรทุกเครื่องบินยูโร ซึ่งตอนหน่วยเรือดำน้ำขนาดเล็ก Deep จากเรือสำรวจใต้ คองโกสเบิร์ก 

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): นี่คือเบนจามินจากกลุ่นเรือดำน้ำขนาดเล็ก Deep 2 ผมออกมาอยู่หน้าของซากเรือประจัญบานบิสมาร์กแล้ว 

     

    ตัดกลับมาที่ เรือบรรทุกเครื่องบินยูโร

     

    ผู้การดนิส: ท่านครับกลุ่นเรือดำน้ำขนาดเล็ก Deep ได้ถึงมาซากเรือประจัญบานบิสมาร์กแล้วครับ

     

    ป.ธ.น.นาตาลี: โอเค *หายใจ* นั่นเริ่นเลย

     

    ผู้การดนิส: ครับผม *วิทยุ* ถึงกลุ่น Deep 1 และ Deep 2 เรื่นปฏิบัติการนำเอารูบิคสีฟ้าออกมาโดย

     

     Deep 1 และ Deep 2: รับทราบ! 

     

    ตัดกลับมาที่ กลุ่นเรือดำน้ำขนาดเล็ก Deep

     

     เออร์วิน(หัวหน้า Deep 1): โอเค Hey เบนจามินจะนำไหม

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): ได้สิ แต่นายต้องไปด้วยนะ

     

     เออร์วิน(หัวหน้า Deep 1): ได้เลย ไม่ใช้พาฉันไปตายนะ

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): หุ*ปากเลย ไอ้บ้าถ้าฉันพานายพาไปตายฉันก็ไปด้วยนะ

     

     เออร์วิน(หัวหน้า Deep 1): โอเค โอเค โอเค!

     

     เออร์วินและเบนจามินทั้งสองไปที่หน้าของซากเรือประจัญบานบิสมาร์ค และหลังจากนั่น เออร์วินไปข้ามหลังของเบนจามินเพื่อเอารูบิคสีฟ้าออกจากกระเป๋าพิเศษ (ไม่ใช่ของโดเรม่อนนะเว้ย) 

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): สำเร็จเหรอยังเนี่ย

     

     เออร์วิน(หัวหน้า Deep 1): โอเคสำเร็จแล้ว *จับรูบิคสีฟ้าอยู่* ไงต่อล่ะ จะให้ฉันโยนเหรอขว้างไปแบบขว้างระเบิด

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): จะบ้าเหรอไงเพื่อน! ถ้าขว้างเดี่ยวพังสิ แต่ถ้านายโยนน่าจะไม่มีหายหรอกมั้ง

     

     เออร์วิน(หัวหน้า Deep 1): โอเคนั่นฉันลองโยนและกันนะคงไม่-

     

    ทันใดนั้นเองรูบิคสีฟ้าอยู่ก็หลุดมือจากเออร์วิน รูบิคสีฟ้านั่นมันได้ไปทางซากเรือประจัญบานบิสมาร์ก  สักพัก

    *แผ่นดินสั่น*

    *แผ่นดินสั่น*

    *แผ่นดินสั่น*

    ก็เกิดแผ่นดินสั่นไหวขั้นรุนแรง ขึ้นมาทำให้ทางเรือบรรทุกเครื่องบินยูโรสั่งให้กลุ่นเรือดำน้ำขนาดเล็ก Deep ทั้งสองลำ ออกจากที่นั่นทันที แต่ทันใดนั้นเองก็เกิดสิ่งบางอย่างขึ้น

     ตู้ม

     ตู้ม

     ตู้ม

    เกิดการระเบืดขึ้นและแรงคลื่นกระแทก ตรงที่กลุ่น Deep นั่นอยู่พอดีทำให้สัญญาของกลุ่น Deep และรวมถึงโดรนใต้น้ำที่คอยล์ถ่ายทอดสดไปให้ทางเรือบรรทุกเครื่องบินยูโร 

     

    ตัดกลับมาที่ เรือบรรทุกเครื่องบินยูโร

     

    ลูกเรือยูโร(1): ท่านครับเราไม่สามารถต่อติดกับกลุ่กเรือดำน้ำ Deep ได้ครับท่านรวมถึงโดรนใต้น้ำของเราด้วยครับท่าน

     

    ผู้การดนิส: ส่งโดรนใต้น้ำตัวที่ 2 ไปเราต้องการจะรู้ว่ามันเกิดขึ้นในตรงนั้น

     

    ลูกเรือยูโร(2): รับทราบครับท่าน *วิทยุ* นี่คือห้องห้องบัญชาการ ถึงหน่วยดูแลโดรน ส่งโดรนลำที่ 2 ได้ไหม

     

    หัวหน่วยไดมอนด์: *วิทยุ* รับทราบแล้วครับ กำลังส่งโดรนใต้น้ำตัวที่ 2 ไป เอ๊ะเดียวนะสัญญาของโดรนลำแรกกลับมา ขอย้ำสัญญาของโดรนลำแรกกลับมา! ขอย้ำสัญญาของโดรนลำแรกกลับมา! 

     

    ลูกเรือยูโร(2): *วิทยุ*อะไรนะจริงเหรอเปล่า โอเคทราบแล้วจะแจ้งให้ผู้การดนิสทราบ*ปิดวิทยุ*ผู้การดนิสครับ สัญญาของโดรนลำแรกกลับมา แล้วครับท่าน

     

    ผู้การดนิส: จริงเหรอ แน่ใจนะ

     

    ลูกเรือยูโร(2): จริงครับท่าน ทางเขาแจ้งมาทั้ง 2 ครั้งเลยตรับท่าน 

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): นี่ผมเบนจามิน จากกลุ่นเรือดำน้ำ Deep ใครก็ได้ตอบผมด้วย

     

    ผู้การดนิส: ผู้การดนิสแห่งเรือบรรทุกเครื่องบินยูโร เราได้ยินเสียงคุณชัดเจน ทางคุณเป็นอะไรเหรอเปล่าคุณเบนจามิน

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): ไม่เป็นอะไรมากแค่บาดเจ็บเล็กน้อยและก็เรือดำน้ำเล็กใต้ทะเลเสียหายนิดหน่อยแลและก็มีเรื่องที่ต้องบอกคุณด่วนที่สุดเลยนะ

     

    ผู้การดนิส: เรื่องอะไรและ 

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): เรือประจัญบานบิสมาร์กที่เป็นซากอยู่ เอ๊ะเธอหายไปแล้วครับท่าน

     

    ผู้การดนิส: อะไรนะ! ล้อเล่นหรือเปล่าเบนจามิน

     

    เบนจามิน (หัวหน้า Deep 2): ผมไม่ได้ล้อเล่นนะครับท่านก็ลอง-

     

    ลูกเรือยูโรหญิง: ผู้การดนิสค่ะ! เรือดำน้ำก็องแจ้งมาว่าพบพบกองเรือไม่ทราบสัญชาติค่ะ ทางเหนือระยะ 10 กิโลเมตร  

     

    ผู้การดนิส: อะไรนะ! ทราบไหมว่าชาติไหน 

     

    ลูกเรือยูโรหญิง: ไม่ทราบค่ะท่าน

     

    ผู้การดนิส: ท่านประธานาธิบดีนาตาลีครับ ผมเกรงว่าอาจจะเป็นพวกอเมริกันก็ได้นะครับท่านขอให้ท่านออกจากที่นี่เดี๋ยวนี้เลยครับ

     

    ป.ธ.น.นาตาลี: โอเคฉันเข้าใจและดาคพาออกจากที่นี้

     

    ดาค: ครับท่าน โอเวอร์ลอร์ดผมกำลังพาประธานาธิบดีออกจากเรือมารับตัวด่วน

     

     โอเวอร์ลอร์ด: รับทราบ รีบพาออกมาเลย ก่อนที่จะเกิดปะทขึ้น

     


     

    ต้ตจบแบบละครไทย

     

    ไม่มีของฝากเว้ย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×