NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Tom Clancy's The Division) ตื่นนอนมาอีกทีฉันมาอยู่ในโลก The Division ไปซะแล้ว

    ลำดับตอนที่ #2 : มันเป็นความผิดพลาดของเราเอง

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 67


     วันที่ 15 เดือน 5 ปี 2016 1 อาทิตย์หลังจากมาอยู่โลกของเกม 

    The Division เวลา 16:30 นาที ณ บนดาดฟ้า บ้านของเจน

     

    เจนกำลังทำหน้าที่เฝ้าระวังเพื่อคอยดูว่าจะมีโจรบุกมาอีกเหรอเปล่า โดยเจนนั่งเก้าอี้พร้อมปืนสไนเปอร์ M2010 กับไรเฟิลจู่โจม Sig MCX Virtus และปืนพก Glock 34 Taran Tactical ซึ่งเจนนั่งเฝ้าระวังตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนตอนนี้เวลา 16:30 นาที เข้าไปแล้ว

     

     

    เจน:*ถอนหายใจ* ให้ตายสิ ฉันต้องรีบหาทางเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ แต่ก็ดีหน่อยที่บ้านฉันมีห้องเก็บอาหารเอาไว้

     

     

     

    ???: หนูดูกังวลมากเลยสินะ

     

     

     

    เจน://ควักปืนพก Glock 34\\ ใครคุณเป็นใคร

     

     

     

    ???: เฮ้ๆ ใจเย็น อย่าเล็งปืนใส่สิ่งที่เรียกว่าพระเจ้าสิ

     

     

     

    เจน: พระเจ้า? ฉันตายไปแล้วไงเหรอคะ

     

     

     

    พระเจ้า: คือให้พูดยังไงดีอ่ะ มันเรียกว่าไม่ใกล้เคียงเลยล่ะ

     

     

     

    เจน: 

     

     

     

    พระเจ้า: คือเรื่องมันเป็นแบบนี้

     

     

     

    ‥‥‥

    ย้อนความก่อนหน้านี้

    ณ ที่อยู่ของพระเจ้า

     

     

    พระเจ้า: นี้พวกนายทั้งสอง ทำผิดพลาดแบบนี้ได้ยังไงเนี่ย

     

     

     

    ลูกน้องพระเจ้า#1: เป็นความสะเพร่าของผมเองครับ

     

     

     

    ลูกน้องพระเจ้า#2: ผมเองก็เหมือนกันครับท่าน

     

     

     

    พระเจ้า: ให้ตายสิ เอาเถอะฉันจะให้อภัยแล้วกันเพราะพวกนายทั้งสองก็เพิ่งเข้ามาใหม่

     

     

     

    ลูกน้องพระเจ้า1/2: ขอบคุณมากเลยครับ!

     

     

     

    พระเจ้า:*ถอนหายใจ* ถ้าให้ใช้พลังส่งเธอกลับ ฉันคงสลบแน่นอน

     

     

     

    ลูกน้องพระเจ้า#2: มันขนาดนั้นเลยเหรอครับท่าน

     

     

     

    พระเจ้า: ใช้สิ แล้วก็มันมีกฎว่าถ้าเกิดเอาคนเป็นทั้งที่ควรเอาคนที่เสียชีวิตแล้วไปยังโลกอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ต้องให้คนนั้นอยู่โลกนั้นไปเลย เอาละเดี๋ยวอีกสักพักฉันจะหาผู้หญิงคนนั้นว่าเป็นยังไงบ้าง

    ‥‥‥

     

     

     

    พระเจ้า: ก็อย่างที่ฉันเล่าไปเนี่ยแหละ

     

     

     

    เจน: มันเป็นความผิดของลูกน้องท่านสินะคะ

     

     

     

    พระเจ้า://ก้มหัวลง\\ มันเป็นความของฉันเอง ที่ไม่ดูแลลูกน้องดีพอ

     

     

     

    เจน: ไม่ต้องก้มหัวหรอกค่ะ แต่ที่ท่านมาหาฉันมีอะไรละคะ

     

     

     

    พระเจ้า: ฉันมาเพื่อให้ตัวช่วยให้กับเธอ

     

     

     

    เจน: ตัวช่วยยังไงคะ?

     

     

     

    พระเจ้า: เธอเคยมังงะฝั่งจีนไหม ที่เป็นแนวเกี่ยวกับระบบน่ะ

     

     

     

    เจน: ระบบ? ระบบอัญเชิญหรือเปล่าคะ

     

     

     

    พระเจ้า: ใช้แล้ว ก่อนที่ฉันจะมาหาเธอ ฉันรู้มาว่าเธอชอบ Anime มังงะ และเกม ใช้มั้ย

     

     

     

    เจน: ใช้คะ

     

     

     

    พระเจ้า: ใช้แล้ว ฉันจะให้ระบบอัญเชิญตัวละครจาก Anime มังงะ และเกม มาช่วยเธอ

     

     

     

    เจน: นั่นดีมากเลยค่ะ

     

     

     

    พระเจ้า: ส่วนโลกที่เธอมาอยู่คือโลกของเกม The Division เราคงจะรู้ว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นแล้วนะ

     

     

     

    เจน: คะท่าน ฉันใช้เวลากับมันเยอะมากเลยค่ะ

     

     

     

    พระเจ้า: แล้วละตอนนี้ฉันใส่ระบบอัญเชิญตัวละคร ให้เธอแล้วนะ

     

     

     

    เจน: ใส่ให้ฉันแล้วหรอคะ

     

     

     

    พระเจ้า: ใช้ตอนฉันไปแล้วหน้าจะใช้ได้แล้วละ

     

     

     

    เจน: โอเคคะ

     

     

     

    พระเจ้า: เอาละฉันต้องไปแล้วล่ะ ฉันมีงานต้องทำอีกเยอะที่งาน

     

     

     

     

    หลังจากพระเจ้าพูดสำเร็จก็เข้าประตูวาปเพื่อกลับไปทำงานต่อที่งาน

     

     

     

     

    เจน: ขอบคุณค่ะพระเจ้าที่ให้ตัวช่วยแก่ฉัน ท่านบอกว่าหลังขากไประบบจะใช้ได้เลยใช้มั้ย

     

     

     

     

    เจนพูดคำว่า “ระบบ” ขึ้นมาในแบบกรอบสีดำพร้อมกับแสดงหน้าจอพร้อมกับคำนำตัวใหญ่ว่า “ระบบอัญเชิญตัวละคร” ภายในหน้าจอยังแสดงหมวดหมู่ 3 อย่างเป็น Anime เกม และ มังงะ 
     

     

     

    เจน: โอเคถ้าฉันพูดคำว่า “ระบบ” มันก็จะขึ้นสินะโอเค เอาละมาดูกันซิว่าฉันสามารถอัญเชิญใครได้บ้าง

     

     

     

     

    1 ชั้วโมงต่อมาหลังจากการดูและเลือก

     

     

    เจน: โอเคทั้งดูแล้วก็เลือก ตอนนี้ฉันสามารถเลืิอกได้แล้วจะเอาใครมาดี

     

    ระบบอัญเชิญตัวละคร (ในรอบแรก)

    ที่เลืิอกมา

    ตัวละครจากเกม Girls' Frontline

    1.AK-15

    2.AK-12

    3.AN94

    4.RPK-16

    5.OTs-14 Groza

    6.G36 (Mod 3)

    ตัวละครจากเกม Blue Archive

    1.ฮายาเสะ ยูกะ (Hayase Yuuka)

    2.นากามาสะ อิจิกะ (Nakamasa Ichika)

    3.ซูมิ เซรินะ (Sumi Serina)

    4.ฮิโนมิยะ ชินะสึ (Hinomiya Chinatsu)

    ตัวละครจากเกม Zenless Zone Zero

    1.เอเลน โจ (Ellen Joe)

     

     

     

    หลังจากเจนเลือก ระบบก็แจ้งว่า “กำลังดำเนินการ” จนสุดท้ายเวลา 17:00 นาที เจนก็ได้ลงจากดาดฟ้าเพื่อไปอาบน้ำ ส่วนผู้รอดชีวิตทั้ง 4 คน ก็อยู่ภายในบ้าน จูดกับเมสัน กำลังเล่นเกมบนเครื่องเล่น PS5 Pro ส่วน ดาโกต้ากับพีบี กำลังดูหนังในห้องดูหนังของเจนที่ได้สร้างเอาไว้ใต้ดินเมื่อปี 3 ที่แล้วในโลกเดิม

     

     

     

     

    เวลา 22:30 นาที วันเดียวกัน ในห้องนอนของเจน

     

     

    เจนกำลังเจนอาบน้ำสำเร็จก็ได้ไปทำอาหารกินพร้อมกับจูดกับเมสันและดาโกต้ากับพีบีมาช่วยกันด้วย ถึงแม้จูดกับเมสันจะไม่ค่อยถนัดก็ตามแต่เจนก็ค่อยๆ สอนชายทั้งสองไป เมื่อทำสำเร็จ ก็เอาอาหารที่ทำสำเร็จแแล้วเอามาไว้ลงบนโต๊ะอาหาร ก่อนที่จะได้รับประทานอาหารกัน หลังจากรับประทานอาหารกันสำเร็จ ทั้งเจนกับจูดและเมสันและดาโกต้ากับพีบี เริ่มทำเรื่องต่างๆ ก่อนที่จะเข้านอน ซึ่งตอนนี้เจนก็ได้อยู่ในห้องนอนแล้ว หลังจากเริ่มทำเรื่องต่างๆ สำเร็จ ก่อนที่จะเข้านอนกันเจนก็ใช้รีโมทให้เอาบานเลื่อนมาบังหน้าต่างเอาไว้ เพื่อไม่ให้ใครคนไหนมาบุกในเวลานอน

    อาหารที่กินกัน

     

     

     

     

     

     

     

    เจน: พรุ่งคงต้องไปข้างนอกว่าพื้นที่รอบๆ มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง รวมต้องหาของกับอาหารเพื่อให้รอดต่อไป เอาละนอนเลยดีกว่า

     

     

     

     

    หลังจากเจนพูดสำเร็จก็ได้ปิดไฟนอน

     

     

     

     

    วันที่ 16 เดือน 5 ปี 2016 เวลา 07:30 นาที

     

     

    RPK-16: คุณเจนตอนนอนดูน่ารักเลยนะ

     

     

     

    ยูกะ:*ถอนหายใจแบบอารมณ์เสีย* นี้ตุณ 16 อย่าทำแบบนี้สิคะเดียวคุณครูจะอารมณ์เสียเอานะ

     

     

     

    RPK-16: หนูน้อยเรียกเธอนั้นว่า ครูไงเหรอ

     

     

     

    ยูกะ: คุณเรียกฉันว่าหนูน้อยงั้นเหรอ

     

     

     

    AK-15: ทั้งสองคนพอกันได้แล้ว

     

     

     

     

    หลังจากนั้นไม่นานเจนก็ค่อยๆ ลืมตาขึ้นก่อนที่จะพูดว่า

     

     

     

     

    เจน: ให้ตาย ใครมา พวกเธอ *ทำหน้าอึ้ง*

     

     

     

    RPK-16: ไงคะผู้การไม่ได้เจอกันหลายวันแล้วละคะ

     

     

     

    เจน: ฉันก็ดีใจที่ได้เจอเธอละกันนะ 16 แล้วพวกเธอมาอยู่ตรงนี้นานแค่ไหนแล้วละ

     

     

     

    AK-15: ก็สักพักหนึ่งแล้วคะท่านผู้การ

     

     

     

    เจน:*ถอนหายใจ* โอเค อยู่กันเติมเลย เอาละฉันจะไปอาบน้ำก่อนเดียวฉันพาไปรู้จักคนที่มาหลบอยู่ในบ้านของฉันมากัน 4 คน

     

     

     

    AK-15: คะท่าน

     

     

     

     

    เจนก็ได้ลุกขึ้นจากเตียงนอนเพื่อไปอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำไป 3 นาที G36 กับ เอเลน โจ ก็เข้ามาช่วยแต่งองค์ทรงเครื่อง ก่อนจะสำเร็จในเวลาต่อมา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

     

     

    ≡≡≡

    ปืนสไนเปอร์ M2010

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    ก่อนที่จะอ่านนิยาย Arstotzka ตอนแรก เอา The Division อ่านไปก่อนนะครับ

     

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×