คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : จุดเริ่มต้นสร้างประเทศจีน - I ตอน: ทำความเข้าใจกับสร้างเมือง
หลังจากนี้แอดมิน(ไรท์) จะเรียกนางเอกจากพลอยพิม เป็น จางหมิ่น นะครับ
รูปลักษณ์นางเอกหลังเกิดใหม่
เขตทงโจว (ยังไม่ตั้งเมืองหลวงและประเทศ)
จางหมิ่นเหรอชื่อเดิมพลอยพิม ก็ได้ตื่นขึ้นหลังจากได้มาเกิดใหม่ยังเทอร์ราเนียซึ่งดูแลโดยเทพพระเจ้าลูคัส เพื่อทำลายมหาจักรวรรดิปาปาเนียกับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ลูคัสและพันธมิตร รวมถึงกลุ่มพันธมิตรปลดปล่อยเพื่ออิสรภาพ กับเผ่าพันธุ์ต่างๆ ในโลกเทอร์ราเนีย
จางหมิ่น: ที่นี้คือจีนใช่มั้ยเนี่ย พื้นที่โคตรจะรกร้างเลยแต่ช่างเถอะ
หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีหน้าจอสี่เหลี่ยมสีฟ้าค่อนข้างใส ก่อนจะได้มีเสียงออกมา
ระบบ: สวัสดีคะท่านจักรพรรดินี จางหมิ่น ซูฉี เจียอี
จางหมิ่น: เดียวนะ ทำไมถึงเรียกฉันว่าจักรพรรดินีล่ะ
ระบบ: เนื่องจากนายหญิงกล่าวกับเทพลูคัสว่ารวมจีนทั้งจีนแผ่นดินใหญ่กับไต้หวัน เอาไว้ด้วยกันยังไงล่ะคะ
จางหมิ่น: ที่ฉันพูดก็จริงนี้วะ แล้วเธอมีความสามารถอะไรบ้างละ
ระบบ: สร้างเมืองกับกองทัพและอื่นๆ
จางหมิ่น: อย่างนั้นสินะ จริงสิฉันสามารถตั้งชื่อเธอได้ไหม
ระบบ: ตั้งชื่อให้ฉันเหรอคะ
จางหมิ่น: ใช่ ไงเธอชื่อว่าริน โอเคไหม
ริน: คะนายหญิง
จางหมิ่น: โอเค เอาละรินขั้นแรกฉันควรทำยังไงบ้าง
ริน: นายหญิงต้องสร้างเมืองหลวงขึ้นมาก่อน เพื่อเชื่อมต่อถนนไปยังเมืองต่างๆ ตามจีนแผ่นดินใหญ่ในโลกเดิมของนายหญิงคะ
จางหมิ่น: ดีเลย แล้วเมืองหลวงเนี่ยฉันต้องสร้างยังไงบ้าง
ริน: นายหญิง ต้องพูดคำว่าเมืองหลวงคะ
จางหมิ่น: โอเคเอาละ “เมืองหลวง”
หลังจากเมืองหลวงของจีนอย่างปักกิ่ง ซึ่งเป็นเมืองหลวงปัจจุบันของจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งสภาพของปักกิ่งคือปี 1950 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากถูกอัญเชิญออกมาจักรพรรดินี จางหมิ่น ซูฉี เจียอี ก็ทำการสำรวจรอบๆ ปักกิ่งไป 2 ชั่วโมง ก่อนจะเข้าไปในจัตุรัสเทียนอันเหมิน เดินไปยังที่ระเบียงในจัตุรัสเทียนอันเหมินเพื่อดูทิวทัศน์ปักกิ่ง จนถึงดึก
จางหมิ่น: นี้คือจัตุรัสเทียนอันเหมินในยุด 1950 สินะ ถือว่าดูดีเลย ให้ตายสิเดินดูเมือง จนดึกเลยเหรอเนี่ย ไปนอนก่อนดีกว่า
หลังจากจางหมิ่นก็เข้าไปในราชวังต้องห้ามเพื่อนอนหลับพักผ่อน เมื่อถึงห้องในราชวังต้องห้ามนอนลงบนที่นอนทันที ก่อนที่จะหลับไป
ตัดจบแบบละครไทย
ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)
ขอโทษด้วยที่หายไปนานกับตอนที่ 2 ที่ทลงช้าเพราะคิดตอนจบไม่ออกแค่นั้นแหละ
ของฝาก
ความคิดเห็น