คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 : ทีมอัลฟ่าไปจุดนัดพบกับกลุ่มทาคาชิ - I
ณ ซอยแห่งหนึ่งในเมืองโทโคโนซุ ที่จังหวัดไซตามะ (ที่ฝนกำลังตก)
ทาคาชิ: มันมาเท่าไร
โคตะ: ประมาณ 20 ถึง 30 คน
คิริโกะ: ให้ตายสิ เหมือนพวกที่อยู่ด้านหลังนี้ คงอยากให้พวกเราตายก่อนสินะ
ซายะ: แต่ว่าอย่างน้อยฝนพอกบเสียงปืนได้อยู่
โคตะ: จริงเหรอซายะ
ซายะ: นี้นายเป็นคนบ้าปืนภาษาอะไรยะ มีรู้อะไรเรื่องนี้เหรอไงเนี่ย
โคตะ: จริงด้วยขอโทษทีพอดีผมลืมน่ะ
ซายะ: มันใช่เวลาลืมไหมยะ
ในขนาดที่กลุ่มทาคาชิกำลังเตรียนสู้กับซอมบี้อยู่โดรนของทีมอัลฟ่าที่คุมโดยจอร์แดนกำลังดูกลุ่มทาคาชิกับกลุ่มซอมบี้ที่กำลังมา
.
.
.
ทีมอัลฟ่าที่อยู่ห่างจากกลุ่มทาคาชิไม่กี่ซอย
จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ดูเหมือนว่ากำลังมีกลุ่มซอมบี้ กำลังไปกลุ่มผู้รอดชีวิตอยู่ครับ
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): ให้ตายสิแล้วเป็นทางที่ต้องผ่านด้วยนะ
จอร์แดน (อัลฟ่า-4): จะใช้เส้นทางตรงเราก็ไม่ได้อีก เพราะผู้รอดชีวิตอีกกลุ่มสิ่งกีดขวางเอาไว้
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): คงต้องใช้ทางนี้เท่านั่นสินะ
จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ใช่ครับท่าน
มัตสึชิมะ: มีปัญหาอะไรเปล่าคะ
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): พอดีเจอปัญหาเรื่องเส้นที่จะไปที่จุดรับตัวนะครับ
มัตสึชิมะ: ขอฉันดูหน่อยได้ไหมคะ
จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ได้ครับ
จอร์แดนก็เอา Tablet Tactical ให้ตำรวจหญิงมัตสึชิมะดู แต่ในขาดที่มัตสึชิมะกำลังดูอยู่ตำรวจหญิงรุ่นน้องอย่างอาซามิ ก็ด้วยดูก่อนที่สีหน้าของเธอ จะดูตกใจในสิ่งที่เห็นใน Tablet Tactical
อาซามิ: มันกลุ่มทาคาชินี่
โรเบิร์ต (อัลฟ่า-3): กลุ่มทาคาชิ ทาคาชิคือใครครับ
อาซามิ: เขาหัวหน้ากลุ่มผู้รอดชีวิตที่เคยอยู่ในห้างสรรพสินค้า ก่อนที่ฉันจะตายคะแล้วก็หนึ่งในสมาชิกในกลุ่มนั้นเป็นแฟนฉันด้วยคะ
ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6): ฮะ
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): หนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มนั้นเป็นแฟนของคุณเหรอ
อาซามิ: คะ
มัตสึชิมะ: เขาชื่ออะไรอาซามิ
อาซามิ: เขาชื่อ โคตะ ฮิราโน คะรุ่นพี่
จอร์แดน (อัลฟ่า-4): เดียวนะ เสียงปืนที่ยิงนั่นก็คือ
อาซามิ: ใช่คะ ฉันขอให้เขายิงฉันทิ้งเนื่องจากฉันอยู่ในวงล้อของซอมบี้ค่ะ ถ้าฉันไม่ขอให้เขายิงฉัน ฉันคงกลายเป็นซอมบี้คะ แต่คุณ อัลฟ่า-1 ค่ะได้โปรดเถอะค่ะ ช่วยพวกเขาแล้วพาพวกเขาไปด้วยได้ไหมคะ
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): ผมขอต้องติดต่อ กับหัวหน้าผมก่อนนะครับ
.
.
.
ณ เรือบรรทุกเครื่องบิน BUS Nemesis (BUC-01) แถวอ่าวโตเกียว กองเรือบลู อัมเบรลล่า สาขาญื่ปุ่น
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: นี้ อัลฟ่า-1 ถึง Contra ได้ยินไหมเปลี่ยน}
Contra: {วิทยุ: ว่ามา}
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: ตำรวจหญิงอาซามิ ขอพากลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มได้ไหมเปลี่ยน}
Contra: {วิทยุ: เป็นกลุ่มผู้รอดชีวิต กลุ่มไหน}
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: เธอบอกว่าเป็นกลุ่มผู้รอดชีวิต ที่เคยอยู่ในห้างสรรพสินค้าเดียวกับเธอ}
Contra เงียบไปสักพัก
Contra: {วิทยุ: อนุญาต}
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: รับทราบ} อนุญาตให้พาไปได้
อาซามิ: ขอบคุณคะ คุณ-
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): เรียกผมว่าฮังค์ เถอะ
ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2): เอาจริงดิหัวหน้า
ฮังค์ (อัลฟ่า-1): มันหมดเวลาที่จะเรียกแบบแล้วละ
ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2): ก็จริงนะครับ ผมชื่อซอว์เยอร์
โรเบิร์ต (อัลฟ่า-3): โรเบิร์ต
จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ผมจอร์แดน
โรมัน (อัลฟ่า-5): โรมัน
ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6): ไรเคอร์ ยินดีได้รู้จัก
หลังจากแนะนำตัวโดยชื่อจริง ทีมอัลฟ่าก็เริ่มวางแผนช่วยกลุ่มทาคาชิ
.
.
.
ตัดมาที่กลุ่มทาคาชิ
อลิซ: เอาไงดีคะพี่ทาคาชิ
ทาคาชิ: คงต้องสู้ จนกว่าจะหมดนั่นแหละ
เรย์: แม่คะ พร้อมเหรอเปล่าคะ
คิริโกะ: พร้อมสิจ๊ะลูก
ในขนาดที่กลุ่มทาคาชิ กำลังเตรียนสู้กับกลุ่มซอมบี้ที่กำลังมา
ตูม!ๆ
เครื่องบินโจมสนับสนุนระยะประชิด Lockheed AC-130 รุ่น H Spectre II ของเมอร์กี้วอเตอร์ ที่ซื้อมาจากกองทัพอากาศสหรัฐ ได้ทำการปรับปรุงเองให้มีความสามารถใกล้เคียงกับ AC-130U Spooky II ตอนนี้ AC-130 H Spectre II กำลังโจมตีใส่กลุ่มซอมบี้ที่กำลังมาหากลุ่มทาคาชิ
.
.
.
ปชช.ญื่ปุ่นฝั่งชิโด้(ชาย)#1: เครื่องบินของใครน่ะ
ปชช.ญื่ปุ่นฝั่งชิโด้(หญิง)#1: ของ JASDF เหรอเปล่า
ปชช.ญื่ปุ่นฝั่งชิโด้(ชาย)#2: เป็นไปไม่ได้หรอก ไอ้เครื่องบินแบบนั้นมีพวกอเมริกาไม่ใช่เหรอ
ปชช.ญื่ปุ่นฝั่งชิโด้(ชาย)#3: แต่กองทัพสหรัฐ ตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้ต้องรอทำสั่งของประธานาธิบดีไม่ใช่เหรอ
.
.
.
ตัดกลับมาฝั่งกลุ่มทาคาชิ
เหล่าสมาชิกกลุ่มทาคาชิกำลังอึ้งที่มีเครื่องบินรบซึ่งคนในกลุ่มคิดว่าเป็นกองกำลังป้องกันตนเองทางอากาศญี่ปุ่นกับกองทัพสหรัฐในญี่ปุ่น ก่อนจะได้มีเสียงเรียกขึ้นมา
ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2): เฮ้ พวกเธออย่ามัวยืนอึ้ง รีบมาเร็ว!
จบแบบละครไทย
≡≡≡
คิริโกะ มิยาโมโตะ (Kiriko Miyamoto)
ของฝาก
ความคิดเห็น