NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 0 : ก่อนไปโลกใบใหม่ของยูโรป - I ตอน: ชิงของ

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 65


    วันอาทิตย์ ที่ 11 ตุลาคม 2035

    เมืองหลวงสหพันธรัฐยุโรป เบอร์ลิน 

    ณ โกดังแห่งหนึ่งนี ก่อนถูกเคลื่อนย้ายไปต่างโลก ประเภทอีก 2 อาทิตย์

     

    หัวแก๊ง:สินค้าเป็นไงบ้าง

     

     

     

    ลูกน้องในแก๊ง(1): สินค้าที่ได้มาปลอดภัยดีครับลูกพี่

     

     

    หัวแก็ง: โอเคข้างนอกเป็นไงบ้างร้อยนะ

    ลูกน้องในแก๊ง(2): ข้างนอกไม่อะไรผิดปกติครับลูกพี่

     

     

    หัวแก๊ง: ดีโอเคเราต้องไปกันและลูกค้าเราไม่การให้สินค้ามาช้าไปกันได้แล้ว

    ลูกน้องในแก๊ง: ครับลูกพี่/ครับหัวหน้า

     

     

    แก๊งค้าของเถื่อนแก๊ง 1 กำลังขนสินค้าบางอย่างที่ทางประธานาธิบดีแห้งสหพันธรัฐยุโรปต้อง และในตอนที่กำลังขนสินค้าอยู่นั้น พวกเขายังไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังถูกจับตามองโดย หน่วยต่อต้านก่อการร้ายแห่งสหพันธรัฐยุโรปและหน่วยที่เคลื่อนเร็ว MTF Mobile Task Force

    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

     หน่วยต่อต้านก่อการร้ายแห่งสหพันธรัฐยุโรป

    (์National Counter Terrorism European Squad) N.C.T.E.S หน่วยต่อต้านการก่อการร้ายแห่งสหพันธรัฐยุโรป  และก็หน่วย MTF 404 Squad หัวหน้าหน่วยหญิง 416 และ หน่วย MTF DEFY เจ้าหน้าหญิงชาวรัสเซียสี่คนชื่อ อัลเมร่า และ ยูริ และก็ แอนนา และคนสุดท้าย อัลมา กำลังมองแก็งขนของอยู่และรอคำสั่งจากฐานใหญ่

     หน่วยเคลื่อนที่พิเศษ 404 Squad MTF (Mobile Task Force) SCP สาขาสหพันธรัฐยุโรป

     หัวหน้าทีม 404 Squad ผู้หญิงผมสีขาว แคลร์
    ลูกทีมในหน่วย 404 Squad ชื่อ แอนนี่
    ลูกทีมในหน่วย 404 Squad ชื่อ แอนโทนี่ น้องสาวของ แอนนี่
    ลูกทีมในหน่วย 404 Squad ชื่อ เดสทีนี

     หน่วยเคลื่อนที่พิเศษ DEFY MTF (Mobile Task Force) SCP สาขาจากรัสเชีย

    หัวหน้าทีมหน่วย DEFY ชื่อ ยูริ 
    ลูกทีมในหน่วย DEFY ชื่อ อัลเมร่า และพี่สาวของ อัลมา
    ลูกทีมในหน่วย DEFY ชื่อ อัลมา น้องสาวของ อัลเมร่า
    ลูกทีมในหน่วย DEFY ชื่อ แอนนา

    และหน้าหัวหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายแห่งชาติยุโรป

    หน้าหัวหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายแห่งชาติยุโรป Code Name ดาค
    ลูกทีมในดาคหน่วย
    รองหัวหน้าทีมของดาค ชื่อ บลู

     

     

     

    ดาค:*วิทยุสื่อสาร*ถึงโอเวอร์ลอร์ด เรามองเห็นเป้าหมายแล้ว ขอคำแน่ะนำด้วย    

     

     

    โอเวอร์ลอร์ด(ฐานใหญ่):*วิทยุสื่อสาร*นี้คือ โอเวอร์ลอร์ดรับทราบ ถ้าพร้อมแล้วจัดการได้เลยทางประธานาธิบดีต้องของชิ้นนี้เป็นอย่างมากอย่างให้ผิดพลาดเป็นอันเด็ดขาดเข้าใจไหม

     

     

    ดาค: ทราบแล้วครับ โอเคแย่งกันฉันจะไปช้ายส่วนบลูนายไปขวา

     

     

    บลู: รับทราบแล้วดาคขอ 5 คนมากับผม

     

     

    ลูกทีมในหน่วยดาค: ครับผม

     

     

    ดาค:*วิทยุสื่อสาร*ถึงหน่วย 404 ประจำที่เหรอยัง

     

     

    แคลร์:*วิทยุสื่อสาร*ฉันประจำที่แล้วทางหน่วย White Squad ประจำที่เหรอยัง

     

     

    ยูริ:*วิทยุสื่อสาร*ฉันเข้าเข้าประจำที่แล้วรอคำสั่งอยู่

     

     

    ดาค:*วิทยุสื่อสาร*โอเคทุกคนและทุกหน่วยอย่าให้ผิดพลาดเด็ดขาดนี้คือของที่ประธานาธิบดีต้องของชิ้นนี้อย่างมาก

     


     

    อัลมา:*วิทยุสื่อสาร*ขอหน่อยถามสิคุณดาคทำไมท่านประธานาธิบดีของคุณต้องของชิ้นนี้และ

     

     

    ดาค:*วิทยุสื่อสาร*ผมไม่รู้หรอนนะว่าท่านประธานาธิบดีของผมต้องการอันนั่นเพราะอะไรนะแต่ในเมื่อเป็นคำสั่งของทางฐานใหญ่เหรอประธานาธิบดีผมก็จะต้องทำเพราะผมสาบานตนจะฟังเชื่อต่อผู้บังคับบัญชาและประธานาธิบดีไม่ว่าจะเป็นคำสั่งอะไรผมจะต้องเพื่ออย่างน้อยให้ประเทศของผมดีขึ้นไม่มากก็น้อยและรวมถึงลูกทีมของผมทุกคนด้วย


     


     

    แอนนา: สมเป็นกองกำลังต่อต้านการก่อการร้ายแห่งสหพันธรัฐยุโรปและก็กองทัพแข็งที่สุดในโลกรองแค่พวกสหรัฐอเมริกาเท่านั้นเองนะถ้าสหรัฐอเมริกาตกอันดับเมื่อไหร่พวกอเมริกาขายหน้านั้นเลยๆนะ ทหารแห่งสสหพันธรัฐยุโรปไม่มีการตั้งคำถามอะไรกับผู้บังคับบัญชาแม้จะเป็นประธานาธิบดีก็ไม่ตั้งคำถาม

    ดาค: ขอบคุณที่ชม อ้าวและจัดการกันเถอะ

    ทุกหน่วย: ครับผม/รับทราบค่ะ

     

     

    หลังจากได้พูดอะไรกันสำเร็จ ก็เตรียนการชิงของสำคัญที่ประธานาธิบดีต้องการและก็หลังจากนั่นก็

     

    บิ้ว!!!!

    บิ้ว!!!!

     

    ลูกทีมในหน่วยดาค(1): สำเร็จไปสอง 

     

     

    ลูกน้องในแก็ง(1): Hey ใครว่-

    บิ้ว!!!!

    บิ้ว!!!!

    บิ้ว!!!!

     

     

    หัวหน้าทีมยูริ: เก็บไป 3 เหลืองอีก 15 คน 

     

     

    บิ้ว!!!!

    บิ้ว!!!!

    บิ้ว!!!!

    บิ้ว!!!!

    บิ้ว!!!!

     

     

    หัวหน้าทีมแคลร์: เก็บไป 4 เหลืองอีก แอนโทนี่และแอนนี่ไปช่วยลูกทีมในหน่วยดาค เดสทีนีมากับฉัน

    แอนโทนี่ แอนนี่: ทราบแล้ว

     เดสทีนี: โอเค 

    ปัง

    ปัง

    ปัง

    ปัง

    ปัง

     

     

    ลูกน้องในแก๊ง(2): ขาผม อ๊ากกกกก! ล-

     

     

    ลูกน้องในแก๊ง(3): พวกนี้เป็นใครลูกพี่!

     

     

    หัวแก็ง: ถามได้นะไอ้โง่ก็พวก N.C.T.E.S หน่วยต่อต้านการก่อการร้ายแห่งสหพันธรัฐยุโรปเดี่ยวนะล้อเล่นกันหรือเปล่านี่นี้มัน หน่วย MTF 404 Squad สาขาสหพันธรัฐยุโรป และ สาขารัสเชีย หน่วย MTF DEFY ชืบหายและ!

     

     

    ลูกน้องในแก๊ง(4): หมายพวกหน่วยที่เข้าไปถล่มกลุ่มแก๊งทั้งหมดโดยคำสั่งตรงจากประธานาธิบดีครับพี่ลูก!


     


     

    หัวแก๊ง: ไม่ถึงแค่ 1 เดือก กลุ่มแก๊งเหรอมาเฟียแม้กระทั่งค้ามนุษย์และพวกขนของเถื่อนก็จัดการทั้งหมดเหลือนไม่รอดก็โดนพวกนั่นวิสามัญไปนี่ไงว่าทำไมพวกเรารับงานแค่บางครั้งบางคราวเท่านั้นพวกนี้มันตรวจจับได้ไว!

     

     

    ลูกน้องในแก๊ง(5): ฝีมือกับพวกเรากับเขาต่างกันเลย!


     


     

    หัวแก๊ง: ใช้แล้วเป็นหน่วยฝึกมาอย่างดีแล้วพร้อมแล้วพร้อมมือได้ทุกสถานการณ์ ยิ่งเป็นไอ้หน่วย MTF ของสถาบัน SCP ถึงแม้จะถูกฝึกรับมือกับสิ่งเหนือธรรมชาติก็ตาม แต่พวกนี้พอสู้กับคนก็แต่งไม่กันเลย

     

     

    ลูกน้องในแก๊ง(6): ลูกพี่ครับคนของเราโดนเก็บไปเรื่อยๆเลย จะให้ยังไงต่อดีครับลูกพี่

     

     

    หัวแก๊ง: แก่สองรีบนำไปให้ลูกค้าไม่ไงพวกตายแน่ ไปฉันจะยิงคุ้นกันให้ไป!


     


     

    อัลเมร่า: จะไปให้ใครไม่ทราบเหรอค่ะ

     

    ทันใดนั่นเองก็มีผู้หญิงคนหนึ่งโดยน้ำเสียงแบบสุขภาพสตรี

    ผ่านไป 15 นาที แก๊งค้าของเถื่อนได้จัดการโดย หน่วยต่อต้านการก่อการร้ายแห่งสหพันธรัฐยุโรป และ หน่วย MTF 404 Squad SCP สาขาสหพันธรัฐยุโรป และ หน่วย MTF White Squad SCP สาขารัสเชีย และจับหัวแก๊งค้าของเถื่อนมาได้พร้อมกับลูกอีก 2 ที่ก็จับมาได้เหมืองกัน

    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

    ดาค: ถึงโอเวอร์ลอร์ดเราได้ของสำคัญแล้วพร้อม ผู้อีกสามคน

    โอเวอร์ลอร์ด(ฐานใหญ่): เยี่ยมมากหน่วยดาคและ หน่วย MTF 404 Squad และ หน่วย MTF DEFY

    ณ ห้องสถานการณ์

    นายพลอเล็กซ์: ท่านประธานาธิบดีครับเราได้ของที่ท่านต้องการมาแล้วครับ นาตาลี แปร์โร

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: ดีมากท่านนายพล และก็สั่งให้ถอนออกมาได้ ส่วนผู้ร้ายให้นำตัวไปสอบปากคำ และก็เอาของในกล่องนั่นมาที่นี่เดียว

     

     นายพลอเล็กซ์: ครับท่าน โอเวอร์ลอร์ให้พวกเขาถอนออกมาได้ 

     

     

     โอเวอร์ลอร์ดง(ฐานใหญ่): ถึงทุกหน่วยถอดตัวจากพื้นได้ปฏิบัติการเสร็จสิ้นแล้ว

     

     

     ทุกหน่วย: ทราบครับ/ทราบค่ะ

     

     

    ไปผ่านประเภท 1 ชั่วโมงครึ่งของที่ชิงมาได้มาถึงที่ ทำเนียบรัฐบาลที่ประธานาธิบดีอยู่ 

     

     

      ป.ธ.น.นาตาลี: เปิดกล่อง 

     

     

     ลูกทีมในหน่วยดาค: ครับท่าน 

    (ได้อยู่และมั้ง)

     

     

     

    สิ่งที่ประธานาธิบดีนาตาลีได้เห็นรูบิกน้ำสีฟ้าส่องแสงออกมา ทำให้ประธานาธิบดีนาตาลีพึ่งพอใจอย่างมากได้สิ่งนี้มา ก่อนให้ไปเก็บที่ปลอดภัยไว้ก่อน

      

     

     

    ป.ธ.น.นาตาลี: ท่านนายพล เตรียมกองเรือสำหรับวันพรุ่งนี้เราจะไปที่ซากเรือประจัญบานบิสมาร์ค

     

     

    นายพลอเล็กซ์: ครับท่านประธานาธิบดีนาตาลี จะแจ้งเตรียมการให้ครับ

      

     

    ป.ธ.น.นาตาลี: ดาคและก็หน่วย 404 Squad หน่วย DEFY  ให้มากับฉันในวันพรุ่งนี้ด้วยนะ

     

     

    ดาค: จะไม่เป็นไรเหรอครับท่าน

     

     

     ป.ธ.น.นาตาลี: ไม่เป็นไรเหรอคุณดาค ในวันพรุ่งนี้ฉันจะบอกเหตุผลว่าทำไมฉันต้องการสิ่งนี้เพราะอะไร

     

     

    ดาค: ครับประธานาธิบดี พรุ่งเตรียมกันด้วยและ

     

     

    404/DEFY: ค่ะท่าน/รับทราบค่ะ

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ขอโทษที่ทำให้รีบไปหน่อยนะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×