NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #19 : เริ่มปฏิบัติการ Operation Berlin (เข้าสู่ Schwarzesmarken)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 67


    เนื้อเรื่องของ Schwarzesmarken จะเริ่มตอนที่ 9 ในนาที 10:21 

    ______

    วันที่ 5 เดือน 2 ปี 1984 สาธารณรัฐประชาธิปไตยเยอรมนี (เยอรมนีตะวันออก) 

    ฐานเบอร์ชึ เวลา 21:30 นาที

     

     

    ลิเซ่: คุณถูกจับเพราะคุณเป็นหุ่นเชิดของมอส์โก แบบนี้โชดร้ายหน่อยนะผู้พัน รอการสอบปากคำได้เลยค่ะ

     

     

    แอกซ์มันน์:  ไม่ล่ะ การให้เธอมาที่นี่เป็นแผนของฉันต่างหาก

     

     

    ลิเซ่: ป่านนี้แล้วคิดจะร้องขอชีวิตเหรอค่ะ

     

     

    แอกซ์มันน์: บางทีล่ะนะ เพราะฉันต้องคุยกับเธอก่อน เธอไม่อยากรู้เหรอว่าพี่ชายเธออยู่ที่ไหน เขาอยู่ในการดูแลของเราอยู่ เป็นตัวประกันใช้ได้เฉพาะกับเธอเท่านั้น

     

     

    ลิเซ่: คงไม่คิดว่าฉันจะเชื่อเรื่องพรรณ์

     

     

    แอกซ์มันน์: อยู่กับคาเทียวัลแฮมน่ะ เอาละช่วยเอาปืนไกลๆ ทีได้มั้ยมันอันตรายนะ

     

     

    ลิเซ่: คุณกำลังบอกว่าให้รับประกันความปลอดของตัวเองกับแลกกับพี่ชายฉันไงเหรอ

     

     

    แอกซ์มันน์: ถูกต้องตามนั้น

     

     

     

    ขนาดที่ลิเซ่ น้องสาวของเทโอดอร์ กำลังลังเลอยู่ไฮนซ์ ใช้จังหวะที่ลิเซ่กำลังลังเล กดปุ่มระเบิดที่ที่อยู่นิ้วมือ

     

    ตู้ม!ๆ

     

    ลิเซ่: ก่อกวดไงเหรอ

     

     

    ทันใดนั่นก็มี TSF ของหน่วย 666 โผล่ออกมาจากหิมซึ่งขับโดยเกรเทล 

     

     

    เกรเทล: เทโอดอร์ ไปเลย

     

     

    หลัง TSF ของเกรเทลพุ่งใส่ TSF ของลิเซ่ กลุ่มต่อต้านของซูซี่ก็ได้ส่งสัญญาบุกทันที แต่ในขนาดที่กลุ่มต่อต้านของซูซี่กับ TSF ของเทโอดอร์เข้าบุกฐานเบอร์ชึอยู่ ทั้งสองฝ่ายไม่รู้เลยหน่วยรบพิเศษโอเซียกำลังจับตาดูอยู่

    .

    .

    .

    .

    ณ ป่าบริเวณรอบ ฐานเบอร์ชึ

     

    โจอี้: เหมือนในอนิเมะแป๊ะเลย 

     

     

    แร็ปเตอร์: ใช้เลยละ

     

     

    อารอน: จ่าแร็ปเตอร์ครับ ช่วยเหลือใครครับ

     

     

    แร็ปเตอร์: ชื่อ ฟามถิลาน เป็นหนึ่งในสมาชืกหน่วย 666 นะ

     

     

    ไบรอน: ใช้ซึ่งเธอโดนฆ่าโดยน้องสาวของเทโอดอร์ ตามในอนิเมะใช้ไหมครับ

     

     

    แร็ปเตอร์: ใช้แล้วล่ะ ตอนนี้กลุ่มของเทโอดอร์บุกเข้าฐานแล้ว รอจนกว่าเป้าหมายออกมา

     

     

    อารอน: จ่าครับคนที่มาเกิดใหม่ที่อยู่ในหน่วย Werewolf กับอีกที่มาเกิดใหม่เหมือนกันแต่กับไปสิงร่างตัวละครหนึ่งโผล่แค่ในนิยายเท่านั้นคนเธอจะมาเหรอเปล่าครับ

     

     

    แร็ปเตอร์: ตอนนี้เธอไปกับหัวหน้าอย่างเบียทริกซ์ คงเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะมาได้

    .

    .

    .

    5 นาทีต่อมากลุ่มต่อต้านของซูซี่ก็สามารถช่วยสมาชืกหน่วย 666 ได้ 5 คน รวมถึงช่างเครื่อง TSF ของหน่วย 666 ได้ทั้งหมด ส่วนหัวหน้าหน่วย 666 อย่างไอริสดิน่าเทโอดอร์กับคนของซูซี่หาไม่เจอจนสุดท้ายกลุ่มต่อต้านของซูซี่ก็ต้องรีบออกจากฐานเนื่องเกรเทลแจ้งว่าลิเซ่ได้มุ่งหน้าที่ฐานแล้ว เทโอดอร์เลยจะอาสาเป็นคนถ่วงเวลาให้เพื่อกลุ่มต่อต้านของซูซี่สมาชืกหน่วย 666 5 คน และช่างเครื่อง TSF ของหน่วย 666 หนีไป รวมถึงเกรเทลจะช่วยเทโอดอร์ด้วย

    .

    .

    .

    .

    ณ ป่าบริเวณรอบ ฐานเบอร์ชึ ที่หน่วยรบพิเศษโอเซียอยู่

    หน่วยรบพิเศษโอเซียอยู่ก็ยังคงจับดูการบุกฐานเบอร์ชึ ซึ่งกลุ่มต่อต้านของซูซี่สามารถช่วยสมาชืกหน่วย 666 ได้ 5 คน รวมถึงช่างเครื่อง TSF ของหน่วย 666 ได้ทั้งหมด จนกระทั้งฟามถิลานโผล่ออกมา

     

     

     

    โจอี้: ออกมาแล้ว ยืนยันเป้าหมายคือฟามถิลาน

     

     

    แร็ปเตอร์: เยี่ยม {วิทยุ: นี้คือ Chalk One ถึง Ripcord เป้าหมายออกมาแล้ว ขอย้ำ เป้าหมายออกมาแล้ว}

     

     

    Ripcord: {วิทยุ: รับทราบ เริ่มปฎิบัติการทำทุกวิธีอย่าให้เป้าหมายเหรอสมาชืกหน่วย 666 ชีวิตเสียชีวิตเป็นอันขาด}

     

     

    แร็ปเตอร์: เอาละ บร็อคเอาละโดรนพลีชีพขนาดเล็ก

     

     

    บร็อค: ครับท่าน

     

     

     

    ในขนาดที่กำลังเตรียนโดรนพลีชีพขนาดเล็อยู่ หุ่น TSF เทโอดอร์กกำลังสู่ต่อหุ่น TSF ที่ลิเซ่ขับอยู่ ซึ่งลิเซ่ต้องให้พี่ชายอย่างเทโอดอร์หนีออกจากประเทศนี้ไปด้วยกัน แล้วเธอยังเล่าเรื่องที่เธอถูกจับไปด้วยชตาซี ลิเซ่ก็ได้เข้ารวมกับชตาซีเพื่อเอาตัวรอด หลังจากลิเซ่ได้เข้ารวมกับชตาซีเธอก็ได้เลาร้ายต่างๆ มากมายตั้งแต่ฆ่าผู้ลี้ภัยขายความลับเพื่อนของเธอและเธอก็ใช้ร่างกายของเธอเพื่อเอาใจพวกยศสูงจนเธอกลายเป็นสุนัขของแอกซ์มันน์ ทำให้เทโอดอร์รู้สักรับไม่ได้ในน้องสาวของเขาที่ทำแบบนี้ จนสุดท้ายเทโอดอร์ก็ปฎิเสธเพราะการกระทำน้องสาวของตัวเอง เพียงต้องการอยู่กับพี่ชายตลอกไป ก่อนที่เทโอดอร์ถามน้องสาวของตัวเอง

     

     

     

    เทโอดอร์ก: ไม่ได้ พี่จะถามเธออีกครั้งลิเซ่ ไอริสดิน่าอยู่ที่ไหน

     

     

    ลิเซ่: สมเป็นท่านพี่เลยนะคะหัวดื้อจริงๆ แล้วก็งี่เง่าชัด! ทำไมนี่ ฉันไม่เห็นเข้าใจเลย! ทำไมต้องเป็นผู้หญิงคนนั้น! ยัยนั่นแม้แต่ตอนนี้ก็ยังมีคนอื่นอยู่และลืมเรื่องของพี่ทุกอย่าง ยัยนั่นเป็นคนที่ฆ่าครอบครัวของฉันกับพี่ชายนะ แต่ไม่ใช้ฉัน ฉันมีชีวิตอยู่ก็เพื่อท่านพี่แท้ๆ ถึงอย่างนั้น ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นฉันไม่ได้เหรอ ฉันมีแค่ท่านพี่เท่านั่น

     

     

    ฟามถิลาน: ไม่ได้หรอกลิเซ่ เธอไม่ใช้ผู้หญิงแบบนั้นใช่มั้ย เพราะงั้นหยุดเถอะ เธอน่ะ

     

     

    ลิเซ่: อย่ามาขวางนะ ยัยลงเหลือดอกไม้

    .

    .

    .

    .

    ณ ป่าบริเวณรอบ ฐานเบอร์ชึ ที่หน่วยรบพิเศษโอเซียอยู่

     

    แร็ปเตอร์: บร็อคเอาเลย

     

     

    บร็อค: ครับ!

     

     

    โดรนพลีชีพมาสคิโด้ ก็ได้พุ่งออกมาจากข้างใน โดยความเร็วสูงพุ่งไปยัง TSF ที่ขับอยู่ลิเซ่โดยยังไปขา TSF ที่ขับลิเซ่ เมื่อโดรนพลีชีพมาสคิถึงหุ่น TSF ลิเซ่ ก่อนจะระเบิดใส่แรงระเบิดรุนแรงทำให้ขาซ้ายหุ่น TSF ทำให้ขาซ้ายหุ่น TSF ที่ขับลิเซ่ ล้มลงทันที

    .

    .

    .

    .

    ตัดกลับไปที่กลุ่มเทโอดอร์ก

    ทั้งเทโอดอร์กฟามถิลานและเกรเทลตกใจที่อยู่ดีๆ หุ่น TSF ของลิเซ่ โดนระเบิดโดยไม่ทราบเหตุ ทำให้เทโอดอร์กบอกให้เกรเทลหนีไป ส่วนเทโอดอร์กบอกให้ฟามถิลานขึ้นมาบนเครื่องของเทโอดอร์กเพื่อหนีออกจากฐานแห่งนี้ หลังจากนั้นเทโอดอร์กฟามถิลานและเกรเทลก็ออกจากฐานได้สำเร็จ ส่วนลิเซ่ น้องสาวของเทโอดอร์เธอก็ตกใจปนอารมณ์เสียที่เธอไม่สามารถจัดการฟามถิลานได้แถมยังถูกโจมตีโดยใครไม่รู้

     

     

     

    แร็ปเตอร์: โดนเป้าหมายเรียบร้อย เอาละออกจากตรงกันเถอะ {วิทยุ: นี้คือ Chalk One ถึง Ripcord สามารถช่วยเป้าหมายสำเร็จกำลังถอนตัว}

     

     

    Ripcord: {วิทยุ: รับทราบ เราเห็นภาพจากโดรน ยอดเยี่ยมมาก กลับไปที่กบดานเพื่อรอปฏิบัติการ หน่วย Rogue จะเข้าหากลุ่มต่อต้านชตาซีกับหน่วย 666 }

     

     

     

    หลังจากนั้นหน่วยรบพิเศษโอเซียทีม Chalk ออกจากบริเวณ ฐานเบอร์ชึ

    .

    .

    .

    .

    ศูนย์ฝึกฐานของกลุ่มต่อต้านชตาซีกับหน่วย 666 ซึ่งไม่ทราบตำแหน่งที่ตั้ง ณ รันเวย์

    ภายในห้องประชุมเต็มไปด้วยความตึงเครียด โดยเฉพาะเทโอดอร์ที่กำลังช็อคในสิ่งที่น้องของเขาทำโดยคาเทีย วัลด์ไฮม์กำลังปลอบใจเทโอดอร์อยู่ ที่ได้ทำเรื่องเลาร้ายเพียงต้องการเจอเขาเองกับการหาหัวหน้าหน่วย 666 อย่างไอริสดิน่า ซึ่งเทโอดอร์หาเธอไม่เจอ ยังรวมไปถึงที่น้องสาวเกือบฆ่าฟามถิลาน แต่หุ่น TSF ที่น้องสาวของเทโอดอร์ขับอยู่ ก็ได้โดนโจมตีจากใครไม่รู้โจมตี แต่ก็ให้ทำทโอดอร์กฟามถิลานและเกรเทล สามารถหนีจากฐานได้สำเร็จ

     

     

    ซูซี่: เหมือนว่ากำลังมีคนแอบช่วยเหลือพวกเราอยู่

     

     

    เกรเทล: พวกอเมริกาเหรอเปล่า 

     

     

    ซูซี่: ไม่มีทางเหรอ หลังจะโดนโอเซียเล่นงานไปอเมริกาคงไม่กล้าแทรกแซงหรอก

     

     

    เกรเทล: ถ้าไม่ใช่แล้วจะเป็นใครละ

     

     

    ทหารกบฏ NAV#1 (ชาย): หัวหน้าครับ มีขบวนรถชตาซีมาครับ 

     

     

    ซูซี่: ไงนะ!

     

     

    ทหารกบฏ NAV#1 (ชาย): ครับ

     

     

     

    ณ หน้าทางเข้าศูนย์ฝึกฐานของกลุ่มต่อต้านชตาซี

    ทหารกบฏ NAV เล็งปืนใส่ขบวนรถที่อาจะเป็นของชตาซี ก่อนที่ขบวนรถจะหยุดลงอยู่ทหารกบฏ NAV ก่อนที่ซูซี่จะมาถึง

     

     

    ซูซี่:*เล็งปืน* ลงมาจากรถ แล้วยกมือให้ฉันเห็น!

     

     

     

    ประตูรถคันหน้าซ้ายของรถ UAZ-469 เผยให้เห็นทหารใส่ชุดสีขาวพร้อมกับเครื่องแต่งกายที่ดูทันสมัย พร้อมกับกลางชุดทหารสีขาวมีธงชาติที่ทั้งทหารกบฏ NAV กับ ซูซี่ เคยเห็น

     

     

    ซูซี่: โอเซีย

     

     

    เอ็ม: ให้ตายสิ ต้อนรับโดยโดนเล็งปืนใส่ ช่างถ้า ผมพันโทเอ็ม เอเบิล จากหน่วยรบพิเศษทัพบกโอเซียเรามาเพื่อเจรจากับพวกคุณครับ

     

     

    ซูซี่: เจรจา? พวกโอเซียอย่างพวกนายต้องการอะไร

     

     

    เอ็ม: ก็ช่วยจัดการชตาซีมาไง ครับ

     

     

     

     

    ณ อาคารในศูนย์ฝึกฐานของกลุ่มต่อต้านชตาซี

     

     

    เอ็ม: พวกเธอคงสงสัยว่าประเทศของผมทำไมต้องแทรกแซง ลิเซ่น้องของนายเทโอดอร์คงได้บอกเรื่องที่ไฮนซ์ต้องการก่อสงครามระหว่างสหรัฐกับโอเซีย

     

     

    เทโอดอร์: อะไรนะครับ 

     

     

    ซูซี่: ไฮนซ์ ต้องการก่อสงครามระหว่างสหรัฐกับโอเซีย

     

     

    เอ็ม: ใช่ ถ้าไม่เชื่อผมคงต้องโชว์หลักฐานให้ดูแล้วกัน

     

     

     

     

    เอ็มก็ได้หยิบหลักฐานการก่อสงครามระหว่างของไฮนซ์ให้ซูซี่กับสมาชิกหน่วย 666 

     

     

     

    คาเทีย: ไม่อยากเชื่อเลย ว่าไฮนซ์ลองใช้พวกเราให้จัดการกลุ่มของคุณเบียทริกซ์ เมื่อจัดการสำเร็จไฮนซ์ก็จะใส่ร้ายไอริสดิกับเบียทริกซ์ว่าเป็นคนฆ่าชาวโอเซียสอง โดยอ้างว่าสหรัฐเป็นสั่งการให้เบียทริกซ์ สั่งคนของเธอไปจับชาวโอเซียจับเพื่อเป็นการข่มขู่โอเซียหยุดขยายอิทธิพลต่อชาวเยอรมนีตะวันออก

     

     

    เกรเทล: นี้พวกเราโดนตั้งแต่แรก

     

     

    เทโอดอร์: ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้น มันพาไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 

     

     

    เอ็ม: ใช่แล้ว เอาละพวกคุณมีแค่สองทั้ง คือจะปล่อยให้สงครามเพราะไอ้หัวแดงนั่นหรือหยุดมันซะ

     

     

     

     

    ทั้ง 4 คนก็ได้ตัดสินใจว่าต้องให้สหพันธรัฐโอเซียช่วยไม่ไงพวกเขาได้กลายเป็นแพะรับบาปแน่นอน กับทำโลกพาเข้าสู่สงคราม

     

     

     

     

    เอ็ม: โอเคผมจะบอกให้ฐานรับทราบก่อน

     

     

     

    ซูซี่: แล้วแผนของทางคุณจะเริ่มเมื่อไร

     

     

     

    เอ็ม: พรุ่งนี้

     

     

     

     

    ฐานกองทัพโอเซีย ในสวีเดน กองบัญชาการ

    ภายในกองบัญชาการเหล่าเจ้าหน้าของกองทัพโอเซียกำลังรอการตอบกลับจากหน่วยรบของโอเซียที่เข้าไปติดต่อกลุ่มกบฏของซูซี่กับหน่วย TSF 666 ของกองทัพเยอรมันตะวันออก ซึ่งเจ้าหน้าจากกองทัพสวีเดนมามาเพื่อดูปฏิบัติการครั้งนี้ของโอเซีย แต่ไม่นานหลังจากก็ได้

     

     

     

    เจ้าหน้าบก.โอเซีย(หญิง): ท่านนายพล พวกเขาติดต่อมาแล้วคะ

     

     

     

    ???: โอเค {วิทยุ: ถึง Victor 1-1 เจอพวกเขาไหม}

     

     

     

    เอ็ม (Victor 1-1): {วิทยุ: เจอเรียบร้อยแล้วครับท่าน}

     

     

     

    ???: โอเค {วิทยุ: พวกเขาเอาด้วยไหม}

     

     

     

    เอ็ม: {วิทยุ: พวกเขาตกลงเรียบร้อยแล้วครับ}

     

     

     

    ???: {วิทยุ: โอเคยอดเยี่ยมมาก แจ้งแผนให้พวกเขาทราบ แล้วก็สแตนบายรอเอาไว้จนกว่าเฟสแรกจะเสร็จ}

     

     

     

    เอ็ม: {วิทยุ: รับทราบครับ}

     

     

     

    ???: {วิทยุ: ติดต่อสายไปยังประธานาธิบดี}

     

     

     

    เจ้าหน้าบก.โอเซีย(หญิง): ท่านคะ

     

     

     

     

    เมืองหลวง Oured สหพันธรัฐโอเซีย 

    บ้านประธานาธิบดีโอเชียน ณ ห้องทำงานประธานาธิบดีโอเซีย

     

    (เสียงโทรศัพท์เข้า)

     

     

    เอเดน://รับโทรศัพท์\\ 

     

     

     

    ???: {โทรศัพท์: ท่านครับประธานาธิบดี ทางกลุ่มกบฏ NAV กับหน่วย TSF 666 ตกลงร่วมมือกับเราเรียบร้อยแล้วครับ}

     

     

     

    เอเดน: {โทรศัพท์: ดี *ถอนหายใจ* เริ่มปฏิบัติ อย่าให้อะไรผิดพลาดปฏิบัติการครั้งนี้พวกเราเตรียมการตั้งแต่ปี 1978 แล้วก็อย่าให้ตัวละครใน Schwarzesmarken คนไหนตายเป็นอันขาด}

     

     

     

    ???: {โทรศัพท์: ครับท่าน} //วางสาย\\ *ถอนหายใจ* แจ้งทุกหน่วยให้เริ่มปฏิบัติได้ทันที

     

     

     

     

    หลังจากคำสั่งจากนายพลโอเซีย นาวิกโยธินโอโอเซียกับกองเรือโอเซียและเครื่องบินรบเคลื่อนพลไปยังเยอรมันตะวันออกเพื่อเริ่มปฏิบัติการเบอร์ลิน เพื่อช่วยกลุ่มกบฏ NAV กับหน่วย TSF 666 ล้มรัฐบาลเยอรมันตะวันออกที่ควบคุมโดยหน่วยสายลับชตาซี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัวละครฝั่งกลุ่มต่อต้านชตาซีกับหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666

    ไอริสดิน่า เบิร์นฮาร์ด (Irisdina Bernhard)

    หัวหน้าหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666

    เทโอดอร์ เอเบอร์บาค (Theodor Eberbach)

    สมาชิกในหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666 พี่ชายของลิเซ่ โฮเฮนสไตน์

    วอลเธอร์ ครูเกอร์ (Walther Kruger)

    สมาชิกในหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666

    คาเทีย วัลด์ไฮม์ (Katia Waldheim)

    สมาชิกในหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666

    เกรเทล เจคเคล์น (Gretel Jeckeln)

    สมาชิกในหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666

    ฟามถิลาน (Pham Thi Lan)

    หนึ่งในหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666 (เป็นนางเป็นชาวด้วยเวียดนาม)

    อินกิลด์ โบรนิโคฟสกี (Inghild Bronikowski)

    หนึ่งในสมาชืกหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666

    ซิลเวีย เคอร์ซาซินสกา (Sylwia Krzasińska)

    หนึ่งในสมาชืกหน่วย Schwarzesmarken ที่ 666

    ซูซี่ แซป (Suzy Zap)

    Suzy Dzap | vndb
    หัวหน้ากลุ่มต่อต้านชตาซี

     

    ——————

    ตัวละครฝั่งชตาซี (Stasi)

    เบียทริกซ์ เบรห์เม (Beatrix Brehme)

    หัวหน้าหน่วยกองพัน Werewolf ที่ 101

    ลิเซ่ โฮเฮนสไตน์ (Lise Hohenstein)

    สายลับชตาซี ที่มาแฝดตัวในหน่วย 666 และเป็นน้องสาวของเทโอดอร์ เอเบอร์บาค ยังเป็นหนึ่งในสมาชืกหน่วยกองพัน Werewolf ที่ 101

    ฟาร์กา มูเรนแคมป์ (Farka Mürenkamp)

    เจ้าหน้าที่ระดับสูงในชตาซีและหนึ่งในสมาชืกหน่วยกองพัน Werewolf ที่ 101 เป็นคนที่กลับชาติมาเกิดในจักรวาลนี้ แต่นางวิญญาณและความคิดความอ่านอยู่ในร่างนี้ ชื่อเดิมในชาติซึ่งจักรวาลเดี๋ยวกับโอเซียที่แล้ว ชื่อเดิมในชาตืที่แล้ว “เซเลน่า พลอยใส (Selena Ploysai)” (นางไม่ได้โผล่ในอนิเมะนะครับ ไม่ต้องสืบนะครับว่าทำไมถึงไม่โผล่)

    เจนีวี นิคโค (Genevie Nikko)

    เจ้าหน้าที่ระดับสูงในชตาซีและหนึ่งในสมาชืสมาชืกหน่วยกองพัน Werewolf ที่ 101 เป็นคนที่กลับชาติมาเกิดในจักรวาลนี้จักรวาลเดี๋ยวกับโอเซีย ชื่อเดิมในชาตืที่แล้ว “เคดี้ มินตรา (Cady Mintra)”  (นางเป็นตัวละคร OC นะครับ และยังเป็นตัวละครใน Schwarzesmarken ที่ไม่มีในอนิเมะ)

    ไฮนซ์ แอกซ์มันน์ (Heinz Axmann)

    เจ้าหน้าที่ระดับสูงในชตาซี

     

    ——————

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    ที่จริงบทนี้เขียนเอาไว้ตั้งนานแล้ว มันก็เลยเสร็จไวหน่อย

     

     

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

    ≈≈≈≈≈≈≈≈≈

    ≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×