NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #18 : การตัดสินใจสละความเป็นกลางของสวีเดนกับฟินแลนด์

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 67


    วันที่ 6 เดือน 11 ปี 1983 เมืองหลวง Oured สหพันธรัฐโอเซีย 

    บ้านประธานาธิบดีโอเชียน ณ ห้องทำงานประธานาธิบดีโอเซีย

     

     

    ประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์ กำลังฟังรายงานปฏิบัติการช่วยเหลือยูโกสลาเวีย ที่ได้รับมอบหมายโดยสำนักข่าวกรองกลาง OIA กับกระทรวงการต่างประเทศโอเชียน ในด้านต่างๆ ซึ่งการช่วยเหลือโยโกสลาเวียทางสหพันธรัฐโอเซียต้องการพันธมิตรในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งสหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมยูโกสลาเวีย ซึ่งเป็นประเทศที่ที่ตอบโจทย์มากที่สุด ถึงแม้จะมีประเทศในพันธมิตร Warsaw Pact 

     

     

     

    อย่างสาธารณรัฐประชาชนบัลแกเรียกับซึ่งสาธารณรัฐประชาชนฮังการีและสาธารณรัฐสังคมนิยมโรมาเนียที่เป็นพันธมิตรรลับ แต่มันก็ยังไม่มากพอถ้าเกิดสงครามจริงๆ ซึ่งการช่วยเหลือยูโกสลาเวียจากโอเซียทำให้เศรษฐกิจยูโกสลาเวียฟื้นตัวอย่างรวดเร็วพร้อมกับโอเซียได้ให้เงินทุนอย่างฟรีๆโดยที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายคืนซึ่งทำให้ยูโกสลาเวียเติบโตเป็นอย่างมาก ซึ่งเทียบเท่าอย่างบัลแกเรียกับฮังการีและโรมาเนีย แต่ว่าในตอนนี้สหพันธรัฐโอเซียกำลังจะได้พันธมิตรใหม่เพิ่มทีเดียว 2 ประเทศซึ่งตั้งอยู่ในแถบสแกนดิเนเวีย

     

     

     

     

    เอเดน: ถือว่าเป็นปฏิบัติการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดครั้งหนึ่งเลย แล้วพวกนาโต้รู้เรื่องถึงเรื่องนี้ไหม

     

     

     

     

    เจ้าหน้าที่ OIA (ชาย): ไม่เลยครับท่าน ถึงแม้พวกนาโต้จะส่งจะรับเข้ามา ทางเราก็รีบจัดการเลยทันที

     

     

     

    เอเดน: นั่นถือว่าดีเลย ถ้าพวกมันอยากรู้ มันก็ต้องแลกกับคนที่มันต้องเสียไป

     

     

     

    เจ้าหน้าที่ OIA (ชาย): ครับท่าน 

     

     

     

     

    ในขนาดที่กำลังจะคุยอะไรกันต่อสายโทรศัพท์เข้าจากเลขา

     

     

     

     

    เลขาปธน.โอเซีย: {โทรศัพท์: ท่านประธานาธิบดีเอเดนคะผู้นำประเทศสวีเดนกับฟินแลนด์มาถึงแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ในห้องประชุมรอแล้วค่ะ}

     

     

     

    เอเดน: {โทรศัพท์: มากันเร็วดีจริง โอเคของพวกเขาว่าฉันกำลังไป}

     

     

     

    เลขาปธน.โอเซีย: {โทรศัพท์: รับทราบแล้วคะท่าน}

     

     

     

    เอเดน: โอเค ฉันคงต้องไปพบผู้นำจากสวีเดนกับฟินแลนด์ เอาละนายไปได้แล้ว

     

     

     

    เจ้าหน้าที่ OIA (ชาย): ครับท่าน

     

     

     

     

    ณ ห้องประชุมขนาดเล็กในบ้านประธานาธิบดีโอเซีย

     

     

    ภายในห้องประชุมขนาดเล็กนายกสวีเดนโอโลฟ ปาล์ม (Olof Palme) กับนายกฟินแลนด์โพล ชลูเตอร์ (Poul Schlüter) กำลังรอประธานาธิบดีหญิง เอเดน อยู่เนื่องจากผู้นำทั้งสองประเทศต้องการเข้าเป็นพันธมิตรโอเซีย ในเวลาไม่นานประธานาธิบดีหญิง เอเดน ก็ได้เข้ามาในห้องก่อนที่โอโลฟ ปาล์ม กับ โพล ชลูเตอร์ จะจับมือเอเดนเพื่อแสดงความรู้จักกัน

     

     

     

     

    เอเดน: ดิฉันไม่คิดเลยว่าผู้นำทั้งสองอย่างพวกคุณ จะมาที่ประเทศของเรา

     

     

     

    โอโลฟ: ครับ 

     

     

     

    โพล: //พยักหน้าตอบรับในคำพูด\\ 

     

     

     

    เอเดน: เอาละคะ พวกคุณทั้งสองต้องการเป็นพันธมิตรกับประเทศของฉันใช้มั้ยคะ

     

     

     

    โอโลฟ: ครับคุณเอเดน ตั้งแต่ประเทศตุณมาในปี 1964 ประเทศของคุณได้สร้างแรงกระเพื่อม มากมายเลยนะครับ

     

     

     

    เอเดน: ใช้คะคุณโอโลฟ

     

     

     

    โพล: ผมเองก็อยากทราบว่าสงครามในฟอล์กแลนด์ ที่อาร์เจนตินาได้อาวุธยุทโธปกรณ์ที่มีความล้ำหน้ากว่าอังกฤษเป็นอย่างมาก ประเทศของคุณเป็นผู้อยู่เบื้องหลังใช่ไหมครับ

     

     

     

    เอเดน: ใช้คะคุณโพล ส่วนเหตุผลก็ง่ายๆนะคะ การที่อังกฤษควบคุมเกาะแห่งนั้นทั้งๆที่ควรมันเป็นของอาร์เจนตินาเพราะนั่นมันอยู่ในเขตทะเลของอาร์เจนตินา ซึ่งรวมไปถึงที่คนอังกฤษบางคน ที่ภาคภูมิใจเคยเป็นจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนะคะ

     

     

     

    โพล: อย่างนั้นเองสินะครับ แล้วคุณทำไงให้อาร์เจนตินากลายเป็นประเทศเศรษฐกิจที่ดีที่สุดในในอเมริกาใต้แล้วก็ทางการทหารด้วยครับ

     

     

     

    เอเดน: ก็แค่ให้ข้อเสนอบางอย่าง ที่พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ ไปเท่านั้นเองค่ะ

     

     

     

     

    จากคำพูดที่ทั้งนายกสวีเดนกับนายกฟินแลนด์ ก็พอเดาออกได้ว่าสหพันธรัฐโอเซียได้แอบซ่อนอะไรบางอย่างที่ทั้งสองเกินจะจินตนาการหรือเกินจะคาดถึงได้ 

     

     

     

     

    เอเดน: เอาละ ในเมื่อคุณทั้งสองต้องการมาเป็นพันธมิตรกับประเทศของฉัน แต่ว่า

     

     

     

    โอโลฟ: แต่ว่าอะไรครับคุณเอเดน

     

     

     

    เอเดนทำการตบมือเรียกเจ้าหน้าที่ OIA มาห้องใน เมื่อตบมือเรียกเจ้าหน้าที่ OIA หญิงชื่อ เฟอร์มิน เทย์เลอร์ เป็นน้องสาวคนที่ 2 ของประธานาธิบดีหญิง เอเดน ซึ่งเฟอร์มินเธอได้ถือซองเอกสารมาด้วยก่อนที่เธอจะยื่นให้เอเดนซึ่งเป็นพี่สาวของเธอ

     

     

     

     

    เฟอร์มิน: นี้คะท่าน

     

     

     

    เอเดน: ขอบใจจ้ะ ยืนรออยู่ข้างหลังฉัน

     

     

     

    เฟอร์มิน: ได้คะ

     

     

     

    เอเดน: นี่คือเอกสารปฏิบัติการทางการทหาร

     

     

     

    โอโลฟ: ปฏิบัติการทางการทหารที่ไหนครับคุณโอโลฟ

     

     

     

     

    เอเดนก็ได้เปิดซองเอกสารซึ่งเธอหยิบมา 2 ใบ ก่อนที่จะยื่นให้กับนายกโอโลฟกับนายกโพลดูรายละเอียดในปฏิบัติการ ทั้งสองก็ยื่นมาดูเพื่ออ่านรายละเอียด เมื่อนายกโอโลฟกับนายกโพลได้อ่านดู ทั้งสองต่างกันตกตะลึงของข้อมูลปฏิบัติการทางการทหารครั้งนี้ของโอเซีย

     

     

     

     

    โพล: คุณจะส่งทหารบุกเยอรมันตะวันออกเหรอครับ

     

     

     

    เอเดน: ใช้คะ คุณทั้งสองน่าจะพอรู้ข่าวภายในเยอรมันตะวันออกใช่ไหมคะว่าตอนนี้รัฐบาลเหรอไม่ใช้ผู้นำ แต่เป็นอีกพวกหนึ่ง

     

     

     

     

    นายกโอโลฟกับนายกโพลได้ยินสิ่งที่เอเดนบอกมาทั้งสองต่างมองหน้ากัน ก่อนที่นายกโอโลฟพูดออกมาว่า

     

     

     

     

    โอโลฟ: ผมทราบครับ ตอนนี้รัฐบาลเยอรมันตะวันออก แต่ถูกนำโดยหน่วยสายลับอย่างชตาซี

     

     

     

    เอเดน: ใช้คะ ตอนนี้พวกชตาซี ควบคุมทั้งประเทศแล้ว ซึ่งคุณทั้งสองสงสัยว่าทำไมฉันให้ดูรายละเอียดในการบุกเยอรมันตะวันออก เพราะฉันต้องการให้ประเทศของคุณทั้งสองเป็นจุดส่งกำลังในการยกพลขึ้นบกทางเหนือของเยอรมันตะวันออก

     

     

     

     

    นายกโอโลฟกับนายกโพลได้ยินแบบนั้นต่างตกใจเป็นอย่างมาก เพราะประเทศของพวกเขาจะกลายเป็นจุดส่งกำลังในการบุกเยอรมันตะวันออก

     

     

     

     

    โพล: เออ…คือเราจะไม่โดนโซเวียตว่าหรือครับ

     

     

     

    เอเดน: ไม่เป็นไรดิฉันได้บอกผู้นำโซเวียต เอาไว้นานแล้ว เอาละตอนนี้ทางฉันเตรียมการทุกอย่างเกือบเสร็จหมดแล้ว ก็เหลือแค่ท่านทั้งสองจะอนุญาตเราไหม

     

     

     

     

    นายกโอโลฟกับนายกโพลมองหน้ากัน ถ้านายกทั้งสองประเทศนี้ตัดสินใจอนุญาตให้โอเซียเข้ามาใช้เป็นฐานบุกเยอรมันตะวันออก เท่ากับว่าสวีเดนกับฟินแลนด์จะสละความเป็นกลางทันที แต่นายกโอโลฟกับนายกโพลก็ไม่สามารถหันหลังกลับได้อีกแล้ว 

     

     

     

     

    เพราะตอนนี้ประเทศของเชาทั้งสองกำลังโดนแรงกดดันจากสหรัฐบังคับให้ประเทศของพวกเขาเข้าร่วมนาโต้ เพราะตั้งแต่เหตุการณ์ในเวียดนามและล่าสุดในสงครามฟอล์กแลนด์สหรัฐกับนาโต้ต้องการประเทศเข้าร่วมเพิ่มเพื่อเพิ่มกำลังในฝ่ายตัวเองในการรับมือโอเซียกับพวกโซเวียต สุดท้ายนายกทั้งสองประเทศก็ติดสินใจว่า

     

     

     

     

    โอโลฟ: ถ้าต้องการปลดปล่อยชาวเยอรมันตะวันออกจากพวกชตาซี ผมใช้ประเทศของผมเป็นฐานได้เต็มที่เลยครับ

     

     

     

    โพล: ผมก็ขออนุญาตให้คุณใช้ประเทศของผมได้เหมือนกันครับ

     

     

     

    เอเดน: คุณทั้งสองให้คำตอบให้กับดิฉันแล้วฉันก็จะยอมรับให้ประเทศของคุณเข้ามาเป็นพันธมิตรกับประเทศของฉัน ส่วนปฏิบัติการจะเริ่มเมื่อไหร่จะเริ่มขึ้นในปีหน้าเดือน 2 และปฏิบัติการนี้เป็นความลับขั้นสูงสุดห้ามให้หลุดรอดเป็นอันขาดเข้าใจไหมคะ

     

     

     

     

    นายกทั้งสองพยักหน้าตอบตกลงเก็บเรื่องปฏิบัติการบุกเยอรมันตะวันออกเป็นความลับยกเว้นโซเวียตกลับบางประเทศในฝ่าย Warsaw Pact ที่รับทราบเรื่องนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

    ตอนหน้าเข้าสู่ Muv-Luv ใน Schwarzesmarken แล้วนะถ้าใครไม่เคยดูก็ไปหาดูกันได้ที่เป็นซับไทยส่วนพากย์ไทยไม่มีหรอกไม่ต้องหามันไม่มี (แต่ถ้ามีก็มาบอกด้วยนะ)

    สภาพผมที่ทำบทนี้

     

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

    ≈≈≈≈≈≈≈≈≈

    ≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×