NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #16 : Falklands War - II ตอบ: เข้ายึดเกาะ

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 67


    เป็นเวลา 3 ปี หลังจากรัฐบาลทหารของลิโปลโดยอมรับความช่วยเหลือจากสหพันธรัฐโอเซีย ในการยึดเกาะหมู่เกาะฟอล์กแลนด์คืนจากสหราชอาณาจักร(อังกฤษ) เริ่มตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานแบบอนาคตของโอเซียกับเครือข่ายคมนาคมและอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึงทางการทหาร เริ่มต้นตั้งแต่การเปลี่ยนระบบจากการเกณฑ์ทหารเป็นการสมัครใจโดยปรับเปลี่ยนค่าตอบแทนกับสวัสดิการด้านต่างๆ ให้ดีขึ้น และยังมีการส่งเสริมคนที่สมัครมาเป็นทหารอยากต่อนักเรียนโดยทางรัฐบาลสนับสนุนทุนการศึกษาให้ 

     

     

    รวมถึงเปิดกว้างเชื้อชาติอื่นที่ถือสัญชาติอาร์เจนตินาเข้ามาในกองทัพ แล้วก็ยังเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในทั้งทัพบกกับทัพอากาศและทัพเรือ ปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในอ้างอิงมาจากโอเซียกับสหรัฐผสมกับโซเวียต การฝึกกำลังพลและยุทธวิธี โดยมีคนจากกองทัพทั้งทัพบกกับทัพอากาศและทัพเรือ ส่วนยุทโธปกรณ์ก็ซื้อมาโดยด้วยราคาที่ถูกเกินจนประธานาธิบดีลิโปลโดกับคณะรัฐบาล แปลกใจที่ทางโอเซียลดราคามากขนาดนี้แถมยังยินดีถ่ายทอดเทคโนโลยีรวมไปถึงมาตั้งโรงงานผลิตยุทโธปกรณ์ ตามกองทัพอาร์เจนตินาได้ซื้อมา 

     

     

    แถมทางโอเซียจะสร้างโรงซ่อมบำรุงยุทโธปกรณ์ให้ง่ายในการซ่อมแซมและบำรุงรักษาโดยที่ต้องส่งกลับไปที่โอเซีย ส่วนเรื่องวัสดุก่อสร้างในการโรงงานผลิตยุทโธปกรณ์กับรงซ่อมบำรุงยุทโธปกรณ์ จะซื้อจากภายในอาร์เจนตินาเพื่อสนับสนุนร้านการขายวัสดุก่อสร้างที่ยังคงซบเซาอยู่ แต่วัสดุบางส่วนยังคงต้องใช้ของโอเซียเพราะเป็นวัสดุชนิดพิเศษ เพียงแค่ 1 ปี เศรษฐกิจอาร์เจนตินาก็ดีขึ้นอย่างก้าวกระโดดกับการปรับเปลี่ยนเศรษฐกิจ ซึ่งใช้พื้นฐานมาจากโอเซีย ทำให้อาร์เจนตินากลายเป็นประเทศที่เติบโตมากที่สุดในอเมริกาใต้

     

     

    สาธารณรัฐอาร์เจนตินา วันที่ 2 เมษายน ปี 1983 (พ.ศ.2525) ฐานทัพเรืออาร์เจนตินา 

    จังหวัดซานตาครูซ (Santa Cruz Province) เวลา 04:50 นาที

     

    ภายในเต็มไปด้วยทหารอาร์เจนตินาที่กำลังเตรียนอาวุธยุทโธปกรณ์สำหรับการเข้ายึดเกาะฟอล์กแลนด์ (Falklands) โดยทหารอาร์เจนตินาเปลี่ยนเครื่องแบบเดิมจะคล้ายคลึงของสหรัฐอเมริกายุค 70 เป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้ทหารอาร์เจนตินาได้ยูนิฟอร์มแบบใหม่จะแบบเดียวของโอเซียผสมกับสหรัฐ 

    ยูนิฟอร์มทหารราบอาร์เจนตินาแบบเก่า
    ยูนิฟอร์มทหารราบอาร์เจนตินาแบบใหม่

     

    ณ ห้องบัญชาการในฐานทัพ

     

    มาริโอ: ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้วใช่ไหม ร้อยโทลูเคน นิโคลัส

     

     

    ลูเคน: เรียบร้อยหมดทุกอย่างแล้วครับ

     

     

    มาริโอ: แล้วเรือรบละ

     

     

    ลูเคน: กองเรือของพลเรือเอกฮอร์เก้ พร้อมแล้วครับ

     

     

    มาริโอ: เอาตอนนี้รอเราต้องรอคำสั่งจากท่านลิโปลโด

     

     

    สาธารณรัฐอาร์เจนตินา เมืองหลวงอาร์เจนตินา บัวโนสไอเรส 

    บ้านอาร์เจนตินาประธานาธิบดีคาซา โรซาดา วันเดียวกัน เวลา 05:00 นาที ห้องทำงานประธานาธิบดี

     

    [เสียงโทรศัพท์]

     

     

    มาริโอ:{โทรศัพท์: ท่านประธานาธิบดีครับทุกอย่างพร้อมหมดแล้วครับ}

     

     

    ลิโปลโด:{โทรศัพท์:*ถอนหายใจ* โอเค เริ่มการยึดเกาะได้ทันที อย่าให้เวลา 2 ปี ต้องสูญเปล่า}

     

     

    มาริโอ:{โทรศัพท์: ครับท่าน}

     

     

     

     

     

    หลังจากประธานาธิบดีอาร์เจนตินาลิโปลโด กัลติเอริ วางสายแล้ว ก็หันหลังมองออกไปยังหน้าต่างก่อนจะพูดว่า

     

     

     

     

    ลิโปลโด: จุดนี้…หันหลังกลับไม่ได้อีกแล้ว

     

     

     

     

    น่านน้ำอาร์เจนตินา ห่างจากเกาะฟอล์กแลนด์ ไป 18 กิโลเมตร กองเรือยกพลอาร์เจนตินา เวลา 05:10 นาที

    ในภายกองเรือยกพลประกอบไปด้วย เรือบรรทุกเครื่องบิน Independencia เป็นเรือธง ซึ่งเรือมาจากเรือบรรทุกเครื่องบินชั้น Fort Grace ของโอเซียซึ่งโครงสร้างตัวเรืออ้างอิงมาจาก “เรือบรรทุกเครื่องบินชั้น Kitty Hawk” เรือลาดตระเวนเบาขีปนาวุธนำวิถี General Belgrano ที่ได้รับการครั้งใหญ่ไปเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว พร้อมกับ เรือพิฆาตชั้น Comodoro Py จำนวน 6 ลำ โครงสร้างตัวเรืออ้างอิงมาจากเรือพิฆาตชั้น Kidd "เรือฟริเกตชั้น Almirante Brown (MEKO 360H2)" จำนวน 4 ลำ เรือยกพลชั้น Cabo San Antonio จำนวน 4 ลำ โครงสร้างตัวเรืออ้างอิงมาจาก "เรือยกพลชั้น Tarawa"  เรือยกพลขึ้นบกชั้น Tierra del Fuego โครงสร้างตัวเรืออ้างอิงมาจากเรือยกพลขึ้นบกชั้น เรือยกพลขึ้นบกชั้น Ropucha จำนวน 2 ลำ ซึ่งผู้บัญชาการกองเรือนี้คือ พลเรือเอก ฮวน ดิเอโก ยาเทล (Juan Diego Yatel) รวมเรือรบทั้งหมดเป็น 18 ลำ พร้อมกับยังมีกองเรืออื่น คอยปิดล้อมรอบเกาะเอาไว้

     

     

    ณ บังคับการ์ดเรือ Independencia

     

    ฮวน ดิเอโก ยาเทล: 2 ปี ที่สหพันธรัฐโอเซียคอยเหลือทุกอย่างให้กับประเทศของเรา จนตอนนี้ประเทศของพวกเรามีความเจริญก้าวหน้ามากกว่าทุกชาติในเวลาแค่ 2 ปี 

     

     

    กัปตันเรือ Independencia: ครับท่าน มันก็รวมถึงทางการทหารด้วยนะครับ

     

     

    ฮวน ดิเอโก ยาเทล: ใช่ ทั้งทัพบกกับทัพอากาศและทัพเรือ มีความก้าวหน้าเป็นอย่างมากทั้งด้านอาวุธยุทโธปกรณ์กับยุทธวิธี ที่ได้จากโอเซีย 

     

     

    กัปตันเรือ Independencia: ตอนนี้พลังมากพอที่จะเอาเกาะฟอล์กแลนด์คืนมาจากอังกฤษ

     

     

    ฮวน ดิเอโก ยาเทล: ถูกต้อง เอาละเริ่มปฏิบัติการได้

     

     

    กัปตันเรือ Independencia: ครับท่าน เริ่มปฏิบัติการสั่งเครื่องบิน F-14 กับ A-4AR และ EA-6EW  ขึ้นบินได้ แจ้งไปยังนาวิกโยธินของเราเตรียมพร้อมยกพลขึ้นบกได้ แล้วก็แจ้งไปยังหน่วยรบพิเศษของเราด้วย

     

     

    ลูกเรือพลวิทยุ Independencia: ครับท่าน

     

     

     

    เกาะฟอล์กแลนด์ สหราชอาณาจักร(อังกฤษ) ฐานเรดาร์ของกองทัพอังกฤษ เวลา 05:20 นาที

    ในภายห้องเรดาร์เจ้าหน้าทหารอังกฤษเรดาร์กำลังงีบหลับหลังจากต้องนั่งหน้าจอเรดาร์ตั้งแต่เที่ยงคืน จนเวลา 05:20 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าทหารอังกฤษตื่นขึ้นมาจากเสียงแจ้งของเรดาร์
     

    ภาพวีดีโอ GIF ประกอบ

     

    ทหารอังกฤษ#167: อะไรวะเนี่ย

     

     

     

    .ในขนาดที่เจ้าหน้าทหารอังกฤษเรดาร์จ้องมองไปยังหน้าจอเรดาร์อยู่ดีๆ หน้าจอเรดาร์ก็ดับลงไป

     

     

     

    ทหารอังกฤษ#167: เฮ้ยเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทำไมเรดาร์ถึงดับลงไปละ อย่างนี้ต้องแจ้งฐานไว้ก่อนละกัน

     

     

     

    เจ้าหน้าทหารอังกฤษ ก็รีบใช้วิทยุแจ้งไปยังฐานแต่กลับไม่มีเสียงอะไรเลย

     

     

     

    ทหารอังกฤษ#167: วิทยุก็ใช้ไม่ได้เหมือนเหรอเนี่ย ให้ตายสิ คงต้องใช้วิธีขับรถไปที่ฐาน

     

     

     

    เจ้าหน้าทหารอังกฤษเรดาร์ก็รีบออกจากห้องเรดาร์ เพื่อไปที่ฐานเพื่อแจ้งเกี่ยวกับเรดาร์ที่ใช้การไม่ได้ แต่ก่อนที่จากขับไปที่ฐานอยู่ดีๆก็

    ภาพวีดีโอ GIF ประกอบ

    ตู้ม!ๆX6

     

     

     

    ฐานกองทัพอังกฤษประจำเกาะฟอล์กแลนด์

    ระเบิดทำให้เหล่าทหารอังกฤษกำลังนอนกับทหารอังกฤษที่พึ่งตื่น

     

     

    ทหารอังกฤษ#145: กัปตันครับ! จ่า! เราถูกโจมตีแล้วครับ

     

     

    คีธ มิลส์: เราถูกเหรอ

     

     

    ทหารอังกฤษ#145: ครับท่าน

     

     

    คีธ มิลส์: พวกอาร์เจนตินาเหรอเปล่า

     

     

    ทหารอังกฤษ#145: น่าจะใช่ครับ

     

     

    คีธ มิลส์: ไปแจ้งผู้ว่าการเร็วเข้า

     

     

    ทหารอังกฤษ#145: ครับท่าน

     

     

     

     

    ผู้ว่าการรัฐบาล เกาะฟอล์กแลนด์ เวลา 05:30 นาที

     

     

    เลขาผู้ว่าการ: ท่านเร็กซ์คะ ตื่นได้แล้วคะ เราถูกโจมตี

     

     

    เร็กซ์ ฮันท์: ถูกโจมตีจากใคร

     

     

    เลขาผู้ว่าการ: อาร์เจนตินาคะท่าน

     

     

    เร็กซ์ ฮันท์: อาร์เจนตินา แล้วมีเรือรบของอาร์เจนตินาอยู่ที่แถวพอร์ต วิลเลียมกับอ่าวบลังโกเหรอยัง

     

     

    เลขาผู้ว่าการ: ยังไม่ทราบคะท่าน

     

     

    เร็กซ์ ฮันท์: แล้วแจ้งไปยังท่านนายกหรือยัง

     

     

    เลขาผู้ว่าการ: ไม่ได้คะท่าน การสื่อสารทั้งหมดถูกรบกวนคะ 

     

     

    เร็กซ์ ฮันท์: ให้ตายเถอะ ไงก็รีบไปบอกประชาชนรีบออกจากบ้าน แล้วย้ายไปที่หลบภัย

     

     

    เลขาผู้ว่าการ: คะท่าน

     

     

     

     

    กลับมาที่กองเรือยกพลอาร์เจนตินาของพลเรือเอก ฮวน ดิเอโก ยาเทล 

    ณ กลุ่นนาวิกโยธินอาร์เจนตินาหน่วยหนึ่ง

     

    ภายใน AALV-410A คันหนึ่ง พลทหารนาวิกโยธินอาร์เจนตินาชื่อ ติเซียโน่ เซบาสเตียน (Tiziano Sebastian) ประจำการอยู่ในกองพันนาวิกโยธินที่ 1 (1nd Marine Corps Battalion) ข้างๆ ของติเซียโน่คือเพื่อนที่สนิทที่สุดของเขาพลทหาร แอ็กเซล เดรโก (Axel Draco) 

     

     

    แอ็กเซล: กูโคตรตื่นเต้นเลยว่ะ

     

     

    ติเซียโน่: กูก็เป็นเหมือนกัน

     

     

    แอ็กเซล: นี้คือแรกพวกเราทั้งหมดที่ได้ออกรบ

     

     

    นาวิกโยธินอาร์เจนตินา#1: ใช่

     

     

    นาวิกโยธินอาร์เจนตินา#2: กูเองก็ตื่นเต้นเหมือนกัน

     

     

    นาวิกโยธินอาร์เจนตินา#3: กูก็ด้วย

     

     

    ติเซียโน่: ใช่ แต่ดูนี้สิกองทัพของพวกเราได้รับการสนับสนุนจากโอเซีย ทั้งอาวุธกับยุทธวิธี ที่ถ่ายทอดให้พวกเราจนตอนนี้พวกกำลังยกพลขึ้นบกเพื่อยึดเกาะฟอล์กแลนด์คืนจากอังกฤษ

     

     

    นาวิกโยธินอาร์เจนตินาทุกนาย: ใช่ๆ

     

     

    แอ็กเซล: นี่ยังไม่รวมถึงเศรษฐกิจภายในประเทศรวมถึงส่วนอื่นๆ ที่ทำให้ประเทศของพวกเราพัฒนาอย่างก้าวกระโดด กว่าทุกชาติในอเมริกาใต้

     

     

     

     

    ในขนาดที่กำลังพูดคุยอย่างสนุกสนานกันอยู่ จ่าสิบเอก เดรโก กัสตอน (Staff Sergeant Draco Gastón) 

     

     

     

     

    เดรโก: เฮ้ เลิกคุยกันได้แล้ว ตอนนี้เราใกล้ถึงชายหาดแล้ว แต่ศูนย์บัญชาการแจ้งว่ามีป้อมทหารอังกฤษใกล้กับสนามบินสแตนลีย์ เอาละเตรียนตัวให้พร้อม 

     

     

    นาวิกโยธินอาร์เจนตินาทุกนาย: ครับผม

     

     

     

     

    ป้อมทหารอังกฤษ ที่สนามบินสแตนลีย์ (Stanley Airport) เวลา 05:40 นาที (เวลาเช้ามืด)

     

     

    ร้อยโททหารอังกฤษ: ติดต่อฐาน ได้เหรอยัง

     

     

    ทหารอังกฤษ#186: ยังไม่ได้เลยครับ

     

     

    ทหารอังกฤษ#185: พวกอาร์เจนตินากล้าทำขนาดนี้ได้ไง

     

     

    ร้อยโททหารอังกฤษ: ผมก็ไม่รู้หรอกนะ ว่ากองทัพอาร์เจนตินาศักยภาพยังไง ต้องพร้อมเอาไว้

     

     

    ทหารอังกฤษ#185: ครับท่าน

     

     

     

     

    เหล่าทหารอังกฤษที่ป้อมยังไม่รู้ตัวเลยว่า พวกเขาถูกจับตาโดยโดรนของอาร์เจนตินาที่กำลังเข้ายึดสนามบิน

     

     

     

     

    ตัดกลับมาที่นาวิกโยธินอาร์เจนตินา อยู่ที่ชายหาดใกล้สนามบินสแตนลีย์

     

    นาวิกโยธินอาร์เจนตินา#3: ป้อมทหารอังกฤษ มีอยู่ทั้งหมด 6 คน ในป้อม 2 คน นอกป้อม 4 คน

     

     

    เดรโก: โอเค เราต้องทำให้ ทหารอังกฤษที่ป้อม ยอมจำนนโดยไม่มีใครตาย

     

     

    นาวิกโยธินอาร์เจนตินา#5: มันแทบจะเป็นไปได้ยากเลยนะ หัวหน้า

     

     

    เดรโก: ใช่ ผมรู้มันยาก แต่เราลูกระเบิดกระสุนเครื่องยิงลูกระเบิด ระเบิดแสงไหม

     

     

     

     

    นาวิกโยธินอาร์เจนตินาทุกนายก็เข้าใจในสิ่งที่จ่าสิบเอก เดรโก กัสตอน พูดมา

     

     

     

     

    ป้อมทหารอังกฤษ ที่สนามบินสแตนลีย์

     

     

    ทหารอังกฤษ#188: ไม่อยากเชื่อเลยว่า เราต้องสู้กับอาร์เจนตินา 

     

     

    ทหารอังกฤษ#189: นายกลัวหรือ

     

     

    ทหารอังกฤษ#188: เปล่าหรอกฉันกลัวเกี่ยวข่าวลือที่อาร์เจนตินาได้รับความจากโอเซีย

     

     

    ทหารอังกฤษ#189: โอเซีย นายหมายถึงสหพันธรัฐโอเซีย ที่ได้ช่วยเหลือเวียดนามเหนือกับช่วยเหลือตัวประกันนักกีฬาอิสราเอลทั้งหมด 6 คน

     

     

    ทหารอังกฤษ#188: ใช่

     

     

    ทหารอังกฤษ#190: มึงคิดว่าพวกโอเซียมาช่วยเหลือไงเหรอ ถามจริงโอเซียจะมาสนใจอเมริกาใต้ทำไม มันไม่มีอะไรที่หน้าสนใจสำหรับโอเซียเลยนะ

     

     

    ทหารอังกฤษ#188: ไม่รู้หรอกแต่ก็ไม่แน่

     

     

    ทหารอังกฤษ#190: เออจะว่าไปแล้ว

     

     

     

    ตู้ม!X3

     

     

    ทหารอังกฤษ#190: ahhhh!

     

     

    ทหารอังกฤษ#188: ตากู! ตากู! ตากู!

     

     

     

     

    เหล่าทหารอังกฤษที่ป้อม ก็ได้ถูกลูกระเบิดแสงจาก M203 ของนาวิกโยธินอาร์เจนตินา ยิงเข้าใส่ทำให้ทหารอังกฤษพากันแสบหูแสบตากันไปทั่วหน้า หลังจากนั่นนาวิกโยธินอาร์เจนตินาก็รีบเข้ายึดป้อม กับจับทหารอังกฤษ ส่วนนาวิกโยธินอาร์เจนตินาที่เหลือก็รีบเข้ายึดสนามบินสแตนลีย์ พร้อมกับยานเกราะ AALV-430A กับ AALV-26A ที่สนับสนุนนาวิกโยธินในการเข้ายึด จนสุดท้ายในเวลา 05:40 นาที นาวิกโยธินอาร์เจนตินานำโดยจ่าสิบเอก เดรโก กัสตอนก็สามารถเข้ายึดสนามบินสแตนลีย์ได้สำเร็จ

     

     

     

    ส่วนในเมืองสแตนลีย์ (Stanley) นาวิกโยธินอาร์เจนตินาก็รีบเข้าควบคุมสแตนลีย์โดยมีหน่วยรบพิเศษอาร์เจนตินามาคอยป้องกันจุดยกพลขึ้นบก เมื่อนาวิกโยธินอาร์เจนตินาถึงแล้วก็ทำการเคลียร์พื้นที่กับบ้านในเมืองสแตนลีย์ จนในเวลา 06:00 นาที ก็สามารถเมืองสแตนลีย์ได้สำเร็จ ส่วนมาจากประชาชนของเมืองสแตนลีย์ได้อพยพไปก่อนหน้านี้แล้วแต่ก็มีการปะทะเล็กน้อยกับตำรวจของเมืองสแตนลีและทหารอังกฤษที่ได้มาช่วยเหลือตำรวจ ทำให้มีผู้บาดเจ็บจากฝั่งตำรวจไป 3 นายส่วนนาวิกโยธินอาร์เจนตินาผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 นาย จากการถูกยิงที่ไหล่ข้างขวา สุดท้ายตำรวจเมืองสแตนลีก็ต้องยอมจำนน เนื่องจากมีผู้บาดเจ็บกับกระสุนเหลือ ส่วนเฉลยที่จับได้เป็นตำรวจเมืองสแตนมีทั้งหมด 5 นาย ส่วนตำรวจเมืองสแตนอีก 3 นายเป็นตำรวจที่ได้รีบบาดเจ็บ กับทหารอังกฤษ 4 นาย

     

     

     

     

    เมืองหลวงอาร์เจนตินา บัวโนสไอเรส สถานทูตอังกฤษประจำอาร์เจนตินา

    ทูตอังกฤษประจำสถานทูตแอนโทนี่ วิลเลียมส์ (Anthony Williams) ก็ได้ทราบเรื่องการยึดหมู่เกาะฟอล์กแลนด์จากนิคานอร์ คอสต้า เมนเดซ (Nicanor Costa Méndez) จากรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศอาร์เจนตินา 

     

     

    แอนโทนี่: ทำไมประเทศของคุณถึงเกาะของเรา

     

     

    นิคานอร์: หมู่เกาะฟอล์กแลนด์ถึงมันของเป็นของประเทศท่านแต่มันอยู่ในนานน้ำของเรา ซึ่งเดิมซึ่งเดิมมันเป็นของเราเมื่อหลายร้อยปีที่แล้วแต่ประเทศท่านได้ขับไล่คนของเราในอดีตโดยใช้กำลังทางทหารของประเทศท่าน

     

     

    แอนโทนี่: นี้ท่านกล้าพูดแบบนี้กับผม ถึงประเทศของผมไม่ได้ยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตแต่เกาะฟอล์กแลนด์มันถือเป็นของเราที่

     

     

    นิคานอร์:*ถอนหายใจ* โอเคครับ ชัดเจนแล้วว่าท่านต้องการให้ฟอล์กแลนด์เป็นของคุณเหมือนเดิม แต่ผมขอเตือนไว้ก่อนนะครับ กองทัพของเรามีสามารถเทียบเท่าประเทศของท่านหรืออาจจะเหนือกว่าด้วยซ้ำ นะครับ แล้วก็อีกอย่างนะครับท่าน ฝากบอกไปยัง "นายกหญิงมากาเร็ต เทรชเชอร์ (Margaret Thatcher)" ว่าเตรียนความพร้อม ผลลัพธ์ที่จะตามมา แต่ว่าผลลัพธ์ครั้งมันเกินกว่าที่จะรับไหวนะครับ

     

     

     

     

    หลังจากนั่นรัฐมนตรีนิคานอร์ คอสต้า เมนเดซ เดินออกจากห้องไป แล้วขึ้นรถกลับไปที่บ้านประธานาธิบดี ส่วนทูตแอนโทนี่ วิลเลียมส์ก็รีบแจ้งไปยังนายกหญิงมากาเร็ต เทรชเชอร์ เพื่อทราบให้ถึงเรื่องนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ยานเกราะยกพลหุ้มเกราะสะเทินน้ำสะเทินบก AALV-430A

    อ้างอิงมาจากรถต่อสู้ทหารราบ BMP-3F ของรัสเซีย

    ยานเกราะยกพลหุ้มเกราะสะเทินน้ำสะเทินบก AALV-26A

    Rob Lee on X: "Photo of a modernized BTR-BM DBM from the Military  Industrial Corporation with a remote-operated turret with a 30mm cannon,  7.62mm PKMT machine gun, and Konkurs-M ATGMs. https://t.co/hDSfY3kxWm  https://t.co/oQJMYMPlwc" /
    อ้างอิงมาจากรถต่อสู้ทหารราบ BTR-82AT ของรัสเซีย
    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

    Shikanoko Nokonoko Koshitantan

     

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    กองเรือเกือบโดนทำลายทั้งหมด

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×