NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #15 : Falklands War - I ตอบ: จะให้เราช่วยเหรอตายแบบตามประวัติศาสตร์ คุณเลือกเอง

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 67


    หลังจากเหตุการณ์จับนักกีฬาอิสราเอลจำนวน 8 คน ซึ่งทำโดยองค์กรกันยายนสีดำจำนวน 8 คน เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลอิสราเอลปล่อยนักโทษชาวปาเลสไตน์ แต่หลังจากข่าวการเข้ามาของสหพันธรัฐโอเซียที่จะมาช่วยเหลือ หลายเป็นว่าเมื่อหน่วยรบพิเศษโอเซียมาที่เกิดเหตุได้ไม่นาน หัวหน้าผู้ร้ายอย่างลุตติฟ อาฟิฟ ก็โทรมาขอคุยกับเจ้าหน้าที่จากโอเซียว่า “ขอให้กองทัพของประเทศสหพันธรัฐโอเซียบุกอิสราเอล เพื่อขับล่าพวกอิสราเอล(ชาวยิว) ออกจากผืนดินของชาวปาเลสไตน์ออกจากตะวันออกกลาง” ทำให้หัวหน้าหน่วยรบพิเศษทัพบกโอเซียอย่างบลูเบเร่ต์ถึงกับงงในคำขอของลุตติฟ อาฟิฟ 

     

     

    หลังจากนั่นหัวหน้าหน่วยรบพิเศษโอเซียไปยังประธานาธิบดีสหพันธรัฐโอเซียอย่างเอเดน เทย์เลอร์ ได้ยินแบบนั่นเอเดน ถึงกับโกรธทันทีกับสิ่งที่ลุตติฟ อาฟิฟ ขอมาทำให้ประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์ สั่งให้บุกทันทีแต่ต้องขออนุญาตทางรัฐบาลเยอรมนีตะวันตกก่อน หลังจากนั่นหัวหน้าหน่วยรบพิเศษโอเซียอย่างเอ็มแจ้งไปยังรัฐบาลเยอรมนีตะวันตก ก็อนุญาตให้บุกช่วยเหลือนักกีฬาอิสราเอลได้ทันที หลังจากนั่นหน่วยรบพิเศษโอเซียทำการบุกช่วยเหลือนักกีฬาอิสราเอล ผลก็คือผู้ร้าย 6 คน เสียชีวิตจากหน่วยรบพิเศษโอเซียอีก 2 คนถูกจับถึงแม้จะมีคำสั่งให้กำจัดผู้ร้ายทั้งหมด 8 คน แต่ทางหน่วยรบพิเศษโอเซียเห็นว่าจับเป็น 2 คนจะเป็นประโยชน์มากกว่า

    .

    .

    .

    .

    สาธารณรัฐอาร์เจนตินา (Argentine Republic) เมืองหลวงอาร์เจนตินา บัวโนสไอเรส (Buenos Aires) คาซา โรซาดา (Casa Rosada) วันที่ 25 พฤศจิกายน ปี 1980 เวลา 22:30 นาที ห้องประชุม

     

    ภายในห้องประชุมคาซา โรซาดาเต็มไปด้วยบุกคลสำคัญของรัฐบาลทหารของอาร์เจนตินาตั้งแต่ "ลิโปลโด กัลติเอริ (Leopoldo Galtieri)" ประธานาธิบดีอาร์เจนตินา กับ “พลเรือเอก ฮอร์เก้ ไอแซค อนายา (Admiral Jorge Isaac Anaya)” แห่งกองทัพเรืออาร์เจนตินา และ "นายพลจัตวา บาซิลิโอ ลามิ โดส (Basilio Lami Dozo)" แห่งกองทัพอากาศอาร์เจนตินา กับ "นายพล มาริโอ เบนจามิน เมเนนเดซ (Mario Benjamín Menéndez)" แห่งกองทัพบกอาร์เจนตินา หลังจากนั่นไม่นานเจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองโอเซีย จำนวน 6 คน กับเจ้าหน้าที่กต.โอเซีย 1 คน ทั้งหมด 7 คน

     

     

     

    ???:*จับมือ* สวัสดีคะประธานาธิบดีลิโปลโด กัลติเอริ

     

     

    ลิโปลโด:*จับมือ* ครับผมคุณชื่อ

     

     

    คาฟก้า:*จับมือ* ฉันเจ้าหน้าที่พิเศษ OIA มาเดลิน เจนา คาฟก้า (Dasher Jena Kafka) คะ

     

     

    เฟรดดี้:*จับมือ* ผม เฟรดดี้ ดาร์เรน (Freddy Darren) รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศสหพันธรัฐโอเซียครับ

     

     

    ลิโปลโด: ยินดีครับ เชิญนั่งเลยครับ

     

     

    คาฟก้า: คะ

     

     

     

    หลังจากนั่นคาฟก้ากับรัฐมนตรีเฟรดดี้ก็ลงบนเก้าอี้ของห้องประชุมก่อนที่นายพลมาริโอ จะเป็นคนเปิดถาม

     

     

    นายพลมาริโอ: ขอถามหน่อยนะครับเรื่องเกี่ยวกับข่าวลืออิหร่านกับลิเบีย

     

     

    คาฟก้า: เรื่องการปฏิวัติที่อิหร่านกับลิเบียเหรอคะ 

     

     

     

    คาฟก้าหันไปมองเฟรดดี้ก่อนที่เฟรดดี้พยักหน้าตอบ

     

     

    คาฟก้า:*ถอนหายใจ* เป็นความจริงคะประเทศของเราได้ทำการช่วยเหลือ รูฮุลลอฮ์ โคมัยนี (Ruhollah Khomeini) ในการปฏิวัติอิหร่านในปี 1978 กับช่วยมูอัมมาร์ กัดดาฟีในการยึดจาก พระเจ้าชาห์ โมฮัมหมัด เรซา ปาห์ลาวี (Mohammad Reza Pahlavi) จากการที่พระเจ้าชาห์ โมฮัมหมัด นิยมวัฒนธรรมตะวันตกมากเกินไปจนทำให้รูฮุลลอฮ์ โคมัยนี ไม่พอใจที่จะเปลี่ยนทุกอย่างตามประเทศตะวันตก บวกกับเศรษฐกิจภายในประเทศที่แย่อยู่แล้ว ทำให้เกิดการประท้วงทั่วประเทศโดย ซึ่งที่จริงแล้วท่านรูฮุลลอฮ์ค่อนข้างดอโอเค ที่พระเจ้าชาห์ โมฮัมหมัด ที่จะนำวัฒนธรรมตะวันตกเข้าแต่มันกลับจะทำลายวัฒนธรรมดั้งเดิมของอิหร่าน เมื่อเกิดการประท้วงทั่วประเทศ ทางพระเจ้าชาห์ โมฮัมหมัด ก็สั่งให้ทั้งตำรวจกับทหทารของอิหร่านเข้าปราบปราม แถมสหรัฐกับอังกฤษยังส่ง CIA กับ MI6 เข้ามาแทรกแซงโดยหาที่อยู่รูฮุลลอฮ์ โคมัยนี เพื่อจับกุม จนเราเข้ามาช่วยเหลือกลุ่มรูฮุลลอฮ์ เพราะทางรัฐบาลของฉันการคุมแหล่งน้ำมันในอิหร่าน จนสุดท้ายรูฮุลลอฮ์กับคณะปฏิวัติก็สามารถยึดจากพระเจ้าชาห์ โมฮัมหมัด เรซา ปาห์ลาวี ได้สำเร็จ

     

     

    ลิโปลโด: แล้วที่ลิเบียละครับ

     

     

    คาฟก้า: ส่วนที่ลิเบียเราช่วยเหลือน คิงไอดริส ไอ (King Idris I) กับนายกรัฐมนตรีลิเบีย วานิส อัล-กัดดาฟี่ (Wanis al-Qaddafi) และ มูอัมมาร์ กัดดาฟี (Muammar Gaddafi) การปฏิวัติต่อ นายพลอักวา บาฮิจจ์ (General Akwa Bahijj) ในปี 1979 ซึ่งอักวา บาฮิจจ์ได้ทำการรัฐประหารในปี 1969 ต่อ คิงไอดริส ไอ โดยอ้างว่า คิงไอดริส ไอ กับนายกรัฐมนตรีลิเบีย วานิส อัล-กัดดาฟี่ และคนอื่นๆ เป็นพวกสนับสนุนคอมมิวนิสต์โซเวียต ทำให้ราชวงศ์กับคณะรัฐบาลของนายกวานิส อัล-กัดดาฟี่ ต้องหลบหนีออกจากประเทศ ซึ่งความจริงแล้วราชวงศ์ไอดริส ไอกับคณะรัฐบาลของนายกวานิส ไม่ได้สนับสนุนคอมมิวนิสต์โซเวียต คิงไอดริส ไอ กับ นายกวานิส ต้องการรักษาความเป็นกลางระหว่างสหรัฐกับโซเวียต แต่นายพลอักวา บาฮิจจ์ ไม่ต้องเป็นกลางเพราะอักวาเชื่อว่าถ้าเป็นกลางยังไงก็โดนคอมมิวนิสต์อยู่ดี เลยไปขอความช่วยจากสหรัฐกับอิตาลี ในการทำการรัฐประหาร ซึ่งนายพลอักวา บาฮิจจ์ ก็ได้ครองอำนาจเป็นเวลา 9 ปี ช่วงแรกนายพลอักวา บาฮิจจ์ ในทางที่ดีอยู่ แต่ก็จบเหมือนผู้นำเวียดนามใต้ แต่ต่างกันหน่อยหนึ่ง

     

     

    บาซิลิโอ: เหมือนเวียดนามใต้?

     

     

    มาริโอ: ก็ประธานาธิบดีเวียดนามใต้ โง ดิ่ญ เสี่ยม ทำการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างตามสหรัฐ
    บังคับให้ประชาชนเลิกนับถือศาสนาพุทธไปนับถือศาสนาคริสต์แทน แถมยังทำลายวัดต่างๆ ทั่วเวียดนามใต้ จนสุดท้ายก็โดนอำนาจโดยกองทัพของตัวเองที่เลือกช่วยเหลือประชาชนของตนตัวเอง 

     

     

    บาซิลิโอ: โอเคผมเข้าใจละ แต่ที่เกิดขึ้นกับลิเบียนี่ โอเซียไม่ได้ส่งทหารมาช่วยเหรอ

     

     

    มาริโอ: ไม่ๆ แค่ส่งเจ้าหน้าที่จากสำนักข่าวกรอง OIA ไปช่วยเหลือกลุ่มต่อต้านประธานาธิบดีพลอักวา บาฮิจจ์ เพราะว่าแค่กำลังทหารไปช่วยเหลือเวียดนามเหนือก็เป็นเป้ามากพอแล้ว

     

     

    บาซิลิโอ: เออจริง

     

     

    ลิโปลโด: โอเค เรามาเข้าเรื่องหลักกันดีกว่า เอาละผมทางพวกผมสงสัยว่าทำไมพวกคุณถึงรู้แผนการบุกยึดเกาะ ฟอล์กแลนด์ (Falklands) ได้ไงครับ
     

     

    คาฟก้า: เอากระเป๋าเอกสารมาให้ฉันหน่อย

     

     

    เจ้าหน้าที่ OIA (ชาย) #1: ครับ

     

     

     

    คาฟก้าก็เปิดกระเป๋าเอกสารที่ส่งมา แล้วก็ส่งให้ประธานาธิบดีลิโปลโดดู ลิโปลโดก็ดูเอกสารที่คาฟก้าส่งให้ เมื่อดูสีหน้าของลิโปลโดดูถึงตกตะลึงปนตกใจกับเอกสารนี้ จนพลเรือเอกฮอร์เก้กับนายพลจัตวาและนายพลมาริโอ ถามว่าเอกสารนั้นเกี่ยวกับอะไร ลิโปลโดดูก็เลยส่งเอกสารให้ทั้งสามดู เมื่อทั้งสามได้ดูเอกสารอันนี้ตกตะลึงปนตกใจเหมือนกับลิโปลโดดูก่อนที่พลเรือเอกฮอร์เก้จะพูดว่า

     

     

    ฮอร์เก้: พวกคุณมาจากอนาคตงั้นเหรอ

     

     

    คาฟก้า:*ขำเล็กๆ* ใช่คะ สหพันธรัฐโอเซียมาจากปี 2040 คะ ฉันให้คุณเฟรดดี้ เป็นคนอธิบายดีกว่านะคะ

     

     

     

    เฟรดดี้ก็ได้อธิบายเกี่ยวเหตุการณ์ต่างๆ ในโลกเดิม(อดีต) ไปหนึ่งครึ่งชั่วโมง

     

     

    ลิโปลโด: ผมเข้าใจละ พวกคุณมาเพื่อช่วยเหลือใช่มั้ยครับ

     

     

    คาฟก้า: ใช่คะ เอาละตอนนี้ คุณจะให้เราช่วยเหรอตายแบบตามประวัติศาสตร์ คุณเลือกเองนะคะ

     

     

     

    ลิโปลโดหันไปมองพลเรือเอกฮอร์เก้กับนายพลจัตวาและนายพลมาริโอ ก่อนทั้งสามพยักหน้าพร้อมกัน

     

     

    ลิโปลโด: ครับรัฐบาลอาร์เจนตินาของผมยินดีรับความช่วยเหลือจากสหพันธรัฐโอเซีย

     

     

    คาฟก้า: โอเคคะ แต่ต้องเป็นไปตามกฎของเรานะคะ

     

     

    ลิโปลโด: ครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    เจ้าหน้าที่หญิงพิเศษ OIA มาเดลิน เจนา คาฟก้า

    (Dasher Jena Kafka)
    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    กลับลงตอนใหม่แล้วนะจ๊ะ

     

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×