NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #14 : OFSOC In Rescue Hostages Summer Olympics Munich 1972 - II (จบ)

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 67


    วันอังคาร 6 กันยายน ปี 1972 (พ.ศ 2515) เวลา 13:00 นาที เมืองมิวนิค สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมันตะวันตก หน้าทางเข้าไปบ้านนักกีฬาอิสราเอล ณ ณ อาคารบัญชาการระหว่างเยอรมันตะวันตกกับโอเซีย ภายในห้องประชุม

     

     

    หัวตำรวจเยอรมันตะวันตกกำลังอธิบายสถานการณ์ตอนนี้ให้กับหน่วยปฏิบัติการพิเศษโอเชียว่าทางผู้ร้ายต้องการให้รัฐบาลเยอรมันตะวันตกเจรจากับรัฐบาลอิสราเอลให้ปล่อยตัวชาวปาเลสไตน์ที่ถูกคุมขังอยู่ ซึ่งรัฐบาลเยอรมันตะวันตกไม่สามารถทำตามที่เรียกร้องได้ เนื่องจากรัฐบาลอิสราเอลไม่ต้องการปล่อยชาวปาเลสไตน์ที่ถูกคุมขัง จะทำพวกชาวปาเลสไตน์มีกำลังในการโจมตีอิสราเอลซึ่งทางรัฐบาลอิสราเอลขอให้ตำรวจเยอรมันตะวันตกช่วยเหลือนักกีฬาอิสราเอลทันที

     

     

    ???: อย่างไงเองสินะครับ คุณถึงขอให้เราจัดการเรื่องนี้

     

     

    ผบ.ตร FRG: ครับคุณเอ็ม แล้วคุณจะจัดการยังไงครับ

     

     

    เอ็ม:*ถอนหายใจ* คงมีแค่ทางเลือกเดียวคือการ-

     

     

    ตำรวจ FRG#1: ท่านผบ.ตรครับ คนร้ายได้ติดต่อมาขอคุยกับเจ้าหน้าจากโอเชียครับท่าน

     

     

     

    ณ ห้องสื่อสารในอาคารบัญชาการระหว่างเยอรมันตะวันตกกับโอเซีย

     

     

    เอ็ม: ขอสายให้ผมหน่อย

     

     

    ตำรวจสื่อสาร FRG: ครับท่าน

     

     

    เอ็ม: {โทรศัพท์: นี้คือเอ็มจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษโอเชีย ผมกำลังคุยกับใครอยู่}

     

     

    ลุตติฟ: {โทรศัพท์: ผมชื่อ ลุตติฟ อาฟิฟ (Luttif Afif) ผู้นำก่อการในครั้งนี้ คุณมาจากสหพันธรัฐโอเซียใช่มั้ย}

     

     

    เอ็ม: {โทรศัพท์: ใช่แล้ว เอาละคุณลุตติฟ คุณต้องการอะไร}

     

     

    ลุตติฟ: {โทรศัพท์: ผมอยากให้กองทัพของประเทศคุณบุกอิสราเอล เพื่อขับล่าพวกอิสราเอล(ชาวยิว) ออกจากผืนดินของชาวปาเลสไตน์ออกจากตะวันออกกลาง}

     

     

    เอ็ม: {โทรศัพท์: ฮะ *คิดอยู่สักพัก* ผมขอแจ้งยังไปหัวหน้าของผมก่อนนะครับ คงเวลาหน้าจะนานพอสมควรคุณรอได้ไหม}

     

     

    ลุตติฟ: {โทรศัพท์: โอเค รู้ไหมเหล่าชาวปาเลสไตน์กับอาหรับ ต้องการให้กองทัพโอเซียขับล่าพวกอิสราเอลมากเลยนะครับ}

     

     

    เอ็ม: {โทรศัพท์: โอเค ผมขอตัวไปแจ้งก่อนนะครับ} *ถอนหายใจ* ไอ้หมอกับชาวปาเลสไตน์และอาหรับนี่เอาสมองส่วนไหนคิดวะ ประเทศของฉันบุกอิสราเอลพวก

     

     

    ผบ.ตร FRG: ลุตติฟเขาขออะไรครับคุณเอ็มครับ

     

     

    เอ็ม: ไอ้เวรนั้นขอให้ประเทศผมบุกอิสราเอล เพื่อขับล่าพวกอิสราเอล(ชาวยิว) ออกจากผืนดินของชาวปาเลสไตน์ในตะวันออกกลางครับ

     

     

    ทุกคน (FRG): ฮะ/อะไรนะ/ล้อเล่นกันหรือเปล่า (Ha!/Was?/Machst du Witze?)

     

     

    เอ็ม: ผมขอแจ้งไปยังหัวหน้าผมก่อนนะครับ

     

     

    ผบ.ตร FRG: ครับ

    .

    .

    .

    วันอังคาร 6 กันยายน ปี 1972 (พ.ศ 2515) เวลา 13:50 นาที Oured เมืองหลวง ที่บ้านประธานาธิบดีดีโอเชียน สหพันธรัฐโอเซีย ณ ห้องทำงานของประธานาธิบดี

     

     

    เอเดน: {โทรศัพท์: ล้อเล่นกันหรือเปล่าเนี่ย ไอ้บ้าอะไรถึงคิดว่าฉันจะส่งทหารบุกอิสราเอลเพื่อ ออกจากผืนดินของชาวปาเลสไตน์ออกจากตะวันออกกลางเนี่ยนะให้ตายสิ}

     

     

    นายพลเชฟเฟิร์ด: {โทรศัพท์: เอาไงดีครับท่านประธานาธิบดี}

     

     

    เอเดนคิดอยู่สักพักก่อจะพูดออกมาว่า

     

     

    เอเดน: {โทรศัพท์: ถ้าพวกมันต้องการให้อิสราเอลออกจากตะวันออกกลาง ท่านนายพล}

     

     

    นายพลเชฟเฟิร์ด: {โทรศัพท์: ครับท่าน}

     

     

    เอเดน: {โทรศัพท์: สั่งให้หน่วยของเอ็มที่อยู่ที่นั่นกำจัดการพวกนั่นทั้งหมดซะ ให้พวกกลุ่ม PLO เหรอพวกประเทศอาหรับหรือกลุ่มหัวรุนแรงที่สนับสนุนพวกนี้ เพื่อให้รู้ว่าถึงประเทศของเราจะไม่ชอบสหรัฐกับนาโต้และสหประชาชาติ แต่ประเทศของเราจะไม่สนับสนุนพวกใช้ความรุนแรงในการเรียกร้องต่างๆ}

    .

    .

    .

    ตัดกลับมาที่อาคารบัญชาการระหว่างเยอรมันตะวันตกกับโอเซีย เวลา 14:20 นาที เมืองมิวนิค สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมันตะวันตก

     

     

    ผบ.ตร FRG: คุณจะบุกช่วยเหลือเลยเหรอครับ

     

     

    เอ็ม: ใช่แล้ว ตอบตกลงพวกนั่นก็ไม่ได้อะไรหรอกและอีกอย่างประเทศของผมก็ไม่ได้ต้องการทำสงครามใส่อิสราเอล เพื่อช่วยชาวปาเลสไตน์ แต่ตอนนี้พวกเราต้องช่วยตัวประกันก่อนที่พวกนั่นจะฆ่าตัวประกันทั้งหมด 12 คน แน่นอน แจ้งไปยังนายกของคุณโดยว่าทางผมจะบุกช่วยแล้ว แล้วก็อย่าบอกพวกสื่อถ้าพวกผู้ร้ายเห็นเรากำลังจะบุกช่วยเหลือ พวกนั้นก็จะฆ่าตัวประกันเหมือนกัน

     

     

    ผบ.ตร FRG: ครับผมจะแจ้งให้นายกได้ทราบครับ

     

     

    เอ็ม: โอเค ขอบคุณครับ {วิทยุ: ถึงทุกคนเตรียนตัวให้พร้อมเรากำลังจะบุกช่วยเหลือตัวประกัน}

     

     

    เลียม: {วิทยุ: จะลุยเลยเหรอหัวหน้า}

     

     

    เอ็ม: {วิทยุ: นายได้ยิน สิ่งที่พวกมันขอไหมละ}

     

     

    เลียม: {วิทยุ: ได้ยินเต็มสองหูเลยหัวหน้า ผมเองก็งงเหมือนกันว่าพวกมันคิดได้ยังไง}

     

     

    โลแกน: {วิทยุ: นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ลุยแบบนี้}

     

     

    เอ็ม: {วิทยุ: ก็นานพอสมควรนั่นแหละ เอาละเตรียนตัว เหลือเพียงแค่คำอนุญาตจากนายกรัฐมนตรีวิลลี}

     

     

    เลียม/โลแกน/OSOF: {วิทยุ: ครับ/รับทราบ}

     

     

     

    ณ ห้องประชุมในอาคารบัญชาการระหว่างเยอรมันตะวันตกกับโอเซีย

     

     

    กห.เฮ็ลมูท: พวกผู้ร้ายขอให้โอเชียบุกอิสราเอล เนี่ยนะ

     

     

    ผบ.ตร FRG: ครับท่าน แล้วอื่นเรื่องครับ

     

     

    กห.เฮ็ลมูท: ว่ามาสิ

     

     

    ผบ.ตร FRG: หัวหน้าหน่วยรบพิเศษโอเชียขออนุญาตในการบุกช่วยตัวประกันครับ

     

     

    กห.เฮ็ลมูท: พวกเขาจะบุกช่วยเลยเหรอ

     

     

    ผบ.ตร FRG: ครับท่าน ก็ตามที่หัวหน้าหน่วยรบพิเศษโอเชียบอกผมก่อนหน้านี้ว่า

     

     

    นายกวิลลี: เขาบอกว่าไง

     

     

    ผบ.ตร FRG: ก็เป็นอย่างนี้ครับ

    ย้อมกลับไปก่อนในขนาดที่กำลังเตรียนตัวอยู่

     

     

    ผบ.ตร FRG: ทำไมถึงไม่เจรจาต่อรองต่อล่ะครับ

     

     

    เอ็ม: ง่ายๆ นะครับท่านผบ.ตร ให้เจรจาต่อรองต่อพวกต่อเนี่ยมันโคตรเสีย พวกนี้บ้าคลั่งในการโจมตีอิสราเอล แล้วก็อื่นอย่างนะการตกลงบุกอิสราเอลโดยเป็นคำขอจากผู้ร้ายมันไม่ต่างอะไรจากเอาเรื่องใส่ประเทศตัวเองนะครับ

     

     

    จบการย้อมความ

    นายกวิลลี: อย่างไงเองสินะ

     

     

    กห.เฮ็ลมูท: ถึงจะประเทศที่ช่วยเหลือเวียดนามเหนือกับจีนและโซเวียต แถมยังเทคโนโลยีที่เหนือกว่าแต่ก็ไม่เสี่ยงหาเรื่องใส่ประเทศซะเอง

     

     

    นายกวิลลี: ชักสนใจสหพันธรัฐโอเซียแล้วล่ะสิ โอเคบอกหัวหน้าหน่วยรบพิเศษโอเชียผมอนุญาตให้บุกช่วยเหลือตัวประกันได้ แต่ถ้าเกิดผิดพลาดทางโอเซียต้องรับผิดชอบเอง

     

     

    ผบ.ตร FRG: ครับ

    ณ ทางไปบ้านนักกีฬาอิสราเอล ที่โอลีดอร์ฟ บังกะโล (OlyDorf Bungalows) จุดที่หน่วยรบพิเศษโอเชียอยู่ เวลา 14:10 นาที เมืองมิวนิค วันเดียวกัน

     

     

    เอ็ม: เอาละฟังกันทางนี้ อย่างที่พวกเราทราบกันผู้ก่อการร้ายจำนวน 8 คน ได้จับนักกีฬาอิสราเอล 6 คน เป็น ชาย 4 คนกับ หญิง 2 คน ซึ่งขอเรียกร้องผู้ก่อการร้ายคือการปล่อยตัวชาวปาเลสไตน์ที่ถูกคุมขังโดยอิสราเอล ภายในวันนี้ แต่เมื่อพวกนั้นรู้ว่าเรามาพวกนั้นกับขอขอร้องไห้รัฐบาลของเราให้บุกอิสราเอลเพื่อขับไล่อิสราเอลออกจากตะวันออกกลาง ซึ่งทำให้พวกเรากับรัฐบาลของเรารับไม่ได้ แน่นอนว่าการบุกอิสราเอลมันจะเป็นการหาเรื่องใส่ตัวเอง จนสุดท้ายประธานาธิบดีหญิง เอเดน ก็สั่งการให้พวกเราบุกช่วยเหลือโดยแจ้งไปยังนายกรัฐมนตรีแห่งเยอรมันตะวันตก วิลลี บรันท์ ให้ทราบแล้วท่านนายกก็อนุญาตให้บุกช่วยเหลือได้ทันทีแต่ท่านได้บอกว่าถ้าเกิดผิดพลาดทางโอเซียต้องรับผิดชอบเอง

     

     

    OSOF#1: ว่าแล้วต้องพูดแบบนี้

     

     

    OSOF#2: ก็ไม่แปลหรอก

     

     

    เลียม: แล้้วแผนว่าไงครับหัวหน้า

     

     

    เอ็ม: แผนเป็นอย่างนี้

    ด้านในบ้านนักกีฬาอิสราเอล ห้องนอนที่ลุตติฟ อาฟิฟกับลูกน้องอยู่

     

     

    ลูกน้องลุตติฟ#1: หัวหน้าดิจริงๆ เหรอว่าสหพันธรัฐโอเซียจะตกลงบุกอิสราเอล 

     

     

    ลุตติฟ: ต้องตกลงสิ นายเองไม่เห็นเหรอว่าหลังจากสงครามเวียดนามที่โอเซียช่วยฝั่งเวียดนามเหนือ โอเซียก็เริ่มจัดประเทศที่แทรกแซงโดยสหรัฐไม่ก็อังกฤษ จนสหรัฐกับอังกฤษแทบจะไม่กล้าแทรกแซงประเทศไหนอีกเลย แล้วก็บางประเทศที่โอเซียหยุดการแทรกแซงการต้องให้โอเซียสร้างฐานทหารภายในประเทศ แต่ทางโอเซียปฏิเสธแต่ยินดีช่วยเหลือด้านทางทหารกับเศรษฐกิจและอื่นๆ 

     

     

    ลูกน้องลุตติฟ#2: นั่นก็จริงนะครับหัวหน้า แล้วก็-

     

     

     

    ทันใดนั้นลูกน้องลุตติฟก็ถูกสไนเปอร์ของ OFSOC เก็บไปสองคนทำให้ลุตติฟกับลูกน้องตกใจที่ถูกโอเซียโจมตีใส่ ลุตติฟกับลูกน้องพากันหาที่กำบัง

     

     

     

    ลูกน้องลุตติฟ#2: หัวหน้านี้บ้าอะไรเนี่ย! ทำไมพวกโอเซียโจมตีโอเซียพวกเราไปถึงสองคนล่ะครับ

     

     

    ลุตติฟ: ฉันไม่รู้ แต่ขอคุยกับโอเซียก่อนว่าทำไมถึงยิงใส่เรา

    .

    .

    .

    ตัดกลับมาที่หน่วยรบพิเศษโอเชีย (OFSOC)

    หลังจากเอ็มซึ่งเป็นผู้นำลูกน้องช่วยเหลือนักกีฬาอิสราเอลจากกลุ่มผู้ก่อการร้ายจาก องค์กรกันยายนสีดำ (Black September Organization/BSO) ได้สั่งให้สไนเปอร์ที่อยู่ตึก OlyNet e.V. เก็บผู้ก่อการร้ายไปสองคนซึ่งอยู่ที่ระเบียง โดยดูพาโดรนของ OFSOC ที่เอามาด้วย

     

     

    เอ็ม: {วิทยุ: ยิงได้สวยมาก Ragdoll}

     

     

    Ragdoll-1: {วิทยุ: ขอบคุณที่ชมครับหัวหน้า}

     

     

    เอ็ม: {วิทยุ: เอาละเลียมเตรียนเข้าไปบ้านนักกีฬาอิสราเอล กำจัดการผู้ก่อการร้ายทั้งหมดแล้วช่วยเหลือตัวประกัน ส่วนทีมของโลแกนคอยดูด้านนอกถ้าทีมเลียมเกิดปัญหารีบเข้าไปช่วยทันที ส่วน Ragdoll กับ Rageye จะคอยดูด้านให้}

     

     

    เลียม/โลแกน: {วิทยุ: รับทราบ/ครับผม}

     

     

    พลวิทยุ OSOF: หัวหน้าเอ็ม คุณลุตติฟ อาฟิฟ ต้องการจะคุยกับหัวหน้าครับ

     

     

    เอ็ม:*ถอนหายใจ* ให้ตายสิ โอเคเอามา

     

     

    พลวิทยุ OSOF: ครับผม

     

     

    เอ็ม: {โทรศัพท์: ไงคุณลุตติฟว่ามาสิ}

     

     

    ลุตติฟ: {โทรศัพท์: ทำไมคุณถึงฆ่าพวกของผมไปถึงสองคน ต้องการคำตอบ!}

     

     

    เอ็ม: {โทรศัพท์: เอาง่ายๆ นะครับทางรัฐบาลของประเทศผมไม่ต้องหาเรื่องเข้าประเทศด้วยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับศาสนา และอีกอย่างมันไม่คุ้มค่าเลย การบุกอิสราเอลจะทำให้เป็นผลเสียมากกว่าผลดีซะอีก ถ้าคุณลุตติฟอยากบุกละก็ ไปขอพวกอียิปต์เหรอไม่ก็ไปขอชาติที่เก่งพอในการต่อสู้กับกองทัพอิสราเอลดีกว่าครับ} //ตัดสายใส่\\

    .

    .

    .

    ตัดมาที่ฝั่งลุตติฟ ในบ้านนักกีฬาอิสราเอล ห้องนอน

     

     

    ลุตติฟ: ไอ้เวรเอ้ย //เขวี้ยงโทรศัพท์\\ ไอ้โอเซีย เฮ้ยนายไปบอกคนที่เฝ้าตัวประกัน รีบฆ่าพวกกีฬาอิสราเอลซะ

     

     

    ลูกน้องลุตติฟ#2: ครับหัวหน้า

     

     

     

    ลูกน้องลุตติฟคนที่ 2 ก็ได้รีบลงบอกพวกเดียวกันที่เพื่อฆ่าพวกกีฬาอิสราเอล เพื่อไม่ให้หน่วยรบพิเศษโอเชียช่วยเหลือได้ เมื่อลูกน้องลุตติฟคนที่ 2 ได้ลงมาก็บอกให้ลูกน้องลุตติฟคนที่ 6 ฆ่าพวกกีฬาอิสราเอลแต่ก็ถูกกระสุน 7.62×51APU Osean จาก OSP-101PA (Zbroyar Z-10) ใส่หัวของลูกน้องลุตติฟคนที่ 2 ระเบิดขึ้นมาทำให้ลูกน้องลุตติฟคนที่ 6 ถึงกับช็อคกับภาพที่ไม่มีเคยเห็นคนหัวระเบิด ทำให้ลูกน้องลุตติฟคนที่ 6 ทรุดลงใส่ตู้พร้อมกับปล่อยปืนที่ถืออยู่ส่วนประกันเองก็ตกใจเหมือนกัน 

     

     

    หลังจากนั้นไม่นานลูกน้องลุตติฟคนที่ 6 ที่อยู่ในอาการช็อคอยู่ก็ได้สติแตกขึ้นมาจนวิ่งพุ่งออกมาจากหน้าต่างแล้วตกลงมาอยู่ด้านลงจนได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย เมื่อหน่วยรบพิเศษโอเชียเห็นว่ามีผู้ก่อการร้ายคนสติแตกก็ทำยิงปืนยาสลบไปหนึ่งนัด ลูกน้องลุตติฟคนที่ 6 ก็โดนเข้าไปก็ได้สลบทันที ส่วนภายในบ้านนักกีฬาอิสราเอล ทีมเลียมกำลงลังขึ้น 2 หลังจากเคลียร์ชั้น 1 แล้วเรียบร้อยโดยก่อนหน้านี้ก็ได้เก็บ 2 คน ส่วนอีก 1 คนก็โดนสไนเปอร์โอเชียที่อยู่ด้านนอกซึ่งพยายามยิงใส่หน่วยรบพิเศษโอเชียที่อยู่ด้านลง จนเหลือนแค่ลุตติฟ อาฟิฟกับลูกน้องอีก 1 คน

     

     

     

    ชั้นสองหน่วยรบพิเศษโอเชียก็ได้ช่วยนักกีฬาอิสราเอลทั้งหมด 6 คน ได้สำเร็จก่อนที่หน่วยรบพิเศษโอเชียจะพาตัวประกันทั้งหมด 6 คนออกจากบ้านพัก ตอนนี้เหลือแค่ลูกน้องลุตติฟ 1 คน กับลุตติฟเองอยู่ชั้นสามของบ้านพัก หน่วยรบพิเศษโอเชียก็ได้จำที่อยู่บันไดไปยังชั้น 3

     

     

     

    เอ็ม:: {วิทยุ: นี้คือ Victor 1-1 ถึง Rageye ผู้ร้ายสองคนยังอยู่ชั้นสามเหรอเปล่า}

     

     

    Rageye-2: {วิทยุ: ทั้งสองคนอยู่ยังเหมือนเดิม เปลี่ยน} 

     

     

    เลียม: {วิทยุ: มีกับดักอะไรไหม เปลี่ยน}

     

     

    Rageye-2: {วิทยุ: ไม่มีกับดัก เปลี่ยน}

     

     

    เอ็ม: {วิทยุ: รับทราบแล้ว ทีมของผมกำลังจะขึ้นสามคุ้มกันด้วย}

     

     

    Rageye-2: {วิทยุ: รับทราบ}

    .

    .

    .

    ณ ชั้นสามของบ้านนักกีฬาอิสราเอล เวลา 14:40 นาที

     

     

    ลูกน้องลุตติฟคนที่ 1: ทำไงต่อดีหัวหน้า!

     

     

    ลุตติฟ: ขอฉันคิดก่อนได้ไหม!

     

     

    ลูกน้องลุตติฟคนที่ 1: มันไม่มีเวลาคิดแล้วหัวหน้า!

     

     

     

    ในขนาดที่ลุตติฟกับลูกน้องกำลังกำลังโต้เถียงอยู่ ทั้งสองก็ได้โดนระเบิดแสงของหน่วยรบพิเศษโอเชียเข้าไปเต็มๆ ทำให้ทั้งสองคนรู้สักเจ็บปวดที่หูกับตาเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นหน่วยรบพิเศษโอเชียจำนวน 4 คนเข้าไปรั่วลุตติฟกับลูกน้องจนสามารถจับได้ก่อนเลียมซึ่งเป็นหัวหน้าทีม Victor จะแจ้งไปยังหน่วยรบพิเศษโอเชียอื่นๆ ว่า

     

     

     

    เอ็ม:: {วิทยุ: นี้คือเลียมหนัาทีม Victor ผู้ก่อการร้ายทั้งสองคนสุดท้ายถูกจับแล้ว

     

     

     

    เมื่อตำรวจ FRG กับนายกวิลลีและคนอื่นๆ ในห้องประชุมต่างได้ยิน ต่างโห่ร้องดีใจซึ่งหน่วยรบพิเศษโอเชียเองก็ดีใจที่ช่วยเหลือตัวประกันทั้งหมดได้สำเร็จ หนึ่งชั่วโมงต่อมาในอาคารบัญชาการระหว่างตำรวจเยอรมันตะวันตกกับหน่วยรบพิเศษโอเชียนายกวิลลี บรันท์กับพันโทเอ็ม เอเบิลร่วมกันแถลงข่าวการปฏิบัติการช่วยเหลือนักกีฬ้าอิสราเอล 8 คน

     

     

     

    นายกวิลลี: {ไมศ์: วันนี้คือวันประวัติศาสตร์ระหว่างสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีตะวันตกกับสหพันธรัฐโอเซีย การปฏิบัติการช่วยเหลือนักกีฬ้าอิสราเอล 8 คน จากผู้ก่อการร้ายชาวปาเลสไตน์ทั้งหมด 8 จากองค์กรกันยายนสีดำ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดนสามารถช่วยเหลือนตัวประกันซึ่งเป็นนักกีฬ้าอิสราเอล 8 คน ได้อย่างปลอดภัยโดยมีนักกีฬ้าอิสราเอลบาดเจ็บเล็กน้อยเพียงแค่ 1 คน เชฺิญพันโทเอ็ม เอเบิล กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเรียกร้องเพิ่มเติมของหัวหน้าผู้ก่อการร้าย}

     

     

    พันโทเอ็ม: {ไมศ์: ผมพันโทเอ็ม เอเบิล จากบลูเบเร่ต์ (Blue Berets) ของหน่วยรบพิเศษทัพบกโอเซีย ซึ่งอยู่ภายใต้หน่วยบัญชาการยุทธการพิเศษโอเชีย อย่างที่ทุกนท่านได้ยินจากนายกวิลลี หัวหน้าผู้ก่อการร้ายขอร้องให้สหพันธรัฐโอเซียส่งกองทัพบุกอิสราเอล}

     

     

     

    เมื่อเหล่าสื่อมวลชนทั้งเยอรมนีตะวันตกกับต่างประเทศ ได้ยินสิ่งที่พันโทเอ็มพูดออกมา ต่างกันพากันถามว่าทางรัฐบาลโอเชียตอบรับเหรอเปล่า

     

     

     

    พันโทเอ็ม: {ไมศ์: รัฐบาลโอเชียได้ปฏิเสธเรียบร้อยแล้วครับ มันก็กลายเป็นเหตุผลในการบุกช่วยเหลือครับ ส่วนเรื่องการบุกอิสราเอลมันเป็นเรื่องที่เสี่ยงเป็นอย่างมาก เพราะมันคือการเอาเรื่องเข้าใส่ประเทศของตนเอง แล้วก็ก่อนที่ผมจะกลับยังไปประเทศของผมทางผู้นำของโอเชียถึงกลุ่มหัวรุนแรงที่คิดจะขอให้สหพันธรัฐโอเซียบุกประเทศไหนก็ตาม เราจะปฏิเสธทันที}

     

     

     

    หลังจากพูดเสร็จพันโทเอ็ม เอเบิล ก็ออกจากห้องแถลงทันทีซึ่งนายกวิลลีได้บอกว่าทางหน่วยบัญชาการยุทธการพิเศษโอเชีย ให้กลับประเทศทันที

    .

    .

    .

    สาธารณรัฐโคลอมเบีย ฐานของกองกำลังติดอาวุธปฏิวัติโคลอมเบีย (Revolutionary Armed Forces of Colombia/FARC) เวลา 11:00 นาที (Time Zone ในอเมริกาใต้)

    ในห้องประชุมของ FARC เหล่าสมาชิกระดับสูงของกองกำลัง FARC ตามเหตุการจับนักกีฬ้าอิสราเอลโดยองค์กรกันยายนสีดำจำนวน 8 คน ผลก็คือโดนหน่วยรบพิเศษของสหพันธรัฐโอเซียจัดการไป 6 คน และจับกุมผู้ร้ายไป 2 คน ซึ่งทางผู้ร้ายขอให้สหพันธรัฐโอเซียบุกอิสราเอลเพื่อเอาชาวอิสราเอลออกจากตะวันออกกลาง ซึ่งรัฐบาลโอเซียปฏิเสธไปเป็นผลให้สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีตะวันตกกับสหพันธรัฐโอเซียบุกช่วยเหลือทันที

     

     

     

    อาเรนัส: เอาละคิดยังไงกับเหตุการณ์นี้

     

     

    เมาริซิโอ: พูดตรงนะพวกผู้ร้ายทั้ง 8 คน คิดอะไรถึงไปขอโอเซียแบบนั่น

     

     

    คาโน: ก็นะตั้งแต่เหตุการณ์ที่กองทัพโอเซียช่วยเหลือฝั่งคอมมิวนิสต์อย่่างเวียดนามเหนือ

     

     

     

    หลังจากนั้นสมาชิกระดับสูงของกองกำลังติดอาวุธปฏิวัติโคลอมเบียก็คุยกันโดยเฉพาะเรื่องหน่วยรบพิเศษของโอเชีย ซึ่งสมาชิกระดับสูงสนใจอาวุธยุทโธปกรณ์ของโอเชียที่ใช้ แต่ในขนาดที่คุยกันอยู่ก็ได้มีเด็กสาวประมาณ 16 ถึง 17 ปี แอบฟังอยู่

     

     

     

    โรซาริต้า: สหพันธรัฐโอเซียพวกเขาเป็นประเทศแบบไหนกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    อัลฟอนโซ คาโน (Alfonso Cano)

    Cómo murió Alfonso Cano según las Farc?
    สมาชิกระดับสูงของกองกำลังติดอาวุธปฏิวัติโคลอมเบีย

    เจค็อบ อาเรนัส (Jacobo Arenas)

    สมาชิกระดับสูงของกองกำลังติดอาวุธปฏิวัติโคลอมเบีย

    เมาริซิโอ จารามิลโล (Mauricio Jaramillo) ไม่มีภาพ (สมาชิกระดับสูงของกองกำลังติดอาวุธปฏิวัติโคลอมเบีย)

    โรซาริต้า ซิสเนรอส (Rosarita Cisneros)

    หนึ่งในทหารระดับขั้นเทพของกองกำลังติดอาวุธปฏิวัติโคลอมเบีย

     

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    ตอนต่อไปของอัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย ขอเลื่อนไปในเดือนเมษายนนะครับ

     

     

     

     

     

    ของฝาก

    คำใบ้ตอนต่อไป

     

    อาร์เจนตินา

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×