NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 1 : สงครามในโลกเก่า ตอน สงคราม ไทย-พม่า และ สงครามอเมริกา-ยุโปร EP ๓/๔ ตอน: สงครามทางบก ตอนที่ ๒/๒ (ุสำเร็จ 100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 369
      28
      9 ธ.ค. 65

    เมืองแฮมิลตัน (นอนเมือง) แคนาดา

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

     

    ทหารยุโรปชาย(72): ข้าศึกทางท้าย 

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

     

    ทหารยุโรป(70): รถถังข้าศึกเอาอาวุธต่อต้านรถถัง เร็วๆเข้า

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

     

    เมืองแฮมิลตันคือเมืองที่ไปสู่เมืองโตรอนโตซึ่งกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาใช้ในการส่งกำลังบำรุงเพื่อยึด เลยทำให้ทางกองทัพแคนาดากองทัพยุโรปและกองกำลัง MTF ต้องป้องกันเมืองนี้เพื่อไม่ให้ถูกยึดเป็นของข้าศึก แต่ยังไงก็ตามต่อให้กองทัพอเมริกาจะพยายามบุกโจมตีแบบคลื่นมนุษย์มากแค่ไหน เหรอต่อให้นำอาวุธยุทโธปกรณ์จากสมัยสงครามเย็นและสงครามโลกครั้งที่สอง ก็ไม่ให้ทำกองทัพอเมริกาได้เปรียบเลยเนี่องจากการฝึกกำลังพลที่น้อยมากๆ ยังรวมถึงอาวุธยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ที่ขาดแคลนเป็นอย่างมากมายๆ เพราะถูกสหพันธ์ยุโรปรัสเชียและจีนชาติอื่นๆ ขนไปเกือบจนหมด

     

     

     

    ฐานกองทัพผสมที่ 5 แคนาดายุโรปหน่วยครอส 

    ที่เมืองซากูเนย์ แคนาดา

     

     

    อแลง: มีอะไรให้ผมดู

     

     

    พลคุมโดรนยุโรป(1): ท่านอแลงภาพจากโดรนพบสิ่งนี้เมื่อกี้ชั่วโมงก่อนตรับ

     

     

     

    อแลงสิ่งที่ดูอยู่นั่นคือภาพนาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกา กำลังจะทำการยกพลขึ้นบกที่เมืองโอลคอตของสมาพันธรัฐอเมริกาซึ่งติดกับทะเลสาบออนแทรีโอ พร้อมกับยานรบสะเทินน้ำสะเทินบก AAV-7 จำนวน 24 คัน และ ยานเกราะสะเทินน้ำสะเทินบก LAV-25 จำนวน 21 คัน กำลังจะยกพลขึ้นบก ซึ่งพันเอกอแลงคิดว่าขึ้นตรงที่สะพานลอยน้ำสวนสาธารณะทอมมี่ ทอมป์สัน และยังพบเรือยกพลขึ้นบกจำนวน 10 ลำ พร้อมบรรทุกรถถัง M60 รุ่น A4D ทั้งหมด 10 คัน ยังเห็นปืนใหญ่จำนวนทั้งหมด 13 กระบอก ยังมีรถยิงจรวดทั้งหมด 10 คัน 

     

     

     

    อแลง: ยกพลขึ้นบกยังนั่นสินะ แล้วพบเห็นอะไรอย่างอื่นอีกไหม

     

     

    พลคุมโดรนยุโรป(2): โดรนยังพบฐานลานจอดเฮลิคอปเตอร์ที่ซันออร์ชาร์ดฟรุต ห่างจากเมืองโอลคอตประมาณ 171 กม. ครับท่าน จะให้ติดต่อกองบินเพื่อโจมตีไหมครับท่าน

     

     

    อแลง: อย่าเพิ่งเราไม่รู้ว่าจะปืนต่อต้านอากาศยานแนวนั่นไหม

     

     

    พลคุมโดรนยุโรป(2): แล้วจะทำอย่างไงดีครับท่าน ที่โอลคอตมีปืนต่อต้านอากาศยานไหม

     

     

    ทหารยุโรป(7): มีครับท่าน 

     

     

    อแลง: แจ้งไปยังกองพันทหารราบผสมที่ 1 ยุโรปตะวันตก ให้เตรียนการรับมือเอาไว้ และค้นหาอาวุธต่อต้านอากาศยานแถวๆนั่นด้วย

     

     

    ทหารสื่อสารยุโรป(1): มีครับท่าน 

     

     

     

    ฐานกองพันทหารราบที่ 1 ยุโรปตะวันตก ที่เมืองโตรอนโต แคนาดา

     

    ผู้หมวดกองพันทหารราบที่ 1 ยุโรปตะวันตก โคล้ด โมโร

     

    ผู้หมวดโคล้ด โมโร เขาเป็นผู้คุมกองพันทหารราบที่ 1 ยุโรปตะวันตกที่ได้มาประจำที่โอลคอต เมืองหลวงของแคนาดาฐานของกองพันทหารราบที่ 1 ยุโรปตะวันตก อยู่ที่นอร์ทยอร์ก แถวๆที่เวสต์มินสเตอร์ครีก มีทหารประจำทั้งหมด 15,980 นาย พร้อมกับหน่วยย่อยของกองพันทหารราบที่ 1 ยุโรปตะวันตก เช่น กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 1 ยุโรปตะวันตก กองพลทหารราบยานเกราะที่ 1 ยุโรปตะวันตก และยังมี กองพลทหารราบที่ 2 ยุโรปตะวันตก พร้อมกับอีกกองหนึ่งคือ กองพลยานเกราะที่ 1 ยุโรปตะวันตก ในค่ายผู้หมวดโคล้ด โมโรกำลังวางแผนรับมือนาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกา ที่กำลังจะบุกมาที่เมืองหลวงชองแคนาดาก็คือออตตาวา ทางพันเอกอแลงแจ้งมาว่าพบนาวิกโยธินอเมริกากำลังจะยกพลขึ้นบกที่นี้ 

     

     

     

    โคล้ด: เตรียนการไปถึงแล้ว

     

    กัปตันเอมิล ฟาราโก กองพันทหารราบที่ 3 ยุโรปตะวันตก

     

    เอมิล: ตอนนี้สำเร็จไปแล้ว 90% แล้วครับท่าน ส่วนเรื่องการป้องกันโจมตีทางอากาศละครับ

     

     

    โคล้ด: ไม่ต้องห่วง ด้านหลังมีกองพลป้องกันภัยทางอากาศที่ 3 ยุโรปเหนือ ยังมี กองพลป้องกันภัยทางอากาศที่ 7 ยุโรปตะวันตก แล้วที่เมืองเซนต์แคทเทอรีนส์ และเมืองแฮมิลตัน

     

     

    เอมิล: ที่นั่นสู้กันหนักมากเลยครับ กองสมาพันธรัฐอเมริกาใช้วิธีการบุกแบบคลื่นมนุษย์ สามารถยึดได้เมืองเซนต์แคทเทอรีนส์ แต่ว่ายึดได้แค่บางส่วน ที่เหลือทหารแคนาดายังคงยืนหยัดได้อยู่ครับท่าน

     

     

    โคล้ด:*ถอยหายใจ* คิดว่าไว้แล้วต้องเป็นแบบนี้ การโจมตีแบบคลื่นมนุษย์มันก็ดีอยู่นะแต่ข้อเสียใหญ่ก็คือจะสูญเสียทหารราบ เป็นจำนวนมากทำให้ต้องไปเกณฑ์ประชาชนทั้งชายหญิงและเด็ก 

     

     

    เอมิล: ไม่ต่างอะไรจากพวกนาชีเลยนะครับทท่าน 

     

     

    โคล้ด: ใช้ๆ ไงจัดการแนวป้องกันให้เรียบร้อย ทำให้ดีสุดเพื่อไม่ให้พวกนาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกายึดได้

     

     

    เอมิล: ครับท่าน 

     

     

    เมืองโอลคอต สมาพันธรัฐอเมริกา

    กองพลนาวิกโยธินที่ 1 สมาพันธรัฐอเมริกา

     

     

     

    กองพลนาวิกโยธินที่ 1 แห่งสมาพันธรัฐอเมริกากำลังจะบุกยึดโตรอนโตส่วนหนึ่งในปฏิบัติการ Take All เพื่อยึดประเทศแคนาดาเป็น ส่วนหนึ่งกับสมาพันธรัฐอเมริกา ซึ่งกองทัพบกอเมริกาได้โจมตีเมืองไนแอการาฟอลส์จนสามารถยึดได้แต่เมืองเซนต์แคทเทอรีนส์และเมืองติดกับสะพานพีส สามารถยึดได้พอแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เนี่องจากมีฐานทัพของกองทัพสหพันธ์ยุโรป ประจำอยู่ที่แคนาดาอยู่นานแล้วที่บิสมาร์ก แชมเบอร์ส คอร์เนอร์สและที่สถานีจอร์แดน ทำให้สามารถป้องกันการบุกของกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกา 

     

    แต่ก็มีทหารอเมริกาบ้างส่วนหลุดลอดไปได้ จนถีงเมืองแฮมิลตัน แต่ก็ไม่สามารถยึดได้เพราะกำลังพลไม่พอเพียงที่จะยึดแฮมิลตันได้ เนี่องกำลังพลที่อยู่เมืองแฮมิลตันเป็นทหารยุโรปที่อยู่ในแฮมิลตันอยู่แล้ว รวมทั้งทหารยุโรปมีประสบการณ์การรบและประสบการณ์การการฝึกรวมทำให้สามารถจัดการทหารสมาพันธรัฐอเมริกาไปได้หลายนาย รวมทั้งทำลายรถถังไปได้หลายคันและทำลายเครื่องบินรบหลายลำ จนมีคำสั่งจากผู้บัญชาการสูงสุดของกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาให้เปลี่ยนวิธียึดเมืองโตรอนโต จากใช้ทางบกเป็นการยกพลขึ้นบกแทน

     

     

     

    จ่านาวิกทหาร(CSA)#1: เอาละ เข้าไปประจำตำแหน่งยานเกราะสะเทินน้ำสะเทินบกของตนเอง พวกเราบุกยึดเมืองโตรอนโตมาเป็นของเราและบุกต้องไปเพื่อล่าพวกยุโรปออกจากแผ่นดินอเมริกาเหนือกันเถอะ

     

     

    (ย่อมาจาก  Confederate States of America เพื่อใครไม่รู้)

     

     

    นาวิก(CSA)#1: ไปได้แล้ว ไอ้พวกหน้าใหม่รีบเข้าไปนั่งยานเกราะสะเทินน้ำสะเทินบก ท่านครับจะมีการสนับสนุนไหมครับ 

     

     

     

    จ่านาวิกอเมริกา: มีสิจากกองพลทหารปืนใหญ่สนามที่ 32 ยังมีฝูงบินที่ 21 และยังมีกองเฮลิคอปเตอร์จู่โจมที่ 5

     

     

    นาวิก(CSA)#2: แล้วพวกระบบป้องก้นอากาศยานของพวกฝ่ายยุโรปแคนาดาละครับท่าน

     

     

    จ่านาวิกทหาร(CSA)#1: เอาละรีบไปได้แล้ว 

     

     

    นาวิก(CSA)#2: ครับท่าน!

     

     

     

    ตัดกลับมาที่กองพันทหารราบที่ 1 ยุโรปตะวันตก

     

     

    พลสื่อสารยุโรปชาย(7): "วิทยุสื่อสาร" รับทราบแล้วจะแจ้งให้ท่านโคล้ดได้ทราบ "เก็บวิทยุสื่อสาร" ท่านโคล้ดครับหน่วยสอดแนมของทัพอากาศแจ้งว่านาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกาเริ่มเคลื่อนไหวแล้วครับ

     

     

    โคล้ด: เริ่นต้นแล้วสินะแจ้งทุกหน่วยที่ประภาคารทอมมี่ ทอมป์สันอยู่ให้เตรียนตัว 

     

     

    เมืองโตรอนโต แคนาดา 

    บริเวณประภาคารทอมมี่ ทอมป์สัน

    ประภาคารทอมมี่ ทอมป์สัน

    ประภาคารทอมมี่ ทอมป์สันคือประภาคารที่กองทัพแคนาดายุโรป ในการเฝ้าระวังการบุกของสมาพันธรัฐอเมริกา ซึ่งหน่วยที่ประจำอยู่นั่นคือหน่วย Longsword และอีกหน่วยก็คือ ลอนซูลู หลังจากทางโคล้ด ได้แจ้งว่า นาวิกโยธินอเมริกาบุกยึดประภาคารทอมมี่ ทอมป์สันและยึดสวนสาธารณะ ทอมมี่ ทอมป์สัน เมื่อได้ยินอย่างนั่นก็ได้ทำการตั้งแนวป้องกันทันที 

     

     

    ทหารยุโรปขาย(89): หัวหน้าฐานใหญ่แจ้งมาว่าพวกนาวิกโยธินอเมริกากำลังมาที่นี้ครับ

     

    สิบเอก ดี มิลเลอร์ หัวหน้าหน่วย Longsword

    ส.อ.ดี มิลเลอร์: มากันแล้วสินะ จำนวนตรงตามข้อมูลไหม

     

     

    ทหารยุโรปขาย(19): ครับท่าน ดูเหมือนว่าแยกกับบุกยึดที่อื่นๆ

     

     

    ส. อ.ดี มิลเลอร์: แจ้งไปยังหน่วยอื่นโดย

     

     

    ทหารยุโรปหญิง(5): ค่ะท่าน

     

     

    ???: ดูเหมือนว่าพวกนั่นรีบจบศึกครั้งนี้ให้ได้

     

     

    ส.อ.ดี มิลเลอร์: ครับคุณทอมมี่ 

     

     

     
     
    ร้อยโทเอ็มทอมมี่ หัวหน้าหน่วยลอนซูลู เขาและสิบเอก ดี มิลเลอร์ได้รับคำสั่งมาประจำที่นี้เหมือนกัน

     

     

     
    ร.ท.เอ็มทอมมี่: ดูหน่อยสิมีรถถังมาด้วยสินะ แล้วมีอย่างอื่นอีกไหม

     

     

    ทหารยุโรปขาย(18): มีกองพลทหารปืนใหญ่อยู่ที่เมืองวิลสัน และก็ยังมีฝูงเฮลิคอปเตอร์โจมตีที่ Sun Orchard Fruit Co ด้วยครับ 

     

     

    ร.ท.เอ็มทอมมี่: นี่ไม่กล้วจะโดนระบบป้องกันภัยอากาศของพวกเราจัดการเหรอไงเนี่ย

     

     

    ทหารยุโรปชาย(18): ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่มีอะไรเสียอยู่แล้วครับท่าน

     

     

    ร.ท.เอ็มทอมมี่: เอาละเตรียมพร้อมเอาไว้

     

     

     

    ฐานทัพฝูงบินที่ 21

    ที่ล็อกพอร์ต สมาพันธรัฐอเมริกา

     

    ฝูงบินที่ 21 กำลังเตรียมเครื่องบินรบ อาวธุและฟังแผนการโจมตีกองทัพยุโรปที่เมืองโตรอนโตเพื่อยึด พร้อมกับเครื่องบินรบที่ประจำทั้งหมด 40 ลำ

     

     

    หัวหน้าฝูงบินที่ 21(CSA): โอเคทุกท่านทำหน้าที่พวกนายคือโจมตีแนวป้องกันพวกยุโรปจุดต่างๆในโตรอนโต แบกฝูงบินโจมตีทั้งหมดเป็น 7 กลุ่น จุดแรกโจมตีที่ประภาคารทอมมี่ ทอมป์สันแถว Old Toronto คือหน่วยที่หนึ่ง จุดสองโจมตีที่แถวทะเลสาบออนแทรีโอ จุดสามโจมตีที่พอร์ตแลนด์ จุดสี่โจมตีที่ศาลาว่าการเก่าโตรอนโต จุดห้าโจมตีที่ห้างสรรพสินค้าดัฟเฟอริน จุดหกโจมตีที่ออนแทรีโอเพลสและจุดสุดท้ายจุดที่เจ็ดโจมตีตรงหมู่เกาะโตรอนโต ทั้งเจ็ดจุดพวกนายทุกคนต้องทำลายให้หมด ส่วนเรื่องอาวธุป้องกันอากาศยานะ กลุ่ม CCR และหน่วยรบพิเศษทัพบกของเราที่ไปช่วยเหลือนจะจัดการให้ เอาละไปได้แล้ว

     

     

     

    นักฝูงบินที่ 21(CSA)1#: ลุยกันเลย 

     

     

    นักฝูงบินที่ 21(CSA)2#: ยังไงไอ้พวกผิวสีดำ นำร่องไปก่อนรอยเป็นโล่ป้องกันอาวธุต่อต้านอากาศยานะอยู่

     

     

     

    นักบินของสมาพันธรัฐอเมริกาทุกคนรีบเครื่องบินรบของตน เพื่อโจมตีเจ็ดสถานในโตรอนโตและนอกโตรอนโต ซึ่งในฐานทัพฝูงบินที่ 21 มีเครื่องบินรบตั้งแต่ เอฟ-4 แฟนทอม 2 รุ่น E1A เอฟ-16 ไฟทิงฟอลคอน รุ่น C2 และเอฟ-15 อีเกิล

     

     

     

    กองพลป้องกันภัยทางอากาศที่ 1 ยุโรปตะวันตก

     

     

    ทหารยุโรป#56: ท่านครับตรวจพบอากาศยานะข้าศึก 

     

    พันตรี สติจน์ส

     

    สติจน์ส: มากี่ลำ

     

     

    ทหารยุโรป#56: 40 กว่าลำครับ

     

     

    สติจน์ส: สั่งให้ระบบป้องกันอากาศยานทุกจุดเตรียนโจมตีได้

     

     

    ทหารยุโรป#56: ครับท่าน

     

    .

    .

    .

    .

     

    หัวหน้าฝูงบินที่ 21(CSA): นี่คือ Code One ถึงเครื่องบินรบทุกลำ เตรียนเข้าโจมตีให้พร้อม 

     

     

    ฝูงบินที่ 21 ทุกลำ(CSA): รับทราบ!!!

     

     

    นักฝูงบินที่ 21(CSA)3#: Hey ดูสิว่าพวกยุโรปจะนำเครื่องบินรบที่ยึดมาจากเรา สู้เหรอเปล่า

     

     

    นักฝูงบินที่ 21(CSA)1#: อนันต์ซัก 20 เหรียญ ถ้าใช้เอาไปเลย

     

     

    นักฝูงบินที่ 21(CSA)6#: ได้-

     

    ตู้ม!!!

     

    นักฝูงบินที่ 21(CSA)5#: Six-One ร่วง ขอย้ำ Six-One ร่วง ขอย้ำอีกครั้ง Six-One ร่วง 

     

    ตู้ม!!!

    ตู้ม!!!

    ตู้ม!!!

     

    นักฝูงบินที่ 21(CSA)9#: ทำไมระบบตรวจจับมิสไซล์ไม่-

     

    ตู้ม!!!

     

    ตัดมาที่นาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกา

     

     

    opium-1:*วิทยุ* นี่ opium one ถึงยานรบสะเทินน้ำสะเทินบกทุกคัน ใกล้ถึงชายหาดของข้าศึก เปลี่ยน

     

     

    opium-2:*วิทยุ* นี่ opium two รับทราบแล้ว หวังว่าทัพอากาศจะโจมตีสำเร็จนะ

     

     

     

    3 นาทีต่อนาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกาก็ได้ขึ้นชายหาดโทรอนโต

     

     

    นาวิกโยธินจ่า(CSA): ทุกคนระวังตัวด้วย อาจจะมีการซุ่มโจมตี

     

     

    นาวิกโยธิน(CSA): ครับผม!

     

     

    ฐานกองทัพยุโรปในโทรอนโต

     

     

    ผู้คุมโดรน(EA)#1:*วิทยุ* วอชเชอร์นี่ถึง Longsword ข้าศึกติดกับดักแล้ว ขอย้ำข้าศึกติดกับดักแล้ว! 

     

    (ย่อมาจาก European Army)

     

    ร.ท.เอ็มทอมมี่:*วิทยุ* รับทราบแล้ว ถึงทุกหน่วยโจมตีได้

     

     

     

    ตัดกลับมาที่นาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกา

    ชายหาดของเมืองโทรอนโต

     

    นาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกาได้เดินมาถึงชายหาดของเมืองโทรอนโต พร้อมกับรถถังของนาวิกโยธินอย่าง M60 รุ่น A4D จำนวน 3 คันแรก และยานเกราะสะเทินน้ำสะเทินบก LAV-25 จำนวน 4 คัน พร้อมกับนาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกาทั้งหมด 50 นาย ซึ่งเป็นหมวดแรก 

     

     

    นาวิกโยธินจ่า(CSA): นี่คือ Dango-One ถึงฐานทำไมผมถึงไม่หาการโจมตีทางอากาศ 

     

     

    ฐาน(CSA): ถึง Dango-One เราขาดการติดต่อกับฝูงบินที่ 21- 

     

     

    นาวิกโยธินจ่า(CSA): Hey สัญญาไม่-

     

    ปัง!!!

     

    นาวิกโยธิน(CSA)#5: จ่าถูกยิง-

     

    ตู้ม!!!

     

    นาวิกโยธิน(CSA)#2: ข้าศึกซุ่มโจมตี!

     

    ปัง!!!

    ตู้ม!!!

    ปัง!!!

    ตู้ม!!!

     

    นาวิกโยธิน(CSA)#1: ไอ้เวรตะไลเอ้ย ฝูงบินที่ 21 หายหัวไปไหนวะ! 

     

     

    รองจ่านาวิกโยธิน(CSA): พลวิทยุติดต่อ ขอการโจมตีเดียวนี่

     

     

    พลวิทยุ(CSA)#1: ติดต่อฐานใหญ่ไม่ได้ครับ

     

     

     

     

    ในตอนนี้นาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกาตกในสถานการณ์เลวร้ายที่สุดคือการซุ่มโจมตีของกองทัพยุโรป รวมถึงวิทยุสื่อของพวกเขาสามารถติดต่อเนี่องจากโดนเครื่องสร้างสัญญารบกวนสื่อสาร ทำให้นาวิกโยธินอเมริกาไม่สามารถขอการสนับสนุนโจมตีรูปแบบต่างๆ ยังไปถึงฝูงบินที่ 21 ที่ทางฐานใหญ่ไม่สามารถติดต่อได้เลยโดยหารู้ไม่ฝูงบินที่ 21 ถูกทำลายทั้งหมดไม่เหลือแม้แต่ลำเดียว ในความโชคร้ายก็มีความโชคดีอยู่ ได้เห็นฝูงเฮลิคอปเตอร์จู่โจมของนาวิกโยธินอเมริกา สนับสนุนนาวิกโยธินอเมริกาเพื่อยึดเมืองโทรอนโต ทำให้นาวิกโยธินพากันดีใจ

     

     

     

    นาวิกโยธิน(CSA)#9: เฮลิคอปเตอร์จู่โจมของพวกเรามาแล้วจะได้ยึดเมืองนี้สักที

     

     

     

    ฝูงเฮลิคอปเตอร์จู่โจมของสมาพันธรัฐอเมริกา

     

     

    นักบินซูเปอร์คอบรา#1(ลำแรก): เราเห็นชายหาดของเมืองโทรอนโต เฮลิคอปเตอร์จู่โจมทุกลำเตรียนอาวุธให้พร้อม

     

     

    นักบินไวเปอร์#1(ลำแรก): รับทราบ

     

    ตู้ม!!!

    ตู้ม!!!

    ตู้ม!!!

     

    นักบินไวเปอร์#1(ลำที่สอง): คลิปเปอร์ 4 ถูกยิงร่วง ขอย้ำคลิปเปอร์ 4 ถูกยิงร่วงแล้ว

     

     

     

    หลังจากนั่นเฮลิคอปเตอร์จู่โจมในฝูงคลิปเปอร์ทั้งหมดถูกสอยทั้งหมดไม่เหลือแม้แต่ลำเดียว ทำให้นาวิกโยธินอเมริกาที่ภาพการถูกสอยทั้งฝูง เกิดอาการช็อคเป็นอย่างมากเพราะพวกเขาคิดว่ากลุ่มต่อต้าน CCR หน่วยรบพิเศพอเมริกาได้ทำลายอาวุธต่อต้านอากาศยานของยุโรปแคนาดาไปทั้งหมดที่อยู่ในเมืองโทรอนโต แต่ที่จริงแล้วหน่วยรบพิเศพอเมริกา กลุ่มต่อต้าน CCR ทำไม่สำเร็จเนื่องโดนหน่วยรบพิเศพของหน่วยข่าวกรองสหพันธ์ยุโรป และยังโดนหน่วยเคลื่อนที่พิเศษ MTF Alpha-1 หน่วย MTF Nu-7 และหน่วยรบพิเศพยุโรป ไล่จัดการเลยทำให้ไม่สามารถเข้าไปทำลายอาวุธต่อต้านอากาศยานแบบต่างๆ เท่ากับว่านาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกาไม่สามารถขอการสนับสนุนโจมตีทางอากาศ แม้กระทั่งเฮลิคอปเตอร์จู่โจมที่พึ่งโดนทำลายไปทั้งฝูงเมื่อกี้นี้ รวมอย่างยังไปถึงขอการสนับสนุนโจมตีจากใหญ่ เนื่องด้วยสัญญาณวิทยุถูกรบกวน ด้วยเครื่องสร้างสัญญาณรบกวน

     

     

     

    นาวิกโยธิน(CSA)#9: ไม่ ไม่ ไม่ เป็นไปไม่ได้ ทำไมถึงเอาชนะพวกยุโรปไม่ได้ ไหนบอก

     

     

    รองจ่านาวิกโยธิน(CSA): ใจเย็มพลทหาร ตั้งสติหน่อย ใครมีระเบิดควันไหม

     

     

    นาวิกโยธิน(CSA): พกมาตลอดเวลาครับ

     

     

    รองจ่านาวิกโยธิน(CSA): โอเค-

     

    ตู้ม!!!

     

     

    .

    .

    .

    .

     

    ร.ท.เอ็มทอมมี่: ถึง X-ray โดนเข้าหมายเติม! ขอย้ำโดนเข้าหมายเติม!

     

     

    X-ray(EAF): รับทราบแล้ว Longsword เรียกได้เสมอ

     

    (ย่อมาจาก European Air Force)

     

     

     

    นาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกาได้ถูกทำลายโดยฝูงบินเอเบิลของกองทัพอากาศยุโรป ส่วนกองทัพบกสมาพันธรัฐอเมริกาเองก็ไม่สามารถบุกยึดเมืองแฮมิลตัน เนี่องจากตอนนี้ได้เกิดการกบฏภายในกองทัพกันเอง ระหว่างนายพล กับ พลทหาร เพราะมาจากคำสั้งบ้าๆของอย่าง แจ็คสัน บี ทอม ซึ่งตอนหลายเป็นประธานาธิบดีสมาพันธรัฐอเมริกา ใช้คำสั่งที่ 66 เกณฑ์คนตั้งแต่อายุ 15 อายุถึง 55 ปี เข้าเป็นทหารทั้งหญิงทั้งชาย โดยเฉพาะเด็กที่อายุถึงไม่ยี่สบมาเป็นทั้งทหาร ซึ่งเป็นคำสั่งที่ใช้ก่อนบุกแคนาดา ในช่วงแรกประชาชนก็ไม่ได้ว่าอะไรมากแต่วันที่ 17 ตุลาคม ได้มีข้อมูลการต้อสู้ที่เมืองโทรอนโต ว่านาวิกโยธินสมาพันธรัฐอเมริกาชุดแรกถูกจัดการทั้งหมด แม้กระทั่งฝูงบินของกองทัพอากาศสมาพันธรัฐอเมริกาที่จะไปช่วยนาวิกโยธินก็ถูกทำลายังไปถึงเฮลิคอปเตอร์จู่โจมด้วย แรกประชาชนอเมริกาไม่เชื่อเพราะโดนรัฐบาลบอกว่าเป็นข่าวปลอมของฝ่ายพันธมิตรยุโรป แต่จนกระทั่งเหตุการณ์วันพุธสีดำที่เป็นเหตุการณ์รัฐบาลอเมริกาถูกแฮกโดยชายที่ชื่อว่า “เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน” อดีตนักวิเคราะห์ข่าวกรองชาวอเมริกันที่ตอนนี้มาทำงานกับรัฐบาลสหพันธ์ยุโรปในการช่วยยุโรปปรับปรุงด้านข่าวกรอง วิเคราะห์และการป้องกันข้อมูล(รวมข้อมูลลับด้วย)

     

    ทำให้รัฐบาลสหพันธ์ยุโรปก่อตั้งหน่วยข่าวกรอง EIS European Intelligence Service ตัวย่อ EIS ภาษาไทย: หน่วยสืบราชการลับยุโรป (ขอเปลี่ยนชื่อนะ) โดยหัวหน้าคนแรกของหน่วยสืบก็คือ ไฮไลท์ โรเบิร์ต เธอเป็น อดีตหัวหน้าหน่วยสืบราชการลับอังกฤษเหรอ MI6 เธอมีประสบการณ์วิเคราะห์ข่าวกรองโจรกรรมข้อมูลและการป้องกันข้อมูลต่างๆไม่ให้รั่วไหล โดยหลังการที่เธอรับตำแหน่ง เธอก็เริ่มจับตาความเคลื่อนไหวของทางสมาพันธรัฐอเมริกา ว่าจะทำอะไรบ้างจนในปี 2033 เธอจับเคลื่อนไหวสมาพันธรัฐอเมริกาได้จากสายลับในรัฐบาลอเมริกา ว่ายึดประเทศแคนาดามาเป็นส่วนหนึ่งของตนเอง รวมยึดเกาะเบอร์มิวดาที่เป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์ยุโรป เธอก็ได้แจ้งประธานาธิบดีอาเธอร์ (ปธน ณ ขนาดนั้น) พอประธานาธิบดีอาเธอร์ได้รับทราบเลยเร่งพัฒนาเศรษฐกิจและความมั่นคงให้แข็งที่สุด

     

    จนปี 2035 วันที่สงครามยึดแคนาดาเกิดขึ้น ไฮไลท์สั่งคนของเธอตรวจหาหน่วยรบพิเศพสมาพันธรัฐอเมริกาที่มาปลุกปั่นจนเกิดเป็นกลุ่มที่เรียกว่า กบฏสมาพันธ์แห่งแคนาดา เหรอ CCR ที่ต้องอยู่กับสมาพันธรัฐอเมริกา พวกทำตั้งก่อวินาศกรรมโจมตีทหารแคนาดาและทหารยุโรป ซึ่งพวกเขาพยายามอย่างมากจะขับไล่ยุโรปออกจากประเทศของพวกเขาแต่ก็ล้มเหลวเนี่องจากพวกเขาตอนนี้โดนหน่วยรบพิเศพของยุโรปหน่วยรบพิเศพของ SCP สาขายุโรปและแคนาดา รวมถึงภารกิจทำลายระบบป้องภัยทางอากาศของตั้งแถวเมืองโตรอนโต ที่ล้มเหลวเพราะโดนหน่วยรบพิเศพของยุโรปและหน่วยรบพิเศพของ SCP ดักรออยู่ที่นั่น ทำให้กองทัพอเมริกาตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบเป็นอย่างมาก รวมถึงปฏิบัติการวันพุธดำ การแฮกข้อมูลรัฐบาลอเมริกาประชาชนทั่วไปของอเมริกาได้รับ ว่าฝ่ายตัวกำลังจะได้รีบความพ่ายแพ้จากสงครามครั้งนี้

     

    กรุงวอชิงตัน ดีซี สมาพันธรัฐอเมริกา

    วันที่ 22 ตุลาคม 2035

     

     

    ปชช.อเมริกา(ชาย)#1: เอาลูกของเราไปรบเพื่ออะไรกันแน่ฮะ

     

     

    ปชช.CSA (หญิง)#1: เลิกรบได้แล้ว และเอางบมาช่วยเราเถอะ

     

     

    ปชช.CSA (หญิง)#2: เอาลูกของฉันคืนมา

     

     

    ปชช.CSA (ชาย)#2: ทำมไมต้องไปแทรกแซงประเทศโดยวะ

     

    ปังๆ

    ปังๆ

    ปังๆ

     

    หัวหน้าตำรวจ(CSA): พวกกบฏ พวกแกกล้าต่อต้านคำสั่งประธานาธิบดีแจ็คสัน บี ทอม ต้องตายสถานเดียว! ยิงพวกกบฎให้หมด

     

    ปังๆ

    ปังๆ

    ปังๆ

     

     

     

    ตำรวจสมาพันธรัฐอเมริกาและทหารได้ยิงใส่ประชาชนอเมริกาที่มาชุมนุมใกล้กับอาคารรัฐสภาสมาพันธรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่ตั้งที่ทำเนียบรัฐบาลสมาพันธรัฐอเมริกา ซึ่งประชาชนร้องขอรัฐบาลหยุดทำสงครามกับแคนาดา เพราะตอนประชาชนสมาพันธรัฐอเมริกาได้รับความเตือนร้อง จากการที่รัฐบาลของประธานาธิบดีแจ็คสัน บี ทอม ที่ส่งลูกลูกหลานไปตายในสนามรบแต่ที่บุกยึดเมืองแฮมิลตันและยึดเมืองหลวงโทรอนโต อย่างล้มเหลวไม่เป็นท่า รวมถึงปฏิบัติการยึดเกาะเบอร์มิวดาของกองทัพเรืออเมริกาล้มเหลวเหมือนกัน เพราะจากการที่รัฐบาลของประธานาธิบดีแจ็คสัน บี ทอม ปกปิดความจริงจากประชาชนทำให้เกิดการประท้วงทั่วอเมริกา จนถึงเกิดการกบฏของเหล่าพลทหารอเมริกาที่ไม่การสู้กับรยุโรปแคนาดาและพันธมิตรอีกแล้ว โดยประชาชนเรียกร้อง 3 ข้อคือ

    เรียกร้อง 3 ข้อ ประชาชนอเมริกา

    1.เจรจาสันติภาพกับยุโรปแคนาดาและพันธมิตร

     

    2.ยกเลิกคำสั่งที่ 66

     

    3.ให้แจ็คสัน บี ทอมลงจากตำแหน่งประธานาธิบดี

     

    เพราะตอนนี้ประชาชนอเมริกาไม่เชื่อว่ากองทัพอเมริกาจะสามารถยึดแคนาดาและขับไล่ยุโรปและพันธมิตรได้อีกรวมถึงอาวุธยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ที่ขาดแคลนและอาวุธยุทโธปกรณ์สมัยเก่าที่เริ่มจะหมดลงเพราะถูกขนไปในสงครามกลางเมืองอเมริกาครั้งที่สอง แต่แทนที่ประธานาธิบดีแจ็คสัน บี ทอม ตามคำขอสัญญาของประชาชนแต่กับสั่งตำรวจทหารยิงประชาชนผู้บริสุทธิ์ยัดข้อหาข้อหาว่าเป็นกบฏสนับสนุนพวกยุโรปและพวกพันธมิตร ประธานาธิบดีแจ็คสัน บี ทอม สั้งให้ตำรวจทหารใช้อาวุธหนักกับประชาชนได้เต็มที่ จนสงครามภายในประเทศอีกครั้ง

    ≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡

     

    สำเร็จแล้วเว้ย

    ขอโทษด้วยหายไปนานเกินไปช่วงนี้โรคขี้เกียจกำลังกัดกินและก็ติดเกม Left 4 Dead 2 

     

    ≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡

    (ทั้งเรียน ยังต้องส่งงานให้สำเร็จก่อนปิดทอมอีก Ahh!!)

    เร็วๆนี้
    https://i.pinimg.com/564x/cb/41/f4/cb41f4c2b2fe76f2f358a19496275f39.jpg
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้

    ……….

    คนอ่าน

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×