NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 1 : สงครามในโลกเก่า ตอน สงคราม ไทย-พม่า และ สงครามอเมริกา-ยุโปร EP ๒/๔ ตอน: สงครามทางบก ตอนที่ ๑/๒ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 497
      26
      9 ธ.ค. 65

    วันที่ 14 ตุลาคม 2035 เวลา 01:40 นาที

    มหาสมุทร แอตแลนติกเหนือ

     

    กองเรือสหพันธ์ยุโรปแอตแลนติกที่ 1 และกองเรือสหพันธ์ยุโรปแอตแลนติกที่ 2 ได้รับสั่งจากปธน.นาตาลี แปร์โร เตรียมช่วยแคนาดาจากสหรัฐ พร้อมกับ กองเรือพิเศษสหพันธ์ยุโรปที่ 1 เลือดเหล็ก จำนวนทั้งหมด 10 ลำ และ กองเรือพิเศษสหพันธ์ยุโรปที่ 2 ราชนาวี จำนวนทั้งหมด 10 ลำ รวมทั้งสองกองเรือเป็น 25 กว่าลำ แย่งเป็นดังนี้ เรือดำน้ำ 4 ลำ เรือลาดตระเวนเบา 5 ลำ เรือพิฆาต 3 ลำ เรือลาดตระเวนหนัก 4 ลำ เรือประจัญบาน 4 ลำ เรือลาดตระเวนประจัญบาน 2 ลำ เรือบรรทุกเครื่องบิน 3 ลำ 

     

     

    เรือบรรทุกเครื่องบินรีพับลิก (เรือบรรทุกเครื่องบินชั้นสหพันธ์)

    ห่างจากนานน้ำสหรัฐประมาณ 1 กม. เมตร

     

     

    (ผู้การเรือบรรทุกเครื่องบินรีพับลิก ชื่อ เอ็ด ริก)

     

     

    เอ็ดริก: กองเรือพิเศษทั้งสองกองมาถึงหรือยัง

     

     

    ลูกเรือรีพับลิก(1): พวกเธอจะมาถึงไม่อีกนาทีนี้ครับท่าน

     

     

    เอ็ดริก: ใกล้มาถึงแล้วสินะ นานแค่ไหนแล้วนะที่เรือรบสมัยสงครามโลกครั้งที่สองของยุโรป กลับมาอยู่ทะเลแห่งนี้น่ะ

     

     

    อัลเบี้ยน: ประมาณหลายสิบกว่าปีแล้วครับท่านครับ

     

     

    (รองผู้การเรือบรรทุกเครื่องบินรีพับลิก ชื่ออัลเบี้ยน)

     

     

    เอ็ดริก: ใช้ เอาละความเคลื่อนไหวของกองเรืออเมริกัน 

     

     

    อัลเบี้ยน: ล่าสุดข่าวจากเครื่องบินตรวจการ U-2 พบกองเรืออเมริกันกำลังออกจากฐานทัพเรือนอร์ฟอล์ก ครับท่าน

     

     

    เอ็ดริก: ใกล้เริ่นแล้วสินะ ตั้งแต่ยุโรปรวมกันเป็นหนึ่งในปี 2030 ก็ตอนนี้ผ่านมาก็จะ 5 ปีแล้วนะ

     

     

    อัลเบี้ยน: ครับท่าน แล้วพวกเธอมาทั้งหมดกี่ลำครับ

     

     

    เอ็ดริก: มาทั้งหมด 25 ลำ แย่งเป็น เรือดำน้ำ 4 ลำ เรือลาดตระเวนเบา 5 ลำ เรือพิฆาต 3 ลำ เรือลาดตระเวนหนัก 4 ลำ เรือประจัญบาน 4 ลำ เรือลาดตระเวนประจัญบาน 2 ลำ เรือบรรทุกเครื่องบิน 3 ลำ 

     

     

    คิตตี้: *วิทยุสื่อ* ถึงเอ็ดริก นี่ผู้การคิตตี้แห่งกองทัพเรือพิเศษ

     

     

    เอ็ดริก: *วิทยุสื่อ* นี่คือผู้การเอ็ดริก แห่งเรือบรรทุกเครื่องบิน Valiant ได้ยินเสียงคุณชัดเจนผู้การคิตตี้และก็ ยินดีด้วย คุณคิตตี้ที่คุณได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้การกองทัพเรือพิเศษ

     

     

    คิตตี้: *วิทยุสื่อ* เช่นกัน ขอทราบความเคลื่อนไหวของกองเรืออเมริกัน ด้วยคะ

     

     

    เอ็ดริก: *วิทยุสื่อ* ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากภาพถ่ายของเครื่องบินตรวจการ U-2 เพิ่มกำลังออกจากฐานทัพเรือนอร์ฟอล์ก ไม่นานนี้เอง

     

     

    คิตตี้: *วิทยุสื่อ* จำนวนเรือรบทั้งเท่าไหร่ 

     

     

    เอ็ดริก: *วิทยุสื่อ* 39 ลำครับ แย่งเป็น เรือดำน้ำชั้นโอไฮโอ 2 ลำ เรือดำน้ำชั้นเวอร์จิเนีย 2 ลำ เรือพิฆาตขีปนาวุธนำวิถีชั้นอาร์เลห์ เบิร์ก 20 ลำ เรือลาดตระเวนขีปนาวุธนำวิถีชั้นไทคอนเดอโรกา 5 ลำ เรือประจัญบานชายฝั่ง 3 ลำ เรือบรรทุกเครื่องบินชั้นนิมิตซ์ 2 ลำ ครับคุณคิตตี้

     

     

    คิตตี้: *วิทยุสื่อ* ก็เยอะพอสมควรเลยนะเนี่ย แต่คงไม่คณามือพวกเขาเท่าหรอน

     

     

    เอ็ดริก: *วิทยุสื่อ* ก็ขอให้เป็นอย่างไงนะครับ แล้วจะมาถึงเมื่อไหร่ครับ

     

     

    คิตตี้: *วิทยุสื่อ* คุณคงหน้าจะเห็นแล้วนะ

     

     

    ลูกเรือฮาร์เทิลพูล(8): ท่านครับเรือพิฆาตขีปนาวุธนำวิถีจอห์น ฟิลด์เฮาส์ แจ้งพบกองทัพเรือพิเศษทั้งกองเรือมาถึงแล้วครับท่าน

     

     

    เอ็ดริก: *วิทยุสื่อ* อยู่ห่างแค่ไหน

     

     

    ลูกเรือรีพับลิก(8): ห่างจากกองของเรา 250 เมตร ครับท่าน

     

     

    เอ็ดริก: *ในใจ* สมเป็นกองทัพเรือพิเศษแห่งยุโรปมาอย่างรวดเร็วสมคำร่ำลือ ที่ทัพเรือไทยได้พูดเอาไว้ *วิทยุสื่อ* มาอย่างไวเลยนะเนี่ยกองเรือของคุณเนี่ย

     

     

    คิตตี้: *วิทยุสื่อ* ยังไงได้และก็รีบมากระทืบกองทัพเรืออเมริกันนี่นะ

     

     

    เอ็ดริก: *วิทยุสื่อ* รอคำลั่งจากประธานาธิบดีและกัน 

     

     

    คิตตี้: *วิทยุสื่อ* ได้เลยเดียวเจอ

     

     

    ผู้การเอ็ดริกได้วางสายจากผู้การกองทัพเรือพิเศษ ส่วนหลังจากวางสายคิตตี้ก็หัน คือบิสมาร์ค อุลริช ฟอน ฮัทเทนและคิงจอร์จที่ 5 เวลส์น้องสาวของคิงจอร์จที่ 5 และอีกคนคือเมคสาวใช้จากกองเรือพิเศพราชนาวี มีกันทั้งหมด 4 คนคือเรือลาดตระเวนเบาไดโด้ เรือลาดตระเวนเบาเบลฟัสต์ และเรือลาดตระเวนเบาเชฟฟิลด์ ลำสุดท้ายคือเรือลาดตระเวนหนักเชชเชอร์

     

     

    เบลฟัสต์: ใกล้เริ่นแล้วสินะค่ะนายท่านคิตตี้

     

     

    คิตตี้: คงอย่างนั่นแหละ *หยิบแผนที่รูปภาพ* เอาละถ้าไงก็เริ่นกันเลยดีว่า

     

     

    บิสมาร์ค: คะผู้การ

     

     

    (แอดขอใช้ อุลริช ฟอน ฮัทเทน เป็นอุลริช จะได้ง่ายๆขึ้น)

     

     

    อุลริช: แล้วทางและค่ะ

     

     

    คิตตี้: ไม่ต้องห่วง ทัพบก ทัพอากาศจะจัดการเอง ส่วนพวกเรามีหน้าที่ กำจัดกองเรือสหรัฐที่เพิ่งออกจากฐานทัพเรือนอร์ฟอล์กก็พอ ส่วนเรือดำน้ำสหรัฐให้เป็นหน้าที่ของ U-2501 U-101 และ U-37 จัดการไป ถือว่าเข้าใจกันนะ

     

     

    คิงจอร์จที่ 5: ไงฉันขอไปเตรียนตัวก่อนและกันนะ แล้วก็คุณบิสมาร์คอย่าชักช้า

     

     

    บิสมาร์ค: ให้ตายสิคิงจอร์จ

     

    หลังจากนั่นกองเรือพิเศพทั้งสองกองได้รีบเคลื่อนตัวสมทบกับกองเรือสหพันธ์ยุโรปแอตแลนติกที่ 1 เพื่อเตรียนช่วยเหลือนแคนาดา ถ้าอเมริกาบุกยึดทางกองทัพยุโรปทั้งสามเหล่าทัพบก ทัพอากาศและทัพเรือจะได้ตอบโต้ทันที่ ส่วนกองเรือสหพันธ์ยุโรปแอตแลนติกที่ 2 กองที่มาสมทบคือควีนเอลิซาเบธและเทียร์พิทซ์ มากันทั้งหมด 2 ลำ แย่งเป็น เรือดำน้ำ 2 ลำ เรือลาดตระเวนเบา 3 ลำ เรือพิฆาต 3 ลำ เรือลาดตระเวนหนัก 4 ลำ เรือประจัญบาน 4 ลำ (รวมควีนกับเทียร์พิทซ์) เรือลาดตระเวนขนาดใหญ่ 1 ลำ เรือลาดตระเวนประจัญบาน 1 ลำ เรือบรรทุกเครื่องบิน 4 ลำ 

    สีดำ กองเรือสหพันธ์ยุโรปแอตแลนติกที่ 1  กับกองเรือผสมเลือดเหล็กกับราชนาวี ที่ 1

    สีแดง กองเรือสหพันธ์ยุโรปแอตแลนติกที่ 2 กับกองเรือผสมเลือดเหล็กกับราชนาวี ที่ 2

     

    ทั้งบิสมาร์ค คิงจอร์จ อุลริช ฟอน ฮัทเทน เวลส์ ก็รีบจากออกจากห้อง ตามคิงจอร์จที่ 5 ไป เหลือเพียงแค่ผู้การคิตตี้กับเมคสาวใช้จากกองเรือพิเศพราชนาวี 4 คน รวมผู้การอีก 1 คน เป็น 5 คนที่ยังอยู่ห้องแห่งนี้

     

     

     

    คิตตี้: ไงเบลฟัสต์ ไดโด้ และเชฟฟิลด์ เชชเชอร์ ออกไปก่อน ฉันอยากจัดการธุระอะไรนิดหน่อย

     

     

    เบลฟัสต์: ค่ะท่าน

     

     

     

    หลังจากนั่นเบลฟัสต์ ไดโด้ และเชฟฟิลด์ เชชเชอร์ ได้จากออกปล่อยให้คิตตี้ อยู่ในห้องเพียงคนอยู่ แต่ว่าคิตตี้รู้สึกเธอไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว เธอรู้สึกว่ากำลังหญิงคนสองคนกำลังมองเธอด้วยสายตาที่รู้สักหิวกระหาย

     

     

     

    คิตตี้: เอ็มเดนจะมองฉันไปถึงเมื่อไหร่กันค่ะ

     

     

    เอ็มเดน: แหมผู้การที่รักของฉัน คุณเนี่ยรู้ตัวเร็วจังเลยนะค่ะ

     

     

    คิตตี้: ให้ตายสิ อะไรมีถึงมาฉันละเอ็มเดน

     

     

    เอ็มเดน: ฉันก็แค่อยากเห็นลูกสาว ของอดีตประธานาธิบดีแห่งยุโรป เหรอลูกสาวของปู่ทวดที่เคยเจอพวกเราเมื่อ 90 ปีที่แล้ว

     

     

    คิตตี้: ไงเหรอ 

     

     

     

    เอ็มเดนใช้จังหวะนั้นพุ่งไปหาคิตตี้ แต่เนื่องด้วยเอ็มเดนมีสองร่างคือร่างที่เป็นใส่เสื้อสีขาว และร่างสุดท้ายคือใส่เสื้อสีดำ ทำให้เก้าอี้ที่คิตตี้นั่งอยู่นั่นล้มลงไปกับพื้น พอล้มทั้งสองก็ได้ทำหน้าแบบ….

    แบบนี้ (ได้ไหมวะ)

     

    คิตตี้: นี้เอ็มเดนเธอจะทำอะไรนะ!

     

     

    เอ็มเดน: ก็ฉันยังจะดูดเลือดของคุณและอยากกินคุณทั้งตัว เพราะ-

     

     

    เชฟฟิลด์: นี่คุณเอ็มเดน จะทำอะไรท่านของเราคะ

     

     

    เอ็มเดน: แหมๆ คุณเชฟฟิลด์ แค่ฉันอยากเล่นกับผู้การคิตตี้ เองนะค่ะ

     

     

    เชฟฟิลด์: ฉันไม่สมหรอนคะ แต่ช่วยกรุณาออกจากท่านหญิงคิตตี้ ด้วยคะ

     

     

    เอ็มเดน: ก็ได้ ไงไว้เจอกันในภารกิจนะคะ

     

     

     

    หลังจากเอ็มเดนได้ออกห้อง เชฟฟิลด์ก็ได้รีบมาช่วยคิตตี้ลุกจากพื้นทันที เพราะในฐานะเมคสาวใช้แห่งกองเรือราชนาวี การปล่อยให้ผู้การหรือนายท่านตกอยู่ในอันตรายคือสำคัญที่สุดของเหล่าสาวใช้ราชนาวี เมื่อนายท่านอยู่ในอันตรายพวกเธอจะต้องปกป้องนายหญิงคิตตี้ ด้วยทุกอย่างแหมจะต้องแลกด้วยชีวิตพวกเธอก็ตาม เพราะในเมื่อเหล่าสาวใช้แห่งราชนาวี สัญญาว่าจะต้องปกป้องอดีตประธานาธิบดีแห่งยุโรป ให้ได้แหมจะต้องแลกด้วยชีวิตพวกเธอก็ตาม พวกเธอก็ยอม

     

     

     

    เชฟฟิลด์: ท่านหญิงคิตตี้ เป็นอะไรไหมคะ

     

     

    คิตตี้: ไม่เป็นไรหรอนเชฟฟิลด์ แล้วคนอื่นล่ะ

     

     

    เชฟฟิลด์: กำลังเตรียนพร้อมอยู่คะ 

     

     

    คิตตี้: โอเคไงลุยกันเถอะ

     

     

    คิตตี้ เชฟฟิลด์ได้รีบออกจากห้องทำงานของเธอ เพื่อเตรียนพร้อมการช่วยเหลือแคนาดา หลังจากสหรัฐประกาศจะรวมแคนาดาเป็นส่วนหนึ่งของตนด้วยกำลังทางทหาร ทำให้ยุโรปรัสเชียและจีน ชาติอื่นๆ ที่เลิกอยู่ข้างสหรัฐแล้วรวมถึงชาติที่ไม่ชอบสหรัฐอยู่แล้ว

     

     

    ฐานกองยานเกราะทหารราบที่ 5 สหพันธ์ยุโรปตะวันตก ที่ควิเบกซิตี ประเทศแคนาดา

    ผู้บัญชาการกองยานเกราะทหารราบที่ 5 สหพันธ์ยุโรปตะวันตก อเล็กซิส มัตซ์ 

     

    อเล็กซิส มัตซ์: สถานการณ์ตอนนี้เป็นไงบ้างคุณดีเทอร์

     

    ผู้บัญชาการกองทหารราบที่ 15 สหพันธ์ยุโรปใต้ พันเอกดีเทอร์ มุนซ์

     

    ดีเทอร์: สถานการณ์ล่าสุดทหารสหรัฐ ยังคงอยู่ที่ชายแดนครับท่านมัตซ์

     

     

    อเล็กซิส มัตซ์: แล้วทางทะเลล่ะ 

     

     

    ทหารยุโรป(78): ทางทะเลกองเรือสหพันธ์ยุโรปแอตแลนติกที่ 1 และกองเรือสหพันธ์ยุโรปแอตแลนติกที่ 2 เตรียนพร้อมถ้ากองทัพสหรัฐบุกโจมตีครับท่าน

     

     

    อเล็กซิส มัตซ์: ดีเทอร์สั่งให้ทุกเตรียนพร้อมเอาไว้ถ้ากองทัพสหรัฐบุกโจมตี รวมถึงแจ้งไปยังกองทัพแคนาดาด้วย

     

     

    ดีเทอร์: ครับท่านอเล็กซิส 

     

    แผนที่การบุกแคนาดาของสหรัฐ และกองกำลังป้องกันแคนาดาของฝั่งยุโรป (ทางทะเล)

     

    ฐานทัพสมาพันธรัฐอเมริกา ที่เมืองซีราคิวส์ รัฐนิวยอร์ก

     

     

    ทหาร(CSA)#54: ท่านครับมีรายงานแจ้งมา กองเรือสหพันธ์ยุโรปมาถึงแล้วครับ

     

     

    (ย่อมาจาก  Confederate States of America)

     

     

     นายพล(CSA)#4: มาจนได้สินะไอ้พวกยุโรป สั่งโจมตีได้ทันที

     

     

    ทหาร(CSA)#54: ครับท่าน 

     

     

     นายพล(CSA)#4: อ้าวพวกยุโรป อยากลองกับสมาพันธรัฐอเมริกา ต้องเจออะไรบ้าง

     

     

    บ้านพักประธานาธิบดีสหพันธ์ยุโรป

    ห้องประชุมในบ้านพัก

    หน้าจะอยู่และมั้ง

    ในห้องประชุมตอนนี้ ทุกคนกำลังประชุมเรื่องเกี่ยวกับสมาพันธรัฐอเมริกา ได้เตรียนกองทัพบุกยึดแคนาดาเพื่อนำมาเป็นส่วนหนึ่งมาเป็นของตนเอง ซึ่งประ​ธานาธิบดีนาตาลี กำลังหาลื่อว่าจะป้องกันการบุกของสมาพันธรัฐอเมริกา เนื่องจาก กองทัพอเมริกามีประสบการณ์ในสงครามมากมาย ทำให้ประ​ธานาธิบดีนาตาลีกังวลเล็กนิดหน่อย แต่เพราะไงก็ตามก่อนจะรวมเป็นสหพันธ์ยุโรป กองทัพอังกฤษ กองทัพฝรั่งเศสและกองทัพชาติอื่นๆของยุโรป ได้รวมเข้าสงครามกลางเมืองอเมริกาครั้งที่ 2 รวมถึงซ้อมรบกับรัสเชียจีนและอื่นๆรวมยังไปถึงญื่ปุ่นและไทย ด้วยเมื่อ ปี 2032 (พ.ศ. 2575) แต่สิ่งที่ประ​ธานาธิบดีนาตาลี เป็นกังวลมากที่สุดงบประมาณทางทหาร อย่างเน้นอะไรไม่ได้มาก 

    ใส่ไว้เฉยๆ

    เนี่องด้วยต้องจัดการงบประมาณเกี่ยวกับด้านประชาชนสิ่งอำนวยความสะดวกและอื่นๆทำให้ไม่สามารถ เน้นทางด้านทางทหารมากนัก แต่โชคดี สถาบัน SCP รัสเชียและจีน รวมถึงทหารอเมริกา (ทัพบกสหรัฐ ทัพเรือสหรัฐ ทัพอากาศสหรัฐ) และประชาชนจากฝั่งไม​เคิล วิล ที่ได้มาลี้ภัยในสหพันธ์ยุโรป ทำให้ทางการทหารของยุโรป ค่อนข้างรวดเร็วเป็นอย่างมาก แต่กระนั้นก็ยังต้องแก้ไข กลยุทธ์และยุทธวิธีรวมถึงยุทโธปกรณ์ด้วย โดยเฉพาะยุทโธปกรณ์ต้องแก้ไขกันขนานใหญ่เนี่องด้วยยุทโธปกรณ์บางส่วนมีทั้งสหรัฐและรวมถึงรัสเชียโซเวียตด้วย เพราะประเทศเบลารุส ได้ขอเข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์ยุโรป 

    ใส่ไว้เฉยๆ (ชื่อ saori blue archive)

    ถึงรัสเชียจะไม่เห็นในตอนแรก แต่ประ​ธานาธิบดีปูตินบอกว่า ‘ไม่เป็นไร ถ้าเบลารุสต้องการเป็นเป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์ยุโรป ก็ปล่อยไปเพราะเบลารุสต้องการเป็นเป็นส่วนหนึ่งกับสหพันธ์ยุโรปตั้งนานแล้ว’ เมื่อปูตินพูดอย่างนั่น ทำให้ทางรัฐสภาสหพันธ์ยุโรปพิจารณาประเทศเบลารุส เป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์ยุโรป ใช้เวลาการพิจารณาไปตั้ง 3 อาทิตย์ จนข้อสรุปก็คือให้ประเทศเบลารุสมาเป็นส่วนหนึ่งกับสหพันธ์ยุโรป ได้ในทันที เลยในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2033 ประกาศให้ประเทศเบลารุสเป็นประเทศที่ 36 ที่เข้าเป็นส่วนหนึ่งกับสหพันธ์ยุโรป

     

     

     

    ปธน.นาตาลี: เอาละสถานการล่าสุดที่แคนาดา เป็นไงบ้างท่านผู้บัญชาการบังโกเล

     

    ผู้บัญชาการทหารสูงสุด อมาดู เดอ บังโกเล

     

    ผบ.สส.บังโกเล: ครับท่าน ล่าสุดกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาได้วางกำลังที่ชายแดนใกล้กับเมืองแฮมิลตัน เราคาดว่าพวกเขาต้องการจบสงครามให้เร็วที่สุด นะครับ

     

     

    ปธน.นาตาลี: ยังนั่นสินะ แล้วเรื่องกลุ่นสนับสนุนสมาพันธรัฐอเมริกาละ 

     

     

    ผบ.สส.บังโกเล: เท่าที่ทราบ สนับสนุนสมาพันธรัฐอเมริกาคงลอบกัดกองทัพแคนาดากองทัพของเราและรัสเชียจีนด้วยครับ 

     

     

    ปธน.นาตาลี: แล้วการปราบปรามและท่านผู้บัญชาการทหารสูงสุด 

     

     

    ผบ.สส.บังโกเล: พยายามแล้วครับ แต่ก็ติดปัญหา ภูมิประเทศของแคนาดาเลือดต่อการให้พวกเขาสามารถโจมตี ต่อกองทัพแคนาดากองทัพของเรา ได้อย่างค่อนข้างจะสบาย แต่โชคดีสถาบัน SCP สาขาแคนาดาช่วยเรืองข่าวกรองเลยทำให้การรับมือการโจมตีต่อกลุ่นสนับสนุนสมาพันธรัฐอเมริกา อย่างสะดวกครับ

     

     

    ปธน.นาตาลี: แล้วกลุ่นสนับสนุนสมาพันธรัฐอเมริกา ชื่ออะไรและ

     

     

    ผบ.สส.บังโกเล: เรื่องชื่อกลุ่นว่าให้หัวหน่วยข่าวกรองของเราอธิบายดีว่าครับ

     

    หัวหน่วยหน่วยข่าวกรองสหพันธ์ยุโรป (European Intelligence Service ตัวย่อ EiS) ชื่อ ไฮไลท์ 

     

    ไฮไลท์(EIS): ขอบคุณคะท่านผู้บัญชาการทหารสูงสุด ชื่อของพวกเขาคือ กบฏสมาพันธ์แห่งแคนาดา (Confederation of Canada Rebels) ถ้าให้เป็นตัวย่อก็คือ CCR ค่ะ เท่าที่ทราบ กลุ่นนี้เพิ่งก่อตั้งเมื่อ 2 ปีที่แล้วเองคะ ส่วนเรื่องอาวุธยุทโธปกรณ์สนับสนุนด้วยสมาพันธรัฐอเมริกา คะท่าน

     

     

     

    ในขนาดที่ไฮไลท์ ที่กำลังอธิบายอยู่ก็ได้มีคนเปิดประตูด้วยสีหน้าอย่างเร่งรีบ

     

     

     

    ​เลขาลีนา: ท่านนาตาลีคะ! มีเรื่องด่วนคะ 

     

     

    ปธน.นาตาลี: เรื่องด่วนอะไรละ ลีนา

     

     

    ​เลขาลีนา: กองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาบุกโจมตีแคนาดาแล้วคะ

     

     

    ปธน.นาตาลี: เริ่นแล้วสินะ แต่เนี่องด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์อเมริกาที่คุณภาพสูงอยู่ที่เรารัสเชียและชาติอื่นๆ ถ้าจะยึดแคนาดาต้องใช้กำลังทหารรวมถึงอาวุธยุทโธปกรณ์เป็นอย่างมาก ถ้าจะใช้คงต้องเอามาจะคลังสำรองซึ่งยังพอบุกยึดได้ แต่อาวุธยุทโธปกรณ์คลังสำรองของกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาอาวุธส่วนใหญ่อยู่ในช่วงสงครามเย็นและสงครามโลกครั้งที่สอง ถ้าไง แล้วกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาเริ่นโจมตีที่ไหน

     

     

    ​เลขาลีนา: เริ่นโจมตีที่เมืองคอร์นวอลล์คะ

     

     

    ปธน.นาตาลี: โจมตีที่เมืองคอร์นวอลล์ สินะ ท่านผู้บัญชาการทหารสูงสุดคิดอย่างไง

     

     

    ผบ.สส.บังโกเล: ผมคิดว่าที่โจมตีที่เมืองคอร์นวอลล์เพราะว่า ข้อที่หนึ่งมันใกล้มันเมืองหลวน ข้อที่สองมีกลุ่น CCR คอยช่วยกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาอยู่ครับ และข้อที่สามพวกเขาคิดว่าอาวุธยุทโธปกรณ์ของเรามีหลากหลายชาติโดยส่วนใหญ่เป็นอาวุธจากอเมริกาอาวุธของยุโรปและรัสเชีย(รวมของโซเวียตด้วย) พวกเขาคิดว่าเราคงจัดการยากแน่ และผมเคยได้ว่าคนในรัฐบาลสมาพันธรัฐอเมริกาคิดว่าจะโดนรัสเชียจีนและชาติที่เป็นมิตรทั้งสองประเทศนี้จัดการ แต่ผมว่าพวกเขาโคตรคิดผิดเลยละครับ แต่ก่อนที่จะถึงเมืองต้องเกาะคอร์นวอลล์ ก่อนะครับท่าน

     

     

    ปธน.นาตาลี: ก็นะ ท่านผู้บัญชาการทหารสูงสุดสั่งกองทัพของเราที่อยู่แคนาดาช่วยรัฐบาลแคนาดาและกองทัพด้วย 

     

     

    ผบ.สส.บังโกเล: รับทราบครับ

     

     

    ปธน.นาตาลี: และคุณไฮไลท์ ฉันต้องการทราบความเคลื่อนไหว ทุกอย่างของกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกา รวมถึงจัดการกลุ่น CCR ด้วย

     

     

    ไฮไลท์(EIS): คะท่านประธานาธิบดีนาตาลี

     

     

    เมืองคอร์นวอลล์ ประเทศแคนาดา

     

     

    ที่เกาะคอร์นวอลล์ของแคนาดาตอนนี้ได้ถูกกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกา โจมตีอย่างหนักเนี่องจากอเมริกาใช้ยุทธวิธีแบบยุทธวิธีคลื่นมนุษย์ ทำให้กองทัพแคนาดาป้องกันยากพอสมควร แต่เนี่องจากอาวุธของอเมริกามีค่อนข้างน้อยทำให้อเมริกา ต้องนำอาวุธในช่วงสงครามเย็นและสงครามโลกครั้งที่สอง มาใช้ในการโจมตีที่เกาะคอร์นวอลล์แต่ก่อนที่จะยึดเกาะได้นั่นทหารอเมริกา จะต้องคุมสะพานระหว่างประเทศ มาสเซน่า คอร์นวอลล์ จึงจะสามารถยึดเกาะได้นี่

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

     

     

    จ่าสิบเอก(CSA)#12: บุกเข้าไปเราต้องยึดสะพานให้ได้

     

     

    ทหาร(CSA)#41: ท่านครับคนของเราตายเป็นผัดปลาเลยนะ รถถังของเราโดนจัดการไปแล้ว 9 คันแล้วนะครับท่าน

     

     

     

    กองพลทหารราบที่ 34 ของกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกา ได้รับภารกิจยึดสะพานระหว่างประเทศ มาสเซน่า คอร์นวอลล์ พร้อมกับกองทัพอื่นๆ ที่บุกแคนาดาพร้อมๆกัน โดยกองพลทหารราบที่ 32 ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยย่อยอย่างกองพลทหารปืนใหญ่ที่ 115 ยานเกราะที่ 1 ชองกองพลทหารราบที่ 34 และยังมีการสนับสนุนทางอากาศจากกองบินต่อสู้ที่ 52 จากสนามบินเวสต์เชสเตอร์เคาน์ตี้ ที่หุบเขาฮัดสัน ยังมีกรมทหารม้าที่ 2 มาช่วยด้วย แต่เนี่องจากกองทัพแคนาดาได้รับการสนับสนุนทางอากาศจากกองทัพอากาศยุโรป กองพลทหารปืนใหญ่ที่ 5 ยุโรปเหนือ กองทัพอากาศแคนาดาและกองทัพอากาศ SCPแคนาดา สาขา ทำให้สามารถป้องกันการบุกของกองพลทหารราบที่ 34 ของกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาไม่สามารถยึดได้ 

     

    ใส่ไว้เฉยๆ

     

    ยังมีปัญหาเรื่องอาวุธยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ที่ขาดแคลนเป็นอย่างเลยที่ให้ต้องนำอาวุธยุทโธปกรณ์จากสมัยสงครามเย็นและสงครามโลกครั้งที่สอง แต่เนี่องด้วยในประเทศมีปัญหาภายใน รวมถึงอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ถูกขโมยเหรอถูกทำลาย ทำให้กองทัพบกสมาพันธรัฐอเมริกา แทบจะเป็นอัมพาตรวมอย่างไปถึง กองทัพเรือสมาพันธรัฐอเมริกา กองทัพอากาศสมาพันธรัฐอเมริกา ก็เป็นเหมือนกัน

     

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

     

     

    จ่าสิบเอก(CSA)#12: การสนับสนุนทางอากาศและปืนใหญ่อยู่วะ!

     

     

    ทหาร(CSA)#34:  การสนับสนุนทางอากาศและปืนใหญ่ทั้ง โดนพวกยุโรปแคนาดาและพวก SCP ครับท่าน 

     

     

    จ่าสิบเอก(CSA)#12: ไอ้พวกยุโรปพวก SCP เวรเว้ย! แล้วทัพเรือหน้าจะสามารถตัดกำลังเสริมจากกองทัพสหพันธ์ยุโรป

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!!!!

    ปัง!!!!

    ตู้ม!!!!

     

    ทหาร(CSA)#31: กำลังจะบุกโจมตีกองเรือสหพันธ์ยุ​โรป​แอตแลนติกที่ 1 และกองเรือสหพันธ์ยุ​โรป​แอตแลนติกที่ 2 อยู่ครับ

     

     

    ทหาร(CSA)#21: แต่ท่านครับกองทัพของเราจะจัดการกองเรือพิเศษยังไงครับ

     

     

    จ่าสิบเอก(CSA)#12: ก็ใช้ขีปนาวุธหัวรบสั่นสะเทือน ไงและแค่นี้พวกกองเรือพิเศษก็จะกลายเป็นกองเรือขยะ

     

     

    ทหาร(CSA)#21: แต่ที่ผมได้ยินมามีแค่ลูกสามลูกเองนะครับ

     

     

    จ่าสิบเอก(CSA)#12: ใครบอกแกว่าเรามีแค่สามลูก ไอ้เง่า! นี้แกกล้าดูถูกกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกาพวกเรายังคงเป็นกองทัพที่ดีสุดในโลก ถ้าแกกล้าพูดอย่าง นั่นก็ไปตายซะ!

     

    ปัง!

     

    ทหารยศจ่าสิบเอกสมาพันธรัฐอเมริกาได้ยิงใส่ลูกน้องตัวเองเนี่องจากการดูถูกกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกา เพราะแค่บอกว่ามีแค่ลูกสามลูกเองนะครับ ทำให้ทหารยศจ่าสิบเอกคนนั่นโกรธ เลยตัดสินใจยิงทหารคนนั่นทิ้งทันที

     

     

    จ่าสิบเอก(CSA)#12: เอาละมีใครอยากตายอีกไหม! ไงรีบไปฆ่าพวกแคนาดาพวกยุโรปกับ SCP ไป!

     

     

     

    ตัดกลับไปที่กองทัพผสมแคนาดายุโรปและกองทัพของสถาบัน SCP หน่วยครอส ที่ฐานกองทัพผสมที่ 5 แคนาดายุโรปหน่วยครอส ที่เมืองซากูเนย์ ประเทศแคนาดา

     

    ที่ฐานกองทัพผสมที่ 5 แคนาดายุโรปหน่วยครอส

     

    ที่ฐานกองทัพผสมที่ 5 คือฐานทัพรวมระหว่างกองทัพแคนาดากองทัพยุโรปและกองทัพของสถาบัน SCP เป็นฐานปฏิบัติการ การป้องกันแคนาดาจากการรุกรานของสมาพันธรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้ฐานทัพแห่งนี้หลายเป็นฐานสำคัญที่สำคัญสุดในการป้องกันการโจมตีและการสนับสนุนต่างๆ ณ ตอนนี้ทหารทั้ง 2 ชาติ ทหาร MTF กำลังเตรียนการเสริมกำลังพล ตามแนวป้องกันต่างๆ โดยเฉพาะเมืองหลวงของแคนาดาโทรอนโตและเมืองออตตาวา เป็นเมืองที่กองทัพสมาพันธรัฐอเมริกากำลังบุกอยู่ ผู้ดูแลที่ฐานกองทัพผสมที่ 5 คือ พันเอกอแลง ดูแบร์รี่

     

    พันเอกอแลง ดูแบร์รี่

     

    อแลง: *ทางโทรศัพท์* ครับเราสามารถป้องกันการโจมตีของสมาพันธรัฐอเมริกา ได้อยู่ครับนายพลแพทริค 

     

    นายพลแพทริค แซนเดอร์ส

     

    แพทริค: *ทางโทรศัพท์* คุณสามารถยื้อได้แค่ไหน

     

     

    อแลง: *ทางโทรศัพท์* จากข้อมูลดาวเทียมชองเรากำลังของพวกเขาค่อนข้างพอแต่เนี่องจากกองทัพสมาพันธรัฐอเมริกา บุคลากรฝึกค่อนข้างที่จะน้อยยังมีปัญหาภายในประเทศอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ถูกขโมยใม่ก็ถูกทำลาย ให้การบุกล่าช้าว่าที่พวกคิดซะอีก

     

     

    แพทริค: *ทางโทรศัพท์* ทางทะเลละ

     

     

    อแลง: *ทางโทรศัพท์* กองเรือสหพันธ์ยุ​โรป​แอตแลนติกที่ 1 และกองเรือสหพันธ์ยุ​โรป​แอตแลนติกที่ 2  กำลังจะโจมตีกองเรือ carrier strike group ที่ 3 ของอเมริกาครับ แต่แล้วเรื่องขีปนาวุธหัวรบสั่นสะเทือนละครับ

     

     

    แพทริค: *ทางโทรศัพท์* ไม่ต้องห่วงมาง SCP จัดการเรียบร้อยแล้วก็แค่รอดูผลก็พอ

     

     

    อแลง: *ทางโทรศัพท์* ครับท่าน

     

     

    ทหารยุโรป(7): *ทางวิทยุ* พันเอกอแลง ครับขอให้คุณดูนี่ด้วยเลย

     

     

    อแลง: *ทางโทรศัพท์* ขอโทษด้วยครับ มีคนเรียกตัวผมครับ 

     

     

    แพทริค: *ทางโทรศัพท์* เชิญครับ *วางสาย*

     

     

    ต้ตจบแบบละครไทย

    ในอนาคต (มั้ง)

    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้

    ………

    คนอ่าน

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×