NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 1 : สงครามในโลกเก่า ตอน สงคราม ไทย-พม่า และ สงครามอเมริกา-ยุโปร EP ๑/๔ (สำเร็จ 100% ขอเปลี่ยนนะครับ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 463
      22
      9 ธ.ค. 65

     

    คิมมี่ (AR Squad): ให้ฉันช่วยไหมค่ะ 

     

     

    ทหารพม่า(7): Hey ข้างห-

     

    ปังๆๆ

    (*เสียงร้องทหารพม่า*)

     

     

     สามนามีต่อมา หลังจากยิงปะทกันของหน่วยทหารราบที่ 13 (พม่า) หน่วย Kingston Bravo หน่วย AR Squad 

     

     

    ทหารพม่า(7): *หายใจลอยริม* ให้ตายสิทำไมฉันต้องมาเจอแบบนี้ด้วยวะ 

     

     

    คิมมี่ (AR Squad): มีใครอยู่ไหมนะอยู่แถวนี้เหรอเปล่า *มองทหารพม่าคนนั่น* อยู่นี่เองนะคะ เป็นอะไรหรือเปล่าเนี่ย 

     

     

    ทหารพม่า(7): ยังมีหน้าจะถานอีกนะ เดียวก่อนนะ เธอคือ คิมมี่ จากหน่วย AR Squad จาก SCP สาขาไทยเหรอเปล่า 

     

     

    คิมมี่ (AR Squad): ใช่แล้วแล้วถามทำไมเหรอ

     

     

    ทหารพม่า(7): ผมได้ยินว่าเธอชอบทรมานคนไม่ใช่เหรอ

     

     

    คิมมี่ (AR Squad): อะไรนะมีคนบอกว่าหนูชอบทรมานคน (หายใจออก) คุณเนี่ยนะไม่รู้อะไรเลยนะ

     

     

    ทหารพม่า(7): นี่เธอพูดอะไร

     

     

     คิมมี่ (AR Squad): ที่จริงแล้วน่ะ คลิปวีดีโอทรมานคน เป็นคลิปปลอมของฉันและเพื่อนของเธอชื่อชาลิ ฉันกับชาลิก็แค่ สั่งสอนพวกเด็ก ที่ชอบสร้างความเตือนร้อนให้ชาวบ้าน ก็เลยต้องถ่ายคลิป 

     

     

    ทหารพม่า(7): แต่การสั่งสอนของเธอมันเกินไปนะเว้ย!

     

     

    คิมมี่ (AR Squad): แล้วมันเดือดร้อนอะไรกันคะ มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคุณสักหน่อยนะ 'นั่งก้มลงและหยิบมีดทหารออกมา' 

     

     

     ทหารพม่า(7): นี่เธอจะทำอะไรกับฉันน่ะ 'โดนคิมมี่จับที่คอ' นี่จะจับคอผมทำไมน่ะ

     

     

     คิมมี่ (AR Squad): ก็ทำการเก็บกวาด คุณอย่างพวกคุณยังไงคะ แต่ที่จริงแล้วเนี่ยทางกองทัพไทย บอกถ้าเจอคนเจ็บหรือเห็นคนขอยอมแพ้ ช่วยเหลือแต่หนูอยู่กับสถาบัน SCP ฉะนั้นเรื่องพวกนี้ หนูจำไม่ต้องสนเท่าไหร่ ฉะงั้นก็

     

     

    ทหารพม่า(7): อย่า อย่า อย่า!  

     

     

     

    คิมมี่ก็เอามีดของแทงเข้าไปที่คอของทหารพม่าคนนั่นอย่างช้าๆ และก็เธอเอามือของเธอปิดปากของพม่าเอาเพื่อให้ส่งเสียงร้องขึ้นมา

     

     

     

    คิมมี่ (AR Squad): หลับให้สบายนะคะคุณทหารพม่า 'ดึงมีดออกจากคอ' โอเคเรียบร้อย 

     

     

    อลิซ (AR Squad): คิมมี่ ได้ยินไหมเปลี่ยน 

     

     

    คิมมี่ (AR Squad): มีอะไรอลิซ ว่ามาเลย

     

     

    อลิซ (AR Squad): มีคำสั่งจากผู้การ Mara หน่วยพวกเราและหน่วย Kingston Bravo ไปสมทบกับหน่วย 404 หน่วย DEFY และหน่วยซามูไร ที่ สาธารณะ Zoological Park ผู้การแจ้งมาว่า กองทัพพม่าล่าถอยออกจากเมืองแห่งนี้แล้ว ให้รีบไปสกัดกั้นทัน

     

     

    คิมมี่ (AR Squad): เข้าใจและ 

     

    ตัดไปที่ทหารพม่าที่กำลังล่าถอยออกจาก

     

    ทหารพม่าทุกนายได้จุดล่าถอยแห่งนี้ซะส่วนใหญ่ เนื่องด้วยทหารบางส่วนโดยกองทัพไทยกองทัพรับจ้างและกองทัพ SCP กำจัดการไปเป็นจำนวนมาก จนเหลือทหารประมาณครึ่งที่อยู่ตอนนี้

     

     

    หัวหน้าหมู่ทหารพม่า: เอาละจัดแถวเข้า เราต้องรีบออกจากเมืองแห่งนี้ "มองข้างหลังพบรถบรรทุกทหารมาถึงพอดี" รถบรรทุกทหารแล้วทุกคนเตรียมตัวขึ้นได้เร็วๆ

     

    ทหารพม่าทุกคน: ครับผม/รับทราบครับ

     

     

    แต่หารู้ไม่ว่าพวกเขาทุกคนกำลังถูกจับตามองโดยโดรนของทางกองทัพอากาศไทยรวมถึงโดรนของ SCP รวมอยู่ด้วยและทหาร SC (Shadow Company) ทหาร MTF และทหารไทย หน่วยของ SCP สาขายุโรปสาขาญี่ปุ่นและสาขาไทย (สาขารัสเชีย)

     

     

    มาร์คัส:*ทางวิทยุ* โซโลมอนได้ยินเปลี่ยน 

     

     

    โซโลมอน(HQ):*ทางวิทยุ* ได้ยินชัดเจน ดิงโก้ (รหัสเรียกชื่อมาร์คัส) เห็นชัดเจนทหารพม่า มีประมาณ 12,280 นาย และก็การป้องกันก็ถือว่าแน่นหนาพอสมควร และก็เห็นยานเกราะลำเลียงพล BTR-80 จำนวนสองคัน

     

     

    มาร์คัส:*ทางวิทยุ* เห็นอื่นไหมเปลี่ยน

     

     

    โซโลมอน(HQ):*ทางวิทยุ* เห็นแค่รังปืนกลแล้วก็จรวดทหารที่อยู่แนวป้องกัน 35 นาย

     

     

    มาร์คัส:*ทางวิทยุ* รับทราบ *ปิดวิทยุ* ให้ตายสิถือว่าการป้องกันก็ถือใช้ได้พอสมควร หน่วย Kingston Bravo และหน่วย AR Team มาถึงเหรอยัง 

     

     

    ทหาร SC(4): กำลังมาสมทบในอีก 1 หนึ่งนาที ครับท่าน

     

     

    ผ่านไป 1 นาทีต่อมาหน่วย AR Team หน่วย Kingston Bravo ก็มาถึง

     

     

    อลิซ (AR Squad): *ทางวิทยุ* หน่วย AR Team หน่วย Kingston Bravo มาถึงแล้วค่ะ

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* รับทราบเรากำลังจะโจมตีซุ่มโจมตี ไปประจำตำแหน่งที่เดี่ยวกับหน่วย 404 หน่วย DEFY และหน่วยซามูไร

     

     

    อลิซ (AR Squad): *ทางวิทยุ* รับทราบค่ะ *เก็บวิทยุ* ไปกันเถอะ

     

     

    คิง (Kingston Bravo): ค่ะไปกัน

     

    ตัดกลับไปที่ทหารพม่า

     

    หัวหน้าหมู่ทหารพม่า: โอเคคงใกล้จะสำเร็จล่ะ ส่วนพวกเอ็ง เตรียมตัวเก็บของและอุปกรณ์ต่างๆ สำเร็จแล้วก็ถอยได้ทันที

     

     

    ทหารป้องกันพม่าทุกคน: ครับ!!!

     

     

    กลับไปที่ทหารไทยทหาร SC และทหาร MTF หน่วยพิเศษของ SCP จากสาขาต่างๆ

     

     

    แองเจเลีย(DEFY): มาแล้วเหรอรอตั้งนานนะ อลิซเธอนำทีมของเธอไป ประจำตำแหน่งเดียวกับหน่วย 404 ส่วนหน่วย Kingston Bravo ไปประจำตำแหน่งเดียวกับหน่วยซามูไร

     

     

    อลิซ (AR Squad): ค่ะท่าน ไปกันเถอะ

     

     

    คิง (Kingston Bravo): รับทราบค่ะค่ะท่านแองเจเลีย

     

     

    ฐานบัญชาการกองกำลังผสมกองทัพไทยหน่วย MTF และกองทัพรับจ้าง Shadow Company

    เวลา 17:35 นาที (ห้องควบคุมโดรน)

     

     

    ผู้คุมโดรน(MTF#1): ป้องกันแค่ 35 นาย มันจะไปพออย่างไงเนี่ยครับ

     

     

    ทหาร(MTFไทย#1): ก็นะวันแรกในการบุก กองทัพอากาศไทยและกองทัพอากาศ SCP กล่มกองกำลังพม่าแถวชายแดนไทย-พม่า และเข้าช่วยชาวบ้านที่หนีภัยสงคราม รวมกองกำลังชนกลุ่มน้อยที่สู้กับกองทัพพม่า 

     

    ทหาร(MTFไทย#2): ก็นั่นแหลนะ 

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* ถึงจากัวร์ นี่ดิงโก้ เราต้องการสนับสนุนโจมตีทางอากาศ 

     

     

    ผู้คุมโดรน(MTF#1): *ทางวิทยุ* รับทราบดิงโก้ เตรียนเลเซอร์ชี้เป้าไว้ด้วย

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* รับทราบ *ปิดวิทยุ* มีเลเซอร์ชี้เป้าไหม 

     

     

    ทหาร SC(9): พกเสมอครับท่าน

     

     

    มาร์คัส: โอเค ไงก็เตรียนตัวเลย

     

     

    ทหาร SC(9): ครับ!

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* ถึงจากัวร์ ได้ยินไหมเปลี่ยน

     

     

    จากัวร์: *ทางวิทยุ* นี่จากัวร์ว่ามา

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* เราเตรียนเลเซอร์ชี้เป้าแล้ว สแตนบายประมาณ 10 วินาที 

     

     

    ทหาร SC(9): เลเซอร์ชี้เป้าพร้อมแล้วครับ!

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* เลเซอร์ชี้เป้าพร้อมแล้ว เตรียนตัว

     

     

    จากัวร์: *ทางวิทยุ* รับทราบ กำลังเข้าประจำตำแหน่ง 

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* รับทราบ 

     

     

    จากัวร์: *ทางวิทยุ* เข้าประจำตำแหน่งเรียบร้อยสั่งมาได้เลย

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* รับทราบ *ปิดวิทยุ* เอาเลย

     

     

    ทหาร SC(9): ครับ! *ทางวิทยุ* ถึงจากัวร์ นี่คือ ฟอกซ์ทรอท 2 เป้าหมายคือรังปืนกลของข้าศึก จุดที่ 1 และจุดที่ 2 

     

     

    จากัวร์: *ทางวิทยุ* รับทราบ จะยิงภายใน 3 2 1 ยิง 

     

     

    หัวหน้าหมู่ทหารพม่า: โอเค คงไม่มี-

     

    ตู้ม!!!!

     

     

    ทหารพม่า(57): หาที่หลบเร็วเข้า!

     

     

     

    *เสียงร้องทหารพม่า*

    ตู้ม!!!!

     

     

     

    หัวหน้าหมู่ทหารพม่า: มันยิงมาจากไหนวะ!

     

     

    ทหารพม่า(17): ไม่ทราบครับ!

     

     

    จากัวร์: *ทางวิทยุ* ถึงฟอกซ์ทรอท 2 เป้าหมายถูกกำจัดเรียบร้อย 

     

     

    ทหาร SC(9): *ทางวิทยุ* รับทราบ ขอบคุณมาก

     

     

    จากัวร์: *ทางวิทยุ* รับทราบ ขอล่าให้สนุก *ปิดวิทยุ*

     

     

    มาร์คัส: โอเค *ทางวิทยุ* ถึงทุกหน่วยโจมตีได้

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า*

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    หัวหน้าหมู่ทหารพม่า: ข้าศึกโจมตี! ยิงกลับไปเร็ว!

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่าX2*

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ทหารไทย(19): ข้าศึกอยู๋ทางซ้าย ทางซ้าย!

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่าX2*

     

     

    หัวหน้าหมู่ทหารพม่า: รีบถอนกันก่อนเร็ว! 

     

     

    มาร์คัส: *ทางวิทยุ* แองเจเลียพาหน่วยซามูไร จัดการกลุ่นที่หนีไปด้งย

     

     

    แองเจเลีย(DEFY): *ทางวิทยุ*  เข้าใจแล้ว *ปิดวิทยุ* มายูริเธอพาคนของเธอไปท้ายฉันจะขวาเอง

     

     

    มายูริ(ซามูไร): คะท่านแองเจเลีย

     

     

    ตัดไปที่ทหารพม่า

     

     

    ทหารพม่า(36): ไอ้เวรเอ้ยทำไมต้องเจอแบบนี้ด้วยวะ

     

     

    ทหารพม่า(40): ไม่รู้สิ แต่รีบๆออกจากที่นี่กันเถอะ

     

     

    ทหารพม่า(30): ความคิดไปกัน

     

     

    ตัดไปที่ฝั่งไทย

     

    แซม(SD): *ทางวิทยุ* ฉันเห็นเป้าหมาย ชัดเจนจะให้ฉันจัดการเหรอยัง

     

    (ย่อมาจาก Shadow Doll)

     

    แองเจเลีย(DEFY): *ทางวิทยุ* สแตนบายไว้ก่อน หน่วย Shadow Doll ที่เหลือกำลังไปสมทบ

     

     

    แซม(SD): *ทางวิทยุ* รับทราบ *ปิดวิทยุ* ข้าศึกเห็นเราทั้งสองหรือเปล่า

     

     

    ไวท์(SD): เขายังไม่เห็นนะ  

     

     

    แซม(SD): โอเครอพวกแองเจเลียและเพาเวอร์ละกัน

     

     

    กรุงเนปยีดอ เมืองหลวนพม่า

     

     

    กรุงเนปยีดอเมืองหลวนของพม่า ณ ตอนนี้กลายเป็นสนามรบซึ่งตอนนี้กองทัพพม่ากำลังป้องกันอย่างสุดกำลังแต่เนื่องด้วยการสนับสนุนโจมตีอากาศรวมถึงโดนปฏิบัติการโจมตีแบบสายฟ้าแลบทำให้กองทัพพม่าจนให้ทหารพม่ายอมแพ้ไปหลายนายรวมทั้งเครื่องบินรบเฮลิคอปเตอร์ของพม่า ไม่สามารถช่วยได้

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่าX2*

     

     

    ทหารพม่า(57): ข้าศึกอยู่ทางขวา! 

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

     

    ทหารพม่า(62): เสนารักษ์! เสนารักษ์!

     

     

    ทหารพม่า(68): เราต้องการสนับสนุน การสนับสนุนไปไหนหมดวะ

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(23):

     

    ตู้ม!!!!

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

     

    ฐานย่อยพม่า: *ทางวิทยุ* ถึงทหารทุกหน่วยที่กำลังป้องกันอยู่ มีคำสั่งจากฐานทัพใหญ่ชั่วคราว ให้ถอนกำลังไปที่มัณฑะเลย์

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(23): *ทางวิทยุ* อะไรนะให้เราทิ้งกรุงเนปยีดอ บ้าเหรอวะ

     

     

    ฐานย่อยพม่า: *ทางวิทยุ* ตอนนี้เราทางอื่นอีกแล้ว การโจมตีทางอากาศของไทยและทัพอากาศ SCP สาขาไทย ทำ-

     

    *เสียงระเบิดลง!*

    ตู้ม!!!!

     

    หัวหน้าทหารพม่า(23): *ทางวิทยุ* ฮัลโหลได้ยินไหม ตอบด้วย *ปิดวิทยุ* ไอ้เวรเอ้ย!

     

     

    ทหารพม่า(68): เกิดอะไรขึ้นครับท่าน 

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(23): ฐานย่อยอีกแห่งโดนทำลายอีก มีคำสั่งจากฐานทัพใหญ่ชั่วคราวให้ถอยไปที่มัณฑะเลย์

     

     

    ทหารพม่า(68): ถอยเหรอครับท่าน

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(23): ใช่แต่เขาบอกว่าโดนกองทัพอากาศไทยและกองทัพอากาศ SCP โจมตีจนตอนนี้เราได้แค่เป็นฝั่งตั้งรับเท่านั้น แต่ยังไงทางฐานสั่งมาแล้วก็ต้อง-

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(67): *ทางวิทยุ* ถึงทหารพม่าทุกคน! ขอให้ทหารพม่าทุกนาย ไปที่รัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพ เดียวนี้ ได้มีกองกำลังไม่ทราบไม่ฝ่ายแต่หน้าจะเป็นของไทยบุกเข้ารัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพแล้ว ขอย้ำอีกครั้ง ขอให้ทหารพม่าทุกนาย ไปที่รัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพเดียวนี้ ได้มีกองกำลังไม่ทราบไม่ฝ่ายแต่หน้าจะเป็นของไทยบุกเข้ารัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพ

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(23): อะไรนะ บุกไปถึงที่รัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพได้ไงวะ เฮ้ผมขอทหารมากับผมประมาณ 20 นาย ไปที่รัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพ เดียวนี้ด่วย!

     

     

    รัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพ

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

     

     

    ทหารพม่า(85): พวกมันมาจากไหนวะ ไหนบอกว่าแนวใกล้รัฐสภามันแน่นหนาพอที่ไม่สามารถบุกเข้ามาได้ แล้วนี้มันอะไรวะ! 

     

     

    ทหารพม่า(89): กูไม่รู้แต่ช่วยเลิกบ่น และยิงใส่พวกนั่น 

     

     

    ตัดไปที่ฝ่ายบุกรัฐสภา

     

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

    ไรยา(การ์เดียน): *ยิงปืนใส่* อัญชัน อลิสา และมาลีมะไปทางช้าย ฉัน โกโก้และพิมสา ส่วนอารยาอยู่กับแชมพู เฝ้าเข้าทางเอาไว้ กับทหาร MTF ทหาร SC ด้วยจนกว่ากองทัพหลักผสมของไทยและ SCP จะมาถึง

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    (ไรยาใช้ไรเฟิลจู่โจมแบบ >ไอเอ็มไอ กาลิล<)

    ไรเฟิลจู่โจมไอเอ็มไอ กาลิล

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    อัญชัน(การ์เดียน): รับทราบคะ ขอ 6 คนมากับกลุ่นฉัน

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ทหาร SC(34): ครับท่าน เอาละไปกัน

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

     

    ณ ที่ห้องผู้นำพม่า

     

    มี่นออง: ทหารทำอะไรอยู่พวกมันมาได้ไงวะ!

     

     

    นายพลทัพบกพม่า: ผมได้สั่งให้ ทหารที่ป้องกองทัพผสมไทย เรียกกลับมาช่วยอยู่ครับท่านมี่นออง

     

     

    มี่นออง: แล้วทัพอากาศมัวทำอะไรอยู่

     

     

    ผบ.ทอ.พม่า: เครื่องบินรบทุกลำรวมถึงเฮลิคอปเตอร์ของเรา ไม่สามารถขึ้นบินได้ ครับ

     

     

    มี่นออง: เกิดอะไรขึ้น

     

     

    ผบ.ทอ.พม่า: เครื่องบินรบของเรา โดนเครื่องบินรบของไทยและ SCP สอย รวมถึงระบบขีปนาวุธของไทยและระบบขีปนาวุธของสถาบัน SCP สาขาไทย จัดการเครื่องบินรบของเรามากม่ายๆ ครับท่านเราเลยไม่สามารถเข้าสกัดกั้นรวมถึงสนับสนุนทางอากาศให้ทหารของเราครับ

     

    มี่นออง: แล้วทัพเรือส่งไปปิดช่องแคบมะละกา เหรอยัง 

     

     

    ผบ.ทร.พม่า: เราล้มเหลวในการปิดช่องแคบมะละกา ครับท่าน ถ้าจะให้พูดอีกแบบว่าเรือรบทั้งหมดของเราที่ส่งไป โดนเรือรบแบบพิเศษซึ่งคาดว่าของยุโปรที่เพิ่งเข้าประจำในทัพเรือยุโปร แต่ว่า

     

     

    มี่นออง: แต่อะไร

     

     

    ผบ.ทร.พม่า: ทางเราสืบค้นข้อมูลไปอีกพบว่าเป็นของกองทัพเรือไทย ซึ่งมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี้เองครับ

     

     

    มี่นออง: รัฐมนตรีกตกระทรวงต่างประเทศ แล้วพันธมิตรของเรารัสเซียและจีน ที่ส่งขอช่วยเหลือนในสงตรามครั้งนี้ตอบจะช่วยเราไหม

     

     

    รัฐมนตรีกต.พม่า: ทั้งสองประเทศปฏิเสธ ให้ความช่วยแก่เราครับท่านเนื่องจาก…

     

     

    มี่นออง: เนื่องจากอะไร!

     

     

    รัฐมนตรีกต.พม่า: จากที่ผมได้ทราบว่า ไทยโจมตีเรารัสเซียจีนพยายามเจรจาให้ไทยรับค่าเสียหายของเรา แต่ไทยปฏิเสธ รวมถึงยุโปรรู้ว่ารัสเซียจีนจะสนับสนุนอาวุธยุทโธปกรณ์ให้เรา ยุโปรเลยสั่งกกองเรือยุโปรที่อยู่แกนดิเนเวียนำไปปิดเมืองคาลีนินกราดส่วนหนึ่งของรัสเชียและที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กก็พบกองเรือยุโปรอยู่ที่นั่นด้วยครับและเมื่อไม่กี่นาทีต่อมามีข้อมูลมาอีกมีเรือรบแบบพิเศษของยุโปรได้มาด้วยครับ ส่วนจีนเจอกองเรือของ SCP และเรือรบแบบพิเศษของไทยประมาณ 4 ลำครับ

     

     

    มี่นออง: อะไรนะ! *ทุบโต๊ะ* ไอ้เวรเอ้ย! แล้วพวกอเมริกันและ

     

     

    รัฐมนตรีกต.พม่า: กำลังเตรียนกองทัพอยู่ครับแต่ ว่าเนื่องด้วยอเมริกันมีปัญหาเรื่องกองทัพที่ไม่พร้อมเหมือนเมื่อก่อนครับรวมปัญหาในภายประเทศด้วยครับ 

     

     

    มี่นออง: ให้ตายสิ ไม่แต่ประเทศที่ไม่สามารถช่วยอะไรพวกเราได้เลยไง!

     

     

    *เสียงกระแทกประตู*

     

     

    ทหารพม่า(98): ขอโทษโดยครับท่าน เราไม่สามารถป้องกันอีกแล้วครับ กองกำลังหลักผสมของไทย SCP และ Shadow Company มาสมทบแล้วครับท่าน 

     

     

    มี่นออง: ไอ้เวรวะ โอเคเข้าใจละ รีบพาฉันเร็วครับ

     

     

     

    มี่นอองและผู้นำทหารระดับสุดพร้อมกับรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ รีบออกจากห้องทันที่ เพื่อไม่ให้ถูกกองกำลังผสมไทย SCP และ Shadow Company (มีทหารยุโปรมาแจม) ถูกจับกุม ซึ่งทหารพม่าที่อยู่รัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพ ทำการห่วงเวลาเพื่อไม่ให้ ไทย SCP และ Shadow Company เข้ามาจับได้ 

     

     

     

    ณ ขบวนรถ หลังรัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพ

     

     

    มี่นออง: รถพร้อมยัง

     

     

    ทหารพม่า(3): พร้อมครับท่าน

     

     

     

    กลับมาที่ฝั่ง กองกำลังหลักผสมของไทย SCP และ Shadow Company 

     

     

     

    เยเกอร์: *วิทยุสื่อ* นี่คือเยเกอร์ มี่นออง กำลังขึ้นรถเพื่อออดจากรัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพ ท่านเกรนาเดียร์ จะปล่อยเหรอจัดการไหมครับท่าน

     

     

    เกรนาเดียร์: *วิทยุสื่อ* ปล่อยให้เป็นหน้าที่หน่วย ALT Squad หน่วย เฟนริ จัดการไปแล้วกันที่ทะเลแอตแลนติกสถานการณ์ล่าสุดเป็นไงบ้าง

     

     

    เยเกอร์: *วิทยุสื่อ* ล่าสุดยุโรปส่งกองเรือแอตแลนติกที่ 1 และกองเรือแอตแลนติกที่ 2 และก็ล่าสุดทางยุโรปได้ส่ง 2 กองเรือพิเศษคือ กองเรือพิเศษสหพันธ์ยุโรปที่ 1 เลือดเหล็ก และกองเรือพิเศษสหพันธ์ยุโรปที่ 2 ราชนาวี ครับท่าน

     

     

    เกรนาเดียร์: *วิทยุสื่อ* โอเคไงก็แค่นี้และกันเหลือนจัดการด้วยและกันอย่าให้ผิดพลาดและกันละ

     

     

    เยเกอร์: *วิทยุสื่อ* รับทราบครับท่าน *ปิดวิทยุ*

     

     

    เกรนาเดียร์: เอาละคุณมี่นอองดูสิว่าคุณจะคิดวิธีแก้เกมยังไงในเมื่อไม่มีใครให้ความเหลือนอย่างไง

     

     

    ก๊อกๆ

     

     

    เวโรนิกา: นายท่านคะ ขบวนรถพร้อมแล้วคะ

     

     

    เกรนาเดียร์: โอเค ฉันกำลังจะออกไป

     

     

    เวโรนิกา: คะนายท่าน

     

     

     

    ตัดไปที่หน่วย ALT Squad หน่วย เฟนริ

     

     

    เยเกอร์: *วิทยุสื่อ* ถึงซอ ยุน ได้ยินไหมเปลี่ยน 

     

     

    ซอ ยุน(ALT): *วิทยุสื่อ* ได้ยินชัดเจนคะ

     

     

    เยเกอร์: *วิทยุสื่อ* มีคำสั่งจากเกรนาเดียร์ จัดการผู้นำพม่ามี่นออง จะจับเป็นเหรอจับตายแล้วแต่ที่พวกเธอจะทำและกัน

     

     

    ซอ ยุน(ALT): *วิทยุสื่อ* รับทราบคะ *ปิดวิทยุ*

     

     

    คาริน หว่อง(เฟนริ): ว่าไง 

     

     

    ซอ ยุน(ALT): มีคำสั่งจากเกรนาเดียร์ จัดการผู้นำพม่ามี่นออง จะจับเป็นเหรอจับตายแล้วแต่พวกเราเลย

     

     

    คาริน หว่อง(เฟนริ): อย่างไงเหรอ ถ้าอย่างไงฉันขอจับเป็นและกันแต่ถ้าไม่ได้ก็จับตายแล้วกัน

     

     

    ซอ ยุน(ALT): ได้เลย โซบี เตรียนเครื่องยิงด้วย

     

     

    คิม โซบี(ALT): รับทราบคะท่านซอ ยุน

     

     

    ซอ ยุน(ALT): *วิทยุสื่อ* เสี่ยวหลินอยู่ไหม

     

     

    เสี่ยวหลิน(ALT): *วิทยุสื่อ* อยู่มีอะไรไหม 

     

     

    ซอ ยุน(ALT): *วิทยุสื่อ* เตรียนตัวให้พร้อมพวกเราจะจับตัวแบบเป็นๆ ถ้าจับเป็นไม่ได้ก็จับตายซะ

     

     

    เสี่ยวหลิน(ALT): *วิทยุสื่อ* เข้าใจและ *ปิดวิทยุ*

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(95): อ้าวและไปกัน-

    ตู้ม!!!!

    ปัง!ๆ

    *เสียงร้องทหารพม่า!*

    ทหารพม่า(95): ข้าศึกโจมตีรีบพา- 

     

    ปัง!ๆ

     

    ทหารพม่า(67): พลซุ่มยิงข้าศึก!

     

     

    ทหารพม่า(72): มันอยู่ไหนวะ!

     

     

    ทหารพม่า(71): ไม่เห็นและรู้เว้ย!

     

    ตู้ม!!!!

     

    หัวหน้าทหารพม่า(95): พาผู้นำออกไปไป เร็ว!

     

     

    ทหารกลุ่นหนึ่งได้รีบพาผู้นำมี่นอองออกจะรัฐสภาสมัชชาแห่งสหภาพด้วยขบวนรถแต่ตอนนี้ทุกผิดพลาดกำลังถูกโจมตีด้วยหน่วยพิเศพจาก SCP คือหน่วย ALT Squad หน่วย เฟนริ ทำให้ทหารที่คุ้มกันขบวนรถผู้นำมี่นออง ต้องเปลี่ยน แผนโดยการเดินเท้าออกจากกรุงเนปยีดอ

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(95): *วิทยุสื่อ* ถึง Able ได้ไหมเปลี่ยน 

     

     

    *เสียคลื่นแทรก 2X*

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(95): บ้าเอ้ย ทุกอย่างแย่ไปหมดเลย

     

     

    ทหารพม่า(59): เอาอย่างไงต้องครับท่าน

     

     

    หัวหน้าทหารพม่า(95): พาผู้นำออกจากที่นี้ก่อนเรื่องอื่นๆ คอยว่ากัน

     

     

    ทหารพม่า: ครับท่าน! 

     

     

    ในขณะที่พวกเขากำลังพาผู้นำพม่ามี่นอองหลบหนีได้มีผู้หญิงสามคนคอยจับตาดูอยู่คือ จู ชิยอง ยู มินา และฮิลเด และอีกคนคือ ลี จีซู และคนสุดท้ายคือยูบิน ทั้งมาจากหน่วยเฟนริ ทั้งห้าคนรับทราบคำสั่งคาริน หว่อง ให้จับตัวผู้นำพม่ามี่นอองจับแบบเป็นๆ แต่ว่าคาริน หว่องยังบอกว่า ‘ทางฐานแจ้งถ้าไม่สามารถจับเป็นไม่ได้ให้จับตายได้ทันที’ ซึ่งตอนนี้พวกของจู ชิยอง เตรียมพร้อมเข้าจับคุมมี่นออง

     

     

    จู ชิยอง(เฟนริ): พร้อมยังกันจ๋า

     

     

    ทุกคนพยักหน้าตอบจู ชิยอง

     

     

    จู ชิยอง(เฟนริ): โอเคไงเริ่นกันเลย

     

     

    ตัดกลับที่ทหารพม่าที่คุมกันมี่นออง

     

    หัวหน้าทหารพม่า(95): เอาละระวังไว้ด้วย หน่วยสอดแนมของเรารายงานว่าพบศัตรูอาจจะหลบอยู่แถวนี้ระวังไว้ด้วยและ

     

     

    ทหารพม่า: ครับท่าน! 

     

     

    ตัดกลับที่กลุ่นจู ชิยอง

     

    จู ชิยองได้มองไปที่ทหารที่คุมกันผู้นำพม่ามี่นออง เพื่อพาออกจากเมืองแห่งนี้ เธอนี้เลยใช้วิธีโจมตีแบบหนึ่งก็คือเธอจะเข้าโจมตีก่อนและหลังจากนั่น คนอื่นๆก็ตามซ้ำเติมต่อซึ่งเป็นวิธีที่เธอใส่แทบจะทุกครั้ง

     

     

    จู ชิยอง(เฟนริ): เอาละลุยแล้วนะ

     

     

    จู ชิยองได้พุ่งเข้าจัดการทหารพม่าไปสองที่คอยระวังหลังให้ ด้วยดาบของเธอหลังจากนั่นเธอโจมตีทหารพม่าที่เหลือนรวมด้วยกับ ยู มินา และฮิลเด ลี จีซู และคนสุดท้ายคือยูบิน โดย ยู มินา ใช้ปืนแบทเทิลไรเฟิล HK417 ยิงช่วยจากไกลๆ ส่วน ฮิลเด ก็ใช้ดาบของเธอเข้าจัดการพร้อมกับ ลี จีซู รอยช่วยส่วนที่เหลือนด้วยและ ยูบิน เธอใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมคาร์ไบน์ >Dasan Machineries K16< ยิงใส่ทหารพม่าไปหลายนาย พร้อมกับเธอใช้กระสุนชนิดพิเศพคือกระสุนเพลิงซึ่งเธอจะใช้กระสุนชนิดไม่คอยบอยครั้งนัก เพราะว่า O5 เหรอคุณเกรนาเดียร์ ได้บอกว่า ‘ถ้าเธอจะใช้กระสุนเพลิงอย่าพวกนักสิทธิมนุษยชนรู้และกันว่าเธอเป็นคนสร้างชนิดนี้และ’ เลยทำให้ยูบิน จะใช้กระสุนชนิดเท่าที่จำเป็นเท่านั้น

     

     

    5 นาทีผ่านไป

     

    จู ชิยอง(เฟนริ): *วิทยุสื่อ* นี่จู ชิยอง ถึงคาริน หว่อง ฉันจับตัวผู้นำมี่นออง ได้แล้วนะ จะให้ฉันทำอย่างไงต้อง

     

     

    คาริน หว่อง(เฟนริ): *วิทยุสื่อ* พาตัวมาที่สำนักบริหารราชการแผ่นดินพม่า 

     

     

    จู ชิยอง(เฟนริ): *วิทยุสื่อ* รับทราบ *ปิดวิทยุ* 

     

     

    ยูบิน(เฟนริ): คารินว่าไง

     

     

    จู ชิยอง(เฟนริ): พาตัวหมอนี่ไปที่ที่สำนักบริหารราชการแผ่นดินพม่า แล้วถ้ามันคิดจะหนีให้ฆ่าได้ทันที

     

     

    ยูบิน(เฟนริ): ได้เลยเพราะฉันก็อยากยิงไอ้นี้อยู่แล้ว ถ้ามันจะหนีนะ

     

     

    15 นาทีต่อมา ที่สำนักบริหารราชการแผ่นดินพม่า

     

     

    ไรยา(การ์เดียน): *ทางโทร* ได้ตัวแล้วคะท่านเกรนาเดียร์ ให้เอาอย่างไงต้องคะ

     

     

    เกรนาเดียร์: *ทางโทร* ยังไม่ต้องทำอะไร รอฉันไปถึงก่อน 

     

     

    ไรยา(การ์เดียน): *ทางโทร* คะท่าน *วางสาย*

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    สำเร็จแบบ 100% แล้วนะครับ 

    (โคตรเหนื่อยชาบิหาเลยไอ้สั*)

    ……………

    ของฝาก (ตัวละครที่จะมาในอนาคต)

    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้
    เร็วๆนี้

     

    ‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥‥

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×