NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #10 : Operation Lightning (ปฏิบัติการไลต์นิง) - III ตอน: การป้องกันที่ไร้ผล

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 66


    ทำได้สุดความสามารถแล้วครับ

    แผนที่หลังจากเวียดนามใต้กับสหรัฐและพันธมิตรถูกผลักดันจากเส้นขนานที่ 17

    ———

    วันที่ 10 เดือน 4 ปี 1968 (พ.ศ. 2511) เวลา 09:30 นาที

    15 วัน หลังจากกองทัพเวียดนามใต้กับกองทัพสหรัฐที่มาช่วยเวียดนามใต้ถูกกองทัพสหพันธรัฐโอเซียบุกพร้อมกับกองทัพปลดปล่อยประชาชนจีน ทำให้เวียดนามใต้กับกองทัพสหรัฐถูกผลักดันจากเส้นขนานที่ 17 จนตอนนี้เวียดนามใต้กับกองทัพสหรัฐและพันธมิตรที่เหลืออยู่อย่างสาธารณรัฐเขมร ก็ได้รีบตั้งแนวปกป้องกันเอาไว้เพื่อไม่ให้ทัพโอเซียกับจีนแดงกับและเวียดนามเหนือกับโซเวียตและแนวร่วมปลดปล่อยชาติเวียดนามใต้หรือเวียดกง

     

     

     

    ณ ฐานของกองทัพบกเวียดนามใต้ ห่างจากเมืองด่าหลัต ประมาณ 3 กม. 

    เหล่าทหารเวียดนามใต้กำลังวุ่นวายในการสร้างการปกป้องการบุกโจมตีจากโอเซียเวียดนามเหนือ

     

     

    พลโท.เหงียน: ให้ตายสิมันเกิดขึ้นได้ไงเนี่ย ทำไมถึงมีทหารจากประเทศอย่างโอเซียมาได้ไง

     

     

    ทหารเวียดนามใต้#1: ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน

     

     

    พลโท.เหงียน: ตอนนี้เราเสียกองพลทหารราบที่ 1 กับกองพลทหารราบที่ 2 และกองพลทหารราบที่ 3 แถมกองพลทหารราบที่ 7 กับกองพลทหารราบที่ 9 สูญเสียอย่างหนักจากการถูกโจมตีแบบไม่ทันตั้งตัว แถมประเทศลาวได้ยอมจำนนต่อโอเซียกับจีนแดงแล้วแถมไทยก็ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือพวกเราอีก แล้วตอนนี้เครื่องบินรบของโอเซียกับเวียดนามเหนือ ก็ได้ครองน่านฟ้าแทงเครื่องบินรบของสหรัฐไปแล้ว

     

     

     

    เต็นท์บัญชาการในฐานของเวียดนามใต้

     

    พลโท.เหงียน: รายงานสถานการณ์ล่าสุด มาหน่อย

     

     

    ทหารเวียดนามใต้#2: เครื่อบินรบของโอเซียกับเวียดนามเหนือ ได้โจมตีฐานอากาศ Tan Son Nhut กับฐานอากาศ Binh Thu และฐานอากาศ Sóc Trăng เมื่อหนึ่งนาทีแล้วครับ

     

     

    พลโท.เหงียน: แล้วสภาพฐานอากาศทั้งสามล่ะ

     

     

    ทหารเวียดนามใต้#2: เสียหายอย่างหนักครับท่านโดยเฉพาฐาน Tan Son Nhut กับ Binh Thu รันเวย์โรงเก็บเครื่องและอื่นๆ ในทั้งสองฐานนี้ ถูกทำลายจนจะใช่การไม่ได้แล้วครับ

     

     

    พลโท.เหงียน: แล้วกองเรือที่ 7 ของ สหรัฐล่ะ

     

     

    ทหารเวียดนามใต้#2: กองเรือที่ 7 ของสหรัฐได้รับการยืนยันแล้วถูกทำลายเกือบทั้งหมดเหลือแค่ เรือบรรทุกเครื่องบิน USS Hancock ที่ไม่ถูกโจมตี แต่ยึดโดยกองเรือของโอเซียไปแล้วครับ

     

     

    พลโท.เหงียน://ทุบโต๊ะ!\\ เป็นไปไม่ได้ กองเรือที่ 7 ของสหรัฐคือกองเรือที่แข็งแกร่งที่สุดเคยสู้กองเรือของจักรวรรดิญี่ปุ่นจนสามารถจมเรือประจัญบานชั้นยามาโตะไปถึง 2 ลำ แล้วไอ้เรือรบโอเซีย ถึงสามารถทำลายกองเรือที่ 7 ของสหรัฐ จนสามารถยึด USS Hancock!

     

     

    ทหารเวียดนามใต้#2: ทางสหรัฐเองก็ตกใจเหมือนกันครับท่าน

     

     

    พลโท.เหงียน: แล้วทัพเรือสหรัฐ จะส่งเรือรบจัดการเรือรบของโอเซีย ไหม

     

     

    ทหารเวียดนามใต้#2: กำลังเตรียนการอยู่ครับท่าน

     

     

    พลโท.เหงียน: ดี ตอนนี้เราก็แค่ต้องปกป้องกันจนทัพเรือสหรัฐส่งเรือรบกำจัดเรือรบของโอเซีย หลังจากนั่นเราก็จะโจมตีกลับโอเซียกับเวียดนามเหนือและจีนแดงกับโซเวียต ออกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แผ่นดินใหญ่ให้หมดห

    .

    .

    .

    ฐานทัพอากาศ Nha Trang ที่อยู่ภายใต้การยึดครองเวียดนามเหนือ ในเมืองญาจาง (Nha Trang)

    วันเดียวกัน (พ.ศ. 2511) เวลา 16:30 นาที

    ฐานทัพอากาศ Nha Trang ซึ่งเดิมเคยอยู่ภายใต้การดูแลของเวียดนามใต้ แต่ตอนนี้ได้ถูกยึดโดยกองกำลังเวียดนามเหนือกับโอเซียร่วมกันดูแล หลังจากที่สามารถยึดฐานทัพอากาศแห่งนี้ได้ กองพลทหารช่างรบที่ 101 (101th Combat Field Engineer Brigade) ของโอเซียก็ได้นรีบปรับปรุงกับอัพเกรดฐานทัพอากาศ Nha Trang จนปรับปรุงกับอัพเกรดเสร็จสิ้นภายใน 1 ชั่วโมงครึ่ง มันทำให้ทหารเวียดนามเหนือตกตะลึงและตกใจที่ ทหารช่างของโอเซียปรับปรุงกับอัพเกรดฐานทัพอากาศแห่งนี้อย่างรวดเร็ว หลังจากนั่นเมื่อนานราวๆ 3 นาทีเครื่องบินของทัพอากาศโอเซียกับเวียดนามเหนือก็ได้ลงจอด เพื่อเตรียนการสำหรับปฏิบัติการต่อไป

     

     

    ณ แนวจุดจอดเครื่องบิน ในฐานทัพอากาศ Nha Trang

    เหล่าทหารเวียดนามเหนือกับนักบินของกองทัพอากาศเวียดนามเหนือกำลังดูเครื่องบินรบของโอเซียที่เหมือนเครื่องบินรบอเมริกันเป็นอย่างมาก

     

     

    ทหารราบNVA#1(M): นี้เป็นแรกเลยนะเนี่ยที่ผมได้เห็นเครื่องบินรบของโอเซียที่เหมือนเครื่องบินรบอเมริกัน

     

     

    ทหารราบNVA#2(M): ใช่เลย แต่ข่าวมาว่าเครื่องบินรบของโอเซีย ที่ออกไปบินโจมตีใส่พวกอเมริกันกับเวียดนามใต้ตั้งแต่วันที่ 27 เมื่อเดือนที่แล้วจนถึงเดือน โดนสอยไปแค่ 6 ลำเอง แถมนักบิน 4 คนจากเครื่องบินรบทั้ง 6 ลำของโอเซียก็สามารถรอดชีวิตจากการไล่ล่าจากของทหารอเมริกันกับทหารเวียดนามใต้ ส่วนนักบินเครื่องบินรบโอเซียอีก 2 ลำ เสียชีวิตภายในเครื่อง

     

     

    ทหารราบNVA#2(M): โคตรน่าเชื่อเลย แล้วเฮลิคอปเตอร์ของโอเซีย

     

     

    ทหารราบNVA#1(M): เฮลิคอปเตอร์ของโอเซียตกไปแค่ 3 ลำเอง นอกนั่นได้รับเสียหายแต่เล็กน้อย

     

     

    ทหารราบNVA#2(M): ให้ตายสิ นี้กองทัพโอเซียไม่เสียหายอะไรเสีย

     

     

    ทหารราบNVA#1(M): บอกมาแบบนี้ใช่แล้วกองทัพโอเซีย แทบจะไม่เสียหายอะไรหนักเลย

     

     

    ทหารราบNVA#3(M): เออ จริงเหรอเปล่าวะที่โอเซียจะจบสงรามภายในวันนี้เหรอเปล่าวะ

     

     

    นักบินNVAF#1(M): ถ้าจำไม่ผิดเนี่ย หน้าจะใช่นะเหมือนได้ยินมาว่าโอเซียต้องการให้พวกอเมริกันกับทหารเวียดนามใต้ ต่อสู้กลับบ้างเพื่อ อยากให้มันคิดว่าทางทัพเรือสหรัฐส่งเรือรบมาช่วยนะ

     

     

    ทหารราบNVA#3(M): เอาจริงดิ อยากรู้จริงๆว่าโอเซียคิดจะทำอะไรอยู่

     

     

    นักบินNVAF#2(M): เฮ้ ดูเหมือนฝูงบินโอเซียอีกฝูงมาแล้วนะ เดียวนะล้อเล่นหรือเปล่าเนี่ย

     

     

    ทหารราบNVA#5(F): มันคืออะไรละค่ะ

     

     

    นักบินNVAF#1(M): เดียวนะโอเซียมีเครื่องบินลำนี้โดยเหรอ

     

     

    ทหารราบNVA#3(M): เครื่องบินลำนั่นคือ

     

     

    นักบินNVAF#2(M): เครื่องบินทิ้งระเบิดทางยุทธศาสตร์ B52 ของสหรัฐ กับ Tu-16 ของสหภาพโซเวียตนี่นา

     

     

     

    เครื่องบินทิ้งระเบิดทางยุทธศาสตร์ OB-53MH Super Fortress (B-52) กับ OB-16M Super Badger (Tu-16) ที่ทัพอากาศโอเซียเคยประจำการในสมัยสงครามเย็นในโลกเก่า เมื่อโอเซียเตรียนการเข้ารวมสงครามเวียดนามในโลก Muv-Luv รัฐบาลที่นำโดยประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์ อนุมัติคำสั่งปรับปรุงที่ 1965 ให้กองทัพโอเซียนำยุทโธปกรณ์ตั้งแต่สมัยสงครามเย็นแต่ปี 1952 ถึงปี 2029 นำมาปรับปรุงกับยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ซึ่งหนึ่งในนั่นคือเครื่องบินทิ้งระเบิดทางยุทธศาสตร์ทั้งสองแบบ กลับมาที่ปัจจุบัน OB-53MH Super Fortress กับ OB-16M Super Badger ก็ได้ลงจอดเพื่อทำปฏิบัติการสำคัญที่จะเริ่มในไม่ช้านี้

    .

    .

    .

    ณ แนวปกป้องกันของสหรัฐกับเวียดนามใต้ ห่างจากเมืองด่าหลัต ประมาณ 3 กม. 

    วันเดียวกัน (พ.ศ. 2511) เวลา 21:00 นาที

    ในแนวปกป้องกันเติมไปด้วยทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ที่กำลังเฝ้าระวังการโจมตีจากโอเซียกับเวียดนามเหนือ แต่ขนาดนั่นทั้งทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ได้ยินเสียงทหารสหรัฐกกำลังบ่นอารมณ์ที่โกรธเยี่ยวเป็นอย่างมาก การที่ถูกผลักดันมาเส้นขนานที่ 17 บวกฝ่ายสหรัฐกับเวียดนามใต้กำลังจะชนะสงครามแล้ว

     

     

     

    Animal Mother: ตอนนี้ทำไมตอนนี้กองทัพพวกเราผลักดันมาได้ แถมสหพันธรัฐโอเซียเป็นที่เป็นประชาธิปไตยถึงไปช่วยคอมมิวนิสต์ได้ไงวะ อะไรก็ได้บอกกูที

     

     

    Doc Jay: นี้ Mother แกเลิกบ่นได้แล้วนะ ตอนนี้เราแค่ต้องรอเรือรบของทัพเรือของเรามาช่วยขับล่าเรือรบของโอเซียที่ควบคุมทะเลจีนใต้อยู่

     

     

    Animal Mother: Doc Jay แกหุบปากไปเลย มาฉันที่นี้เพื่อฆ่าพวกคอมมิวนิสต์เพื่อไม่ให้พวกมันมาทำลายประเทศของเรา เข้าใจไหม

     

     

    ร้อยโท.Touchdown: หยุดทะเลาะกันเลยทั้งสองคนน่ะ นี้ไม่ใช่เวลามาตีกันเหมือนเด็กนะ ตอนนี้พวกเรามาป้องกันการโจมตีจากโอเซียกับเวียดนามเหนือ

     

     

     

    หลังจากทั้ง Animal Mother กับ Doc Jay ไปประจำที่จุดป้องกัน

     

     

     

    ร้อยโท.Touchdown: ให้ตายสิ ถูกผลักดันมาเส้นขนานที่ 17 ไหนยังต้องมาเจอ ทหาร 2 นายมาทะเลาะกันอีก

     

     

    ทหารราบสหรัฐ#82: ท่าน Touchdown โอเคเหรอเปล่าครับ

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: โอเค ขอบคุณที่เป็นห่วงนะ

     

     

    ทหารราบสหรัฐ#82: ไม่เป็นไรครับท่าน

     

     

    ร้อยโท.Touchdown: เอาละต้องเราก็แค่รอจนกว่าทัพเรือของเรามาเท่านั่น

     

     

    Cowboy: อะไรน่ะ

     

     

    ทหารสหรัฐ#89: ผู้หมวดพวกเวียดนามเหนือมีพลุส่องสว่างโดยเหรอ

     

     

    ในขนาดที่ทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้กำลังอึงพลุส่องสว่างของเวียดนามเหนือ ผู้หมวด.Touchdown ก็รีบเรียกสติทุกคน

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: อย่าเพิ่งตกใจ เตรียนให้พร้อม พวกมันกำลังจะบุกมาแล้ว

     

     

    หลังทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ได้ยินที่ผู้หมวด.Touchdown ออกพูดมาก็รีบเอาไรเฟิลจู่โจมกับปืนกลเบาและอื่นๆ เล็งใส่ไปยังตรงที่พลุออกมา จนกระทั่ง

     

    https://youtu.be/_Od-r7DEo34?si=fkL6WNQhV-qD6t_j

     

    Eightball: นั่นเสียงร้องของสัตว์ประหลาดที่ทหารฝ่ายเราได้ยินกันเหรอเปล่า

     

     

    Joker: ฉันว่าใช่วะ

     

     

    Animal Mother: เฮ้ยไอ้สัตว์ประหลาดแน่จริงออกมาสิวะ เดียวกูจะยิงให้พรุนเลย!

     

     

    Cowboy: Mother เงียบปากเถอะนะ นายอยากเป็นพศแรกเหรอไง

     

     

    Cowboy://มือจับคอเสื้อ Cowboy\\ นั่นแกอยากเป็นพศ เลยดีกว่าดีไหมฮะ!

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: หยุดเดียวเลยนะ Mother นายอยากขึ้นศาสทหารเหรอเปล่า

     

    (เสียงกระสุนปนใหญ่ควันตกลงบนพื้นดินหลายรอบ)

    DVIDS - Images - Three 81mm white phosphorus mortar rounds fill the air  with smoke [Image 3 of 6]
    ภาพประกอบเท่านั่น

     

    ทหารสหรัฐ#86: กระสุนปืนใหญ่ควันของข้าคึกษา! 

     

     

    ร้อยเอกสหรัฐ: พวกเวียดนามเหนือกับโอเซียใช ใช่ควันในการพรานตาการบุก เตรียนตัวให้พร้อม

     

    https://youtu.be/_Od-r7DEo34?si=fkL6WNQhV-qD6t_j

     

    Cowboy: ผู้หมวด.Touchdown พวกเรากำลังจะต่อสู้กับสัตว์ประหลาดใช่มั้ยครับ

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: ฉันไม่รู้หรอกว่าเป็นสัตว์ประหลาดหรือเปล่า พวกเราแค่ต้องรอดการบุกครั้งนี้ให้ได้ก็พอแล้ว พลทหาร Cowboy

     

     

    Cowboy: ขอบคุณครับ

     

     

    ในขนาดที่ทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้เล็งอาวุธไปยังที่กระสุนปืนใหญ่ควันเมื่อควันกำลังจะจางลงทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ ก็ได้เห็นอะไรบ้างอย่าง

     

     

    ทหารARVN#97: นั่นตาสีแดงจากตัวจากอะไรวะ

     

    https://youtu.be/I6KMAxpqUw8?si=99z3mw8QC0Jd1zpD

    (เสียงทิ้งอาวุธ)

     

    ทหารราบARVN#96: ฉันไม่อยากสู้อีกแล้ว

     

     

    ทหารราบARVN#95: ฉันไม่อยากตายนะเว้ย

     

     

    ทหารราบARVN#94: ฉันมียังมีครอบครัว ต้องดูแลอยู่

     

     

    ทหารราบARVN#94: วิ่งหนีเอาตัวรอด

     

     

     

    ทหารสหรัฐตกตะลึงทหารเวียดนามใต้ ที่ทิ้งอาวุธปืนหนีเอาตัวรอดแต่ก็ยังมีทหารเวียดนามใต้บางคนยังอยู่ประจำแนวป้องกัน

     

     

     

    Animal Mother: เฮ้ยไอ้พวกขี้ขลาดตาขาว แค่เสียงร้องสัตว์ประหลาดกับไอ้ตาสีแดง เนี่ย-

     

    ตู้ม! (เสียงรถถังใส่ยิง)

    ภาพประกอบเท่านั่น

    (เสียงแรงระเบิดใส่ทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้)

    ปัง! (เสียงปืนกลบนรถถัง)

    ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

     

    ทหารสหรัฐกับเวียดนามไต้ถูกโจมตีโดย T90A Mk.IV+ Plus ของโอเซียพร้อมกับมีปืนใหญ่ของโอเซียกับเวียดนามเหนือ ทำให้ทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ถูกจัดการไปเป็นจำนวนมากรวมถึงรถถังของสหรัฐอย่าง M48 Patton 3 คัน กับ M41 Walker Bulldog เวียดนามใต้ 3 คัน ก็ถูกทำลายโดย T90A Mk.IV+ Plus ทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ก็ยิงสวนกลับใส่รถถังของโอเซีย ทหารสหรัฐบางนายก็เอาเครื่องยิงลูกระเบิดยิิงใส่รถถังของโอเซียแต่ก็ไร้ผล เนี่องจากเกราะของรถถังโอเซียมันหนามากเกินไป 

    ใส่มาเพื่อให้เสียสมาธิในการอ่านเฉยๆ (ชื่อน้อง Ho'olheyak จาก Arknights)

    เมื่อเครื่องยิงลูกระเบิดยิิงไม่ได้ผลทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ ก็ใช้จรวดต่อต้านรถถังอย่าง M72 LAW ของสหรัฐกับ M9A1 Bazooka ของเวียดนามไต้ที่สหรัฐให้มา ยิงใส่รถถังโอเซียแต่ก็ไร้ผลเหมือนเดิมเนี่องจากเกราะของรถถังโอเซียมันหนามากเกินไปเหมือนเดิม หลังจากนั้นไม่นานทหารราบโอเซียกับเวียดนามเหนือโผล่ออกมาจากหลังรถถังกับอีกส่วนที่อยู่ในป่า 

     

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: ให้ตายสิ พลวิทยุ! 

     

     

    ทหารพลวิทยุสหรัฐ(M): มาแล้วครับ

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown:{วิทยุ: นี้ Oscar ถึงฐานตอบด้วย! ถึงฐานตอบด้วย! มีใครได้ยินตอบด้วย!} ให้ตายสิวิทยุใช้การไม่ได้

     

     

    Joker: วิทยุใช้การไม่ได้ไงเหรอครับผู้หมวด

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: ใช่แล้ว //ยิง M16A1 ใส่ทหารราบข้าศึก\\ ต้องถอยกันแล้วเราขืนอยู่ต่อได้ตายกันหมดแน่

     

     

    Animal Mother: ไม่ครับหัวหน้า เรายังสามารถฆ่าพวกนี้ได้

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: Animal ฉันรู้ว่านายอยากฆ่าพวกนั่น แต่ชีวิตตัวเองนายก็สำคัญ นายคงไม่อยากเป็นถูกพวกนั่นจับไปเป็นเชลยศึก หรอกนะ

     

     

    Animal Mother: ขอโทษครับท่าน ผมลืมเรื่องนี้ไปเลย

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: เข้าใจก็ดีแล้ว ทุกคนถอย

     

     

     

    หลังจากนั่นทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ที่เหลืออยู่ ก็รีบออกแนวปกป้องตรงนี้ โดยผู้หมวด.Touchdown ได้สั่งทหารบางนายคอยยิงคุ้มทหารที่ถอยออกมา 

     

     

    ปัง!ๆ ปัง!ๆ ปัง!ๆ ปัง!ๆ ปัง!ๆ ปัง!ๆ 

    ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

    .

    .

    .

    ฐานทัพโอเชียน ในสาธารณรัฐประชาชนจีน มณฑลยูนนาผ ในห้องบัญชาการ

     พลโทไมล์ ควอริช กับทหารโอเชียนในห้อง ดูกำลังกำลังถ่ายทอดภาพทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ที่กำลังล่าถอยจากแนวปกป้อง ที่พึ่งแตกไป ซึ่งตอนนี้ จากโดรนขับลาดตระเวน Elan ของทัพบกโอเซียก่อนจะพูดออกมาว่า

     

     

    พล.ท.ไมล์: ให้ตายสิ อย่างกับผึ้งแตกรังเลย

     

     

    ทหารราบโอเชียน#1(M): ใช่ครับท่าน แล้วจะเอายังไงต่อครับ

     

     

    พล.ท.ไมล์: แจ้งไปยังหน่วยโดรนพลีชีพให้เริ่มปฏิบัติการได้เลย

     

     

    ทหารราบโอเชียน#1(M): ครับท่าน

     

     

     

     

    ณ ทุ่งโล่งกว้างแห่งหนึ่งห่างจากแนวปกป้องที่พึ่งแตกไป 4 กิโลเมตร

     

     

    ทหารหน่วยโดรนพลีชีพโอเชียน#178(M): ติดตั้งสำเร็จเหรอยัง

     

     

    ทหารราบโอเชียน#179(M): ใกล้แล้ว

     

     

    ทหารราบNVA#30(M): ท่านกำลังจะอะไรครับ

     

     

    ทหารหน่วยโดรนพลีชีพโอเชียน#180(M): ปล่อยโดรนพลีชีพน่ะ

     

     

    ทหารราบNVA#30(M): โดรน? คืออะไรเหรอครับ

     

     

    หัวหน่วยโดรนพลีชีพโอเชียน(M): อากาศยานไร้คนขับ โดยทั่วไปเรียก โดรน เป็นอากาศยานซึ่งไม่มีผู้ขับ ลูกเรือ หรือผู้โดยสารที่เป็นมนุษย์อยู่บนเครื่องเลย ถือเป็นองค์ประกอบหนึ่งของระบบอากาศยานไร้คนขับ โดรนอาจบินภายใต้การควบคุมของมนุษย์ผ่านรีโมตคอนโทรล เช่น กรณีของอากาศยานที่ขับจากระยะไกล หรืออาจบินโดยมีอิสระในการบังคับตนเองหลาย ๆ ระดับ เช่น กรณีของออโทไพลอต ไปจนถึงอิสระอย่างเต็มรูปแบบซึ่งไม่มีมนุษย์เข้าเกี่ยวข้องเลย

     

     

    ทหารราบNVA#30(M): แล้วมันดียังไงครับ

     

     

    หัวหน่วยโดรนพลีชีพโอเชียน(M): ฉันพูดง่ายๆนะ จะไม่คนเสียชีวิตจากการโดนสอยหรือโดนจับเป็นเชลย

     

     

    ทหารราบNVA#30(M): มันสุดยอดเลยครับ

     

     

    ทหารหน่วยโดรนพลีชีพโอเชียน#179(M): สำเร็จแล้วท่าน

     

     

    หัวหน่วยโดรนพลีชีพโอเชียน(M): เอาละปล่อยโดรนได้

     

    ภาพ GIF ประกอบเท่านั่น

    .

    .

    .

    ณ กลุ่มทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ ห่างจากแนวป้องกันที่เพิ่งแตกไป 530 เมตร

     

     

    Animal Mother: ให้ตายสิพวกโอเซียเอารถถังอย่างไงมาจากไหนวะ

     

     

    Cowboy: กูไม่รู้วะ แต่ตอนนี้เราไปที่เมืองไซ่ง่อนเพื่อไปสมทบกับกองกำลังที่อยู่ที่นั่น

     

     

    Animal Mother: ความคิดดีว่ะ จะไปเลยไหมหัวหน้า

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: คงต้องตามนั้นแหละ เอาละพวก-

     

    ตู้ม!

     

    ทหารราบARVN#100: อะไร

     

    ตู้ม!

     

    ทหารราบสหรัฐ#157: ให้ที่-

     

    ตู้ม!

     

    Cowboy: อะไรวะเนี่ย

     

     

    ผู้หมวด.Touchdown: ยังไงก็เถอะรีบวิ่งหนีไบที่ไซ่ง่อน

     

     

     

    หลังจากนั่นเหล่าทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้ก็รีบหนีจากโดรนพลีชีพของโอเซียที่โจมตีไล่มา ทำให้ทหารสหรัฐกับเวียดนามใต้เสียชีวิตไปเป็นจำนวนมาก ทั้งหมดตอนนี้ต้องที่เมืองหลวงของเวียดนามใต้อย่างกรุงไซ่ง่อนเพื่อไปสมทบกับกองกำลังที่เหลืออยู่ในตอนนี้

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

    แอดพิมพ์แบบโคตรมั่วโคตรอีกแล้วเว้ย! จะพยายามมั่วเท่าที่ทำได้นะครับ

    นี้เป็นครั้งแรกที่ทำแบบนี้ ในการของตังค์ใจก็ไม่อยากทำหรอกนะแต่เนี่อง ด้วยแอดยังลองทำหน่อยว่ามันดีเหรอเปล่า

     

    ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร

     

    Army of the Republic of Vietnam = ARVN (ทหารเวียดนามใต้)

    North Vietnamese Army = NVA (ทหารเวียดนามเหนือ)

    North Vietnamese Air Force = NVAF (ทหารอากาศเวียดนามเหนือ)

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×