NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัญเชิญสหพันธ์ยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย (Summoning European Federation Japan and Thailand)

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 0 : ก่อนไปโลกใบใหม่ของยูโรป - IV ตอนนี้ ไทยและญี่ปุ่น EP ๓ จบ (แก้ไขนิดหน่อย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 466
      19
      11 มิ.ย. 65

    วันที่ 13 ตุลาคม 2035 (พ.ศ 2578) เวลา 11:15 น.

    ฐานทัพเรือสัตหีบ ห่างจากกองเรือไม่ใช่สัญชาติ ประมาณ 100 กม. 

     

     ฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นฐานทัพของกองทัพเรือไทย ตั้งอยู่ที่ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย มีหน้าที่ปกป้องน่านน้ำในสัตหีบและดูแลกองกำลังของกองทัพเรือในสัตหีบ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบคนปัจจุบันคือ พลเรือตรีชื่อ ธนัช รองผู้บัญชาการ​พลเรือตรีชื่อ คเณศ ซึ่งในเวลานั้น ธนัช และ คเณศ กำลังคุยเรื่องต่างๆอยู่ในห้องกันสองคน 

     

     

     

    ธนัช: วันนี้มีอะไรบ้างและ

     

     

    คเณศ: วันนี้คงไม่มีอะไรมากเหรอนะ ก็อะไรเดิมๆ รอดูว่าพวกอเมริกาว่ามันจะทำการยึดประเทศแคนาดายังไง

     

     

     ธนัช: แต่ก็นะคนในประเทศแคนาดากว่ากว่าครึ่งหนึ่งเห็นด้วยที่ให้ประเทศของเขาเป็นส่วนหนึ่งสหรัฐ

     

     

    คเณศ: ก็นะ พวกหัวโบราณในประเทศแคนาดาอยากอยู่กับสหรัฐจะเป็นตายเลยนะครับ แล้วทางรัฐบาลของเราจะทำอย่างไงได้บ้าง

     

     

    ธนัช: ตอนนี้เหรอคงต้องคอยดูไปก่อนนะ แต่ที่ได้ยินทางรัฐบาลไทยสั่งเตรียนกองทัพไปช่วยยุโรปรัสเชียและจีนญี่ปุ่น ถ้าสี่ที่กล่าวมา ขอความช่วยเหลือนจะรัฐบาลไทยก็จะส่งกองทัพไทยไปช่วยทันทีโดยมีสถาบัน SCP สาขาไทยช่วยเหลือนในการขนส่งกำลังพล

     

     

    คเณศ: แล้วกองเรือเฉพาะ ของยุโปรและที่เพิ่งก่อตั้งสดๆร้อนขึ้นมา มีความเคลื่อนไหวไหนบ้างและ 

     

     

    ธนัช: เท่าที่ญาติของผมที่อยู่กระทรวงต่างประเทศบอกมานะ คือตอนนี้กองพิเศพ(กองเรือเฉพา)ได้กองพิเศพที่ 1 เหรอชื่อว่ากองเรือเลือดเหล็ก และ กองพิเศพที่ 2 เหรอชื่อว่าราชนาวี ได้เคลื่อนตัวกองเรือทั้งสองกองไปสมทบกับกองเรือยุโรปแห่งทะเลแอตแลนติสที่ 1  และ กองเรือยุโปรแห่งทะเลแอตแลนติสที่ 2 

     

     

    คเณศ: เออธนัชคุณคิดได้ไงวะ ที่สาวๆ กองเรือเฉพาลักษณะร่างกายเหมือนในเกม Azur Lane คุณคิดยังไงวะ

     

     

    ธนัช: อย่างนี้ก็ดีนะสิ ผมก็อยากเห็น ตัวละตรในเกม Azur Lane ในโลกความเป็นจริงเหมือนกับ ตัวละตรในเกม Girl Frontline ที่เห็นจนชินตากันแล้วนะ 

     

     

    คเณศ: ที่คุณพูดก็นะครับ

     

     

    ในขนาดที่ทั้งคุณธนัชและคุณคเณศพูดคุยกันอยู่นั้น ได้มีหทารเรือนายหนึ่งเปิดเข้ามา

     

     

    หทารเรือ(1):  ขอโทษที่ขัดจังหวะการสนทนาครับท่าน ทางกองเรือบรรทุกเครื่องบินไทยที่ 1 ได้แจ้งมาว่า มีกองเรือไม่ทราบสัญชาติ กำลังที่นี้ครับท่าน 

     

     

    ธนัช: กองเรือ เป็นของประเทศไหน 

     

     

    หทารเรือ(1): ไม่ทราบครับท่านว่าเป็นของประเทศไหน จะให้เทียบท่าไหมครับท่าน

     

     

    คเณศ: คุณธนัช จะอนุญาตเทียบท่า

     

     ธนัช: : ตอนนี้กองเรืออยู่ห่างแค่ไหน พลทหาร

     

     

    หทารเรือ(1): อยู่ห่างประมาณ 10 กิโลเมตร ครับท่าน แต่ทางหัวหน้ากองเรือบรรทุกเครื่องบินไทยที่ 1 ท่านเมฆ เรือรบ 2 ลำ อยู่หน้าและหลัง 

     

     

     

     พลเรือตรี ธนัช คิดอยู่สักพักและพูดว่า

     

     

     

    ธนัช: ให้พวกเขาเทียบท่าได้คอยจับตาดูเอาไว้ด้วยและแจ้งรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมด้วยรวมถึงท่านเกรน

     

     

    หทารเรือ(1): ครับท่าน

     

     

    ธนัช: เอาล่ะไปต้อนรับพวกเขากันเถอะ

     

     

    ********

    ทำเนียบรัฐบาลไทย ตึกไทยคู่ฟ้า

    เวลา 11:20 นาที วันเดียวกัน

     

    ธนกิจ: *โทรศัพท์* เรือรบแบบเดียวกับของยุโรปและญื่ปุ่นด้วยใช้มั้ย 

     

     

     

    รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม ชื่อ ธนกิจ

     

     

     

    หทารเรือ(10): *โทรศัพท์* ไม่เชิงครับท่าน แต่มีเรือรบสมัยใหม่เข้ามาโดยครับท่า

     

     

    ธนกิจ: *โทรศัพท์* แล้วเป็นเรือรบแบบไหนและ 

     

     

    หทารเรือ(10): *โทรศัพท์* เป็นเรือบรรทุกเครื่องบินพลังงานนิวเคลียร์บินนิวเคลียร์ 2 ลำ เรือพิฆาตขีปนาวุธนำวิถี 1 ลำ และ เรือดำน้ำขีปนาวุธนิวเคลียร์ 1 ลำ เรือลาดตระเวนประจัญบาน 1 ลำ 

     

     

    ธนกิจ: *โทรศัพท์* เดียวนะ เรือบรรทุกเครื่องบินยนต์พลังงานนิวเคลียร์ เรือพิฆาตขีปนาวุธนำวิถี และ เรือดำน้ำขีปนาวุธนิวเคลียร์ เรือบรรทุกเครื่องบินเรือดำน้ำ  ลำ เรือลาดตระเวนประจัญบานและเรือบรรทุกเครื่องบินแบบ ไม่ใช่พลังงานนิวเคลียร์ คุณช่วยบอกหน่อยว่ามีลำไหนบ้าง

     

     

    หทารเรือ(10): *โทรศัพท์* ครับท่านลำแรกเป็นเรือบรรทุกเครื่องบินพลังงานนิวเคลียร์ชั้นเอนเทอร์ไพรซ์ เหรอ ยูเอสเอส เอนเทอร์ไพรซ์ CVN-65 และก็มีเรือบรรทุกเครื่องบินพลังงานนิวเคลียร์อีกลำหนึ่งในชั้นเจอรัลด์ อาร์. ฟอร์ด และยังเป็นหลายสาวของ ยูเอสเอส เอนเทอร์ไพรซ์ CVN-65 ส่วนเรือพิฆาตขีปนาวุธนำวิถี ที่ทางเราได้พบคือเรือพิฆาตขีปนาวุธนำวิถี ยูเอสเอส นิตเซ่ ในชั้นอาร์เลห์ เบิร์กและก็เรือดำน้ำขีปนาวุธนิวเคลียร์เป็นแบบประเทศรัสเชีย ชื่อ Dmitriy Donskoi เรือบรรทุกเครื่องบินชั้น Essex 5 ลำ เรือลาดตระเวนประจัญบานชั้นคิรอฟ 1 ลำ และพวกแจ้งมาอีกว่ามี เรือบรรทุกเครื่องบินเรือดำน้ำชั้นอัลลิคอร์น เป็นเรือธงสูงสุด  และพวกเขายังขอให้รัฐบาลไทยในปัจจุบันนี้เป็นส่วนหนึ่งของกองเรือไทยครับท่าน 

     

    ธนกิจ: *โทรศัพท์* นี่คุณพูดจริงเหรอเปล่า พวกเขามาเพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งของกองเรือไทยเนี่ยนะ

     

     

    หทารเรือ(10): *โทรศัพท์* ครับท่านเป็นความจริงครับ แต่เขาบอกอีกอย่างหนึ่งว่า ถ้าทางรัฐบาลไทยไม่รับรองพวกเธอมาเป็นส่วนหนึ่งของกองเรือไทยพวกก็ไปอยู่กับ ผู้อำนวยการสถาบัน SCP สาขาไทย ก็คือคุณเกรนาเดียร์ครับ

     

     

    ธนกิจ: *โทรศัพท์* คุณเกรนาเดียร์ ผู้อำนวยการสถาบัน SCP สาขาไทยคนปัจจุบันนั้นเหรอ *ธนกิจ(ในใจ): ให้ตายสิเรือรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 แค่ก็จะตายอยู่แล้วนะที่นี่ยังมีเรือรบสมัยปัจจุบันที่เป็นแบบเดียวกับของยุโรปและญี่ปุ่นอีกถ้าให้อยู่ในกองทัพเรือไทยมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ดีสักเท่าไหร่ แต่ยังไงก็เถอะลองเสนอเรื่องนี้ให้รัฐสภาว่าเห็นด้วยไหมถ้าไม่ก็ให้คุณเกรนาเดียร์ แต่ยังอะไรก็ตามทางทัพเรือไทยเรือบรรทุกเครื่องบินเล็กซิงต้น ก่อนหน้านี้แล้วไม่ใช่เหรอ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะปกติเจ้าตัวเอาเรื่องนี้อยู่แล้ว เป็นคนจัดการเรื่องแทนละกัน* โอเคผมจะแจ้งเรื่องให้ท่านนายกเสนอเรื่องนี้ให้รัฐสภาพิจารณาให้ถ้าอะไรเกิดขึ้นให้ผมทราบทันทีเข้าใจไหม

     

     

    หทารเรือ(10): *โทรศัพท์* รับทราบครับท่าน จะแจ้งอีกทีเมื่อเธอมาถึง

     

     

     

    หลังจากนั่นเจ้าทหารที่สัตหีบวางสายไป ธนกิจก็แจ้งท่านนายกให้ทราบถึงเรื่องนี้อย่างด่วยที่สุด


     


     

    ทำเนียบรัฐบาลไทย ตึกไทยคู่ฟ้า

    ย้อนกลับไป วันเสาร์ ที่ 10 ตุลาคม 2035 เวลา 10:35 นาที 

     

    นักการเมือง(5): ทำไมให้สถาบัน SCP สาขาไทยและกองกำลังทหารรับจ้าง Shadow Company เป็นคนจัดการรัฐบาลพม่า แทนก็ได้นี่นะครับ และอีกยังองค์กร SCP ยิ่งใหญ่มากนะครับท่านนายก

     

     

     

    ซี่งมีในคนในรัฐบาลของมะลิหลายคนเห็นด้วยเป็นอย่างมาก แต่มีคนบ้างคนในรัฐบาลของมะลิไม่เห็นด้วยเพราะ ผิดหลักมนุษยธรรมเพราะบ้างคนในรัฐบาลของมะลิ มองว่าการใช้พวกททหารรับจ้างมันไม่คอยดีสักเท่าไหร่ แต่การเรียก องค์กร SCP (สาขาไทย) มันเหมาะสมมากกว่า แต่คนที่แนะนำได้พูดเสริมว่า พอคนเดิมพูดอย่างนั่น ทำให้หลายในห้องประชุมนายกมะลิ ขอความช่วยเหลือนองค์กร SCP สาขาไทยและกองกำลังทหารรับจ้าง Shadow Company แต่คนในรัฐบาลของมะลิกลุ่มเดิมยังไม่เห็น พยายค้านแบบหัวชนฝา แต่

     

     

    นักการเมือง(5): บริษัทกองกำลังรับจ้าง Shadow Company เนี่ยนะครับที่มันภายใต้การจัดของคุณเกรนาเดียร์ตั้งนานแล้วนะท่านนายกก็ให้พูดง่ายนะครับท่าน บริษัททหารรับจ้างแห่งนี้อยู่ภายใต้ องค์กร SCP สาขาไทย แต่แรกแล้วครับท่าน

     

     

     

    นักการเมืองฝ่ายค้าน(1): ท่านนายกหญิงมะลิ สั่งให้ไอ้พวกนะมันจะเป็นปัญหา กับนะท่าน

     

     

    นักการเมืองฝ่ายค้าน(2): ท่านนายกครับเราควรให้เป็นหน้ากองของประเทศเราเป็นจัดการดีนะครับท่าน

     

    ในขนาดที่ นักการเมืองทั้งสองค้านอยู่ นายกหญิงมะลิทุบโต๊ะ รวมอารมณ์ของเธอด้วย

     

    *เสียงทุบโต๊ะ*

     

     

    มะลิ: คุณทั้งสองช่วยเงียงปากสักทีได้ไหมคะ! 

     

     

    พอนายกหญิงมะลิระเบิดอารมณ์เข้าทุกคนในห้องนั่นต่างกันเงียบหมด เพราะไม่เคยเห็นนายกหญิงที่สวยของประเทศไทยและเก่งที่สุดในเอเชียในตะวันออกเฉียงใต้ อารมณ์เสียเข้าเลย เห็นแต่บุคคล ทั้งสวยทั้งหน้ารักทั้งใจดีทั้งฉลาด 

     

     

    มะลิ: ดิฉันตัดสินใจได้แล้ว ฉันจะขอความช่วยเหลือน ทั้งสถาบัน SCP สาขาไทย และ บริษัทกองกำลังรับจ้าง Shadow Company เป็นผู้จัดการรัฐบาลพม่าของมี่นออง ท่านรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมธนกิจ ติดต่อ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ธนากร สั่งให้ทุกกองพลของในประเทศเรา ให้ความรวมมือกับสถาบัน SCP สาขาไทย และ บริษัทกองกำลังรับจ้าง Shadow Company 

     

     

    หลังจากนายกหญิงมะลิ ได้สั่ง ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ธนากร สั่งให้ทุกกองพลในประเทศไทยให้ความรวมมือกับ สถาบัน SCP สาขาไทย และ บริษัทกองกำลังรับจ้าง Shadow Company ในการจัดการกับรัฐบาลทหารของพม่า ได้มีระดมกองกำลังทัพบกทัพอากาศและทัพเรือ ครั้งใหญ่ที่สุดของไทย แยกเป็น 3 เหล่าทัพ

    กองทัพบกไทย

    ทหารราบ: 189,900 นาย

    รถลำเลียงพลและรถทางทหารอื่นๆ: 3,476 คัน

    รถถังหลัก(MBT): 105 คัน 

     รถรบทหารราบ (IFV): 103 คัน
     

    ปืนใหญ่ลากจูงและปืนใหญ่อัตตาจรและจรวด (แยก)

    ปืนใหญ่ลากจูง: 23 กระบอก

    ปืนใหญ่อัตตาจร: 32 กระบอก

    จรวด: 30 กระบอก
     

    เฮลิคอปเตอร์จู่โจมและเฮลิคอปเตอร์ลำเลียงทัพบก

    เฮลิคอปเตอร์ลำเลียง: 30 ลำ

    เฮลิคอปเตอร์จู่โจม 30 ลำ

     

    กองทัพเรือไทย

    เรือดำน้ำ: 4 ลำ

    เรือพิฆาต: 6 ลำ

    เรือฟริเกตขี: 9 ลำ

    เรือบรรทุกเครื่องบิน: 2 ลำ

    เรือยกพลขึ้นบก 1 ลำ
     

    กองทัพอากาศไทย

    เครื่องบินรบ: 56 เครื่อง

    เครื่องบินลำเลียง: 52 เครื่อง

    หลังจากนั่นไม่นาน สาบัญ SCP สาขาไทย และ บกองกำลังรับจ้าง Shadow Company ได้เตรียนกองกำลัง แยกเป็น

    จำนวนกองกำลังรับจ้าง Shadow Company

    ทหารราบ: 5,900 นาย

    รถลำเลียงพลและรถทางทหารอื่นๆ: 1,006 คัน

    …………………………………………………………

    จำนวนกองกำลัง SCP หน่วย MTF Hammer Down

    ทหารราบ: 215,900 นาย

    รถลำเลียงพลและรถทางทหารอื่นๆ: 106 คัน

    รถถังหลัก(MBT): 192 คัน 

     รถรบทหารราบ(IFV): 191 คัน

    เฮลิคอปเตอร์จู่โจมและเฮลิคอปเตอร์ลำเลียง MTF Hammer Down

    เฮลิคอปเตอร์ลำเลียง: 57 ลำ

    เฮลิคอปเตอร์จู่โจม 57 ลำ

    กองทัพเรือ SCP สาขาไทย

    เรือดำน้ำ: 10 ลำ

    เรือพิฆาต: 23 ลำ

    เรือฟริเกตขี: 14 ลำ

    เรือบรรทุกเครื่องบิน: 4 ลำ

    เรือยกพลขึ้นบก 4 ลำ

     

    กองทัพอากาศ SCP สาขาไทย

    เครื่องบินรบ: 56 เครื่อง 

    เครื่องบินโจมตี: 42 เครื่อง 

    เครื่องบินลำเลียง: 52 เครื่อง

    ……………………………………………………………

    หน่วยเคลื่อนที่พิเศษ AR Squad

    หัวหน้าทีมหน่วย AR Squad ชื่อ อลิซ
    ลูกทีมในหน่วย AR Squad ชื่อ เจสซี่
    ลูกทีมในหน่วย AR Squad  ชื่อ คิมมี่
    ลูกทีมในหน่วย AR Squad  ชื่อ เอ็มม่า
    ลูกทีมในหน่วย AR Squad ชื่อ เจนนี่

    ………………………………………………………………………………………

    หน่วยเคลื่อนที่พิเศษ Kingston Bravo

    หัวหน้าทีมหน่วย Kingston Bravo ชื่อ คิง
    ลูกทีมในหน่วย Kingston Bravo ชื่อ มิเกล
    ลูกทีมในหน่วย Kingston Bravo ชื่อ โรซ่า
    ลูกทีมในหน่วย Kingston Bravo ชื่อ สโตน
    ลูกทีมในหน่วย Kingston Bravo ชื่อ จิม

    ………………………………………………………………………………………

    หน่วยเคลื่อนที่พิเศษ 404 Squad 

     หัวหน้าทีม 404 Squad ชื่อ แคลร์
    ลูกทีมในหน่วย 404 Squad ชื่อ แอนนี่
    ลูกทีมในหน่วย 404 Squad ชื่อ แอนโทนี่ น้องสาวของ แอน
    ลูกทีมในหน่วย 404 Squad ชื่อ เอเลน่า (ล่วงหน้ามาก่อนแล้ว)
    ลูกทีมในหน่วย 404 Squad ชื่อ เดสทีนี
    ลูกทีมในหน่วย 404 Squad ชื่อ เคท (ล่วงหน้ามาก่อนแล้ว)

    หน่วยเคลื่อนที่พิเศษ DEFY จากสาขารัสเชีย

    หัวหน้าทีมหน่วย DEFY ชื่อ แองเจเลีย ล่วงหน้ามาก่อนแล้ว
    หัวหน้าทีมหน่วย DEFY ชื่อ ยูริ 
    ลูกทีมในหน่วย DEFY ชื่อ อัลเมร่า และน้องสาวของ อัลมา
    ลูกทีมในหน่วย DEFY ชื่อ อัลมา และพี่สาวของ อัลเมร่า
    ลูกทีมในหน่วย DEFY ชื่อ แอนนา
    ลูกทีมในหน่วย DEFY ชื่อ อัลฟ่า (ล่วงหน้ามาก่อนแล้ว)

    หน่วยจากสาขาญี่ปุ่นหน่วยซามูไร 

    (เพื่อส่งเมื่อไม่กี่นาทีแล้ว)

    หัวหน้าหน่วย ชื่อ มายูริ
    ลูกทีมในหน่วยซามูไร ชื่อมิซูมิ
    ลูกทีมในหน่วยซามูไร ชื่อ มิทสึฮิโกะ
    ลูกทีมในหน่วยซามูไร ชื่อ ฮาระ
    ลูกทีมในหน่วยซามูไร ชื่อซากุระ
    ลูกทีมในหน่วยซามูไร ชื่อโองากิ
    ลูกทีมในหน่วยซามูไร ชื่อ โรมาจิ

    ประเทศพม่า อ.ตองยี จ.ตองยี วันที่ 13 ตุลาคม 2035 (พ.ศ 2578)

    เวลา 13:40 นาที  กลับมาในปัจจุบัน

     

    *SFX: เสียงวิ่งหนี!*

     

    เสียงฝีเท้าของทหารพม่ากลุ่นหนึ่งที่กำลังวิ่งหนี อะไรบ้างอย่างที่อันตรายมากและเสียงวิทยุของทหารกลุ่นนั้นได้ขื้นเตรียนกับเสียงปืนที่ดังไปทั่วเมืองตองยีเสียงของระเบิด ที่ลงใส่เมืองแห่งนี้

     

     

     

    ผู้บังคับหมวดทหารพม่า: ให้ตายสิ ทำไมต้องมาเจออะไรอย่างนี้วะ ขอวิทยุ

     

     

    พลสื่อสารทหารพม่า: ครับท่าน 

     

     

    ผู้บังคับหมวดพม่า: *วิทยุสื่อสาร* ถึงฐานด้วยมีใครไดยิน นี้ผมผู้บังคับหมวดหน่วยทหารราบที่ 13 ตอนนี้เราแนวป้องกันทั้งหมดแลัว พวกกองไทย พวก SCP และ พวกกองกำลังจ้าง โจมตีหนักมากแต่เราคิดเอาไว้ มีหลายหน่วยถูกจัดการไม่ก็ถูกจับเป็นเชลย

     

     

    วิทยุสื่อสาร:  ถึง *เสียงคลื่นแทรก* ที่ 13 นี่คือฐา *เสียงคลื่นแทรก* ล่าถอยออก *เสียงคลื่นแทรก* เมืองตองยีเรา *เสียงคลื่นแทรก* ป้องกันกันได้แล้วมีคำสั่งศูนย์ใหญ่ที่เมืองหลวงมัณฑะเลย์ ถึงหน่วยทหารราบที่ 13 ไปจุดรวมพลที่ Zoological Park เพื่อล่าถอยจากเมืองนี้ คุณมีเวลาเพียงแค่ 5 นาที นานกว่านั้นเราไม่รอ 

     

     

    ผู้บังคับหมวดทหารพม่า: *วิทยุสื่อสาร* รับทราบ จะถึงให้เร็วที่สุด *เก็บวิทยุสื่อสาร* อ้าวไปกันเรามีเวลาแค่ 5 นาที 

     

     

    ทหารพม่าทุกคน: ตรับท่าน/รับทราบครับ

     

     

     

    หน่วยทหารราบที่ 13 ทุกคนได้รีบวิ่งไปที่จุดรวมพลที่ Zoological Park เพื่อออกจากเมืองตองยี เพราะกองทัพพม่าไม่สามารถป้องกันเมืองแห่งนี้ได้อีกแล้ว รวมถึงบนท้องฟ้าเต็มไปด้ายเครื่องบินรบของกองทัพอากาศไทยและกองทัพอากาศ SCP สาขาไทย บินจัดการเครื่องบินรบของพม่าไปแล้วหลายลำ แม้จะมีระบบป้องกันภัยทางอากาศแต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนักแถมระบบป้องกันภัยทางอากาศ โดยส่วนใหญ่ถูกทำลายไป โดยเป็นฝีมือของชนกลุ่มน้อยหน่วยพิเศษของ SCP สาขาไทยและ SCP สาขายุโรป ทำให้มีเครื่องบินรบของกองทัพอากาศไทยและกองทัพอากาศ SCP สาขาไทย เฮลิคอปเตอร์ของกองทัพอากาศไทยและเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพอากาศ SCP สาขาไทย บินมาโจมตีเป็นว่าเล่น 

     

    แต่ในเวลาที่พวกเขาเดินอยู่นั้นเด็กสาว 1 คนและสาวสวยอีก 1 คน เล็งเป้าหมายไปที่หน่วยทหารราบที่ 13 ของกองพม่า ก็คือ มิเกล จากหน่วย Kingston Bravo และอีกคนหนึ่งชื่อ เอ็มม่า จากหน่วย AR Squad  ได้มองหน่วยนั้นที่ตึกในเมืองนี้ 

     

    เอ็มม่า (AR Squad): นี่เอ็มม่า จาก AR Squad และ มิเกล จากหน่วย Kingston Bravo  ถึง โซโลมอน ฉันเห็นกลุ่มทหารพม่ากลุ่มหนึ่ง กำลังเดินตรงถนนเพื่อล่าถอย อยู่ห่างประมาณ 150 เมตร ขอแนะนำ ทราบเปลี่ยน 

     

     

    โซโลมอน (ฐาน): ถึงเอ็มม่า มิเกล พวกเขาเห็นคุณเหรอยัง ทราบเปลี่ยน

     

     

     มิเกล (Kingston Bravo): พวกเขายังไม่เห็นพวกเราค่ะ โซโลมอน 

     

     

    โซโลมอน (ฐาน): พวกเธอคงรู้นะว่าต้องทำยังไง

     

     

    เอ็มม่า/มิเกล: รับทราบค่ะ 

     

     

    เอ็มม่า (AR Squad): มิเกล เธอจัดการคนข้างหน้า ฉันจะจัดการคนข้างหลังเอง

     

     

    มิเกล (Kingston Bravo): รับทราบ 

     

     

     

    ทั้งคู่กลั้นหายใจและเล็งไปทางเป้าหมายที่จะยิง ซักประมาณ 3 วินาที และหลังจากนั้นเกฺิด 

     

    ปัง!ปัง! (ใส่ที่เก็บเสียงปืน)

     

     

    ผู้บังคับหมวดทหารพม่า: เร็วเข้าๆ จุดโดน-

     

     

    ทันใดนั่น ผู้บังคับหมวดพม่านั่นได้โดนกระสุนขนาด 5.56 มม. เข้าศีรษะเต็มๆ และอีกคนหนึ่งเขาเป็นพลทหารได้โดนกระสุนขนาด .408 Chey Tac มม. เข้าที่คอจงคอของเขาได้ขาดทันที เมื่อคนในหน่วยทหารราบที่ 13 เกิดอาการตกใจแทันทีช็อค และหลังจากนั้น 

    ปัง!

    ปัง!

    ปัง!

    ปัง!

    *เสียงร้องทหารพม่า*

     

    ทหารพม่า(6): พลซุ่มยิง มันอยู่ไหนวะ-

     

     

    ทหารพม่า(10): ไอ้เวรเอ้ย พวกร่วงเป็นใบไม้เลย

     

     

    รองผู้บังคับหมวดทหาร: ไปหาที่หลบก่อน ไม่งั้นพวกเราได้กลายเป็นเป้าแน่

     

     

    ทหารพม่า(7): ยิงมาจากไหนกันวะ

    ปัง!

    ปัง!

    ปัง!

    รองผู้บังคับหมวดทหาร: ให้ตายสิหัวหน้าก็โดนเก็บไปด้วย พลวิทยุสื่อสารเรียกเสริมได้ไหม

     

     

    พลสื่อสารทหารพม่า: วิทยุใช้ไม่ได้ มีเครื่องรบกวนสัญญาณ

     

     

    รองผู้บังคับหมวดทหาร: มีระเบิดควันไหม

     

     

    ทหารพม่า(7): อยู่สองลูกครับท่าน 

     

     

    ทหารพม่า(3): ผมมีอยู่หนึ่งลูกครับ

     

     

    พลสื่อสารทหารพม่า: เขวี้ยงระเบิดควันพวกพลซุ่มยิงได้ยิงไม่โดนพวกเรา

     

     

    พลทหารทั้งสองคน เขวี้ยงระเบิดควันเพื่ออำพรางตาเพื่อไม่ให้พลซุ่มยิงไม่สามารถยิงพวกได้ และรองผู้บังคับหมวดทหารได้สั่งทหารในหน่วยทหารราบที่ 13 วิ่งให้เร็วที่สุด 

     

     

    มิเกล (Kingston Bravo): ระเบิดควันไงเหรอ ฉลาดเลือด แต่คิดพวกระเบิดควันอำพรางตาหนูไงเหรอ พี่เอ็มม่า พวกมันระเบิดควันเพื่ออำพรางตาเรา

     

     

    เอ็มม่า (AR Squad): โอเค เปลี่ยนเป็น อินฟราเรดอาย

     

     

    มิเกล (Kingston Bravo): รับทราบ 

     

     

    ทั้งคู่ได้เปลี่ยนจากตาปกติเป็นเปลี่ยนเป็น “อินฟราเรดอาย” ความสามารถของก็คือสามารถมองเห็นทะลุควันได้ทุกรูปแบบและยังสามารถเปลี่ยนเป็นแบบกล้องมองกลางคืนได้ด้วย (ชัดกว่าปกติมาก) 

     

     

     

    ทหารพม่า(3): โอเค พร้อมนะ 

     

     

    ทหารพม่า(4): โอเคพวก 

     

     

    ทหารพม่า(3): นับนะ 3 2 1 ไป

    ปัง!

    ปัง!

    *เสียงร้องทหารพม่าทั้งสองคนนั้น*

     

     

    รองผู้บังคับหมวดทหาร: นี้อะไรวะ ทำไมพวกพลซุ่มยิงของกองทัพบกไทย โดนเก็บได้ไงวะปกติพวกพลซุ่มยิงสุ่มชอบยิงไม่ใช่เหรอ 

     

     

    ทหารพม่า(7): ผมไม่รู้ เอาไงต่อครับผู้บังคับหมวด 

     

     

    คิมมี่ (AR Squad): ให้ฉันช่วยไหมค่ะ

     

     

     

    ตัดแบบละครไทย

    https://www.youtube.com/watch?v=dQw4w9WgXcQ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×