NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Muv-Luv กับ AII Anime) Osea Federation In Muv-Luv Cold War

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเปิดเรื่อง: 1964 กับ TSF

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 66


    วันที่ 1 เดือน 4 ปี 2040 เวลา 23:50 นาที ก่อนถูกย้ายมาโลกของ มัฟ-ลัฟ (Muv-Luv)

    Oured เมืองหลวงของโอเชียน ที่บ้านประธานาธิบดีโอเชียน

    ห้องนอนในบ้านประธานาธิบดีโอเชียน

    ∞∞∞

    เอเดน: ให้ตายสิ นี้ 23:50 นาทีแล้วเหรอเนี่ย ช่างเถอะ นี้ก็ผ่านมาแล้ว 5 ปี หลังจากประเทศของฉันช่วยช่วยรัสเชียชนะในสงครามรัสเซีย–ยูเครน กับเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้ รวมเป็นประเทศเดียวกันละและขับล่าสหรัฐออกจากเกาหลีและยังเกิดสงครามโลกครั้งที่สามอีก แต่ก็ยังคงเหลืออิทธิพลสหรัฐอยู่ที่ญื่ปุ่นกับฟิลิปปินส์และไต้หวัน เดียวสหรัฐไม่สร้าฐานที่ไต้หวันนี้วะ ช่างเถอะไปนอนกันดีกว่า เดียวนะฉันยังไม่ดูว่า Muv-Luv ภาคต่างๆที่มาลงในยูทูบเลย ช่างเถอะไปนอนดีกว่า คอยดูพรุ่งนี้ละกัน

    .

    .

    .

    วันที่ 1 เดือน 4 ปี 1964 เวลา 05:30 นาที

    (เสียงโทรศัพท์)

    เอเดน: ให้ตายสิ [เอื้อมแขนไปรับโทรศัพท์] *โทรศัพท์* ฮัลโหลคุณเออร์วิน ตั้งแต่เช้ามีดเลย

     

     

    เออร์วิน:*โทรศัพท์* ท่านประธานาธิบดี เรามีเรื่องด่วยที่ต้องให้ท่านทันทีครับ

     

    เอเดนคิดอยู่สักพัก

     

    เอเดน:*โทรศัพท์* ฉันจะไปใน 5 นาที

    ‥‥

    ‥‥‥

     

    ห้องประชุมในบ้านประธานาธิบดีโอเชียน

    คนที่อยู่ในห้องประชุม

    ผู้นำการประชุม

    ประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์ (Presidential Madam Aiden Taylor)

    ……

    รองประธานาธิบดีโอเชียน แอนดรูว์ (Vice President Ocean Andrews)

    รัฐมนตรีกลาโหมโอเชียน เออร์วิน (Secretary of Defense Ocean Erwin)

    เลขาธิการมาตุภูมิโอเชียน บราวน์ (Homeland of Secretary Ocean Brown)

    ประธานคณะเสนาธิการทหารร่วมโอเชียน นายพลเชฟเฟิร์ด (Chairman of the Joint Chiefs of Staff Ocean General Shepherd)

    รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศโอเชียน เฟรดดี้ (Ministry of Foreign Affairs Ocean Freddy)

    รัฐมนตรีกระทรวงเศรษฐกิจโอเชียน ซาร่า (Minister of Digital Economy Ocean Sara)

    รัฐมนตรีกระทรวงอวกาศพลเรือนโอเชียน เจมิลี่ (Minister of Civil Space Jamille)

     

    และรัฐมนตรีจากกระทรวงอื่นๆที่อยู่ในห้อง

     

    .

    .

    เอเดน: เอาละดิฉันการต้องทราบเรื่องด่วยที่พวกคุณกำลังจะบอกฉัน 

     

     

    รัฐมนตรีทส.: ครับท่านเมื่อเวลา 05:25 นาที เกิดแผ่นดินไหวทั่วประเทศเป็นเวลา 5 นาที(มั่วเอา) หลังจากแผ่นดินไหวได้หยุดลง เครือข่ายสื่อสารก็ไม่สามารถใช้ได้รวมถึงเครือข่ายดาวเทียมทั้งพลเรือนกับทางการทหารของเราก็ไม่สามารถใช้ได้เหมือนกันครับ

     

     

    เอเดน: อะไรนะทำไมสัญญาดาวเทียมถึงได้หายไป

     

     

    รัฐมนตรีกระทรวงเครือข่ายสื่อสาร: ทางเรายังไม่ทราบสาเหตุครับท่าน แต่กำลังแก้ไขอยู่ครับ

     

     

    เฟรดดี้: มีอีกเรื่องหนึ่งที่ท่านต้องทราบครับ

     

     

    เอเดน: แล้วอะไรละ

     

     

    เฟรดดี้: สถานทูตเกือบทั้งหมดได้หายไปครับ

     

    เอเดนนิ่งอยู่

     

    เอเดน: พูดอีกทีได้ไหมคะคุณเฟรดดี้

     

     

    เฟรดดี้: สถานทูตเกือบทั้งหมดได้หายไปจากประเทศของเราครับท่านประธานาธิบดี

     

     

    เอเดน:[ทุบโต๊ะ!] อะไรนะ! สถานทูตเกือบชาติพากันหายไปกันนะ แล้วหายไปแบบไหนละ

     

     

    เฟรดดี้: หายไปทั้งอาคารเลยครับท่าน

     

     

    เอเดน: แล้วหลักฐานละ ถึงฉันตกใจแต่ฉันขอดูหน่อย

     

     

    เฟรดดี้: ครับท่าน

     

     

     

    ภาพแสดงให้สถานทูตสหรัฐกับญื่ปุ่นและชาติอื่นๆ เกือบทั้งหมด ก็ได้หายไปเหลือแค่พื้นที่ว่างเปล่า ทำให้ประธานาธิบดีเอเดนรวมคนอื่นๆในห้อง (ยกเว้นรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ) 

     

     

    เอเดน: เกิดขึ้นนานแค่ไหนแล้ว

     

     

    เฟรดดี้: หลังจากเกิดแผ่นดินไหวทั่วประเทศไปผ่าน 10 วินาที

     

     

    เอเดน: แล้วอย่างอื่นหายไปไหน

     

     

    ซาร่า: ธุรกิจของสหรัฐกับญื่ปุ่นและชาติอื่นๆ ที่อยู่ประเทศของได้เราหายไป เกือบทั้งหมดเหลือแค่ธุรกิจของรัสเชียกันจีนและชาติอื่นๆ ยังอยู่คะ

     

     

    เอเดน: ชาติไหนบ้าง

     

     

    ซาร่า: อิหร่าน (Iran) ซีเรีย (Syria) อิรัก (Iraq) อัฟกานิสถาน (Afghanistan) และอียิปต์ (Egypt) กับซาอุดิอาราเบีย (Saudi Arabia) ไทย (Thailand) เวียดนาม (Vietnam) ศรีลังกา (Sri Lanka) ปากีสถาน (Pakistan) และแอฟริกาใต้ (South Africa) กับประเทศจากทวีปอเมริกาใต้ 2 ชาติ กับประเทศจากทวีปอเมริกาเหนืออีก 1 ชาติ 

     

     

    เอเดน: ไงแสดงว่าสถานทูตตั้งแต่รัสเชียจีนและชาติในตะวันออกกลางรวมถึงประเทศในทวีปอเมริกาใต้กับทวีปอเมริกาใต้และอเมริกาเหนือยังอยู่ใช้มั้ย

     

     

    ซาร่า: ใช้คะท่าน

     

     

    เอเดน: สถานะการในประเทศกับความเสียหายละเป็นไง

     

     

    บราวน์: ไม่สถานที่เหรอเมืองไหนเสียหายเป็นพิเศษ ส่วนประชาชนของเราไม่ใครเสียชีวิตแค่บาดเจ็บน้อย ยกเว้นซักแต่…

     

     

    เอเดน: ซักแต่อะไรคุณบราวน์

     

     

    บราวน์: ชาวต่างชาติที่คุณเฟรดดี้กับท่านซาร่าบอกไปครับ

     

     

    เอเดน: ให้ตายสิ แล้วมีใครจะบอกเรื่องหน้าปวดหัวอีกไหม

     

     

    เชฟเฟิร์ด: ผมครับท่าน

     

     

    เอเดน: เชิญคะท่านนายพล

     

     

    เชฟเฟิร์ด: ฐานทัพทหารของเราที่ตั้งอยู่นอกประเทศต่างๆ ก็ได้กลับมาในประเทศของเราทั้งหมดครับท่าน

     

     

    เอเดน: อะไรนะ! ฐานทัพทหารของเราที่ตั้งอยู่นอกประเทศ อยู่ในประเทศทั้งหมดเนี่ยนะ

     

     

    เชฟเฟิร์ด: ไม่ใช้แค่ฐานทัพทหารกับคนของเรานะครับ ยังทหารจากชาติที่เราไปตั้งฐานทัพด้วยครับท่าน

     

     

    เอเดน: นี้มันบ้าอะไรวะเนี่ย ช่างเถอะ เอาละ-

     

    เสียงโทรศัพท์ก็ได้ดังขึ้นในห้องรัฐมนตรีกระทรวงอวกาศก็ได้เป็นคนรับสายนั่น

     

    เจมิลี่: มีอะไรว่ามา อะไรนะ ล้อเล่นกันเหรอเปล่าเนี่ย โอเคฉันจะแจ้งให้ท่านประธานาธิบดีให้ทราบ

     

     

    เอเดน: มีอะไรคะคุณเจมิลี่

     

     

    เจมิลี่: ดาวเทียมพลเรือนของเราใช้ได้แล้วคะรวมถึงดาวเทียมทางทหารด้วยคะ 

     

     

    เชฟเฟิร์ด: ดีเลยแล้วมีภาพไหม

     

     

    เจมิลี่: ส่งมาเรียบร้อยแล้วคะ

     

     

    เอเดน: เอาละขอภาพหน่อยว่าเป็นไงบ้าง

     

     

     

    ภาพจากดาวเทียมแสดงให้เห็นประเทศโอเชียนที่ยังตั้งอยู่ทางเหนือของอังกฤษ (สกอตแลนด์) กับแคนาดาและทางเหนือของนอร์เวย์

     

     

    ซาร่า: เจมิลี่มันก็ดูปกติ

     

     

    เอเดน: คุณเจมิลี่ลองดูที่ไป ประเทศก็ได้

     

     

    เจมิลี่: คะท่าน

     

     

     

    เจมิลี่ก็ให้สั่งคนของเธอดูที่ประเทศเยอรมนีเหรอสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีก็พบว่าที่เมืองหลวงของเยอรมนี อย่างเบอร์ลินสภาพเมืองหลายเป็นแบบอยู่ในช่วงปี 1960 พร้อมกับธงชาติที่ดูคุ้นเคยคือ เยอรมนีตะวันตกที่เป็นสหพันธ์เหรอ กับ เยอรมนีตะวันออกที่เป็นคอมมิวนิสต์

    ธงชาติเยอรมนีตะวันตก

    เบอร์ลินในเยอรมนีตะวันตก

    หาภาพได้แค่นี้ละครับ

    แต่สิ่งทั้งคนในห้องประชุมตกใจนั่นคือภาพกำแพงที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อป้องกันการลักลอบของประชาชนทั้งเยอรมนีตะวันออกกับเยอรมนีตะวันตกและสายลับของฝั่งนาโต้กับกติกาสัญญาวอร์ซอกับปิดกั้นพรมแดนระหว่างเบอร์ลินตะวันตกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเยอรมนีตะวันตก กับเยอรมนีตะวันออก นั่นก็คือ “กำแพงเบอร์ลิน”

    ธงชาติเยอรมนีตะวันออก

    เบอร์ลินในเยอรมนีตะวันออก

    หาภาพได้แค่นี้ละครับ

    แต่สิ่งที่ดูแปลนั่นคือหุ่นยนต์ที่กำลังอยู่ที่ฐานแห่งหนึ่งไกลจากกำแพงเบอร์ลิน ประธานาธิบดีหญิง เอเดน เทย์เลอร์ เธอรู้ได้ทันทีว่ามันคือ TSF เหรอ Tactical Surface Fighter ของเกมเหรออนิเมะจากเรื่อง Muv-Luv แต่เธอต้องตั้งสติก่อน ต้องจัดการสถานการณ์ตรงหน้านี้ก่อน

     

     

     

    เอเดน: คุณเจมิลี่

     

     

    เจมิลี่: คะท่าน

     

     

    เอเดน: ฉันการต้องให้ สั่งคนของคุณถ่ายภาพทุกอย่างในยุโรปรวมถึงทวีปอเมริกาเหนือและทวีปอเมริกาใต้กับทวีปเอเชียนและทวีปแอฟริกาด้วย

     

     

    เจมิลี่: เข้าใจแล้วคะท่าน

     

     

    เอเดน: ท่านนายพลเชฟเฟิร์ด ฉันขอสั่งให้จากระดับ Low Alert เป็นระดับ Hard Alert ทันทีนี้คือคำสั่ง และฉันให้ส่งเครื่องบินของเราไปสำรวจที่เยอรมนีตะวันออกกับเยอรมนีตะวันตกและประเทศอังกฤษด่ด้วย

     

     

    เชฟเฟิร์ด: ครับท่านประธานาธิบดี

     

     

    ทุกคนในห้องประชุมยกเว้นนายพลเชฟเฟิร์ดที่รู้ว่าทำไมถึงสั่งเพิ่มระดับภัยคุกคาม เพราะอะไร เพราะนายพลเชฟเฟิร์ดก็รู้จัก TSF กับ BETA เหมือนกัน รวมถึงสั่งให้ส่งเครื่องบินไปสำรวจเพื่อความแน่ใจว่ามันถูกต้อง

    .

    .

    .

    เวลา 07:30 นาที ฐานทัพอากาศเซเลสเทีย (Celestia Air Force Base) รัฐคาสตีล (Castile) สหพันธรัฐโอเชียน ในห้องบรรยายภารกิจ 

     

    หัวหน้าฐานคาสตีล: เอาละทุกคน เรามีภารกิจด่วนเป็นคำสั่งจากประธานาธิบดีโดยตรง ภารกิจของพวกคุณคือไปเยอรมนีตะวันออกกับเยอรมนีตะวันตกและประเทศอังกฤษ เพื่อทำการถ่ายภาพ เพื่อเป็นข้อมูลในหการศึกษา

     

     

    เมื่อหัวหน้าฐานคาสตีลได้พูดว่าเยอรมนีตะวันออกกับเยอรมนีตะวันตกทำให้ทุกคนสงสัยว่าทำไมเยอรมนีถึงถูกแบ่งเป็นรอบ

     

     

    หัวหน้าฐานคาสตีล: พวกคงสงสัยทำไมฉันถึงพูดว่าเยอรมนีตะวันออกกับเยอรมนีตะวันตกคือ จากข้อมูลของกระทรวงอวกาศพลเรือนกับทัพอวกาศของเรา พบว่าประเทศของพวกเราถูกย้อนมาในช่วงสงครามเย็นกับสงครามเวียดนามที่กำลังปะทุอยู่ 

     

     

     

    เมื่อหัวหน้าฐานคาสตีลพูดอย่างไงต่างตกใจเหรอช็อคกับสิ่งที่ได้ยินมา ทุกคนในห้องไม่คิดเลยว่าประเทศอย่างสหพันธรัฐโอเชียนจะย้อนมาในช่วงสงครามเย็นกับสงครามเวียดนามที่กำลังเกิดอยู่

     

     

     

    หัวหน้าฐานคาสตีล: ผมไม่รู้หรอกว่าพวกคุณจะเชื่อเหรอเปล่าแต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว เอาละเตรียนตัวไปขึ้นบิน

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×