NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Tom Clancy's The Division) ตื่นนอนมาอีกทีฉันมาอยู่ในโลก The Division ไปซะแล้ว

    ลำดับตอนที่ #3 : เตรียนตัวออกสำรวจครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 67


    หลังจากพวกเธอ 11 คนถูกอัญเชิญออกมาแล้ว เจนก็พาทั้ง 11 คนลงมาจากห้องนอนไปยังห้องครัว เมื่อรอดชีวิตทั้ง 4 คนที่ถูกช่วยเหลือในวันแรกๆ ก็ตกใจที่อยู่ดีบ้านเจนก็มีคนอีก 11 คน ในบ้านหลังนี้

     

     

    เมสัน: พวกเธอทั้งหมดเป็นใครกันครับคุณเจน

     

     

     

    เจน: พวกเธอเป็นคนรู้จักของฉันน่ะ มาอยู่ที่บ้านของฉันก่อนที่ฉันจะกลับมาบ้านในโลกเดิมน่ะ แล้วก็วันนี้ฉันจะออกไปสำรวจบริเวณรอบบ้านของฉัน เพื่อดูว่ามีอะไรบ้างรวมถึงหาเสบียงและอื่นๆด้วย

     

     

     

    ดาโกต้า: ทำไมคุณเจนต้องไปหาเสบียงเพิ่มทั้งๆที่มีอยู่เยอะมากมายในห้องเก็บอาหารในใต้ดินละค่ะ

     

     

     

    เจน: ที่พูดมาก็จริง แต่เนื่องจากฉันต้องการเผื่อไว้ในอนาคตว่าจะมีคนมาอยู่ที่นี่เพิ่มหรือเปล่า
     

     

     

    ดาโกต้า: เข้าใจแล้วค่ะ

     

     

     

    เจน: โอเค พวกคุณทั้งสี่เฝ้าบ้านให้ฉันหน่อย โดยที่มียูกะกับเซรินะและเซลิน่า (G36) คอยช่วยด้วย

     

     

     

    เมสัน: ครับคุณเจน

     

     

     

     

    หลังจากเจนพูดสำเร็จเจนกับทีม DEFY กับ Groza และ ชินะสึ กับเอเลนแล้วก็อิจิกะไปยังห้องเก็บอาวุธซึ่งอยู่ใต้ดิน เมื่อถึงห้องเก็บเจนก็ทำการเลือกปืนหลักกับปืนรองเพื่อออกไปทำการสำรวจ โดยก่อนที่เจนจะเข้าไปห้องเก็บอาวุธก็บอกให้ทั้ง 7 คน รออยู่ที่หน้าห้องเพราะเจนต้องการความเป็นส่วนตัวในการเลือกอาวธุปืน

     

     

     

     

    3 นาทีต่อมา

    เจนก็ได้เลือกอาวุธปืนหลักเป็น >ไรเฟิลจู่โจม DDM4V7P< ส่วนปืนรองเป็น >ปืนพก DR920P Elite< ใส่เสื้อเกราะแบบปกป้องกันสูง เมื่อเจนเตรียนตัวสำเร็จก็ออกมาจากห้อง

     

     

     

    เจน: โอเค พร้อมกันเหรอยัง

     

     

     

    อิลิน่า (AK-15): คะ

     

     

     

    อิจิกะ: แล้วพวกเราจะไปสำรวจที่ไหนก่อนคะท่านเจน

     

     

     

    เจน: เราจะเริ่มสำรวจที่ร้านอาหารสองที่กับที่สุดท้ายคือท่าเรือ

     

     

     

    อีวานน่า (AN94): ท่าเรือ? ไปทำไมหรือคะ

     

     

     

    เจน: ฉันอยากไปดูหน่อยว่าเรือส่วนตัวฉันไปด้วยเหรอเปล่า โอเคก่อนอื่นเนื่องจากไปกันเยอะคงต้องใช้รถตั้ง 2 คัน ในการออกครั้งนี้นะ จะว่าไปรถของรัสเชียพวงมาลัยรถอยู่ข้างไหนนะ

     

     

     

    อิลิน่า (AK-15): ก็ใช้แบบเดียวกับประเทศของท่านเจนไม่ใช่หรือ

     

     

     

    เจน: จะบอกว่ารถของรัสเชียจากประเทศของพวกเธอใช้ฝั่งเดียวกับประเทศของฉันอย่างนั้นเหรอ

     

     

     

    อีวานน่า (AN94): ใช่คะคุณเจนไม่รู้เหรอคะ

     

     

     

    เจน: ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องรถยนต์ของรัสเซียเท่าไหร่หรอก แต่จะว่าไปพวกเธอทีม DEFY ยังไม่ชินใช่ไหมที่ฉันตั้งชื่อให้พวกเธอ ยกเว้น Groza ที่ตั้งไปก่อนหน้านี้

     

     

     

    อีวานน่า (AN94): ใช่คะ

     

     

     

    คาลิน่า (AK-12): ก็ดีแล้วนี้ ถ้าให้ใช้ชื่อปืนไปตลอดมันจะดูแปลกมากเลย สำหรับคนทั่วไป

     

     

     

    อีวานน่า (AN94): นั่นก็จริงนะ

     

     

     

    เจน: เอาละ ไปที่โรงรถกันเถอะ

     

     

     

     

    ณ โรงรถใต้ดินของเจน

     

     

     

    เจน: อิลิน่า (AK-15) กับอีวานน่า (AN94) และคาลิน่า (AK-12) กับซาริน่า (RPK-16) พวกเธอนี้ใช้รถคันนี้

     

     

     

    อิลิน่า (AK-15): คะ

     

     

     

    เจน: นี้พวกเธอไม่คิดจะถามเลยเหรอ

     

     

     

    ซาริน่า (RPK-16): ก็ให้พูดยังไงดีคะ พวกเราทั้ง 11 คนได้รับทักษะขับยานพาหนะได้แทบทุกชนิด

     

     

     

    เจน: ฮะ ช่างเหอะค่อยถามทีหลังละกัน โอเคส่วนฉันกับโกรซาและเอเลนกับอิจิกะและชินะสึ ใช้รถคันนี้

     

     

     

    อีวานน่า (AN94): คุณเจนมีรถแบบนี้ด้วยเหรอคะ

     

     

     

    เจน: ฉันไม่อย่าเอามาขับเล่นสักเท่าไหร่น่ะ ถ้าฉันเอาออกมาขับเป็นรถประจำเลยฉันคงโดนตำรวจเรียกแน่นอน แต่ว่า //เจนมองปืนของแต่ละคน\\

     

     

     

    ชินะสึ: มีอะไรเหรอคะ

     

     

     

    เจน: ให้ตายสิฉันเรื่องนี้ได้ไงเนี่ย เรื่องปืนของพวกเธอ

     

     

     

    อิลิน่า (AK-15): คุณเจนหมายถึงปืนของพวกฉันใข้กระสุนรัสเชียใช้มั้ยคะ

     

     

     

    เจน: ใช้แล้วมันก็รวมไปถึงปืนของชินะสึด้วย *ถอนหายใจ* ช่างเถอะเรื่องนี้เราค่อยมาคุยกันทีหลังแล้วกันเอาล่ะขึ้นรถกันได้คงจำได้อยู่แล้วว่าแต่ละคนต้องขึ้นรถคันไหนกัน

     

     

     

     

    เมื่อทุกคนที่เจนได้บอกเอาไว้กันสำเร็จ ก็ทำการสตาร์ทรถก่อนขับรถออกไปโดยประตูโรงรถใต้ดินเปิดออกโดยอัตโนมัติ ก่อนที่จะขับถึงประตูรั้วก็เปิดออกโดยอัตโนมัติ และนั่นคือการผจญภัยในโลก The Division ของเจนพร้อมเหล่าตัวละครที่ถูกอัญเชิญมา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

     

     

    ≡≡≡

     

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    ขอโทษทีที่ลงตอนไหน เนื่งจากติดเกม C&C ส่วนเรื่องการลงตอนใหม่ในนิยายเรื่องต่างๆ ของผมไม่สามารถบอกเวลาที่แน่นอนได้ เนื่องจากผมต้องคิดเนื้อหาในนิยายเรื่องอื่นๆ ด้วย ส่วนการลงตอนใหม่ ก็เป็นแบบว่าถ้าทำตอนใหม่ในนิยายไหนเสร็จแล้วคือลงตอนใหม่เอาตอนนั้นเลย หวังว่าทุกคนจะเข้าใจกันนะแค่นี้แหละไปทำนิยายเรื่องอื่นก่อน

     

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×