NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กองทัพรัสเซียกับยูเครน ไปโลก Centaura (Forma) (Russian Armies and Ukrainian Go To The Centaura World)

    ลำดับตอนที่ #2 : การพูดคุยกับจักรพรรดิ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 67


    วันที่ 2 เดือน 3 ปี 1932 จักรวรรดิอันตาเรส (Empire of Antares)

    เมืองหลวงของสกอร์เปียส (City Skorpius) เวลา 11:30 นาที

    เฮลิคอปเตอร์จู่โจมขนส่ง Mi-24V จำนวน 2 ลำ ของยูเครน กับ "Mi-35P Phoenix" จำนวน 2 ลำ ของรัสเชีย และเฮลิคอปเตอร์ลำเลียง Mi-8 ของซึ่งกันรัสเชีย กำลังบินอยู่เหนืองสกอร์เปียส ซึ่งกำลังมุ่งไปที่พระราชวังของจักรวรรดิอันตาเรส เพื่อพูดคุยกับจักรพรรดิ อรัญ เตา เหล่าประชาชนอันตาเรสพากันมองไปยังเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งเป็นสื่งที่ประชาชนอันตาเรสทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนเลย

     

     

     

     

    ณ ลานกว้าง ในพระราชวังจักรพรรดิอันตาเรส

    นายกกับรัฐมนตรีจากกระทรวงต่างๆ และ จอมพลเอ็ด โคเด็กซ์ เอิร์นส์ ที่กำลังรอมาถึงทูตที่มาจากประเทศยูเครน ซึ่งมาจากก่อนหน้านี้ลูกชายของจักรพรรดิ อรัญ เตา อย่าง เควิน เตา ได้สั่งข้อความจากมีทูตจากประเทศที่ชื่อว่ายูเครน

     

     

     

     

    นายกอันตาเรส: ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมาถึงแล้วนะครับ

     

     

     

    จอมพลเอ็ด โคเด็กซ์: ใช้แล้วครับ ผมก็อยากรู้ว่ากองทัพยูเครน เป็นแบบไหน

     

     

     

     

    เฮลิคอปเตอร์จู่โจมขนส่ง Mi-24V กับ Mi-35P และเฮลิคอปเตอร์ลำเลียง Mi-8 มาถึงลานกว้าง ในพระราชวังจักรพรรดิอันตาเรสก็เริ่มลงจอด เมื่อลงจอดสำเร็จทหารยูเครนกับรัสเชียออกมาพร้อมกับ เลแวน อุสติน ทูตยูเครนกับพันเอก เฟลิกซ์ จอร์จี จูคอฟ และพันตรีเควิน เตา ก็ได้มาด้วยทำให้นายก แปลใจที่เควินมาด้วย

     

     

     

     

    นายกอันตาเรส: คุณคือคนที่มาจากยูเครน ใช่มั้ยครับ

     

     

     

    เลแวน: ครับผมเอกอัครราชทูตยูเครนเลแวน อุสติน ยินดีที่รู้จักครับ

     

     

     

    นายกอันตาเรส: ผมนายกแห่งจักรวรรดิอันตาเรส ดีแลน โมสาร์ท (Dylan Mozart) แล้วข้างๆ คุณคือ

     

     

     

    เฟลิกซ์: ผมพันเอก เฟลิกซ์ จอร์จี จูคอฟ แห่งกองทัพรัสเชียครับ

     

     

     

    โมสาร์ท: กองทัพรัสเชีย? คุณไม่ได้มาจากยูเครนเหรอครับ

     

     

     

    เฟลิกซ์: ให้ผมพูดอย่างไงดีละครับ 

     

     

     

    โมสาร์ท: ถ้าไงเราไปข้างในดีกว่านะครับท่านจักรพรรดิกำลังอยู่

     

     

     

    เลแวน: ครับผม

     

     

     

     

     

    ห้องรับรอง ในพระราชวังจักรวรรดิอันตาเรส

     

    (เสียงเปิดประตู)

     

     

    โมสาร์ท: ท่านจักรพรรดิ พวกเขามาถึงแล้วครับ

     

     

     

     

    ทูตยูเครนเลแวน ก็รีบเข้าจับมือจักรพรรดิ อรัญ เตา เพื่อทำความรู้จักกัน

     

     

     

     

    เลแวน: สวัสดีครับท่านจักรพรรดิ อรัญ เตา ผมเอกอัครราชทูตยูเครนเลแวน อุสติน

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: ยินดีที่รู้จัก แล้วคุณคือ

     

     

     

    เฟลิกซ์: พันเอก เฟลิกซ์ จอร์จี จูคอฟ กองทัพรัสเชียครับท่านจักรพรรดิ

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: คุณไม่มาจากยูเครนหรือ

     

     

     

    เฟลิกซ์: ครับ

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: ส่วนข้างผมคือภรรยาของแอนนา เตา (Anna Tau)

     

     

     

    แอนนา: สวัสดีคะ //โค้งคำนับ\\ 

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: แล้วก็ไม่คิดเลยลูกจะมาด้วยเควิน

     

     

     

    พันตรีเควิน: ครับท่านพ่อ

     

     

     

    เลแวน: ไงเรามานั่งคุยกันก่อน

     

     

     

     

    ทั้งสองฝ่ายก็นั่งลง ก็เริ่นพูดกันเรื่องต่างๆ

     

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: โอเคประเทศของท่านมาติดกับประเทศของเราได้ไง

     

     

     

    เลแวน: มันค่อนข้างจะอธิบายยากนะครับ

     

     

     

    แอนนา: เป็นแบบไหนละคะ

     

     

     

    เลแวน: คือมันเป็นอย่างนี้ครับ

     

     

     

     

    เลแวน อุสติน ก็เล่าเรื่องก่อนที่ยูเครนกับรัสเชียจะมาที่โลกนี้ไป 1 ชั่วโมง

     

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: อย่างนี้เองสินะ ประเทศของคุณเกิดสงครามในโลกเดิน ซึ่งประเทศที่บุกยูเครนก็เป็นของคุณเฟลิกซ์ ใช่มั้ย

     

     

     

    เฟลิกซ์: ครับ

     

     

     

    แอนนา: แล้วทำไมประเทศของคุณเฟลิกซ์ ถึงบุกละคะ

     

     

     

    เฟลิกซ์:*ถอนหายใจ* สาเหตุมาจากความระแวงครับ

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: ความระแวงยังไงละ

     

     

     

    เฟลิกซ์: ประเทศของผมอย่างรัสเชียที่นำโดยวลาดิมีร์ มาคารอฟ เขาเป็นผู้นำที่เกลียดชังต่อสหรัฐกับนาโต้

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: สหรัฐกับนาโต้? แล้วประเทศของคุณเฟลิกซ์ บุกสหรัฐกับนาโต้ไงหรือ

     

     

     

    เฟลิกซ์: ไม่ครับ ผู้นำประเทศของผม สั่งให้ทหารประเทศผมบุกยูเครนซึ่งประเทศเป็นของท่านเลแวน

     

     

     

    แอนนา: แล้วยูเครนเกี่ยวอะไรกับสหรัฐและนาโต้ละ

     

     

     

    เฟลิกซ์: ผู้นำมาคารอฟ ได้อ้างว่ายูเครนกำลังเข้าเป็นสมาชิกของนาโต้ซึ่งเป็นการยั่วยุ บวกกับผู้นำมาคารอฟมีหลักฐานมาว่ายูเครนสนับสนุนกบฏในไครเมียกับโดเนตสค์และลูฮานสค์ ซึ่งความจริงแล้วยูเครนไม่ได้สนับสนุนกบฏอะไรเลยเป็นเพียงข้ออ้างเปล่าๆ กับหลักฐานที่ปลอมขึ้นมา

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: แล้วทหารของประเทศคุณสามารถบุกยูเครน สำเร็จไหม

     

     

     

    เฟลิกซ์: ก็สามารถบุกเข้าไปได้ครับ แต่ว่าเนี่องจากยูเครนได้รับคำเตือนการบุกมาจากหน่วยข่าวกรองสหรัฐกับอังกฤษ ทำให้ยูเครนสามารถปกป้องทหารของผู้นำมาคารอฟได้

     

     

     

    แอนนา: แล้วทำไมคุณมาอยู่ที่ยูเครนละคะ

     

     

     

    เฟลิกซ์: มันจากความไร้ประสิทธิภาพในการบริหารประเทศการทำอาชญากรรมสงครามในตะวันออกกลางและสงครามครั้งนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเอาเด็กมารบในการบุกยูเครน โดยเป็นคำสั่งของมาคารอฟ

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: เป็นคำสั่งของผู้นำของคุณ

     

     

     

    แอนนา: เด็กที่ประเทศของคุณเอามารบอายุเท่าไรคะ

     

     

     

    เฟลิกซ์:*ถอนหายใจ* อายุไม่ถึง 18 ครับ

     

     

     

     

    พันเอก เฟลิกซ์พูดคำตอบแบบนี้ออกมา คนฝั่งอันตาเรสตกในสิ่งที่ได้ยิน

     

     

     

     

    เฟลิกซ์: มันหนึ่งในสาเหตุที่ผมย้ายข้างมาอยู่กับยูเครนพร้อมกับกองกำลังของผม

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: กองกำลังของตุณด้วยเหรอ

     

     

     

    เฟลิกซ์: ครับ

     

     

     

    พันตรีเควิน: ผมก็ว่าทำไมทหารทั้สองถึงอยู่ด้วยกันได้

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: โอเคแล้วทางรัฐบาลของคุณร้องขออะไรบางท่านทูตเลแวน

     

     

     

    เลแวน: ทางรัฐบาลของผม ต้องการอาหารเพื่อเพื่อเลี้ยงคนทั้งประเทศประมาณ 115 ล้านตันครับ

     

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญกับแอนนาและพันตรีเควินตกใจในจำนวนที่ยูเครนต้องใช้

     

     

     

     

    พันตรีเควิน: ท่านพ่อ จำนวนขนาดนั้นสามารถส่งได้หรือเปล่าครับ

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: แผ่นดินของจักรวรรดิของเราอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมากพอๆกับจักรวรรดิซีตัส แต่การส่งเนี่ยจำนวนขนาดนั้น

     

     

     

    เลแวน: เรื่องนั่นไม่ต้องเป็นห่วงครับ รัฐบาลของผมจะช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายกับการก่อสร้างและอื่นๆ

     

     

     

    แอนนา: จริงหรือคะ

     

     

     

    เลแวน: แน่นอนครับท่านแอนนา

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: ถ้าไง-

     

     

     

    ปัง! (ประตู)

     

     

     

    มายะ: ท่านพ่อคะ //สีหน้างง\\ สองคนที่นั่งอยู่คือใครคะท่านพ่อท่านแม่

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: พวกเขาทั้งสองมาจากประเทศที่เรียกว่ายูเครน

     

     

     

    มายะ: ยูเครน?

     

     

     

    จักรพรรดิอรัญ: จริงสิมายะลูกมาพอดี พ่ออยากลูกไปเป็นทูตเพื่อเจริญสัมพันธไมตรีกับผู้นำยูเครน โดยมีรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศไปกับลูกด้วย

     

     

     

    มายะ: ว่าไงนะคะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    จบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

    ≡≡≡

    แอนนา เตา (Anna Tau) ภรรยาของจักรพรรดิ อรัญ เตา

    มายา เตา (Maya Tau) ลูกสาวของจักรพรรดิ อรัญ เตากับแอนนา เตา

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    จำนวนอาหารเนี่ยที่เอามาที่คนยูเครนคนรัสเซียและทหารอาสาต่างชาติเนี่ย ที่ใส่มันทั้งประมาณกับเดามั่วเอา ส่วนต่อไปก็ไปทำนิยาย Arstotzka ตอนแรก แล้วใครที่ยังรอนิยายประเทศจีนของผมตอนใหม่รอไปก่อนเพราะตอนนี้ยังคิดเนื้อหาไม่ออก

     

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×